1

CUỘC ĐỜI LÀ CỦA MÌNH, HÃY “CHẠY” THEO CÁCH MÀ BẠN MONG MUỐN NHÉ!

CUỘC ĐỜI LÀ CỦA MÌNH, HÃY “CHẠY” THEO CÁCH MÀ BẠN MONG MUỐN NHÉ!

Mỗi người là một cá thể riêng biệt, không ai giống ai hoàn toàn bởi vậy mà tồn tại những quan điểm và tiêu chuẩn đánh giá khác nhau. Vì vậy, hãy can đảm “chạy” theo cách riêng của mình bởi không ai có thể hiểu rõ những khao khát và năng lực của bạn hơn chính bạn. Xem thêm niềng răng

🍀 Hiểu rõ những tác động tiêu cực mà sự khiếm khuyết của hàm răng ảnh hưởng như thế nào tới nụ cười cùng sự tự tin của mình, Thu Hà đã không chần chừ mà quyết định thực hiện chỉnh nha sớm để khắc phục những khuyết điểm và trở thành phiên bản hoàn hảo hơn trong tương lai.

💯 Mặc dù với nhiều người, việc niềng răng của Hà là không thực sự cần thiết, tuy nhiên cô bạn đã lắng nghe bản thân mình, mạnh dạn đưa ra sự lựa chọn để thoả mãn ước muốn của riêng mình. Kiên định với lựa chọn của mình cùng một tinh thần nỗ lực, cô bạn đã xuất sắc vượt qua những thách thức về thời gian, sự đau nhức, bất tiện trong quá trình chỉnh nha và về đích với một kết quả không thể viên mãn hơn.

☑️ Nụ cười thẩm mỹ, tự tin, góc nghiêng cân đối, hài hòa cùng chiếc nhan sắc ngọt ngào, cuốn hút chính là thành quả xứng đáng mà Hà nhận được cho sự can đảm, kiên trì vượt qua những giới hạn của chính mình và cả những quan điểm đối lập từ mọi người xung quanh.

>>> Mời các bạn cùng ngắm nhìn hình ảnh xinh đẹp của Thu Hà qua hình ảnh dưới đây nhé!

NHA KHOA THÙY ANH – ĐẲNG CẤP HÀNG HIỆU

🏥 HÀ NỘI: 181 Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa

🏥 BẮC GIANG: 269 Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang

🏥 THÁI NGUYÊN:

- TP Phổ Yên: 488 đường Phạm Văn Đồng, phường Ba Hàng

- TP Sông Công: 149 đường CMT8, phường Thắng Lợi

- TP Thái Nguyên: 184 đường Thống Nhất (khu Bắc Nam), phường Đồng Quang, Tp Thái Nguyên.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Ngực chảy xệ sau sinh: Có cách nào khắc phục hiệu quả không?

 8 năm trước
 7
 Đã xem 3754

Sau khi sinh em bé, tôi đoán mình đã già đi: Vòng 1 chảy xệ nhiều hơn. Phẫu thuật treo sa trễ là lựa chọn duy nhất của tôi để khắc phục vấn đề này, giúp V1 đẹp và tươi trẻ trở lại?

Cách nâng cằm chảy xệ hiệu quả và lâu dài?

 7 năm trước
 26
 Đã xem 3262

Cách nào tốt nhất để loại bỏ tình trạng cằm chảy xệ với lượng da, mỡ đang bắt đầu chảy xệ từ các góc miệng xuống cằm tôi? Cách đây khoảng 1 năm, tôi đã có tiêm Restylane vào nếp nhăn ngay dưới các góc miệng nhưng kết quả khá hạn chế. Có phương pháp điều trị nào hiệu quả hơn và kéo dài lâu hơn đặc biệt là để nâng cằm chảy xệ không? Tôi hiện nay 51 tuổi.

Men răng mỏng khắc phục bằng cách nào?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 2237

Men răng của tôi rất mỏng và trong ở bên dưới, với rất nhiều vết nứt và mẻ, đau khi ăn đồ nóng hoặc lạnh. Tôi hỏi bác sĩ nha khoa của tôi về phương pháp dán bonding nhưng bác sĩ từ chối và nói không nên động chạm vào men răng. Tôi cảm thấy rất ngại khi cười. Tôi nên làm gì? Tôi có nên tìm đến một bác sĩ khác không hay cứ để nguyên như thế này? Tôi mới 21 tuổi.

Chỉnh sửa khoang chứa và thay thế túi độn- tôi muốn cực trên vú tròn đầy, chứ không chảy xệ như quả dưa hấu

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1893

Tôi xin gửi kèm những hình ảnh trước khi nâng ngực, sau khi mổ 1 năm và sau 19 tháng. Tôi rất thất vọng vì đã không tìm hiểu kỹ trước và đã mù quáng tin tưởng vị bác sĩ của mình, ông ấy mang lại kết quả khiến tôi không hài lòng một chút nào sau khi đã nỗ lực thuyết phục tôi tin rằng mình sẽ nhận được những gì đã trả. Tôi muốn cực trên vú của mình đầy đặn, căng tràn chứ không chảy xệ ủ rũ như một quả dưa hấu thế này.

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2537

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11274
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 6984
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6101
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5285
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 4615
Tin liên quan
Cách trị nám da theo phác đồ của Dr Leslie Baumann

Nám biểu bì dễ điều trị hơn là nám trung bì vì melanin ở mức độ nông hơn trên da và do đó có thể dễ dàng tiếp cận được bởi các sản phẩm bôi.

Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình
Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình

Trên thực tế, mọi phương pháp, bao gồm cả những phương pháp hiệu quả nhất đều không thể trị được hết mụn hoàn toàn chỉ trong vài ngày hoặc vài tuần. Việc chữa trị cho da mụn cần đến sự kết hợp giữa các phương pháp khác nhau và phải được tiến hành một cách có hệ thống.

Cách xử lý vết cắt chảy máu trên da
Cách xử lý vết cắt chảy máu trên da

Biết cách xử lý vết cắt chảy máu trên da sẽ giúp bạn cầm máu và ngăn ngừa nhiễm trùng cho da.

Nâng mông chảy xệ
Nâng mông chảy xệ

Tình trạng mông chảy xệ, có nhiều da và mỡ thừa do lão hóa, di truyền hoặc do giảm cân đột ngột ở vùng mông có thể được cải thiện bằng phương pháp nâng mông chảy xệ.

Co thắt bao xơ sau đặt túi độn mông: nguyên nhân và cách xử lý
Co thắt bao xơ sau đặt túi độn mông: nguyên nhân và cách xử lý

Co thắt bao xơ là một biến chứng hiếm gặp nhưng rất nghiêm trọng sau phẫu thuật đặt túi độn mông.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây