1

Chuyên gia nha khoa giải đáp: Niềng răng khểnh mất bao lâu? - Nha khoa Lạc Việt

“Thưa chuyên gia, phần răng trước cửa của em bị khấp khểnh khá nặng, em đang có ý định niềng răng để chữa trị nên e muốn hỏi bác sỹ niềng răng khểnh mất bao lâu để em chuẩn bị thời gian và công việc ạ. Cảm ơn bác sỹ nhiều ạ. Mong sớm nhận được thư tư vấn trong thời gian sớm nhất.” (Đỗ Phương Nhi – Hà Nội)
Chuyên gia nha khoa giải đáp: Niềng răng khểnh mất bao lâu? - Nha khoa Lạc Việt

>>>>> Có thể bạn muốn biết: Răng khểnh có niềng được không và có nên niềng không?

Trả lời:

 

Chào bạn Phương Nhi!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc niềng răng khấp khểnh mất bao lâu của bạn, Nha khoa Lạc Việt xin được giải đáp cụ thể như sau:

Những trường hợp bị răng khấp khểnh, nhất là khi có răng nanh bị khểnh quá cao so với cung hàm thì đây được coi là tình trạng bệnh lý nghiêm trọng, nếu muốn chỉnh nha trường hợp này thì cần phải được điều trị bằng công nghệ niềng răng khấp khểnh hiện đại ngày nay.

1. Vậy chính xác niềng răng khểnh mất bao lâu là xong?

Đối với những ca niềng răng thông thường thì niềng răng sẽ mất khoảng 2 năm và đeo hàm duy trì khoảng 1 – 2,5 năm. Với trường hợp hàm răng khấp khểnh quá mức có thể phải mất tới 3 năm niềng răng và khoảng 2,5 – 3 năm để đeo hàm duy trì ổn định răng và xương hàm trước khi kết thúc điều trị. Do đó, thời gian niềng răng khấp khểnh mất bao lâu còn phụ thuộc vào kỹ thuật ứng dụng và tình trạng răng sai lệch cụ thể của bạn nữa nhé, răng càng khấp khểnh và sai lệch nhiều thì lại càng tốn thời gian để điều trị hơn.

Áp dụng công nghệ niềng răng mắc cài cao cấp tại nha khoa Lạc Việt cho phép thời gian niềng răng khểnh bao lâu sẽ tiết kiệm tối đa hết mức để bạn có kết quả nhanh, cũng như không ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc hàng ngày. Với trường hợp răng khấp khểnh lệch lạc nghiêm trọng như của bạn thì nha khoa Lạc Việt đã tiến hành chuyển giao công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL từ Hoa Kỳ để giúp khách hàng đạt được kết quả tốt nhất cho mình.

niềng răng khểnh bao lâu với công nghệ 3M UGSL

Mắc cài 3M UGSL cho kết quả niềng răng khấp khểnh nhanh chóng

2. Niềng răng khểnh mất bao lâu tại nha khoa Lạc Việt?

Công nghệ niềng răng tại Lạc Việt giúp hội tụ được những ưu điểm nổi bật mang lại hiệu quả chỉnh nha tốt nhất hiện nay như sau:

+ Giúp răng có thể di chuyển đều đặn và thẳng hàm trên cung hàm, đưa khớp cắn răng khấp khểnh về đúng tỷ lệ, khuôn miệng hài hòa và thẩm mỹ, nụ cười tươi tắn và duyên dáng.

+ Hiệu quả chỉnh nha được đảm bảo theo đúng lộ trình mà bác sỹ đã dự liệu trong phác đồ điều trị ban đầu, không xảy ra sai khác làm chậm tiến trình chỉnh nha và làm răng di chuyển sai lệch so với mục tiêu mong muốn.

+ Trong khi niềng răng thì cả răng và xương hàm đều thích nghi tốt với lực kéo và ổn định hoàn toàn sau khi kết thúc điều trị, hoàn toàn không bị yếu hay sai lệch so với những chỉ định ban đầu.

+ Công nghệ này đảm bảo không gây đau hoặc gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm tối đa thời gian điều trị.

niềng răng khấp khểnh mất bao lâu và kết quả

Kết quả một trường hợp niềng răng khấp khểnh tại nha khoa Lạc Việt (*)

(*) Lưu ý hiệu quả khác nhau trong từng trường hợp cụ thể

Chắc chắn với công nghệ này thì răng khểnh lệch ở nhiều mức độ khác nhau đều có thể điều chỉnh lại hiệu quả và thẩm mỹ cao nhất cho khách hàng, theo đúng kế hoạch điều trị của bác sỹ và mong muốn của bệnh nhân. Vì vậy, bạn đừng quá lo lắng hãy đến với nha khoa Lạc Việt chúng tôi sẽ giúp bạn. Lạc Việt là một trong những đơn vị nha khoa tại Hà Nội uy tín. Bằng chứng là rất nhiều khách hàng có tình trạng răng khấp khểnh, thò thụt và sai lêch nghiêm trọng đã được bác sỹ Lạc Việt điều trị thành công nhờ công nghệ hiện đại này.

Để có thể xác định chính xác niềng răng khấp khểnh mất bao lâu trước hết bạn cần phải được thăm khám chính xác bởi bác sỹ chuyên khoa, qua những thăm khám bước đầu này bác sỹ mới có thể ước lượng được ca chỉnh răng của bạn như thế nào mới lên được phác đồ điều trị chi tiết.

3. Giá niềng răng khấp khểnh tại nha khoa Lạc Việt?

Với mong muốn giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ nha khoa tại Lạc Việt nhiều hơn, trung tâm đang để mức giá rất ưu đãi và cạnh tranh so với các cơ sở khác trên thị trường. Bạn có thể thấy rõ điều này thông qua bảng giá sau đây:NIỀNG CỐĐỊNH

Loại niềng răng Xuất xứ Giá thành (2 hàm)
Mắc cài buộc chun 3M UGSL Mỹ 17 - 19 triệu
Mắc cài buộc chun OQ Hàn Quốc 15 - 17 triệu
Mắc cài tự buộc Smart Clip Mỹ 25 - 27 triệu
Mắc cài tự buộc AO Mỹ 25 - 27 triệu
Mắc cài sứ 3M Unitek Mỹ 25 - 27 triệu
Mắc cài sứ tự buộc 3M Unitek Mỹ 30 - 35 triệu
Niềng răng Clear Align Hàn Quốc 35 - 40 triệu
Niềng răng Invisalign Mỹ 70 - 120 triệu
Niềng răng mắc cài lưỡi Mỹ 70 - 120 triệu
NIỀNG RĂNG THÁO LẮP
Loại niềng răng Xuất xứ Giá thành (2 hàm)
Khí cụ tiền chức năng trẻ em Mỹ 2.000.000đ/1 hàm
Khí cụ chức năng Mỹ 2 - 7 triệu/1 hàm
Chỉnh nha tháo lắp người lớn Mỹ 5 - 7 triệu/1 hàm
DỊCH VỤ KÈM THEO
Loại dịch vụ Đơn giá
Nhổ răng chỉnh nha 400.000đ/1 răng
Đặt mini vít chỉnh nhà 2.000.000đ/1 vít
Phẫu thuật giải áp xương vỏ 800.000đ/1 răng
Phẫu thuật bộc lộ răng ngầm 1.000.000đ/1 răng
Nong hàm tháo lắp 2 - 3,5 triệu/1 hàm
Nong hàm Transfoce 9.000.000đ/1 hàm

Mời bạn qua trực tiếp cơ sở của Nha Khoa Lạc Việt để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ cũng như vấn đề thời gian niềng răng khểnh mất bao lâu cho trường hợp cụ thể của bạn nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới trung tâm, vui liên hệ với Lạc Việt qua địa chỉ dưới đây:

Nha Khoa Lạc Việt, trung tâm chuyên sâu về cấy ghép implant, răng sứ thẩm mỹ và niềng răng.

Trụ sở Đống Đa: Tòa nhà Nha Khoa Lạc Việt, 74 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. 

SĐT: 02466622269

Điện thoại tư vấn chuyên gia: 0972181011.

Nguồn: Nha khoa Lạc Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Lựa chọn niềng răng truyền thống hay niềng Invisalign đối với răng khấp khểnh, thưa và khớp cắn sâu?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2216

Răng của tôi bị khấp khểnh ở hàm dưới, thưa và chìa ra ở hàm trên, đồng thời, hàm trên nhô ra ngoài so với hàm dưới. Tôi nên chọn phương pháp niềng răng truyền thống có mắc cài hay niềng răng trong suốt Invisalign? Quá trình điều trị sẽ kéo dài bao lâu?

Hàm duy trì có thể dịch chuyển lại răng sau khi tháo niềng răng 6 tháng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 11586

Tôi đã tháo niềng 6 tháng trước. Kể từ đó tôi không dùng hàm duy trì nên răng bị xô lệch. Nếu như bây giờ tôi dùng hàm duy trì thì liệu răng tôi có thẳng trở lại không?

Niềng răng trong suốt Invisalign có hiệu quả với răng khấp khểnh không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 2011

Răng của tôi không có vấn đề gì, chỉ bị mọc chen chúc, vậy quá trình niềng răng bằng niềng trong suốt invisalign sẽ kéo dài bao lâu và giá cả như thế nào so với niềng răng truyền thống.

Làm trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1302

Phương pháp nào có hiệu quả tẩy trắng răng cao hơn?

Tại sao phải đến phòng khám nha khoa để tẩy trắng răng?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1395

Theo như tổ chức CCTW - Council for Cosmetic Teeth Whitening thì: - Khách hàng sẽ không gặp phải bất kì rủi ro nào khi tự tiến hanh tẩy trắng răng - Các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà không cần đến sự hỗ trợ của bác sĩ - Khách hàng có quyền tẩy trắng răng theo cách mà họ muốn Hơn nữa, hiện nay nhiều người không có khả năng chi trả cho các phương pháp tẩy trắng răng được thực hiện bởi bác sĩ hoặc không muốn phải dành ra một thời gian quá dài để tẩy trắng răng tại phòng khám. Vậy thì tại sao lại phải tìm đến các phòng khám nha khoa để tẩy trắng răng?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11174
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 6914
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6013
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5210
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 4 năm trước
 4525
Tin liên quan
Invisalign: Giải pháp niềng răng tạo sự thoải mái
Invisalign: Giải pháp niềng răng tạo sự thoải mái

Invisalign là một trong những giải pháp nắn chỉnh răng mới nhất hiện nay. Loại niềng này gần như vô hình, khiến nó trở thành một trong những lựa chọn phù hợp cho rất nhiều thanh thiếu niên và cả người lớn tuổi.

Invisalign: giải pháp niềng răng cho mọi lứa tuổi
Invisalign: giải pháp niềng răng cho mọi lứa tuổi

Khi có hàm răng khấp khểnh thì bạn sẽ chẳng thể nào có nụ cười đẹp được. Rất nhiều người khi đến tuổi trưởng thành vẫn có nhu cầu nắn thẳng răng nhưng lại ngại đeo niềng răng mắc cài truyền thống vì lo bị lộ.

Quá trình niềng răng gồm có những giai đoạn nào?

Khi đã quyết định bắt đầu niềng răng, chắc chắn bạn sẽ thắc mắc về những gì mà bạn sẽ trải qua trong các giai đoạn khác nhau của quá trình. Tất nhiên, mỗi trường hợp đều khác nhau nhưng dưới đây là những trải nghiệm chung của đa số những người đã từng niềng răng.

7 lưu ý khi đánh răng trong giai đoạn đeo niềng
7 lưu ý khi đánh răng trong giai đoạn đeo niềng

Một trong những thói quen mà bạn sẽ phải điều chỉnh lại trong thời gian đeo niềng là đánh răng. Trong thời gian này, quy trình đánh răng sẽ hơi khác một chút so với thói quen trước đây.

Mụn trứng cá và khoa học của Nitric Oxide
Mụn trứng cá và khoa học của Nitric Oxide

Sử dụng oxit nitric để khai thác khía cạnh chống viêm cơ thể của bạn dường như là một cái gì đó của một sự thay đổi mô hình trong việc chống lại mụn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây