1

Cách xác định bạn có phù hợp với phẫu thuật thẩm mỹ ngực hay không?

Cách xác định bạn có phù hợp với phẫu thuật thẩm mỹ ngực hay không?

Cho dù bạn đang cân nhắc thực hiện nâng ngực bằng túi độn để tăng kích cỡ vòng một của mình hay thu gọn ngực để khiến chúng nhỏ hơn, thì việc quyết định thực hiện thẩm mỹ ngực cũng không phải là việc dễ dàng có thể đưa ra một sớm một chiều. Nhiều người dành hàng tháng, thậm chí hàng năm để cân nhắc các ưu, nhược điểm của phẫu thuật thẩm mỹ và cố gắng xác định xem liệu nó có thực sự là lựa chọn tốt nhất với họ không.

Mặc dù không gì có thể đảm bảo phẫu thuật thẩm mỹ ngực sẽ là một lựa chọn phù hợp với mọi phụ nữ, nhưng có một vài cách giúp bạn có thể quyết định xem liệu nó có phù hợp với mình hay không.

Bạn không hài lòng với kích cỡ bộ ngực mình

Hầu hết các quy trình thẩm mỹ ngực đều thay đổi kích cỡ vòng 1 theo một cách nào đó. Điều này có nghĩa là hoặc là sẽ loại bỏ mỡ và mô thừa để thu nhỏ vú hoặc là sẽ đặt thêm túi độn để giúp nó nở nang hơn. Không hài lòng với kích cỡ ngực của mình sẽ là một cách để xác định xem liệu thẩm mỹ ngực có phù hợp với bạn hay không. Có lẽ bạn có bộ ngực có kích cỡ to hơn trung bình, khiến bạn rất khó có thể tìm được một chiếc áo ngực vừa vặn với mình ở các cửa hàng quần áo. Hoặc có thể ngực bạn quá nhỏ, khiến áo ngực hoặc váy đầm trở nên quá rộng, có phần lỏng lẻo và không thể vừa vặn với cả vòng ngực và vòng hông, eo.

Thường thì một trong những lý do đầu tiên mà phụ nữ nghĩ đến phẫu thuật thẩm mỹ ngực là vì họ cảm thấy không hài lòng với kích cỡ núi đôi của mình.

Ngực của bạn đã thay đổi theo thời gian

Bộ ngực của chúng ta sẽ liên tục thay đổi theo thời gian. Ngay cả những chiếc áo ngực bất chấp trọng lực giúp nâng đỡ ngực nhiều nhất cũng không thể ngăn cản ngực phát triển tình trạng chảy xệ theo tuổi tác. Các sự kiện điển hình trong cuộc đời một người phụ nữ như mang thai, sinh con và cho con bú cũng có thể làm thay đổi kích cỡ và hình dáng núi đôi. Nếu bạn nhận thấy bầu ngực mình sa thấp hơn trên thành ngực so với trước đó hoặc có vẻ chúi xuống thì một quy trình treo sa trễ sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Rất nhiều phụ nữ quyết định nâng ngực bằng túi độn và treo sa trễ sau khi đã sinh con, như một phần trng combo thẩm mỹ Mommy Makeover .

Bộ ngực gây ra cảm giác khó chịu, đau đớn về mặt thể chất

Đây là điều mà thầy cô giáo ở trường sẽ không nói với bạn: Ngực có thể gây ra những cơn đau thực sự. Nếu bạn có bộ ngực quá khổ và đã từng phải cố chạy trong các tiết học thể thao mà không được mặc áo ngực thể thao hỗ trợ nâng đỡ thì có lẽ bạn sẽ biết những gì chúng tôi đang đề cập ở đây là gì. .

Tuy nhiên, ngay cả khi không ở trong phòng tập hay bên ngoài đường chạy, một bộ ngực quá khổ cũng có thể khiến bạn rất khó chịu về mặt thể chất. Tùy vào kích cỡ bộ ngực, chúng có thể gây thêm áp lực và căng thẳng trên cổ, vai và lưng gây ra các các cơn đau nghiêm trọng. Sức nặng của bộ ngực quá khổ cũng có thể khiến hai bên dây áo ngực của bạn lằn sâu xuống vai, để lại những rãnh lõm đau trên hai vai.

Bạn đã nâng ngực trước đó nhưng không hài lòng với kết quả

Trong một số trường hợp phụ nữ đã được phẫu thuật ngực và muốn thực hiện thêm một lần nữa. Có thể bạn đã nâng ngực bằng túi độn vài năm trước, nhưng bây giờ bạn cảm thấy nó quá to (hoặc vẫn chưa đủ to). Hoặc bạn có thể đã thực hiện phẫu thuật, sau đó lại có thai và cho con bú, làm thay đổi kích cỡ và hình dạng vú.

Một số trường hợp khác có thể là phụ nữ đã từng phẫu thuật trước đây nhưng không có được kết quả tốt từ quy trình này. Có thể đã xảy ra điều gì đó với túi độn như tình trạng co thắt bao xơ hoặc túi độn đã bị vỡ. Hoặc những phụ nữ đã phẫu thuật nhưng muốn chỉnh sửa vì túi độn ngực bị mòn hoặc muốn gỡ bỏ hẳn nó ra. Tất cả đều là những lý do hợp lý khiến người ta quyết định lựa chọn một quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực.

Bạn đang có tình trạng sức khỏe tốt

Phẫu thuật ngực không dành cho tất cả mọi phụ nữ, ngay cả khi họ có nhu cầu muốn thay đổi kích cỡ hoặc hình dạng bộ ngực. Trong một số trường hợp tình trạng sức khỏe chung, các thói quen trong lối sống có thể giúp xác định liệu bạn có phù hợp để thực hiện hay không. Ví dụ, bác sĩ thường chỉ treo sa trễ, nâng ngực bằng túi độn hoặc thu gọn ngực nếu bạn là người không hút thuốc lá. Nếu bạn hút thuốc, bạn cần lên kế hoạch bỏ thuốc ít nhất một vài tuần trước khi thực hiện đồng thời cũng cần tránh thuốc lá trong ít nhất vài tuần sau khi phẫu thuật.

Nếu bạn có tiền sử bị bệnh nào đó hoặc mắc một số tình trạng sức khỏe nhất định thì quan trọng là phải nói rõ với bác sĩ trong quá trình tham vấn. Bạn vẫn có thể thực hiện phẫu thuật ngực miễn là có thể kiểm soát tốt được các vấn đề sức khỏe của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có cách nào chữa môi bé thâm, nhăn mà không cần phẫu thuật không?

 6 năm trước
 26
 Đã xem 60728

Môi bé của tôi bị nhăn và thâm – tôi cảm thấy rất không thoải mái. Điều này làm tôi không dám quan hệ. Như thế có bình thường không? Có cách nào giải quyết được mà không cần phẫu thuật không?

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2515

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Cách nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 3704

Ngực của tôi chảy xệ (sa trễ) rất nhiều so với tuổi. Tôi mới chỉ bước sang tuổi 20 và đang tự hỏi liệu có cách nào nâng ngực chảy xệ mà không cần phẫu thuật không? Kích cỡ ngực của tôi là 32D.

Có cách nào thu nhỏ ngực phì đại không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 5921

Có cách nào làm cho vòng một nhỏ đi vài cỡ không, hay chỉ có cách duy nhất là phẫu thuật?

Có nhất thiết phải mặc áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2301

Chào bác sĩ, cháu đã đi tư vấn nâng ngực ở vài nơi nhưng có bác sĩ thì bảo cần mặc áo ngực phẫu thuật sau khi thực hiện, có bác sĩ lại bảo không cần. Vậy có cần thiết phải mặc loại áo này không ạ, thay bằng áo ngực thể thao có được không?

Tin liên quan
Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực
Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực

Đối với nhiều phụ nữ, phẫu thuật nâng ngực là quy trình đơn giản và an toàn. Nhưng an toàn không có nghĩa là không có nguy cơ tiềm ẩn nào.

Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực
Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực

Cho dù là phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, thu gọn ngực hay loại bỏ, thay đổi túi độn hoặc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ thì phẫu thuật ngực cũng là một trong số những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất tại Mỹ.

6 vấn đề cần tham vấn bác sĩ phẫu thuật nâng ngực
6 vấn đề cần tham vấn bác sĩ phẫu thuật nâng ngực

Quyết định đặt túi độn nâng ngực không phải là một vấn đề dễ dàng. Có thể bạn đã đã mất rất nhiều thời gian để quyết định mình có muốn thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ này hay không.

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Cách điều trị khớp cắn ngược mà không cần phẫu thuật
Cách điều trị khớp cắn ngược mà không cần phẫu thuật

Nhiều người nghĩ rằng cách duy nhất để khắc phục khớp cắn ngược là tiến hành phẫu thuật và suy nghĩ sai lầm này khiến không ít người phải chịu đựng suốt một thời gian dài do sợ phẫu thuật.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây