1

 Các size túi quốc dân dành cho chị em quan tâm đến dịch vụ nâng cấp vòng 1

 Các size túi quốc dân dành cho chị em quan tâm đến dịch vụ nâng cấp vòng 1

➡️Không ít người luôn cho rằng kích cỡ vòng 1 càng “to” sẽ càng quyến rũ và bắt mắt. Tuy nhiên, BSCKI Hồ Quốc Việt nhận định vòng 1 quá to dễ gây ra tình trạng mất cân đối với cơ thể, các biến chứng và tuổi thọ của ngực cũng giảm. Do đó, theo kinh nghiệm của bác sĩ Việt, vòng 1 nhìn cân đối, tự nhiên, hài hòa với cơ thể mới được xem là một “đôi tuyết lê” xinh đẹp.

❓Vậy bạn có biết size túi ngực nào đang làm mưa làm gió được nhiều chị em lựa chọn không?
?Vòng 1 hoàn hảo phải phải đảm bảo được sự hài hòa về vóc dáng, chiều cao, cân nặng. Nếu dáng người cao, to không nên chọn dáng túi size nhỏ vì có thể sau hậu phẫu khó có thể phân biệt được sự khác biệt trước sau. Ngược lại, nếu bạn có dáng người thấp, nhỏ thì nên chọn những túi size vừa để cân đối và nhìn tự nhiên nhất. Ngoài ra độ đàn hồi của da cũng là 1 yếu tố quyết định để lựa chọn size túi ngực cho phù hợp. Giả sử độ đàn hồi da kém thì bạn không nên sử dụng túi size to nếu không sẽ dẫn đến tình trạng rạn da, lộ túi ”. Chính vì vậy BSCKI Hồ Quốc Việt thường khuyên chị em nên thăm khám để biết được tình trạng của từng khách hàng, từ đó lựa chọn size vòng một phù hợp nhất.

?Nhìn chung, so với chiều cao và cân nặng của phụ nữ Việt Nam thường thích hợp với các túi ngực từ size 250cc đến 375cc.
?Đối với khách hàng có mô tuyến ngực nên dùng những dòng túi như 300cc-320cc-340cc. Ngược lại, những chị em không có tuyến ngực thì nên dùng những dòng túi như 315cc -335cc-355cc để có dáng vòng một quyến rũ.
?Để biết chính xác cơ thể mình phù hợp nhất với size túi nào thì bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để được thăm khám tư vấn cụ thể để đảm bảo sự an toàn, khiến bản thân yên tâm hơn và mang đến cho bạn một đôi gò bồng đào tươi mới tràn đầy sức hút.
?Liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn trực tiếp !
✅GPHĐ Số 06942/HCM-GPHĐ
✅Khách hàng được tư vấn-phẫu thuật bởi BSCKI Hồ Quốc Việt- CCHN Số 571/QĐ-SYT
✅Các ca phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện đạt chuẩn của Bộ Y tế
---
?‍?Trung tâm thẩm mỹ KALIAN - BSCKI Hồ Quốc Việt
?Website: bacsiviet.com.vn
☎️Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818
?Địa chỉ: 95A đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
ĐÓN HÈ CỰC CĂNG - DIỆN BIKINI CỰC CUỐN

 1 năm trước
 403 Đã xem
SAU KHI NÂNG CẤP VÒNG 1, CẦN LƯU Ý GÌ

 1 năm trước
 415 Đã xem
VÒNG 1 THÊM XINH - TRÀN ĐẦY TỰ TIN

 1 năm trước
 345 Đã xem
FEEDBACK CHÂN THỰC VÒNG 1 VẠN NGƯỜI MÊ

 1 năm trước
 337 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mức độ đau, rủi ro biến chứng và thời gian hồi phục sau khi nâng mông bằng túi độn có liên quan đến size túi hay không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 728

Chào bác sĩ, tôi nghe nói quá trình hồi phục sau phẫu thuật đặt túi độn mông đặc biệt khó khăn và cũng có nhiều rủi ro liên quan. Tôi đang cân nhắc thực hiện, nhưng tôi gầy và cao nên không muốn mông quá to, chủ yếu chỉ muốn tạo dáng mông và lấp đầy vùng da mông chảy xệ. Liệu mức độ đau đớn, rủi ro biến chứng có liên quan đến size túi độn mình sử dụng trong quy trình này không?

Lựa chọn kích cỡ size túi độn phù hợp trong nâng ngực

 8 năm trước
 4
 Đã xem 7926

Tôi đang sợ nếu nâng ngực, các túi độn sẽ làm ngực tôi trở nên quá to giống với vũ nữ thoát y. Vì vậy, tôi đang cố gắng để tìm hiểu xem size túi độn nào phù hợp với mình. Liệu có quy tắc nào hướng dẫn lựa chọn kích cỡ túi ngực không? Và kích thước túi độn nào sẽ phù hợp với người tôi?

Sau nâng ngực bao lâu mới được quan hệ vợ chồng?

 7 năm trước
 15
 Đã xem 23913

Xin các bác sĩ cho biết là sau phẫu thuật nâng ngực được bao lâu thì có thể quan hệ lại?

Nâng mông kiểu Brazil có dành cho nam giới không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2346

Phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil (BBL) có khiến mông nam giới trông nữ tính không? Vì mông nam giới có vùng lõm ở hai bên nên liệu bác sĩ có thể tạo ra đặc điểm này trong khi thực hiện nâng mông kiểu Brazil không?

Nâng mũi 1 tháng rồi vẫn đỏ và thi thoảng chảy ít dịch

 3 năm trước
 2
 Đã xem 4820

Em làm mũi 2 ngày nữa là tròn 1 tháng rồi vẫn đỏ, thi thoảng còn chảy ít dịch nữa. Buồn quá. Em đi khám bác sĩ cho tiêm kháng sinh giờ tiêm không chảy dịch nữa nhưng mũi vẫn hơi hồng. Em còn tiêm hai ngày nữa. Khổ cái là lúc đến bác sĩ khám thì nó không sao, cứ về nhà thì nó lại chảy tí dịch. Liệu mũi của em có vấn đề gì không ạ, có bị dị ứng hay viêm đào thải gì không ạ? Thông thường bao lâu sau nâng mũi thì mũi sẽ hết đỏ ạ?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 29980
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15831
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14686
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12159
Tin liên quan
Dung dịch bảo quản nang tóc là gì? Có vai trò như thế nào trong cấy tóc?
Dung dịch bảo quản nang tóc là gì? Có vai trò như thế nào trong cấy tóc?

Dung dịch bảo quản nang tóc là chất được sử dụng để duy trì trạng thái ổn định của các cụm nang tóc ở bên ngoài cơ thể. Ngâm nang tóc trong dung dịch bảo quản thích hợp là điều vô cùng cần thiết để đảm bảo tóc mọc tốt sau khi cấy tóc.

Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực

Theo số liệu thống kế mới nhất của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), phẫu thuật nâng ngực là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Mỗi năm có gần 300.000 phụ nữ thực hiện phẫu thuật ngực tại Mỹ bao gồm đặt túi gel silicon, nước muối và các loại túi độn có cấu trúc mới.

Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú
Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú

Khi nhắc đến ung thư chúng ta thường nghĩ đến phẫu thuật, thuốc men, bệnh tật và nỗi sợ hãi về những điều chưa biết rõ. Hầu hết những người không trải qua điều trị ung thư và hồi phục đều không nghĩ đến đến việc điều gì sẽ xảy ra sau khi điều trị, truyền hóa chất có thể sẽ khiến bạn trông hốc hác vì giảm cân quá mức, các loại thuốc khác có thể gây ra một số vấn đề về da.

20 tip dùng kem chống nắng dành cho bạn
20 tip dùng kem chống nắng dành cho bạn

Bôi kem chống nắng là một trong cách tốt nhất để bảo vệ làn da dưới ánh nắng nhưng không phải ai cũng biết dùng kem chống nắng đúng cách.

Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến
Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến

Có thể nói nâng mũi là phương pháp làm đẹp phổ biến nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay bởi mũi là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên nét hài hòa, cân đối cho khuôn mặt.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây