1

Cấy tóc Neograft - Mika Vũ Thái

Nếu bạn đang gặp vấn đề rụng tóc nghiêm trọng, phương pháp cấy tóc Neograft có thể giúp bạn khôi phục lại một bộ tóc dày hơn một cách tự nhiên mà không cần quy trình phẫu thuật quá phức tạp và không lo lộ sẹo
Cấy tóc Neograft - Mika Vũ Thái

Thông tin cơ bản

  • Một giải pháp an toàn, hiệu quả và lâu dài để thay thế tóc tự nhiên cho cả nam và nữ.
  • Phương pháp chiết xuất đơn vị nang tóc (FUE) cho kết quả nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn với tỷ lệ thành công cao hơn.
  • Có thể cắt, tạo kiểu hoặc nhuộm tóc ngay sau khi điều trị.

Người ta ước tính rằng có đến 85% nam giới bị rụng tóc đáng kể ở tuổi 50. Tuy nhiên, rụng tóc không chỉ là vấn đề của riêng đàn ông mà hàng triệu phụ nữ cũng bị rụng tóc do di truyền hoặc tuổi tác. Rụng tóc có thể gây ra những ảnh hưởng lớn đến vẻ ngoài và sự tự tin của bạn.

Nếu bạn đang gặp vấn đề rụng tóc nghiêm trọng, phương pháp cấy tóc Neograft có thể giúp bạn khôi phục lại một bộ tóc dày hơn một cách tự nhiên mà không cần quy trình phẫu thuật quá phức tạp và không lo lộ sẹo.

NeoGraft - lựa chọn mới cho việc cấy tóc

Là một phương pháp đã được FDA chứng minh lâm sàng và chứng nhận, Neograft đem lại một giải pháp thay thế tóc an toàn, hiệu quả và lâu dài cho cả nam giới và phụ nữ đang bị rụng tóc, mỏng tóc hay hói đầu. NeoGraft còn mang đến sự cải tiến cho quy trình cấy ghép tóc, không để lại vết sẹo lớn như các phương pháp cấy tóc truyền thống.

Trong suốt nhiều chục năm, việc cấy tóc được thực hiện bằng cách cắt một mảng da lớn ở đằng sau đầu, kéo dài từ tai bên này đến tai bên kia, từ dải da này bác sĩ sẽ tách các nang tóc để cấy vào vùng hói. Sở dĩ thực hiện theo cách này là do sự hói đầu di truyền thường xảy ra ở vùng đằng trước, trên và hai bên đầu, nhưng nang tóc ở đằng sau đầu vẫn sẽ tiếp tục mọc tóc suốt đời.

Vấn đề với phương pháp này là nó đòi hỏi một cuộc phẫu thuật kéo dài, cần thực hiện dưới phương pháp gây mê toàn thân, tiếp theo đó bệnh nhân sẽ cần vài tuần để hồi phục, để lại một vết sẹo dài ở đằng sau đầu.

Trong khi đó, NeoGraft là một giải pháp khác hoàn toàn. Đây là một công nghệ với sự xâm lấn tối thiểu sử dụng kỹ thuật chiết từng đơn vị nang tóc tự động (FUE), cho phép bác sĩ có thể lấy nhẹ nhàng các nang tóc mà không cần tạo đường rạch, và sau đó nhanh chóng ghép chúng vào những vùng bị hói. Quy trình này chỉ cần đến phương pháp gây tê tại chỗ và có thể hoàn thành chỉ trong 1 - 2 tiếng.

Lợi ích mà phương pháp cấy tóc NeoGraft đem lại gồm có:

  • Khôi phục tóc nhẹ nhàng, nhanh chóng hơn.
  • Thoải mái và nhanh hơn các phương pháp cũ.
  • Không để lại vết sẹo dài. Bạn có thể thay đổi bất kỳ kiểu tóc nào bạn muốn mà không phải lo lắng về việc vết sẹo bị lộ ra ngoài.
  • Tỉ lệ thành công cao hơn so với kỹ thuật chiết đơn vị nang tóc thủ công vì công nghệ NeoGraft giảm thiểu tỉ lệ hư hỏng nang tóc, có nghĩa là sẽ có nhiều nang tóc còn hoạt động hơn khi được chuyển đến vị trí mới.
  • Phục hồi nhanh hơn. Hầu hết bệnh nhân đều có thể tiếp tục các hoạt động bình thường chỉ sau một vài ngày hồi phục.
  • Hiệu quả lâu dài. Sau khi các nang tóc được cấy hoàn thành giai đoạn mọc lại đầu tiên (thường là khoảng 3 đến 6 tháng), tóc sẽ tiếp tục phát triển khỏe mạnh từ những nang đó trong suốt nhiều năm tiếp theo.

Quy trình cấy tóc NeoGraft

Đầu tiên, bác sĩ sẽ xác định chính xác vị trí cấy các nang tóc để tạo kiểu tóc tự nhiên, đẹp mắt. Trước quy trình cấy tóc NeoGraft, một hoặc nhiều vùng nhỏ ở phía sau đầu sẽ được cạo, và cả vùng cho nang tóc và vùng nhận nang tóc đều được gây tê tại chỗ để giữ cho bạn cảm thấy thoải mái trong quá trình thực hiện.

Bác sĩ sẽ cẩn thận chiết các nang tóc từ các vùng sau đầu và khi quy trình chiết nang tóc hoàn tất, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị NeoGraft để cấy ghép từng đơn vị nang vào các vùng không có tóc hoặc thưa tóc.

Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, bác sĩ có thể kết hợp NeoGraft với các phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu khác để giúp tóc mọc trở lại mức tối đa. Ví dụ, kế hoạch điều trị có thể bao gồm:

Điều trị bằng công nghệ PRP (huyết tương giàu tiểu cầu). PRP là một liệu pháp rất nhanh chóng, sử dụng các yếu tố tăng trưởng trong máu để kích thích sự phát triển của nang tóc.

Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ mọc tóc, ví dụ như Nutrafol. Nutrafol là một hỗn hợp "dinh dưỡng" giúp làm chậm quá trình rụng tóc sớm bằng cách giảm viêm nang tóc – nguyên nhân làm gián đoạn chu kỳ phát triển nang tóc khỏe mạnh. Khi được sử dụng theo chỉ dẫn, Nutrafol có thể phục hồi chu kỳ phát triển bình thường, giúp tóc mọc dày hơn, chắc khỏe hơn.

Áp dụng các phương pháp chống lão hóa bao gồm lăn kim vi điểm hoặc các phương pháp điều trị phục hồi khác nhằm đầy nhanh tốc độ thay tế bào và sửa chữa DNA.

Thời gian phục hồi sau khi cấy tóc NeoGraft?

Sau khi cấy tóc bằng công nghệ NeoGraft, bạn có thể về nhà để nghỉ ngơi. Bạn có thể sẽ cảm thấy nhức ở những vùng được điều trị. Hầu hết bệnh nhân có thể làm việc lại sau 1 đến 2 tuần hoặc nhanh hơn. Dù không có đường rạch dài nhưng bạn sẽ cần phải giữ cho các vùng được điều trị sạch sẽ.

Khi nào thì có thể thấy kết quả?

Công nghệ NeoGraft cấy các nang tóc tự nhiên của bạn, vì vậy chúng sẽ trải qua cùng chu kỳ phát triển tự nhiên giống như các nang tóc khác. Kết quả sẽ đến dần dần sau giai đoạn bong da ban đầu. Sự mọc tóc mới thường diễn ra sau vài tuần và bạn sẽ có kết quả hoàn thiện trong vòng từ 3 đến 6 tháng sau phẫu thuật, tùy thuộc vào tốc độ mọc tóc tự nhiên.

Mặc dù các vùng được cấy tóc sẽ được mọc tóc một cách khỏe mạnh trong nhiều năm nhưng NeoGraft không thể ngăn ngừa hoàn toàn được tình trạng rụng tóc. Theo thời gian, bạn có thể sẽ bị rụng tóc ở những vùng chưa được điều trị.

NeoGraft có phù hợp với tôi không?

Nếu bạn đang bị rụng tóc ở mức độ vừa đến nặng và muốn khôi phục lại sự mọc tóc tự nhiên bằng một lựa chọn ít xâm lấn thì NeoGraft sẽ là một lựa chọn phù hợp cho bạn. Tuy nhiên, phương pháp này không thể điều trị tình trạng hói đầu quá nghiêm trọng hoặc rụng tóc hoàn toàn.

Nếu bạn chỉ mới bắt đầu nhận thấy tóc rụng nhiều ở đường chân tóc hoặc có những mảng đầu thưa tóc thì phương pháp điều trị bằng PRP (huyết tương giàu tiểu cầu) có thể là một lựa chọn hiệu quả cho bạn để làm chậm quá trình rụng tóc mà chưa cần phải tiến hành cấy tóc.

Cách tốt nhất để xác định phương pháp điều trị phù hợp là đến gặp trực tiếp bác sĩ.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mang thai có làm hư hỏng túi độn ngực không?

 7 năm trước
 11
 Đã xem 13236

Tôi đã phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ bằng đặt túi độn 15 tháng trước. Hiện tại tôi đang mang bầu, liệu điều này có ảnh hưởng và làm hư hỏng túi ngực của tôi không? Tôi đặt túi ngực dưới cơ nhưng tôi lo là sau khi mang thai và cho con bú ngực sẽ bị chảy xệ

Nhổ răng tiền hàm có gây rối loạn khớp thái dương hàm (TMJ) không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1891

Sau một số buổi tư vấn về phương pháp niềng răng thì tôi được khuyên là nên nhổ đi bốn răng tiền hàm để điều chỉnh khớp cắn, khắc phục vấn đề khớp cắn sâu, răng mọc chen chúc và vẩu hai hàm. Nhưng một số thông tin trên mạng nói rằng việc nhổ răng tiền hàm sẽ gây rối loạn khớp thái dương hàm (TMJ). Điều này có đúng không?

Tẩy trắng răng bằng laser khi mang thai có an toàn không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1991

Việc tẩy trắng răng bằng laser khi mang thai có an toàn không? Nếu không an toàn thì có phương pháp thay thế nào khác không?

Phương pháp nào giúp loại bỏ vùng mỡ nhỏ ở bụng bụng tốt nhất, tôi mang thai 2 lần nặng 54kg cao 1m7

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1148

Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp hút mỡ khác nhau và quan tâm đến kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER và đông hủy mỡ. Kỹ thuật thứ hai có vẻ rẻ hơn nhưng tôi muốn biết quy trình nào tốt nhất cho trường hợp của tôi. Tôi đã mang thai 2 lần, lần cuối cùng là 10 tháng trước. Mặc dù tôi đã giảm được hết cân nặng tăng lên khi mang thai nhưng không thể thoát khỏi vùng mỡ nhỏ ở bụng, như một khối mỡ cứng đầu không nhúc nhích ở bụng tôi. Tôi nặng 54kg, cao 1m7.

Điều gì xảy ra nếu hút mỡ Vaser và sau đó mang thai, mỡ có bị tái lập không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 974

Tôi muốn thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER nhưng tôi lo là sau này mọi thứ sẽ lại như cũ. Tôi còn trẻ và tương lai tôi muốn sinh con. Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi hút mỡ VASER và sau đó mang thai? Nó sẽ ảnh hưởng như nào đến cơ thể của tôi?

Tin liên quan
Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?
Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?

Thuốc tránh thai có công dụng phổ biến là kiếm soát việc mang thai. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ lại thấy rằng khi dùng thuốc tránh thai, làn da của họ cũng có biến chuyển rõ rệt và việc dùng thuốc tránh thai đúng cách còn có thể trị được mụn tiền kinh nguyệt.

Tác dụng trị mụn của thuốc tránh thai
Tác dụng trị mụn của thuốc tránh thai

Nhiều phụ nữ nhận thấy rằng khi họ dùng thuốc tránh thai, da cũng đỡ mụn hơn. Tuy nhiên, đối với một số phụ nữ khác, thuốc tránh thai lại chỉ có tác dụng rất nhỏ lên làn da mụn.

Các phương pháp trị mụn an toàn dành cho phụ nữ mang thai
Các phương pháp trị mụn an toàn dành cho phụ nữ mang thai

Mụn trứng cá là một vấn đề về da phổ biến ở phụ nữ, bao gồm cả phụ nữ mang thai.

Thải độc đường ruột có tác dụng trị mụn không?
Thải độc đường ruột có tác dụng trị mụn không?

Liệu làm sạch đại tràng có giúp làm sạch mụn? Trừ khi bằng cách nào đó có thể kiểm soát mụn trong đại tràng, thì còn lại câu trả lời là không, nhưng sức khỏe thực sự của ruột già là quan trọng đối với da của bạn.

Rối loạn khớp thái dương hàm và vai trò của máng nhai
Rối loạn khớp thái dương hàm và vai trò của máng nhai

Khi bị rối loạn khớp thái dương hàm, các cơn đau sẽ liên tục làm phiền, khiến bạn phải không ngừng tìm kiếm các biện pháp khắc phục.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây