1

Các quy trình trẻ hóa vùng cổ- bs chiêm quốc thái

Tuổi tác, di truyền và những biến đổi tăng giảm cân nặng thất thường có thể gây ảnh hưởng đáng kể lên vùng cổ.
Các quy trình trẻ hóa vùng cổ- bs chiêm quốc thái

Tìm hiểu chung về thẩm mỹ trẻ hóa vùng cổ

Thực tế, vùng cổ còn có xu hướng lão hóa nhanh hơn cả vùng mặt khi tuổi ngày càng cao cho dù chúng ta có nỗ lực chăm sóc da vùng này tốt đến thế nào. Khi chúng ta lớn tuổi hơn, các sợi cơ vùng cổ sẽ trở nên suy yếu, mềm hơn, đó chính là nguyên nhân chính gây chảy xệ cổ. Các nguyên nhân tiềm ẩn khác như hội chứng loạn dưỡng lipid (lipodystrophy), hai bên quai hàm ngấn mỡ, sa trễ cũng có xu hướng làm cho vùng cổ bị chảy xệ và xuất hiện da thừa lỏng lẻo. May mắn thay, giờ đây hầu hết các bác sĩ đều cung cấp rất nhiều các quy trình khác nhau giúp “hồi sinh” vùng cổ, lấy lại vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới cho các bệnh nhân.

Với mục tiêu duy trì nét đẹp tự nhiên, khi đến thăm khám, các bác sĩ sẽ tiến hành đánh giá những đường nét, hình dạng và tỉ lệ vùng cổ để tìm ra quy trình phù hợp nhất với từng bệnh nhân. Qua đó việc thắt chặt mô và trẻ hóa vùng cổ có thể được thực hiện thông qua quy trình hút mỡ cổ, phẫu thuật cắt bỏ mô thừa ở cổ, phẫu thuật tạo hình cổ và căng da vùng cổ.

Hút mỡ vùng cổ

Hút mỡ sẽ tiến hành điêu khắc và tạo đường nét cho vùng cổ. Những bệnh nhân trẻ có làn da săn chắc đàn hồi nhưng tích tụ mỡ cứng đầu ở vùng cổ sẽ là người phù hợp nhất với quy trình thẩm mỹ này. Thủ tục này có thể được kết hợp thực hiện với quy trình căng da cổ, hoặc căng da mặt để tiến hành loại bỏ mô mỡ thừa và da chảy xệ giúp làm săn chắc vùng cổ.

Phẫu thuật cắt bỏ mỡ thừa ở cổ Cervical Lipectomy

Quy trình sẽ loại bỏ các túi mỡ cứng đầu tích tụ ở vùng cổ thông qua một vết rạch nhỏ. Thủ tục này có thể được kết hợp thực hiện với quy trình hút mỡ cổ hoặc phẫu thuật tạo hình cổ.

Phẫu thuật tạo hình cổ Submentoplasty

Đây là một quy trình giúp vùng cổ trở nên săn chắc bằng cách loại bỏ mỡ thừa thông qua công đoạn hút mỡ và thắt chặt khối cơ platysma nằm ở phía trước cổ. Quy trình này có thể kết hợp thực hiện với hút mỡ, phẫu thuật cắt bỏ mỡ thừa ở cổ và căng da cổ - việc thắt chặt và loại bỏ da thừa ở cổ sẽ lý tưởng cho những người mới xuất hiện các dấu hiệu lỏng lẻo da vùng cổ.

Căng da cổ

Căng da cổ là quy trình tiến hành thắt chặt khối cơ platysma phía trước cổ và cắt bỏ da thừa ở vùng này. Việc cắt bỏ da thừa và kéo phẳng lớp da còn lại sẽ mang đến một đường cổ căng mịn, xóa tan dấu hiệu lão hóa. Cơ platysma được thắt chặt cũng giúp cải thiện đáng kể diện mạo vùng cổ và cổ họng, dưới cằm.

Sau khi thực hiện một quy trình trẻ hóa vùng cổ, bạn có thể sẽ bị đau, bầm tím và sưng tấy. Tuy nhiên các quy trình như hút mỡ cổ thường được thực hiện trong thời gian rất ngắn tầm 30 phút và không cần thời gian hồi phục lâu. Trong khi đó phẫu thuật tạo hình cổ và căng da cổ thường yêu cầu bệnh nhân gây mê toàn thân và sau từ 7 đến 10 ngày mới trở lại các hoạt động hàng ngày. Bác sĩ sẽ cung cấp thuốc giảm đau giúp bệnh nhân dễ chịu trong suốt quá trình hậu phẫu. Ngay ngày hôm sau băng ép phẫu thuật sẽ được tháo ra và thay băng mới, trong khi sau 1 tuần chỉ khâu mới được cắt bỏ. Bệnh nhân cần tránh hoạt động mạnh và tập luyện vất vả trong một tháng.

Các câu hỏi liên quan đến trẻ hóa vùng cổ

Quy trình trẻ hóa vùng cổ là gì?

Các quy trình trẻ hóa vùng cổ sẽ tiến hành thắt chặt lớp mô vùng cổ, xóa nhăn và tạo đường nét thanh tú, phẳng mịn cho vùng cổ.

Những ai phù hợp với các quy trình này?

Bất kể nam hay nữ giới khỏe mạnh đang không hài lòng trước tình trạng mỡ thừa, da thừa ở vùng cổ, hai bên quai hàm chảy xệ đều là những người phù hợp với quy trình này. Tuy nhiên họ phải có những kỳ vọng thực tế và trao đổi rõ ràng mục tiêu thẩm mỹ của mình với bác sĩ phẫu thuật.

Bác sĩ sẽ làm gì trong quá trình tham vấn?

Trong buổi tư vấn, bác sĩ sẽ đánh giá lịch sử y tế của bạn để đảm bảo an toàn khi thực hiện. Sau đó thảo luận về các mục tiêu và kỳ vọng cũng như giải đáp các thắc mắc của bạn và cung cấp cho bạn bộ hình ảnh trước và sau phẫu thuật của những bệnh nhân thực hiện quy trình này trước đó. Ngoài ra, có những bác sĩ còn sử dụng phần mềm để mô phỏng kết quả tiềm năng của bạn sau khi thực hiện. Nhìn chung, các bác sĩ sẽ thảo luận về mọi vấn đề liên quan, bao gồm cả các nguy cơ tiềm ẩn, kết quả dự đoán, chi phí, chi tiết về quy trình thực hiện và các lựa chọn tài chính.

Quy trình này được thực hiện ở đâu?

Các bác sĩ thường thực hiện quy trình này tại các trung tâm phẫu thuật hay bệnh viện có đầy đủ chứng nhận về chất lượng cũng như độ an toàn.

Căng da cổ có giá bao nhiêu?

Nhìn chung, tổng chi phí căng da cổ sẽ bao gồm phí dành cho bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ gây mê, phí cơ sở vật chất và các buổi tái khám sau đó, dao động từ $ 10,000 - $ 17,000 tùy thuộc vào kỹ thuật áp dụng cũng như mức độ điều chỉnh mong muốn của bệnh nhân. Để biết rõ chi tiết về ca điều trị của mình bạn có thể gửi ảnh đến phòng khám mình đang cân nhắc để được cung cấp thông tin chi tiết về những gì cần thực hiện cũng như báo giá cụ thể.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Triệt lông bằng laser vùng kín cần bao nhiêu liệu trình?

 7 năm trước
 5
 Đã xem 6388

Tôi đang xem xét triệt lông ở vùng kín. Màu lông của tôi đen, kiểu lông xoăn và vùng kín cũng thế. Trông chúng thật kinh khủng, liệu ai đó có thể ước tính giúp tôi số liệu trình cần điều trị và mức giá trung bình?

Vùng bụng có bị sưng lên sau quá trình đông hủy mỡ không?

 6 năm trước
 26
 Đã xem 2345

Tôi đã tiến hành quá trình đông hủy mỡ coolsculpting ba ngày trước, bác sĩ sử dụng một đầu điều trị lớn cho vùng bụng dưới và một đầu nhỏ cho vùng bụng trên của tôi. Bây giờ bụng tôi bị sưng lên rõ rệt và tôi đã tăng thêm gần 1kg mặc dù tôi đã ăn ít đi và sinh hoạt điều độ hơn. Đây có phải hiện tượng bình thường không?

Phương pháp nào giúp loại bỏ vùng mỡ nhỏ ở bụng bụng tốt nhất, tôi mang thai 2 lần nặng 54kg cao 1m7

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1145

Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp hút mỡ khác nhau và quan tâm đến kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER và đông hủy mỡ. Kỹ thuật thứ hai có vẻ rẻ hơn nhưng tôi muốn biết quy trình nào tốt nhất cho trường hợp của tôi. Tôi đã mang thai 2 lần, lần cuối cùng là 10 tháng trước. Mặc dù tôi đã giảm được hết cân nặng tăng lên khi mang thai nhưng không thể thoát khỏi vùng mỡ nhỏ ở bụng, như một khối mỡ cứng đầu không nhúc nhích ở bụng tôi. Tôi nặng 54kg, cao 1m7.

Cách làm phẳng mịn hoặc loại bỏ u mỡ sau khi cấy mỡ vào vùng thái dương

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2106

Tôi đã thực hiện cấy mỡ tự thân tại vùng thái dương để che giấu tĩnh mạch nổi rõ. Kết quả là nhiều u cục khá lớn xuất hiện quanh mắt tôi. Bác sĩ bảo tôi xoa bóp vùng u cục, nhưng điều này cũng chẳng thể làm mịn chúng. Đã hai năm rồi. . . vậy có cách nào để làm mịn một cách an toàn và loại bỏ chúng thành công hay không? Thực sự trông chúng thật đáng ghét.

Quá trình căng da mặt có chỉnh sửa cho vùng mắt và cổ không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 973

Tôi nghĩ phương pháp căng da mặt được thực hiện trên toàn bộ khuôn mặt, gồm có cả mắt, cổ, má, quai hàm,… Nhưng sau khi tìm hiểu thì mới biết các vùng này đều được tách riêng và mỗi một phương pháp sẽ chi phí riêng. Điều này có đúng không? Và chi phí cho phương pháp này là bao nhiêu?

Tin liên quan
Thải độc vùng nách có thực sự giúp khử hôi nách không?
Thải độc vùng nách có thực sự giúp khử hôi nách không?

Đắp mặt nạ thải độc cho vùng nách có thực sự hiệu quả hay không?

Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?

Chọn phẫu thuật nâng ngực là một quyết định lớn mà hàng triệu bệnh nhân phải đưa ra mỗi năm. Nhiều bệnh nhân biết được chính xác cách họ muốn thay đổi ngực mình trong khi những người khác còn không biết bắt đầu bằng cách nào.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau
Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau

Đôi khi 2 thực sự tốt hơn 1. Và trong phẫu thuật thẩm mỹ, việc kết hợp các quy trình có thể là cách nên làm nếu bạn muốn có được kết quả tốt nhất có thể hoặc nếu bạn đã có mục tiêu cụ thể trong đầu. Một số quy trình kết hợp với nhau sẽ tốt hơn hoặc mang lại kết quả bổ sung cho nhau.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây