1

CHEN CHÚC NẶNG  HÔ XƯƠNG HÀM TRÊN  LÙI XƯƠNG HÀM DƯỚI  CẮN PHỦ NẶNG

CHEN CHÚC NẶNG  HÔ XƯƠNG HÀM TRÊN  LÙI XƯƠNG HÀM DƯỚI  CẮN PHỦ NẶNG

Một ca lâm sàng chỉnh nha phức tạp nhưng cũng khá thuận lợi do yếu tố độ tuổi niềng răng - tuổi teen!

✦ CHẨN ĐOÁN CHÍNH: Răng chen chúc nặng, hô xương hàm trên, lùi xương hàm dưới, cắn phủ nặng. Với tình trạng răng của bé như vậy không chỉ ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nguy cơ các bệnh răng miệng, bệnh tiêu hóa do ăn nhai không tốt, ngoài ra là nguy cơ về tiêu xương ổ răng, ảnh hưởng chức năng phát âm...

✦ CHỈ ĐỊNH CHÍNH: Chỉnh nha mắc cài kim loại và kết hợp khí cụ hạng 2 xương giúp điều chỉnh xương hàm, di xa răng trên & kéo răng dưới ra trước. Thời gian mang mang mắc cài: 24 tháng

👉 LỜI KHUYÊN ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG:

Trong ca lâm sàng này, phụ huynh của bé đã có một quyết định vô cùng sáng suốt - cho bé niềng răng từ rất sớm. Việc này vừa giúp bé sớm có hàm răng khỏe và đẹp, hỗ trợ phát triển thể chất và tâm lý cho bé, đồng thời tối ưu về thời gian cũng như chi phí niềng răng.

Chỉnh nha luôn là một quyết định sáng suốt, và nếu đã quyết định niềng răng bạn hãy thực hiện nó sớm nhất có thể để tối ưu về thời gian, trải nhiệm và chi phí. Và diều quan trọng nhất đó là hãy tìm cho mình một nha khoa uy tín, một bác sĩ giỏi, tận tậm và theo bạn suốt quá trình chỉnh nha.

📌 HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY: (1) Điều Trị Chuẩn Mực, (2) Phục Vụ Tận Tâm, (3) Kinh Doanh Uy Tín, (4) Lấy Khách Hàng Làm Trung Tâm.

HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY:

📘 Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ

⭐️ 04 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

🏥 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7

🏥 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

🏥 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

🏥 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Chào bác sĩ tôi cắt mí dưới đã được 12 ngày, Nhưng hiện tại mí mắt dưới của tôi kéo xuống, Mắt tôi dễ bị khô khi ra gió và phía mắt cái có cảm giác bị kéo nặng nề, Xin hỏi bác sĩ có cách nào cải thiện được không? Tôi có cần làm phẫu thuật lại không v

 3 năm trước
 1
 Đã xem 3088

Chào bác sĩ tôi cắt mí dưới đã được 12 ngày, Nhưng hiện tại mí mắt dưới của tôi kéo xuống, Mắt tôi dễ bị khô khi ra gió và phía mắt cái có cảm giác bị kéo nặng nề, Xin hỏi bác sĩ có cách nào cải thiện được không? Tôi có cần làm phẫu thuật lại không và nếu có thì có phương pháp nào không cần không cần phẫu thuật không? Cảm ơn bác sĩ

Đặt túi ngực dưới cơ hay trên cơ, kỹ thuật nào tốt hơn trong nâng ngực bằng túi độn?

 8 năm trước
 6
 Đã xem 11145

Bạn của tôi đã nâng ngực bằng túi độn và túi độn được đặt trên cơ ngực, và bây giờ trông nó bị gợn sóng ở phía dưới. Trong buổi khám và tư vấn bởi một bác sĩ thẩm mỹ có uy tín khác, ông ấy nói với tôi rằng đặt túi ngực dưới cơ sẽ tốt hơn nhiều, nó ít nguy cơ bị co thắt bao xơ, dễ dàng hơn trong kiểm tra ung thư vú, và ngực trông tự nhiên hơn. Có phải như vậy không?

Chuyển lại túi độn từ vị trí trên cơ ngực xuống dưới cơ ngực có được không?

 6 năm trước
 9
 Đã xem 1577

Nhiều năm qua tôi đã nâng ngực đặt túi độn dưới cơ ngực, và gần đây tôi có chuyển nó lên trên cơ (dưới tuyến vú) nhưng lại không thích dáng vú đó. Bây giờ tôi lại muốn đưa nó trở lại vị trí dưới cơ, nhưng nghe mọi người nói rằng sẽ không thể đặt túi độn xuống dưới cơ một khi nó đã được đặt lên trên cơ. Điều này có đúng không?

Đau xương sườn sau phẫu thuật nâng ngực 8 tuần - đây là sưng hay cục máu đông?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 3393

Chào bác sĩ, tôi đã phẫu thuật được 8 ngày, hôm qua bắt đầu thấy đau nhức ở đỉnh xương sườn. Cảm giác giống như ai đó đá vào xương sườn ấy. Nó đau và hơi sưng lên. Bác sĩ bảo là điều này bình thường, nhưng tôi lo lắng không biết liệu có phải là nhiễm trùng hay cục máu đông?

Sụn nâng mũi hình chữ L đang bị tụt xuống? Nếu đúng thì bao lâu nữa tôi phải phẫu thuật lại? Nhược điểm của việc dùng sụn sườn là gì?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 7183

Chào bác sĩ, khoảng 7 năm trước tôi đã nâng mũi, bác sĩ dùng sụn silicone hình chữ L. Đầu mũi tôi đang bị sưng u như này, có đáng lo không, liệu đó có phải silicone không, có phải bị tụt sụn, hay lòi sụn không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11530
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 7165
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6357
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5451
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 4839
Tin liên quan
Có nên trị mụn bằng các loại thực phẩm chức năng?
Có nên trị mụn bằng các loại thực phẩm chức năng?

Nhiều chuyên gia dinh dưỡng đánh giá rất cao việc dùng các loại thực phẩm chức năng để trị mụn. Nhưng điều này có thực sự hiệu quả không?

Phẫu thuật cắt xương hàm trên kiểu LeFort 1
Phẫu thuật cắt xương hàm trên kiểu LeFort 1

Phẫu thuật cắt xương hàm trên kiểu LeFort 1 thường được sử dụng để điều trị các trường hợp hàm hô móm, các dị tật bẩm sinh, rối loạn phát triển xương hàm, di chứng chấn thương.

Van trong tĩnh mạch có chức năng gì?
Van trong tĩnh mạch có chức năng gì?

Nếu từng đọc những bài viết về chức năng của mạch máu trong cơ thể thì chắc hẳn bạn có thấy nói đến “van tĩnh mạch”. Vậy van tĩnh mạch là gì? Tại sao tĩnh mạch lại có van? Và chức năng của chúng là gì?

Tuyến mồ hôi: cấu tạo, chức năng và các rối loạn tiết mồ hôi
Tuyến mồ hôi: cấu tạo, chức năng và các rối loạn tiết mồ hôi

Tìm hiểu về tuyến mồ hôi ở cơ thể người

Cách Làm Sạch Kem Chống Nắng Trên Da
Cách Làm Sạch Kem Chống Nắng Trên Da

Kem chống nắng được thiết kế để lưu lại trên da trong thời gian dài để bảo vệ da khỏi ánh nắng và không dễ bị trôi khi ra mồ hôi. Để làm sạch kem chống nắng trên da, bạn nên sử dụng dầu tẩy trang và/hoặc sữa rửa mặt tạo bọt.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây