1

Bút cấy tóc (implanter): Giải pháp giúp cấy tóc hiệu quả và đơn giản hơn

Bút cấy tóc là một dụng cụ được nhiều bác sĩ tin tưởng sử dụng do có ưu điểm là giảm thiểu được tối đa nguy cơ hỏng nang tóc, nhờ đó giúp tóc mọc tốt hơn sau khi cấy và cho phép cấy tóc với mật độ dày hơn
Bút cấy tóc (implanter): Giải pháp giúp cấy tóc hiệu quả và đơn giản hơn Bút cấy tóc (implanter): Giải pháp giúp cấy tóc hiệu quả và đơn giản hơn

Bút cấy tóc là một trong những dụng cụ được sử dụng phổ biến nhất trong cấy tóc. Kỹ thuật cấy tóc sử dụng bút cấy tóc được gọi là Direct Hair Transplantation hay cấy tóc DHI.

Chính xác thì bút cấy tóc là gì, có tác dụng ra sao và ảnh hưởng như thế nào đến kết quả cấy tóc? Có cần thiết phải cấy tóc bằng kỹ thuật DHI không?

Bút cấy tóc là gì?

Bút cấy tóc (implanter) là một dụng cụ được sử dụng trong phương pháp cấy tóc vĩnh viễn để điều trị vấn đề rụng tóc, tóc thưa mỏng và hói đầu. Thông thường, bác sĩ sử dụng kim hoặc lưỡi dao để tạo ra lỗ nhỏ trên da đầu rồi sau đó cấy nang tóc xuống. Bút cấy tóc có tác dụng tạo lỗ ở da đầu và đồng thời cấy nang tóc xuống chỉ trong một bước duy nhất.

Bút cấy tóc được phát minh vào năm 1992 tại Hàn Quốc bởi Tiến sĩ Kim Jong Chul. Vào thời điểm đó, bút cấy tóc vẫn chưa được chú ý nhiều vì phương pháp cấy tóc FUE (chiết cụm nang tóc) mới được ra đời ở Nhật Bản và chưa trở nên phổ biến như hiện nay.

Vào khoảng thời gian đó, cấy tóc FUT (cắt dải nang tóc) phổ biến hơn mà phương pháp này lại không cần sử dụng bút cấy tóc vì các cụm nang tóc đủ chắc để cấy bằng kẹp (forcep).

Ngoài ra, nhiều lợi ích của bút cấy tóc chưa được khám phá hết. Vì vậy, hầu hết các bác sĩ đều không chú ý đến phát minh này và tiếp tục sử dụng kẹp để cấy tóc.

Vào những năm 2000, cấy tóc FUE trở nên phổ biến hơn. Nhiều bác sĩ bắt đầu chú ý đến phương pháp cấy tóc này dù vẫn có nhiều nhược điểm. Nhược điểm lớn nhất của cấy tóc FUE là nguy cơ hỏng nang tóc cao.

Trong cấy tóc FUE, từng cụm nang tóc được lấy ở vùng chẩm (sau đầu) hoặc sau tai mà không kèm theo mô xung quanh như phương pháp cấy tóc FUT. Do đó, các nang tóc rất yếu và dễ bị hỏng.

Để khắc phục nhược điểm này của cấy tóc FUE, các bác sĩ đã sử dụng bút cấy tóc trở lại vì bút cấy tóc giúp duy trì tình trạng của nang tóc rất tốt, ít gây hỏng nang tóc. Do đó, việc sử dụng bút cấy tóc trong phương pháp FUE giúp làm tăng tỷ lệ mọc tóc sau cấy.

Sau đó, các bác sĩ bắt đầu điều chỉnh bút cấy tóc dựa trên kinh nghiệm sử dụng thực tế. Hiện nay bút cấy tóc có thiết kế rất đa dạng và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Không chỉ cấy tóc FUE, dụng cụ này còn được sử dụng phổ biến trong cấy tóc FUT.

Vấn đề rụng tóc và tóc thưa mỏng còn có thể được điều trị bằng các phương pháp khác ngoài cấy tóc như

  • Tiêm PRP
  • Tiêm tế bào gốc nang tóc
  • LLLT
  • Laser Fotona
  • Thuốc trị rụng tóc

Cấu tạo của bút cấy tóc

cau tao but cay toc

Đầu kim

Phần đầu của bút cấy tóc là một cây kim có đầu nhọn để tạo lỗ trên da đầu, lòng kim rỗng để chứa cụm nang tóc. 

Thân bút 

Thân bút cấy tóc gồm có vỏ bút và ruột bút. Vỏ bút là bộ phận để cầm. Ruột bút có thể di chuyển lên xuống khi bấm nút ở cuối bút.

Nút điều chỉnh kim

Đây là bộ phận nằm gần phần cuối của ruột bút, có thể di chuyển lên xuống để điều chỉnh độ dài của mũi kim ở đầu bút cấy tóc.

Nút bấm

Khi nhấn nút, mũi kim sẽ trượt xuống qua ruột bút để đẩy cụm nang tóc ra ngoài và đồng thời tạo lỗ trên da đầu để cấy nang tóc xuống.

Lợi ích của bút cấy tóc

loi ich but cay toc

Bút cấy tóc ngày càng được sử dụng phổ biến do có nhiều lợi ích.

Giảm nguy cơ hỏng nang tóc

Đây là lý do chính khiến nhiều bác sĩ sử dụng bút cấy tóc. Việc dùng bút cấy tóc giúp hạn chế phải sử dụng kẹp trong quá trình cấy tóc. Cụm nang tóc sau khi được lấy khỏi da đầu sẽ được đưa vào bút cấy tóc rồi di chuyển đến vị trí cần cấy. Điều này giúp làm giảm nguy cơ nang tóc bị dập, hỏng trong quá trình cấy và nhờ đó làm tăng khả năng mọc tóc sau cấy.

Nang tóc bị hỏng là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến cấy tóc thất bại. 

Có thể cấy tóc với mật độ dày hơn

Trong kỹ thuật cấy tóc truyền thống, bác sĩ sử dụng kim để tạo ra lỗ nhỏ trên da đầu rồi sau đó cấy nang tóc xuống. Với kỹ thuật này, bác sĩ không thể cấy các cụm nang tóc quá sát nhau do khó chuyển sang điểm cấy tiếp theo và nếu cấy tóc quá sát, các lỗ mới tạo có thể sẽ làm cho cụm nang tóc gần đó bị đẩy ra khỏi da đầu. 

Bút cấy tóc cho phép cấy nang tóc với mật độ dày hơn vì bác sĩ có thể chuyển sang điểm cấy tiếp theo dễ dàng hơn và do không cần phải dùng kim tạo lỗ trước nên sẽ không ảnh hưởng đến các cụm nang tóc xung quanh.

Cấy tóc dễ dàng và nhanh hơn

Với kỹ thuật cấy tóc truyền thống, trước tiên bác sĩ phải đâm kim vào da đầu để tạo lỗ và sau đó mới cấy cụm nang tóc. Bước tạo lỗ này khá phức tạp và tốn nhiều thời gian. Nếu tạo lỗ quá sâu, nang tóc có thể bị chết sau khi cấy còn nếu tạo lỗ quá nông, da đầu sẽ bị sần sùi sau khi cấy tóc. Nếu tạo lỗ không đúng kỹ thuật, cụm nang tóc sẽ rất dễ bị bong ra sau khi cấy. Do đó, bác sĩ phải thực hiện vô cùng tỉ mỉ.

Sau khi tạo lỗ xong, bác sĩ sẽ phải cấy cụm nang tóc xuống. Bút cấy tóc cho phép bác sĩ thực hiện cả hai bước này cùng một lúc, nhờ đó có thể tiết kiệm thời gian một cách đáng kể.

Quá trình cấy tóc càng kéo dài thì khả năng mọc tóc sau cấy càng thấp do nang tóc phải ở bên ngoài cơ thể quá lâu. Để tránh xảy ra điều này thì phải sử dụng dung dịch bảo quản nang tóc chất lượng tốt để giữ cho các cụm nang tóc không bị hỏng sau khi đưa ra khỏi da đầu. 

Có thể cấy tóc mà không cần cạo tóc trước

Nếu như sử dụng kỹ thuật cấy tóc thông thường, có nghĩa là phải tạo lỗ trên da đầu trước rồi mới cấy nang tóc thì sẽ không thể thực hiện được phương pháp cấy tóc FUE không cạo (non shaven FUE). Tuy nhiên, với bút cấy tóc thì hoàn toàn có thể sử dụng được phương pháp này.

Ngoài cấy tóc không cạo, bút cấy tóc còn cho phép thực hiện các phương pháp cấy tóc khác, chẳng hạn như FUE tóc dài (long hair FUE). Đây là phương pháp di chuyển các cụm nang tóc còn nguyên sợi tóc dài đến vị trí cần cấy tóc. Nhờ đó mà vùng được cấy tóc sẽ có tóc dài ngay sau khi cấy. Đây là một phương pháp cấy tóc được sử dụng rất phổ biến cho phụ nữ. 

Bút cấy tóc dùng được cho những phương pháp cấy tóc nào?

Bút cấy tóc có thể dùng được cho cả cấy tóc FUT và cấy tóc FUE nhưng được sử dụng phổ biến hơn trong cấy tóc FUE vì phương pháp này dễ làm hỏng nang tóc hơn.

Trong cấy tóc FUE, cụm nang tóc được lấy từ da đầu mà không kèm theo mô xung quanh nên rất yếu và dễ bị dập, hỏng. Nang tóc hỏng sẽ không thể mọc tóc sau khi cấy. Trong cấy tóc FUT, cụm nang tóc được lấy kèm theo một dải da đầu nên hạn chế được đáng kể nguy cơ hỏng nang tóc.

Có thể nhiều người đã nghe nói rằng bút cấy tóc chỉ dùng cho phương pháp cấy tóc FUE và phương pháp cấy tóc có sử dụng bút cấy là cấy tóc DHI.

Thực ra, cấy tóc DHI chỉ là cái tên mà một số cơ sở thẩm mỹ sử dụng để quảng cáo dịch vụ cấy tóc bằng bút cấy. Đến nay chỉ có hai phương pháp cấy tóc được chứng nhận bởi Hiệp hội Phẫu thuật Phục hồi Tóc Quốc tế (The International Society of Hair Restoration Surgery - ISHRS), đó là cấy tóc FUT (cắt dải nang tóc) và cấy tóc FUE (chiết cụm nang tóc). Hai phương pháp này khác nhau ở bước lấy nang tóc từ da đầu.

Vì vậy, bút cấy tóc không chỉ dành riêng cho cấy tóc DHI mà có thể sử dụng được cho bất kỳ phương pháp cấy tóc nào, tùy thuộc vào lựa chọn của bác sĩ.

>>> Tìm hiểu thêm về cấy tóc DHI

So sánh cấy tóc bằng kẹp và bút cấy tóc

Kẹp

Kẹp (forcep) là một dụng cụ đã được sử dụng từ lâu trong cấy tóc. Bác sĩ sử dụng kẹp để giữ và di chuyển các cụm nang tóc trong suốt quá trình cấy tóc.

Kẹp được làm bằng thép y tế, có đầu nhọn và nhỏ nên có thể làm hỏng nang tóc.

Kẹp được dùng trong kỹ thuật cấy tóc truyền thống, có nghĩa là phải tạo lỗ ở da đầu trước khi cấy các cụm nang tóc xuống. Bước tạo lỗ rất phức tạp do phải xác định kích thước lỗ vừa với kích thước của cụm nang tóc và lỗ phải có độ sâu vừa đủ, không quá sâu cũng không quá nông. Do đó, kỹ thuật cấy tóc truyền thống vừa phức tạp, vừa tốn thời gian mà lại rất dễ gây hỏng nang tóc.

Bút cấy tóc

Hiện nay, rất nhiều bác sĩ sử dụng bút cấy tóc thay cho kẹp vì dụng cụ này giúp quá trình cấy tóc nhanh chóng hơn, nang tóc ít bị hư hại hơn sau khi cấy cũng như là dễ xác định vị trí và hướng cấy nang tóc. Tất cả những ưu điểm này giúp làm tăng khả năng mọc tóc sau khi cấy.

Tuy rằng vẫn phải di chuyển và đưa cụm nang tóc vào lòng bút bằng kẹp nhưng việc sử dụng bút cấy tóc giúp giảm thiểu tối đa các bước cần dùng kẹp, nhờ đó hạn chế làm hỏng nang tóc.

So sánh cấy tóc bằng kẹp và bút cấy tóc

 

Cấy tóc bằng kẹp

Cấy tóc bằng bút cấy tóc

Thời gian cấy tóc

Lâu hơn vì phải dùng kim tạo lỗ trên da đầu và sau đó cấy nang tóc vào lỗ

Nhanh hơn vì bút cấy tóc tạo lỗ và cấy nang tóc xuống cùng một lúc

Cách sử dụng

Khó

Dễ

Sử dụng cho những phương pháp cấy tóc nào?

Cấy tóc FUT

Cả cấy tóc FUT FUE

Nguy cơ hỏng nang tóc

Cao

Thấp

Mật độ cấy tóc

Thưa hơn

Dày hơn

Cách sử dụng bút cấy tóc

Bút cấy tóc được sử dụng trong quá trình đưa cụm nang tóc vào khu vực có tóc thưa mỏng hoặc hói. Các bước thực hiện như sau:

  1. Đặt cụm nang tóc vào trong lòng bút. Kim của bút cấy tóc có lòng rỗng với đầu hở. Sau khi được đưa vào, một phần nang tóc nằm bên trong lòng kim trong khi phần còn lại thò ra ngoài. 
  2. Bác sĩ xác định vị trí và hướng cấy nang tóc, sau đó đâm mũi kim lên da đầu tại vị trí đã xác định để tạo lỗ. Lỗ được tạo ra có độ sâu vừa với chiều dài của nang tóc.
  3. Bác sĩ bấm nút ở cuối bút để đẩy nang tóc bên trong ra khỏi kim và vào lỗ đã tạo ở da đầu. Hoàn tất cấy một cụm nang tóc.
  4. Thực hiện tương tự cho đến khi cấy hết số cụm nang tóc.

Mỗi ca cấy tóc cần sử dụng nhiều bút cấy tóc cùng lúc. Trong khi bác sĩ tiến hành cấy, trợ lý sẽ đưa nang tóc vào một cây bút khác để tiết kiệm thời gian. Các bút cấy tóc có kích thước kim khác nhau vì kích thước của các cụm nang tóc là không giống nhau.

Các loại bút cấy tóc

Kim của bút cấy tóc có nhiều kích thước (đường kính) khác nhau, dao động từ 0,6 - 1,2mm.

  • Đường kính 0,6 - 0,9 mm dùng cho các cụm nang tóc chỉ có 1 sợi tóc.
  • Đường kính 0,9 - 1,0 mm dùng cho các cụm nang tóc có 2 sợi tóc.
  • Đường kính 1,2 mm dùng cho các cụm nang tóc có 3 - 4 sợi tóc.

Chiều dài kim của các loại bút cấy tóc là giống nhau nhưng có thể điều chỉnh độ dài của phần kim thò ra bằng nút bấm ở cuối bút vì độ dày da đầu ở mỗi người và ở mỗi vị trí là khác nhau. Hơn nữa, việc điều chỉnh độ dài mũi kim còn giúp tạo ra lỗ có độ sâu phù hợp.

Mũi kim của bút cấy tóc có một khe hở chạy dọc thân kim. Tùy theo độ rộng của khe hở này mà bút cấy tóc được chia làm hai loại là bút cấy tóc khe hẹp (chiều rộng khe hở là khoảng 0,25 - 0,30 mm) và bút cấy tóc khe rộng (chiều rộng khe hở là khoảng 0,30 - 0,35 mm).

Bút cấy tóc khe hẹp thường được dùng trong cấy tóc FUT vì cụm nang tóc được lấy bằng kỹ thuật FUT khá khỏe và không bị ảnh hưởng nhiều bởi khe hẹp của mũi kim.

Tuy nhiên, nếu sử dụng kỹ thuật FUE, các cụm nang tóc yếu hơn nhiều và dễ hỏng nên bút cấy tóc khe hẹp chỉ được dùng cho các cụm nang tóc nhỏ. Với các cụm nang tóc lớn thì phải sử dụng bút cấy tóc khe rộng để tránh gây ảnh hưởng đến sự nguyên vẹn của nang tóc.

Tóm tắt bài viết

Bút cấy tóc là một dụng cụ được nhiều bác sĩ tin tưởng sử dụng do có ưu điểm là giảm thiểu được tối đa nguy cơ hỏng nang tóc, nhờ đó giúp tóc mọc tốt hơn sau khi cấy và cho phép cấy tóc với mật độ dày hơn. Bút cấy tóc có thể dùng được cho cả phương pháp FUE và FUT.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chủ đề: bút cấy tóc, Implanter
Tin liên quan
Cấy tóc FUE: Giải Pháp Khắc Phục Hói Đầu, Tóc Thưa Mỏng Không Để Lại Sẹo
Cấy tóc FUE: Giải Pháp Khắc Phục Hói Đầu, Tóc Thưa Mỏng Không Để Lại Sẹo

Cấy tóc FUE là phương pháp lấy các cụm nang tóc từ những khu vực có nhiều tóc và chuyển đến những khu vực thiếu tóc. Khác với cấy tóc FUT, cấy tóc FUE không cần cắt dải da đầu và không cần tách nang tóc dưới kính hiển vi.

Laser Fotona - giải pháp điều trị tóc rụng, tóc thưa mỏng và làm dày tóc một cách tự nhiên
Laser Fotona - giải pháp điều trị tóc rụng, tóc thưa mỏng và làm dày tóc một cách tự nhiên

Công nghệ Laser Fotona trong điều trị rụng tóc, tóc thưa mỏng

Cấy tóc vào vết sẹo trên da đầu có được không, hiệu quả mức nào?
Cấy tóc vào vết sẹo trên da đầu có được không, hiệu quả mức nào?

Cấy tóc tự thân là một trong các lựa chọn tốt để phục hồi tóc trên da đầu bị sẹo. Tuy nhiên cần đánh giá nhiều yếu tố dưới đây để tiên lượng kết quả cấy tóc trên sẹo có khả thi hay không.

Cấy tóc FUT là gì, giá bao nhiêu và có gì khác so với các phương pháp cấy tóc vĩnh viễn khác?
Cấy tóc FUT là gì, giá bao nhiêu và có gì khác so với các phương pháp cấy tóc vĩnh viễn khác?

Những điều cần biết về kỹ thuật cấy tóc FUT ( cắt dải nang tóc)

Tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa là gì? Có hiệu quả điều trị rụng tóc không?
Tiêm tế bào gốc nang tóc Regenera Activa là gì? Có hiệu quả điều trị rụng tóc không?

Công nghệ mới sử dụng tế bào gốc nang tóc điều trị tóc thưa mỏng

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Hiệu quả cấy tóc kéo dài bao lâu, có vĩnh viễn không?
  •  5 năm trước
  •  31 trả lời
  •  21948 lượt xem

Tôi đang cân nhắc phẫu thuật cấy tóc và tôi mắc chứng hói kiểu nam. Phấu thuật cấy tóc có phải chỉ là giải pháp tạm thời? Làm sao mà cả đầu tôi có thể dày tóc nếu chứng hói kiểu nam liên tục xảy ra? Bác sĩ khuyên tôi nên cấy 4000 nang tóc. Nếu có thể cấy hết lượng này trong một quy trình phẫu thuật thì tốt, vì tôi không muốn cứ vài năm lại phải thực hiện phẫu thuật. Liệu tôi có thể trì hoãn được tình trạng này không?

Các biện pháp phục hồi tóc, ngăn rụng tóc
  •  5 năm trước
  •  8 trả lời
  •  1243 lượt xem

Mái tóc của tôi đang mỏng dần đi, tôi không muốn mình bị hói. Có những biện pháp điều trị nào giúp ngăn ngừa rụng tóc và phục hồi tóc?

Tôi đã cấy 3500 nang tóc sau gần 1 tháng (phương pháp FUE), vùng cho tóc vẫn còn bị đỏ rất nhiều, có bình thường không ạ?
  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1787 lượt xem

Xin chào các bác sĩ! 23 ngày trước tôi đã làm cấy tóc FUE (cấy 3500 nang tóc). Hiện vùng cho tóc của tôi vẫn rất đỏ. Đôi khi nó còn bị ngứa nhiều. Bác sĩ bảo tôi chuyện này là rất bình thường và sẽ phải mất một thời gian nữa mới hết. Tuy nhiên, tôi nghĩ chuyện này không hề bình thường. Tôi có nên bôi thuốc mỡ để giảm đỏ không? Hay có lẽ nên dùng các loại thuốc khác? Cảm ơn các bác sĩ đã trả lời!

Có chế độ ăn hay thực phẩm chức năng vitamin nào đó giúp thúc đẩy mọc tóc sau cấy tóc FUE không?
  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  548 lượt xem

Tôi có cần tránh hay tập trung ăn bất kỳ loại thực phẩm nào để giúp kích thích mọc tóc hay không? Tôi đã làm phẫu thuật FUE được 15 ngày. Thêm vào đó, có sản phẩm thực phẩm chức năng vitamin nào mà tôi có thể mua về sử dụng để thúc đẩy tóc mọc sau FUE không? Cảm ơn các bác sĩ.

Tôi có thể che phủ toàn bộ phần đỉnh đầu bằng phương pháp cấy tóc không?
  •  2 năm trước
  •  3 trả lời
  •  688 lượt xem

Tôi có thể che phủ toàn bộ đỉnh đầu bằng phương pháp cấy tóc, sử dụng lông trên cơ thể và tóc ở vùng hai bên và đằng sau đầu không? Nếu tôi để kiểu tóc undercut, cạo tất cả đầu trừ vùng đỉnh đầu, thì có nghĩa là tôi không cần mật độ tóc quá dày ở những vùng khác trên đầu. Tôi cũng có thể sử dụng phun xăm thẩm mỹ ở hai bên và phía sau đầu. Tôi chỉ muốn hỏi xem liệu cách này có khả thi không. Nếu làm cách này thì có thể cấy tóc với mật độ dày không và chi phí sẽ khoảng bao nhiêu? Rất cảm ơn các bác sĩ.

Video có thể bạn quan tâm
KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan 04:36
KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan
Tóc mọc dày dặn, tự nhiên, form tóc vuông lịch lãm như chưa hề bị H.Ó.I hai bên trán chữ M. Ca sĩ chia sẻ:" Tóc của Aki chắc khỏe, form tóc đẹp dễ tạo...
 3 năm trước
 3721 Lượt xem
Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z 01:43
Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z
Video mô tả đầy đủ các bước trong 1 phiên cấy tóc Chụp ảnh trước cấy Bác sĩ khám, đánh giá mức độ hói đầu, chất lượng tóc Đo vẽ, thiết kế đường chân...
 1 năm trước
 2679 Lượt xem
Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng 00:55
Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng
Khách hàng nam hói đầu chữ M.Kỹ thuật cấy tóc tự thân FUE. Số nang tóc: 2540.Kết quả sau 7 tháng tóc mọc dày, đều, đẹp. Viện cấy tóc Absolute...
 1 năm trước
 2526 Lượt xem
Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu 00:31
Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu
Quy trình phẫu thuật phục hồi tóc: Cấy 3412 nang tóc Uống Finasteride 1mg và minoxidil 5mgKết quả tóc mọc dày và đẹp sau 10 tháng.Viện cấy tóc...
 1 năm trước
 1935 Lượt xem
Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào 02:16
Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào
Click xem ngay!?Cận cảnh cấy tóc Biohair Transplant cấp độ 3: 1000 nang tóc✦Sử dụng chính nang tóc của khách hàng với tương thích và an toàn tuyệt...
 4 năm trước
 1454 Lượt xem
Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng 02:25
Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng
Dr Duy Thành phân tích trực tiếp case khách hàng bị hói chữ M.Cùng xem để theo dõi bác sĩ nhé.
 1 năm trước
 1266 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây