1

Dán sứ veneer đẹp: "Chìa khóa" nằm ở đâu?

Dán sứ veneer đẹp: "Chìa khóa" nằm ở đâu?

Dán sứ veneer là phương pháp thẩm mỹ nha khoa được ưa chuộng hiện nay bởi khả năng cải thiện nụ cười nhanh chóng, hiệu quả. Tuy nhiên, để có được kết quả đẹp như ý, ngoài việc lựa chọn loại sứ phù hợp, kỹ thuật tiên tiến, thì tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Tại sao bác sĩ lại quan trọng?

✅Khám và tư vấn: Bác sĩ cần có chuyên môn cao để đánh giá tình trạng răng miệng, xác định nguyên nhân khuyết điểm và tư vấn phương án veneer phù hợp nhất cho từng khách hàng.

✅Kỹ thuật mài: Ở bước này, bác sĩ cần xác định đúng tỷ lệ mài răng và kỹ thuật mài răng chính xác. Vì dán sứ Veneer chỉ cần mài 1 lớp mỏng ở bề mặt ngoài của răng, nên cần sự mài chỉnh cẩn thận của bác sĩ, đảm bảo kết quả sau cùng phải khít sát, hạn chế các biến chứng về sau.

✅Lấy dấu và thiết kế veneer: Đây là bước quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến độ thẩm mỹ và chức năng ăn nhai của răng sau khi phục hình. Bác sĩ cần có kỹ thuật lấy dấu chính xác, thiết kế veneer tỉ mỉ để đảm bảo veneer ôm sát mặt răng, không gây cộm hay khó chịu.

✅Thao tác dán veneer: Quy trình dán veneer đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ cao. Bác sĩ cần thao tác nhẹ nhàng, chính xác để đảm bảo veneer được dán đúng vị trí, không bong tróc hay xê dịch.

✅Chỉnh sửa và hoàn thiện: Sau khi dán veneer, bác sĩ cần kiểm tra và chỉnh sửa lại cho đến khi đạt được kết quả thẩm mỹ lẫn kỹ thuật tối ưu.

Tại nha khoa Elite, nụ cười của bạn không chỉ đơn thuần được cải thiện mà còn được nâng tầm thành một tác phẩm nghệ thuật tinh tế bởi đội ngũ bác sĩ:

✔Tỉ mỉ, chính xác: Bác sĩ luôn căn chỉnh chính xác tỉ lệ mài răng trong từng trường hợp, bảo tồn mô răng thật tối đa, tránh tình trạng vi phạm khoảng sinh học.

✔Dày dạn kinh nghiệm, chuyên môn cao, thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên ngành: Luôn áp dụng kỹ thuật tiên tiến, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

✔Cẩn thận, chu đáo: Từng chiếc răng được bác sĩ xem xét kĩ hình dáng, màu sắc, vân răng, đảm bảo tính tự nhiên, thẩm mỹ. Đồng thời, khi kết thúc, Bác sĩ luôn cân chỉnh đường giữa, khớp cắn cho kết quả bền vững, lâu dài.

Đặt hẹn làm đẹp nụ cười cùng Elite Dental ngay hôm nay và tận hưởng ưu đãi lên đến 10 triệu đồng!

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có "thuốc giải " nào làm mất tác dụng của Botox không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 9780

Nếu tiêm quá nhiều Botox vào một vùng thì có loại thuốc nào có thể làm Botox mất tác dụng nhanh hơn không?

"Tuổi thọ" của túi độn mông?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1206

Túi độn mông tồn tại được trong bao lâu, khi nào thì cần thay thế?

Sản phẩm che khuyết điểm tóc có thể làm "tắc nang tóc" không và tác dụng phụ của chúng là gì?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1534

Đã có rất nhiều tin đồn là các sợi bên trong các sản phẩm như Caboki sẽ làm "tắc nghẽn" nang tóc, đặc biệt là nếu nang tóc nở ra do nóng hoặc đổ mồ hôi. Tôi tệ nhất là bị hói Norwood độ 3, vì vậy tôi tạm có thể sử dụng sản phẩm che khuyết điểm trong thời gian này, tôi định sẽ cấy ghép tóc khi rụng gần hết tóc ở thái dương. Sản phẩm che khuyết điểm có thể làm tăng tốc độ rụng tóc không? Nhiều người trên internet thề là có; mong các bác sĩ có thể cho tôi biết sự thật.

Điều gì xảy ra với mỡ bị "đông lạnh" sau khi làm đông hủy mỡ?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 830

Tôi đã làm đông hủy mỡ khoảng 7 tháng trước. Tôi bị bầm tím rất nặng và rất đau sau khi làm thủ thuật này, cơ bụng của tôi vẫn còn tê. Đường nét cơ thể của tôi vẫn không có thay đổi gì, ngoại trừ chỉ số mỡ máu Triglyceride tăng cao hơn nhiều. Theo lời bác sĩ nói thì là "cao hơn một cách nguy hiểm." Đây có phải là do đông hủy mỡ hay không? Điều gì sẽ xảy ra với mỡ bị "đông cứng"? Làm thế nào để mỡ được đào thải ra khỏi cơ thể? Tôi được bảo là đừng lo lắng, nó sẽ ngấm vào máu. Điều này có chính xác không?

Tôi nên chọn dán sứ Veneer hay bọc răng sứ?

 6 năm trước
 37
 Đã xem 1954

Răng của tôi bị xỉn màu và không đều. Tôi nên chọn phương pháp dán sứ veneer hay bọc răng sứ?

Video có thể bạn quan tâm
Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng 05:51
Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 5621
STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI 02:55
STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI
Đàm Linh chia sẻ: Trước livestream chỉ dám cười mỉm, thậm chí không dám cười hở răng. Nhưng từ khi sở hữu bộ răng trắng đẹp đến từ thương hiệu Nha...
 5 năm trước
 4222
CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER
BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER
BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC 01:17
CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC
Chị Lưu Quỳnh Hoa dán sứ veneer Emax IPS cách đây hơn 2 năm.Với tình trạng răng nhiễm tetracyline nặng, màu răng xỉn, veneer Emax chỉ đáp ứng được 80%...
 5 năm trước
 3978
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka 03:33
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka
 5 năm trước
 3769
DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG 00:30
DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG
 ? [-50%] chỉ từ 1.8TR >> Inbox/Cmt nhận ngay ưu đãi✔️ Mặt dán sứ siêu mỏng 0.03 - 0.05mm (chỉ bằng Lens - kính áp tròng)✔️ Không...
 4 năm trước
 2324
Tin liên quan
Mụn trứng cá và khoa học của Nitric Oxide
Mụn trứng cá và khoa học của Nitric Oxide

Sử dụng oxit nitric để khai thác khía cạnh chống viêm cơ thể của bạn dường như là một cái gì đó của một sự thay đổi mô hình trong việc chống lại mụn.

Chia Sẻ Cách Bảo Vệ Da Khi Đi Tập Gym
Chia Sẻ Cách Bảo Vệ Da Khi Đi Tập Gym

Mục đích mà mọi người đi tập gym là để tăng cường sức khỏe và cải thiện vóc dáng nhưng nếu không cẩn thận, việc tập gym sẽ gây hại cho làn da của bạn.

Sự khác biệt giữa bác sĩ chỉnh nha và bác sĩ nha khoa?
Sự khác biệt giữa bác sĩ chỉnh nha và bác sĩ nha khoa?

Một trong những câu hỏi được rất nhiều người đưa ra là: Nha sĩ bình thường có thể tiến hành niềng răng trong suốt Invisalign không, hay phải cần bác sĩ chỉnh nha?

Chất khóa ẩm trong chăm sóc da là gì?
Chất khóa ẩm trong chăm sóc da là gì?

Các chất khóa ẩm giúp giữ cho làn da đủ ẩm bằng cách ngăn cản hiện tượng mất nước qua da (transepidermal water loss).

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây