1

CẤY MỠ GƯƠNG MẶT TẶNG VÀNG 9999

CẤY MỠ GƯƠNG MẶT TẶNG VÀNG 9999

Duy nhất Tháng 2, Đăng ký nhận ưu đãi: https://benhvienjw.com/khaixuanfb

Thời gian thoi qua khiến mặt nhăn nheo, hốc hác, rãnh mũi má sâu, hốc mắt sâu . Cấy mỡ mặt Baby Face chính là chìa khoá vàng giúp gương mặt đầy đặn trẻ trung. Chỉ 60 phút trẻ ra đến 20 tuổi.

Cấy mỡ mặt tại JW được nhiều khách hàng tin yêu và lựa chọn vì:

✨An toàn cao: Do sử dụng tế bào mỡ tự thân của chính mình, nên khách hàng hoàn toàn không lo lắng vấn đề xảy ra phản ứng bất thường. Xem thêm cấy mỡ tự thân

✨Kết quả nhanh chóng: Gương mặt sẽ trở nên trẻ trung nhanh chóng, làn da cũng mịn màng hơn.

✨Hiệu quả dài lâu: Bên cạnh an toàn, việc sử dụng mỡ của bản thân cũng có hiệu quả với độ tương thích cao đối với cơ thể. Với thời gian giữ được lên đến 10 năm, hoàn toàn không lo lắng về việc đào thải mỡ sau thực hiện.

✨Không biến chứng: Do không hề sử dụng chất làm đầy hoá học hoặc bất kỳ tạp chất nào khác, nên khách hàng hoàn toàn không cần lo lắng đến về vấn đề gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể.

✨Công nghệ tân tiến: Bệnh viện JW ứng dụng công nghệ Puregraft trong quá trình quay ly tâm mỡ sau khi lấy, từ đó giúp hiệu quả cấy mỡ bền lâu hơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Đau, sưng và tăng nhạy cảm ở núm vú sau nâng ngực

 7 năm trước
 39
 Đã xem 17000

Tôi 61 tuổi, đã nâng ngực bằng túi độn cỡ C cup nhỏ cách đây 3 tuần. Hai bên núm vú và khu vực xung quanh bây giờ rất đau và có cảm giác rát nóng. Đây có phải là những triệu chứng bình thường sau phẫu thuật hay không? Tôi có thể làm gì để giảm bớt tình trạng này?

Hút và mát-xa ngực có làm tăng kích thước không?

 7 năm trước
 21
 Đã xem 7520

Tôi đọc trên mạng thấy có một số thông tin hướng dẫn cách xoa bóp hoặc massage ngực giúp tăng kích cỡ vòng một. Liệu tự xoa bóp vú tại nhà hoặc sử dụng máy hút chân không ( áo hút ngực) có làm ngực to lên không?

Mặt dán sứ Lumineer có làm tăng nguy cơ sâu răng không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1265

Vì thức ăn có thể kẹt lại ở giữa mặt dán sứ và răng nên mặt dán sứ có khiến răng dễ bị sâu hơn không?

Cách loại bỏ những vùng nâu vàng trên răng?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1784

Răng của tôi có những vùng màu nâu vàng từ khi còn nhỏ. Liệu phương pháp vệ sinh răng có hiệu quả không? Tôi nghe nói rằng phương pháp này có thể làm lợi tách khỏi chân răng, điều này có đúng không?

Có thể bơm tăng kích cỡ túi nước muối hiện tại không?

 5 năm trước
 18
 Đã xem 1261

4 đến 5 năm trước tôi đã đặt túi nước muối, nhưng cách đây 3 tháng tôi đẻ và cho con bú. Tôi không biết tại sao nhưng có cảm giác ngực mình nhỏ hơn trước. Tôi cho bé bú khoảng 2 tuần và thực sự không hiểu chuyện gì đang xảy ra với bộ ngực của mình. Mặc dù cân nặng của tôi vẫn như hồi trước khi mang thai. Tôi muốn ngực to hơn nhưng không muốn phải phẫu thuật một lần nữa, ít nhất không phải bây giờ. Có thể bơm thêm nước muối vào bộ túi độn hiện tại của tôi không?

Video có thể bạn quan tâm
Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới 01:22
Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới
Bs Nhơn sử dụng 1 lượng mỡ hút ra từ cánh tay (đã qua xử lý) cấy lên vùng trũng mi mắt dưới, giúp làm đầy vùng mi mắt dưới, phần viền mi dưới biến...
 5 năm trước
 3500
Cấy mỡ lên vùng thái dương Cấy mỡ lên vùng thái dương 07:35
Cấy mỡ lên vùng thái dương
Trước PT: 2 vùng thái dương tóp, lõm xuống làm khuôn mặt mất cân đối. Bs lấy mỡ tự thân của KH ở các vùng dư mỡ, sau đó xử lý lấy các tế bào mỡ tinh...
 5 năm trước
 3310
KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY 04:50
KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY
Sử dụng mỡ được lấy từ chính cơ thể đảm bảo an toàn, không bài xích, giữ được kết quả cấy mỡ lâu dài.- Vùng mặt, thái dương, má, rãnh cười hốc hác-...
 2 năm trước
 2505
ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút 01:52
ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút
?? Cấy Mỡ Bio Nano , sự lựa chọn lí tưởng phù hợp mọi lứa tuổi -100% hiệu quả??Tại Dr Minh Phạm 108 cam kết...
 3 năm trước
 2404
Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười 02:02
Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười
Cải thiện hoàn toàn những vùng lõm, hốc hác trên gương mặt bằng p/p Cấy mỡ tự thân tại trung tâm bs Đỗ Quang Khải.So sánh thấy sự thay đổi hoàn toàn...
 3 năm trước
 2188
Khuôn mặt trẻ ra đến 10 tuổi sau khi bơm mỡ tự thân toàn mặt. Khuôn mặt trẻ ra đến 10 tuổi sau khi bơm mỡ tự thân toàn mặt. 11:33
Khuôn mặt trẻ ra đến 10 tuổi sau khi bơm mỡ tự thân toàn mặt.
Mời cả nhà theo dõi quá trình bơm mỡ của bác sĩ nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế.
 4 năm trước
 2123
Tin liên quan
Cách tránh tăng cân sau khi hút mỡ
Cách tránh tăng cân sau khi hút mỡ

Một số quy tắc giúp tránh tăng cân sau hút mỡ

Khi mụn đi kèm với tăng cân
Khi mụn đi kèm với tăng cân

Việc tăng cân thôi đã đủ tệ nhưng vào thời kì dậy thì, con gái thường gặp phải cả vấn đề về cân nặng và làn da bị nổi mụn.

Tăng cường hệ miễn dịch để trị mụn trứng cá
Tăng cường hệ miễn dịch để trị mụn trứng cá

Nhiều người cho rằng vi khuẩn mụn p. acnes là tác nhân gây mụn nhưng thực tế, hệ miễn dịch của cơ thể mới là nguyên nhân chính gây ra các phản ứng viêm và mụn trứng cá. Do đó, các phương pháp tác động trực tiếp lên hệ miễn dịch sẽ đem lại hiệu quả lâu dài hơn trong việc điều trị mụn.

Retinol và retinoid- tiêu chuẩn vàng của chống lão hóa da
Retinol và retinoid- tiêu chuẩn vàng của chống lão hóa da

Retinol là một dạng của vitamin A (retinoid). Thường được coi là “tiêu chuẩn vàng để chống lão hóa”, retinoid đã được chứng minh là có khả năng chống nếp nhăn bằng cách kích thích sự sản sinh collagen và elastin, tăng tốc độ thay mới tế bào, giúp điều trị mụn trứng cá và giữ cho da sáng.

Ăn vặt ban đêm có thể làm tăng nguy cơ bắt nắng
Ăn vặt ban đêm có thể làm tăng nguy cơ bắt nắng

Có thể bạn nghĩ rằng việc thi thoảng ăn vặt vào ban đêm là vô hại, nhưng các nghiên cứu mới đây đã phát hiện ra mối liên hệ giữa việc ăn uống thất thường và khả năng tự bảo vệ khỏi tia UV của da .

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây