1

BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH INVISALIGN CÙNG BEAUTY BLOGGER MAI VÂN TRANG

BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH INVISALIGN CÙNG BEAUTY BLOGGER MAI VÂN TRANG

Hành trình 48 khay niềng trong suốt của riêng Vân Trang, cùng cô nàng từng bước chạm tay đến nụ cười trong mơ, hoàn thiện nét duyên, tận hưởng thanh xuân xanh ngát!

Mang nét đẹp thanh nhã từ Thủ Đô văn hiến, Vân Trang sáng trong như một sớm thu Hà Nội giữa Sài Gòn. Với những cô nàng yêu chăm sóc da chắc hẳn sẽ không xa lạ khi nghe đến nàng thơ xứ Bắc

Mai Vân Trang

- Cô gái có gương mặt khả ái, làn da biết cười và khuôn miệng duyên dáng yêu kiều. Vân Trang thường xuyên chia sẻ bí kíp làm đẹp qua những video hướng dẫn chi tiết, tận tâm cách chăm sóc da nên cô nàng nhận được sự ủng hộ và yêu mến của rất nhiều bạn trẻ hiện đại.

Có duyên gặp gỡ, chúng tôi đã trò chuyện cùng nàng thơ Vân Trang về một nụ cười đẹp như mơ giúp nàng Beauty Blogger thêm hoàn thiện gương mặt thanh tú. Sau từng bước trải nghiệm dịch vụ từ nha khoa tổng quát, Vân Trang đã tin chọn niềng răng với niềng răng trong suốt Invisalign tại Elite Dental.

Hành trình được bắt đầu kể từ ngày scan 3D răng lấy dấu răng, Bác sĩ nghiên cứu tính toán kế hoạch điều trị và gửi đơn đặt hàng sản xuất khay niềng Invisalign cho Vân Trang dựa trên kế hoạch điều trị chi tiết đã lập trước đó.

Và tèn tenn!!! Ngày đầu tiên của tháng 12, nữ Youtuber xinh xắn rạng rỡ trong lần nhận khay Invisalign đầu tiên trên tổng số bộ 48 khay chỉnh của mình. Chúc mừng Vân Trang đã bước chân vào hành trình tuyệt vời, nàng chỉ cần kiên trì và lắng nghe Bác sĩ chỉnh nha, răng đẹp cứ để Elite lo ?

Với đặc điểm linh hoạt tháo gỡ, khay niềng trong suốt gần như “vô hình” và ôm sát khung răng của Vân Trang. Elite chắc chắn rằng Trang sẽ không gặp phải bất kỳ trở ngại nào khi giao tiếp, bạn vẫn thật rạng rỡ, tự tin cười nhiều hơn và tiếp tục chia sẻ thông tin làm đẹp hữu ích trong thời gian niềng răng.

Hơn ai hết, Vân Trang hiểu rằng nụ cười đẹp quan trọng như thế nào với một cô gái và quả ngọt nào cũng cần có những hành trình kiên trì như cách mà nàng thơ đã luôn hướng dẫn phái đẹp chăm sóc làn da. Kết thân cùng Invisalign, Elite tin rằng Vân Trang sẽ ngày một tiến xa hơn trong sự nghiệp và cuộc sống của mình vì sự nhẹ nhàng tinh tế mà Invisalign mang lại. Hãy cùng với Elite dõi theo những thay đổi nụ cười trên hành trình chỉnh nha của Vân Trang trong thời gian tới nhé!

Bạn có ước mơ về một nụ cười thẳng đều mà không phải lo lắng về những cơn đau hay bất tiện niềng răng, hãy để lại thông in tại: https://forms.gle/9xcwMCumSAoouZjb8 Elite sẽ đặt hẹn khám miễn phí cho bạn trong thời gian sớm nhất

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tạo hình môi bé và tạo hình âm đạo có thể được tiến hành cùng nhau không và giá bao nhiêu?

 6 năm trước
 22
 Đã xem 6649

Tôi muốn cắt bỏ bớt phần thịt thừa môi bé và chỉnh sửa cả âm đạo nữa. Sau khi cắt tầng sinh môn để sinh con, âm đạo của tôi còn giống như trước kia nữa. Hai phương pháp này tốn kém bao nhiêu và thời gian phục hồi là bao lâu?

Nên sử dụng sản phẩm tẩy trắng răng nào khi niềng răng trong suốt invisalign?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1857

Tôi đọc được nhiều đánh giá trên mạng là thuốc tẩy trắng răng Nitewhite là sản phẩm tốt nhất. Nhưng có sản phẩm nào cũng có chất lượng tương đương mà giá rẻ hơn không? Tôi muốn tìm loại có nồng độ 10% nhưng chỉ thấy loại 22%. Tôi được biết là không nên cố tẩy trắng quá mức hay quá thường xuyên nên tôi muốn xin tư vấn về một số sản phẩm nồng nộ thấp.

Quy trình trồng răng Implant được tiến hành như thế nào?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1574

Tôi cần thay thế một răng bằng phương pháp trồng răng Implant và tôi muốn biết quá trình lắp một răng Implant gồm có những bước nào? Kéo dài bao lâu?

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser có thể được thực hiện để chỉnh sửa tình trạng đùi bên tích mỡ cũng lúc với vùng bụng không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1197

Tôi đã tham vấn với bác sĩ và đã lên lịch hẹn thăm khám trước phẫu thuật. Tôi sẽ thực hiện hút mỡ vùng bụng vào tuần sau. Ban đầu chúng tôi xem xét thực hiện hút mỡ cho vùng đùi trong và vùng đùi bên tích mỡ, nhưng chỉ riêng vùng đùi trong là 3500 USD. Nhưng mà tôi vẫn muốn xử lý vùng đùi bên tích mỡ. Câu hỏi 1: Có thể thực hiện đồng thời quy trình này với hút mỡ ở bụng không? Câu hỏi 2: liệu chỉ hút mỡ VASER ở đùi bên trong khi không hút mỡ ở đùi trong thì có dẫn đến vẻ ngoài không cân đối không?

Tình trạng da căng cứng sau căng da mặt có đỡ hơn sau một thời gian không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1851

Sau khi phẫu thuật căng da mặt, tôi nhận thấy có đường hằn kéo dài từ khóe miệng đến tai và tôi có cảm giác da rất căng. Đến nay tôi đã phẫu thuật được 3 tuần và mặt vẫn còn sưng. Liệu tình trạng này có đỡ hơn sau một thời gian nữa không?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN 00:28
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN
 Mô phỏng 3D kết quả niềng răng: nhanh, gọn, rõ ràng, chính xác ‼️???? Các bạn có thể COMMENT/INBOX bên dưới để được chuyên gia tư vấn...
 4 năm trước
 2210
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM 01:12
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM? Invisalign chính hãng Mỹ?Bạn sẽ được mang một khay niềng TRONG SUỐT – niềng như không...
 4 năm trước
 1617
Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ. Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ. 00:49
Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ.
Cười tự tin vì hầu như không ai nhận ra.?Khắc phục hoàn toàn các ca khó.?Thoải mái & an toàn tuyệt đối.?Chuyển động chính xác, đoán trước kết...
 4 năm trước
 1565
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN 04:33
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN
Chỉnh nha Invisalign hay còn gọi là niềng răng không mắc cài, là một cuộc cách mạng trong thẩm mỹ nha khoa. Là công nghệ tiên tiến bậc nhất...
 4 năm trước
 1558
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ. NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ. 00:37
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ.
Phần mềm mô phỏng quá trình dịch chuyển răng trong suốt thời gian điều trị và cho biết trước kết quả. Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thùy...
 4 năm trước
 1478
Tin liên quan
Quy Trình Chăm Sóc Da Trước Khi Trang Điểm
Quy Trình Chăm Sóc Da Trước Khi Trang Điểm

Các bước chăm sóc da trước khi trang điểm để bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây mụn và có một lớp makeup hoàn hảo, giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, đôi mắt sáng, đôi môi mềm mại và khuôn mặt rạng ngời.

Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?

Chọn phẫu thuật nâng ngực là một quyết định lớn mà hàng triệu bệnh nhân phải đưa ra mỗi năm. Nhiều bệnh nhân biết được chính xác cách họ muốn thay đổi ngực mình trong khi những người khác còn không biết bắt đầu bằng cách nào.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau
Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau

Đôi khi 2 thực sự tốt hơn 1. Và trong phẫu thuật thẩm mỹ, việc kết hợp các quy trình có thể là cách nên làm nếu bạn muốn có được kết quả tốt nhất có thể hoặc nếu bạn đã có mục tiêu cụ thể trong đầu. Một số quy trình kết hợp với nhau sẽ tốt hơn hoặc mang lại kết quả bổ sung cho nhau.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây