1

CA PHẪU THUẬT CẮT NƯỚU LÀM DÀI THÂN RĂNG CÓ ĐIỀU CHỈNH Ổ XƯƠNG VÀ HÌNH ẢNH SAU 2 TUẦN

CA PHẪU THUẬT CẮT NƯỚU LÀM DÀI THÂN RĂNG CÓ ĐIỀU CHỈNH Ổ XƯƠNG VÀ HÌNH ẢNH SAU 2 TUẦN

Nhiều khách hàng vẫn có những e ngại nhất định với việc phẫu thuật cắt nướu (chữa cười hở lợi) đó là vấn đề thời gian lành thương, sợ đau, sợ ảnh hưởng đến thẩm mỹ nụ cười khi mới cắt nướu xong.

👉 Thực tế thì chúng ta không nên lo lắng về vấn đề này. Việc cắt nướu khi thực hiện tại các nha khoa uy tín với các bác sĩ giỏi chuyên môn, kỹ năng tốt, tay nghề khéo thì việc cắt nướu là không có gì đáng để chúng ta phải e ngại hay lo lắng. Cụ thể hơn: Xem thêm điều trị cười hở lợi

✦ Trải nghiệm khá nhẹ nhàng: trong quá trình phẫu thuật khách hàng sẽ được gây tê và gần như không cảm thấy đau, sau phẫu thuật cũng vậy, việc đau đương nhiên sẽ có tuy nhiên cũng không đáng ngại. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn của bác sĩ, mọi việc sẽ nhẹ nhàng.

✦ Thời gian lành thương khá nhanh: với những ca cắt nướu không điều chỉnh ổ xương thì thường mất từ 7 - 10 ngày là lành thương hoàn toàn, với những ca có điều chỉnh ổ xương thời gian lành thường có thể chậm hơn vài ngày.

✦ Không ảnh hưởng đáng kể đến thẩm mỹ nụ cười: Vết thương cắt nướu kế cả có điều chỉnh ổ xương là không lớn, được khâu kỹ, khâu đẹp nên không chỉ lành thương nhanh mà thẩm mỹ nụ cười cũng được đảm bảo thậm chí là ngay sau thời điểm vừa cắt nướu xong. Bác sĩ hoàn toàn có thể thực hiên kỹ thuật "khâu dấu chỉ" để đảm bảo việc thẩm mỹ cao.

👉 TÓM LẠI: Việc phẫu thuật nướu chữa cười hở lợi hiện nay là khá đơn giãn cho khách hàng với hiệu quả cao, trải nghiệm nhẹ nhàng, lành thương nhanh và cũng không tốn kém nhiều nên chúng ta không có gì phải e ngại. Quan trọng là chúng ta cần thực hiện việc này ở một nha khoa uy tín thực sự, bác sĩ giỏi, tay nghề khéo léo và có "con mắt thẩm mỹ" tốt.

👩‍⚕️‍👨‍⚕️ Để đăng ký ƯU ĐÃI, tư vấn chuyên sâu dịch vụ hoặc đặt hẹn với các bác sĩ chuyên gia của Peace Dentistry, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh:

📌 HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY:

📘 Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ

🌐 Website: https://nhakhoapeace.vn/

⭐️ 04 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

🏥 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

🏥 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7

🏥 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

🏥 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tạo hình lợi bằng laser hay phẫu thuật làm dài thân răng để chữa cười hở lợi?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1644

Tôi đã từng tiêm Botox và filler rồi nhưng thấy không có hiệu quả lắm. Ngoài ra, 4 răng cửa của tôi rất nhỏ nên tôi muốn tìm một phương pháp khắc phục cười hở lợi, đồng thời làm cho các răng này to hơn một chút. Tôi đã nói chuyện với hai bác sĩ, một người khuyên là nên tạo hình lợi bằng laser trong khi bác sĩ kia lại bảo nên làm dài thân răng và dán sứ Veneer. Tôi mới 20 tuổi thôi và muốn tìm một phương pháp có thể điều trị cười hở lợi vĩnh viễn để lợi không bao giờ mọc lại nữa thì nên chọn phương pháp nào? Ngoài ra, tôi không muốn phải mài răng thì có nên chọn dán sứ Veneer không hay chỉ dán composite thôi?

Đau xương sườn sau phẫu thuật nâng ngực 8 tuần - đây là sưng hay cục máu đông?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 3440

Chào bác sĩ, tôi đã phẫu thuật được 8 ngày, hôm qua bắt đầu thấy đau nhức ở đỉnh xương sườn. Cảm giác giống như ai đó đá vào xương sườn ấy. Nó đau và hơi sưng lên. Bác sĩ bảo là điều này bình thường, nhưng tôi lo lắng không biết liệu có phải là nhiễm trùng hay cục máu đông?

Niềng răng chỉnh sửa khớp cắn và có thể giúp tôi không phải phẫu thuật hàm không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1031

Tôi đã mút ngón tay suốt 24 năm và vẫn đang cố gắng dừng lại. Thực sự mong muốn các kết quả tốt nhất, nhanh nhất có thể và cũng là một phương pháp giúp tôi không phải phẫu thuật hàm.

Sụn nâng mũi hình chữ L đang bị tụt xuống? Nếu đúng thì bao lâu nữa tôi phải phẫu thuật lại? Nhược điểm của việc dùng sụn sườn là gì?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 7246

Chào bác sĩ, khoảng 7 năm trước tôi đã nâng mũi, bác sĩ dùng sụn silicone hình chữ L. Đầu mũi tôi đang bị sưng u như này, có đáng lo không, liệu đó có phải silicone không, có phải bị tụt sụn, hay lòi sụn không?

Trong phẫu thuật chỉnh sửa mũi gồ ở người Châu Á, có cần đục xương không hay chỉ cần cạo bỏ bướu gồ?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 1330

Quá trình hồi phục khi có kết hợp cả đục xương có lâu không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1713
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 5 năm trước
 1540
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 5 năm trước
 1190
Tin liên quan
Những điều cần biết về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ loại bỏ mỡ thừa và da thừa và thường kết hợp phục hồi cơ bụng đã suy yếu hoặc bị tách đôi để tạo thành bụng săn chắc, mượt mà.

Tổng hợp các biến chứng có thể xảy ra khi phẫu thuật chỉnh hình hai hàm
Tổng hợp các biến chứng có thể xảy ra khi phẫu thuật chỉnh hình hai hàm

Các biến chứng thường gặp có thể xảy ra trong phẫu thuật chỉnh hình hàm bao gồm các vấn đề về khớp thái dương hàm, suy giảm thị lực, các vấn đề về thần kinh, hoại tử xương, nhiễm trùng,...

Khớp cắn sâu là gì? Nên niềng răng hay phẫu thuật cắt chỉnh hàm?
Khớp cắn sâu là gì? Nên niềng răng hay phẫu thuật cắt chỉnh hàm?

Ước tính có khoảng 70% trẻ em bị khớp cắn sâu. Hiện nay, việc chỉnh sửa khớp cắn sâu là lý do phổ biến thứ 2 mà mọi người chọn để niềng răng.

Phẫu thuật tạo hình chỉnh sửa mũi gồ
Phẫu thuật tạo hình chỉnh sửa mũi gồ

Mũi gồ có thể nói là một trong những nhược điểm lớn nhất ở dáng mũi người châu Á. Một chiếc mũi gồ sẽ khiến cho gương mặt trở nên dữ dằn, kém duyên và làm ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ của khuôn mặt.

Phẫu Thuật Chỉnh Hình, Thu Gọn Cánh Mũi
Phẫu Thuật Chỉnh Hình, Thu Gọn Cánh Mũi

Không phải cứ nâng cao sống mũi là đẹp, nâng mũi có thể cải thiện được tình trạng mũi tẹt, mũi thấp nhưng đối với những người có cánh mũi quá to, thô bè sang hai bên thì chỉ nâng mũi là chưa đủ, thay vào đó chúng ta phải kết hợp cả thu gọn cánh mũi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây