1

CÁC PHƯƠNG PHÁP GIÚP LÀM THON GỌN MẶT HIỆU QUẢ

CÁC PHƯƠNG PHÁP GIÚP LÀM THON GỌN MẶT HIỆU QUẢ

Có nhiều phương pháp có thể giúp mọi người làm thon gọn mặt tự nhiên như tập thể dục, massage mặt thường xuyên,... Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn nhiều trường hợp không thể làm mặt gọn đi được dù đã thực hiện hết các phương pháp tự nhiên. Và đó là những trường hợp cần đến tiêm Botox hoặc lấy túi mỡ má để giúp gương mặt thon gọn hơn.

? Đối với những ai có phần túi mỡ má to, hay còn gọi là có "má bánh bao" thì phương pháp làm thon gọn mặt tốt nhất là lấy túi mỡ má. Khi phẫu thuật lấy túi mỡ má, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ phía trong niêm mạc miệng nên bạn không lo bị lộ vết thương cũng như không cần kiêng việc vệ sinh răng miệng, chỉ cần đánh răng nhẹ nhàng. Ngoài ra, sau khi phẫu thuật, bạn chỉ cần thường xuyên súc miệng với nước muối sinh lý để vệ sinh vết thương.

? Còn đối với những ai có phần hàm to thì tiêm Botox làm gọn hàm sẽ phù hợp hơn. Botox khi được tiêm vào vùng cơ hàm sẽ tác động trực tiếp vào vùng cơ, làm kìm hãm sự phát triển của nó và thu hẹp góc hàm hiệu quả. Nhờ đó, khi Botox ổn định, góc hàm sẽ trở nên thon gọn, gương mặt cũng trở nên thanh thoát và cân đối hơn nhiều.

?? Để xác định xem bạn phù hợp với phương pháp nào trong 2 phương pháp trên, bạn có thể đến trực tiếp TMV Charming để được bác sĩ kiểm tra và tư vấn cụ thể bạn nhé.

? ? Thẩm mỹ viện Charming

57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM

? ? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phương pháp nào giúp loại bỏ vùng mỡ nhỏ ở bụng bụng tốt nhất, tôi mang thai 2 lần nặng 54kg cao 1m7

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1130

Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp hút mỡ khác nhau và quan tâm đến kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER và đông hủy mỡ. Kỹ thuật thứ hai có vẻ rẻ hơn nhưng tôi muốn biết quy trình nào tốt nhất cho trường hợp của tôi. Tôi đã mang thai 2 lần, lần cuối cùng là 10 tháng trước. Mặc dù tôi đã giảm được hết cân nặng tăng lên khi mang thai nhưng không thể thoát khỏi vùng mỡ nhỏ ở bụng, như một khối mỡ cứng đầu không nhúc nhích ở bụng tôi. Tôi nặng 54kg, cao 1m7.

Phương pháp phẫu thuật nào giúp trị cười hở lợi dạng nặng?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1198

Tôi bị hở lợi khi cười quá to nên là cứ phải cười mỉm và lấy tay che nhưng vì như thế rất không thoải mái nên tôi đang muốn tìm một cách khắc phục. Tôi chỉ muốn sửa lợi thôi chứ không muốn can thiệp đến môi thì nên thực hiện phương pháp phẫu thuật nào?

Phương pháp nào hiệu quả nhất để trị nếp nhăn dưới mắt?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1019

Tôi 29 tuổi và đã có nếp nhăn dưới mắt từ khá lâu. Mấy năm gần đây, những nếp nhăn này càng trở nên sâu hơn và làm cho tôi trông già đi nhiều. Tôi sử dụng kem chống nắng hàng ngày và tiêm Botox thường xuyên kể từ khi 24 tuổi nhưng không thấy cải thiện nhiều. Cách nào là hiệu quả nhất để cải thiện các nếp nhăn này? Nếu tái tạo bề mặt da bằng laser thì nên chọn loại laser nào là tốt nhất?

Phương pháp nào là hiệu quả nhất để trẻ hóa vùng dưới mắt?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1673

Tôi 33 tuổi và cảm thấy mặt mình già đi nhiều trong vài năm gần đây, đặc biệt là vùng quanh mắt. Tôi có quầng thâm và bọng mắt dù đã ngủ đủ giấc. Ngoài ra, khi cười, da dưới mắt còn bị nhăn nữa. Tôi muốn trẻ hóa vùng dưới mắt thì phương pháp nào là hiệu quả nhất?

Phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho vết u máu (hemangioma) ở môi?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 721

Hôm nay tôi mới đến khám với một bác sĩ da liễu để điều trị u máu trên môi. Họ nói là laser Vbeam sẽ là lựa chọn tốt nhất cho tình trạng này và sẽ cần thực hiện vài lần, nhưng nó sẽ không loại bỏ hoàn toàn mà chỉ khiến vết u này nhỏ hơn. Ngoài ra Vbeam được sử dụng để trị các tĩnh mạch màu đỏ, nhưng vết u máu của tôi kiểu có màu tím/xanh, như vậy thì liệu có hiệu quả không? Và nếu không thì phương pháp nào hiệu quả nhất?

Video có thể bạn quan tâm
Hiểu đúng về tiêm Botox thon gọn hàm Hiểu đúng về tiêm Botox thon gọn hàm 03:45
Hiểu đúng về tiêm Botox thon gọn hàm
Tiêm botox để thon gọn hàm áp dụng cho những gương mặt nào? Các bạn xem video tìm hiểu nha.
 5 năm trước
 3666
Cận cảnh ca tiêm Botox điều trị nếp nhăn gian mày Cận cảnh ca tiêm Botox điều trị nếp nhăn gian mày 01:25
Cận cảnh ca tiêm Botox điều trị nếp nhăn gian mày
?‍♀️ Khách hàng tự ti vì những nếp nhăn trên gương mặt như: nhăn trán, nhăn đuôi mắt hay giao cung mày; gặp phiền toái vì gương mặt to bè, thô...
 4 năm trước
 2348
TIÊM BOTOX | VÉN MÀN BÍ MẬT - QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN TỪ ĐẦU ĐẾN CUỐI TIÊM BOTOX | VÉN MÀN BÍ MẬT - QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN TỪ ĐẦU ĐẾN CUỐI 10:02
TIÊM BOTOX | VÉN MÀN BÍ MẬT - QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN TỪ ĐẦU ĐẾN CUỐI
? Trong 2 phút - Bác sĩ làm những gì để khắc phục khuyết điểm cho bạn?▪️ Giải quyết mặt vuông chữ điền▪️ Tạo khuôn mặt...
 4 năm trước
 2086
Xóa nếp nhăn bằng Botox Xóa nếp nhăn bằng Botox 01:37
Xóa nếp nhăn bằng Botox
Cả nhà cùng xem bs Thảo tự tiêm Botox lên da của mình nhé. Làm đẹp nhanh đón tết ^^
 5 năm trước
 2062
Xóa bỏ nếp nhăn khó ưa trong "tích tắc" bằng TIÊM BOTOX tại Kangnam Xóa bỏ nếp nhăn khó ưa trong "tích tắc" bằng TIÊM BOTOX tại Kangnam 08:24
Xóa bỏ nếp nhăn khó ưa trong "tích tắc" bằng TIÊM BOTOX tại Kangnam
▶Theo dõi ngay QUY TRÌNH tiêm Botox vùng trán và đuôi mắtBình luận/Nhắn tin mọi thắc mắc về dịch vụ để được giải đáp nhanh chóng
 4 năm trước
 1984
Tiêm Botox gọn hàm và botox cau mày có an toàn và hiệu quả không?
Câu trả lời ở đây! Tiêm Botox gọn hàm và botox cau mày có an toàn và hiệu quả không?
Câu trả lời ở đây! 14:02
Tiêm Botox gọn hàm và botox cau mày có an toàn và hiệu quả không? Câu trả lời ở đây!
? Hotgirl Hà Vũ chia sẻ cảm nhận của cô sau 2 tuần tiêm botox gọn hàm.Mời cả nhà cùng theo dõi nhé!
 4 năm trước
 1891
Tin liên quan
Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình
Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình

Trên thực tế, mọi phương pháp, bao gồm cả những phương pháp hiệu quả nhất đều không thể trị được hết mụn hoàn toàn chỉ trong vài ngày hoặc vài tuần. Việc chữa trị cho da mụn cần đến sự kết hợp giữa các phương pháp khác nhau và phải được tiến hành một cách có hệ thống.

Các phương pháp hiệu quả nhất để trị mụn vùng mũi
Các phương pháp hiệu quả nhất để trị mụn vùng mũi

Mụn vùng mũi có thể là mụn trứng cá thông thường hoặc là bệnh trứng cá đỏ (rosacea).

Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?
Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?

Có nhiều loại thảo dược tự nhiên thực sự có công dụng rất tốt cho sức khỏe nhưng không phải loại thảo dược nào cũng có tác dụng với mụn trứng cá.

Trị sẹo mụn bằng phương pháp mài da Dermabration có thực sự hiệu quả?
Trị sẹo mụn bằng phương pháp mài da Dermabration có thực sự hiệu quả?

Mài da là một phương pháp lấy đi lớp da ngoài cùng của sẹo hay mụn để thay thế bằng một lớp da mới, mịn màng hơn. Tuy nhiên, mỗi kĩ thuật mài da khác nhau lại có giá thành khác nhau và mang lại hiệu quả khác nhau trong việc điều trị cho da.

Các phương pháp giảm mỡ hiệu quả hiện nay
Các phương pháp giảm mỡ hiệu quả hiện nay

Một trong những bước đột phá về làm đẹp lớn nhất trong 10 năm trở lại đây này là các phương pháp giảm mỡ mới, đem lại sự thay đổi hoàn toàn trong việc làm thon gọn là tạo nét cho cơ thể.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây