1

CẮT MÍ TRÊN HIỆN NAY PHỔ BIẾN NHƯNG KHÔNG DỄ ?

CẮT MÍ TRÊN HIỆN NAY PHỔ BIẾN NHƯNG KHÔNG DỄ ?

Xin chào tất cả quý anh chị, gần đây giãn cách xã hội do tình hình covid 19 bác sĩ có nhiều thời gian hơn để thư giãn cùng gia đình cũng như có nhiều giây phút yên tĩnh để suy nghĩ về những điều mà mình đã – đang thực hiện, đóng góp được trong sự nghiệp làm đẹp cho chị em phụ nữ.

Bác sĩ cũng nghĩ rằng quý vị cũng có nhiều thời gian ở nhà để thư giãn và tìm hiểu thêm nhiều kiến thức mới. Chính vì vậy ngày hôm nay bác sĩ muốn dành chút thời gian để viết lên trên này những dòng chia sẻ về kiến thức để giúp quý vị hiểu được nhiều hơn về dịch vụ thẩm mỹ cũng như lựa chọn được bác sĩ “ làm đẹp an toàn” cho bản thân mình.

Bác sĩ đã phẫu thuật thành công cho hàng 15,000 khách hàng và qua quá trình tiếp xúc với khách hàng bác sĩ thấy rằng hầu hết mọi người chưa tìm hiểu được nhiều kiến thức hoặc tiếp cận nguồn thông tin thiếu chính xác lan truyền trên mạng xã hội. Xoay quanh phẫu thuật thẩm mỹ mí trên cũng có rất nhiều câu hỏi và thắc mắc từ chị em. Chính vì đó bác sĩ muốn chia sẽ những kiến thức cơ bản nhất để giải quyết các thắc mắc cho quý chị em, qua đó hiểu rõ và chuẩn bị được tâm lý tốt để làm đẹp. Vậy quý chị em đã biết những gì về phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí trên chưa?

Lý do chính quý chị em tìm đến dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí trên là vì có một khuyết điểm mí trên làm chị em không hài lòngg: mắt một mí, da thừa mí trên, đôi mắt nhìn buồn, già hơn so với tuổi, hoặc bị sụp mi.

1. Phẫu thuật cắt mí trên sẽ giúp loại tạo mắt 2 mí, xóa bỏ ánh mắt buồn rầu, già nua và giúp đôi mắt sau cắt mí trở nên đẹp, to đều, cấu trúc hài hòa, tươi trẻ và cân đối với khuôn mặt

THỜI GIAN PHỤC HỒI: ~ 2 tuần.

2. Cắt mí trên sẽ được tiến hành như thế nào?. Trước phẫu thuật bác sĩ sẽ trao đổi với khách hàng các thông tin về sức khỏe, tiền sử dị ứng, mức độ sợ hãi. Hầu hết các chị em thường rất hồi hộp và lo lắng, đặc biệt là sợ đau. Chính vì vậy cần được bác sĩ động viên và trấn an trước phẫu thuật. Tuy rằng tất cả các ca cắt mí trên khách hàng đều được gây tê và không có cảm giác đau. Bác sĩ sẽ đo vẽ tỉ mỉ trước phẫu thuật để đạt được sự chính xác cao nhất khi phẫu thuật. Vậy khi phẫu thuật bác sĩ sẽ làm gì? Bác sĩ sẽ chủ yếu loại bỏ phần da thừa không mong muốn và mỡ thừa trên mí mắt trên, và áp dụng một sỗ kĩ thuật đặc biệt dựa trên kinh nghiệm tích lũy từ phẫu thuật thành công cho hàng ngàn khách hàng. Bác sĩ sẽ luôn cố gắng, tí mỉ và phẫu thuật bằng cả đam mê của mình mong muốn mang lại kết quả tối ưu cho quý vị giúp khôi phục lại sự hấp dẫn và trẻ trung hơn cho đôi mắt cũng như khuôn mặt. Giúp bạn tự tin và hãnh diện hơn với diện mạo mới.

Và bác sĩ cam kết rằng với kĩ thuật và kinh nghiệm của mình bệnh nhân sẽ không đau trong quá trình làm, ít sưng nề, hạn chế tối đa tình trạng bầm tím. Đó chính là sự ưu việt của Thẩm mỹ Tuấn Anh. Xem trên mạng lan truyền nhiều hình ảnh phẫu thuật từ các cơ sở thẩm mỹ khác thì bác sĩ cảm thấy thực sự thiệt thòi cho khách hàng vì nếu đến với Tuấn Anh khách hàng sẽ được thực hiện tốt hơn và hồi phục nhanh hơn.

Các vết mổ sẽ được đóng lại bằng các mũi khâu thẩm mỹ với chỉ siêu nhỏ, sẹo mổ sau này sẽ được che bởi nếp mí mới, thông thường vết mổ sẽ lành sau 01 tuần.

3. Cắt mí trên hồi phục sau bao lâu? Mí mắt trên sau phẫu thuật sẽ hết sưng nề, bấm tím hoàn toàn và hồi phục sau 10 đến 14 ngày.

4. Cần làm gì sau phẫu thuật cắt mí trên.

Điều quan trọng là tránh hoạt động gắng sức trong tuần đầu tiên sau phẫu thuật.

Uống thuốc theo đơn bao gốm: thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau, giảm sưng, sử dụng thuốc nhỏ mắt để rửa mắt tránh khô mắt và đeo kính khi ra ngoài để tránh bụi bẩn.

• CHÚ Ý: Để giảm thiểu sưng sau phẫu thuật cắt mí trên, trong vài ngày đầu quý vị lưu ý khi nằm nên gối đầu cao.

• Vết mổ cần được rửa vệ sinh cho sạch theo sự hướng dẫn cửa bác sĩ.

• Cắt chỉ khâu có thể tiến hành sau 6 – 7 ngày.

Trang điểm có thể được trang điểm sau 10-14 ngày, và các vết sẹo mịn, theo đường viền tự nhiên của mí mắt, có xu hướng mờ dần trong khoảng hai đến ba tháng.

KẾT LUẬN: phẫu thuật cắt mí giúp mang lại cho quý vị đôi mắt cân đối hài hòa với khuôn mặt, tươi trẻ hơn, tạo nên sự hấp dẫn, tự tin và hãnh diện với diện mạo mới. 100% khách hàng không có cảm giác đau trong quá trình phẫu thuật. Ưu điểm phẫu thuật của bác sĩ là: sau mổ ít bị sung nề, ít bầm tím nhanh hồi phục. Tuân thủ các hướng dẫn của bác sĩ sẽ giúp hồi phục nhanh hơn.

LỜI KHUYÊN: Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn chính vì vậy quý vị nên tham khảo kĩ các địa chỉ thẩm mĩ cũng như nắm rõ về bác sĩ sẽ làm phẫu thuật cho quý vị điều đó giúp quý vị tăng lệ có được kết quả đẹp sau phẫu thuật. Đối với bác sĩ Tuấn Anh thì bản thân bác sĩ luôn làm những gì tốt nhất cho khách hàng.

Dưới góc nhìn của một người bác sĩ, theo đuổi sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nói chung và “ làm đẹp” nói riêng thì bác sĩ cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ cũng có ý nghĩa trong việc cải thiện sức khỏe và tăng chất lượng cuộc sống của các chị em phụ nữ. Vậy những chị em phụ nữ đã từng đi phẫu thuật thẩm mỹ hay đã từng sử dụng các dịch vụ liên quan đến chăm sóc sắc đẹp như: mỹ phẩm, dưỡng tóc, skin care .... có thấy sự cải thiện về ngoại hình có làm cho tinh thần của quý vị tốt hơn và cuộc sống có nhiều thay đổi tích cực hơn không ạ?

Và với ý tưởng muốn xây dựng nên một mô hình chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho quý vị, bác sĩ rất muốn chia sẻ nhiều kiến thức giúp quý vị có thể hiểu rõ để vững vàng tâm lý, tư tin làm đẹp và tìm được địa chỉ tin cậy cho bản thân.

Nếu quý vị thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ giúp bác sĩ vì có thể nhiều quý chị em chưa biết được những thông tin này.

Quý vị có câu hỏi bất kì nào liên quan đến “thẩm mỹ” có thể đặt câu hỏi bác sĩ sẽ tư vấn.

Bác sĩ hy vọng có thể mang những kiến thức của mình giúp ích cho mọi người.

Trân trọng !

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phát hiện những vệt đen trên bụng ngay hôm đầu sau hút mỡ – có phải là hoại tử không?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 885

Tôi đã làm hút mỡ từ 8 ngày trước, ca phẫu thuật diễn ra thành công. Nhưng ngay vào ngày hôm sau hút mỡ, khi khám lại với bác sĩ thì tôi thấy có những vết đen trên bụng. Bác sĩ khuyên nên tránh dùng gen nịt. Tôi cứ nghĩ rồi nó sẽ lành, nhưng bây giờ tôi bắt đầu cảm thấy thực sự lo lắng vì trên mạng người ta bảo đây là hoại tử da, ảnh mà họ đăng lên nhìn thật kinh khủng. Xin các bác sĩ cho tôi lời khuyên với. Tôi nên làm gì đây? Phải điều trị như thế nào? Tôi hoảng quá. Bụng tôi sẽ bị hoại tử thành hố lớn sao? Phải mất bao lâu mới lành, liệu tôi có mặc bikini được không?

Có thể thực hiện SculpSure trên hình xăm không?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 692

Giảm mỡ bằng laser Sculpsure có ảnh hưởng đến hình xăm không?

7 ngày sau khi cắt mí trên mới cắt chỉ có muộn quá không, có dễ gây biến chứng không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 35450

Tôi vừa mới cắt mí mắt trên và bác sĩ nói là sẽ cắt chỉ sau 7 ngày. Liệu như thế có quá muộn quá không? Tôi lo nếu để lâu thì sẽ để lại sẹo.

Môi trên sưng to sau khi tiêm Restylane có bình thường không? Tôi đang lo bị biến chứng

 4 năm trước
 6
 Đã xem 3745

Hôm qua tôi mới đi tiêm filler Restylane lần đầu tiên và lúc tiêm xong môi nhìn vẫn bình thường, thế mà bây giờ môi trên của tôi sưng vều hẳn lên. Không đau hay ngứa ngáy gì cả nhưng trông rất buồn cười nên tôi không dám đi ra ngoài. Như thế có bình thường không? Tôi đang hối hận quá. Liệu môi tôi có trở lại như cũ được không?

Chào bác sĩ tôi cắt mí dưới đã được 12 ngày, Nhưng hiện tại mí mắt dưới của tôi kéo xuống, Mắt tôi dễ bị khô khi ra gió và phía mắt cái có cảm giác bị kéo nặng nề, Xin hỏi bác sĩ có cách nào cải thiện được không? Tôi có cần làm phẫu thuật lại không v

 3 năm trước
 1
 Đã xem 2925

Chào bác sĩ tôi cắt mí dưới đã được 12 ngày, Nhưng hiện tại mí mắt dưới của tôi kéo xuống, Mắt tôi dễ bị khô khi ra gió và phía mắt cái có cảm giác bị kéo nặng nề, Xin hỏi bác sĩ có cách nào cải thiện được không? Tôi có cần làm phẫu thuật lại không và nếu có thì có phương pháp nào không cần không cần phẫu thuật không? Cảm ơn bác sĩ

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9714
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8408
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 6940
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 2 năm trước
 5272
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 4862
Tin liên quan
Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển
Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển

Có hai kiểu người trên thế giới, đó là những người nhận ra rằng những bộ đồ bơi và mùa bãi biển đang đến và sẽ lên kế hoạch chuẩn bị cho nó, và những người chẳng nhớ gì cho đến khi mùa hè đến.

Những mụn nước trên môi có phải dấu hiệu của bệnh rộp miệng hay không?
Những mụn nước trên môi có phải dấu hiệu của bệnh rộp miệng hay không?

Mụn nước ở trên môi có phải là rộp miệng do herpes không?

Có ứng dụng trên điện thoại nào giúp chữa trị mụn không?
Có ứng dụng trên điện thoại nào giúp chữa trị mụn không?

Liệu có những phần mềm nào sử dụng trên điện thoại thông minh, sử dụng ánh sáng xanh, đỏ để trị mụn không?

Những kem chấm mụn hàng đầu hiện nay
Những kem chấm mụn hàng đầu hiện nay

Chấm mụn là phương pháp dùng sản phẩm chấm trực tiếp lên nốt mụn chứ không bôi rộng ra toàn mặt.

Những biện pháp trị mụn có thể khiến bạn ngạc nhiên
Những biện pháp trị mụn có thể khiến bạn ngạc nhiên

Có những sản phẩm trị mụn, cả kê đơn và không kê đơn có thể làm tiêu tốn của bạn rất nhiều tiền mà kết quả chúng đem đến lại không được như mong đợi. Bên cạnh đó có những phương pháp trị mụn rất hiệu quả mà bạn lại chẳng cần tốn một đồng nào cả.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây