1

 Bạn muốn sở hữu nụ cười ĐẸP & KHỎE TRỌN ĐỜI

 Bạn muốn sở hữu nụ cười ĐẸP & KHỎE TRỌN ĐỜI

 Đừng để hàm răng khuyết điểm làm thay đổi nụ cười của bạn
▶️ "Lột xác" nụ cười chỉ sau 48h với công nghệ thẩm mỹ chuẩn Đức

? "Mình đã chọn dòng sứ Emax, vô cùng hài lòng về độ trong bóng của răng, nhìn rất tự nhiên. Yên tâm hơn khi cầm thẻ bảo hành chính hãng trên tay và được nha khoa bảo hành trọn đời cho bộ răng này." - KH Bảo Trâm chia sẻ.

>> Đến ngay Delia trải nghiệm công nghệ thẩm mỹ chuẩn Đức!!!
AN TOÀN - HIỆN ĐẠI - BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

⚜️ DELIA - NHA KHOA TIÊU CHUẨN ĐỨC HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

-------- ❖❖❖ -------

?️ CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 08 TẠI DELIA
? Dành tặng 10 suất thẩm mỹ răng sứ Emax chỉ còn 3.5 triệu/răng

? COMMENT/INBOX ngay nhận ưu đãi!!!

-------- ❖❖❖ -------
? NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ DELIA
? Hà Nội: 265 Tôn Đức Thắng, Đống Đa
? Hotline HN: 0763.29.6666
? Hồ Chí Minh: Số 15 đường 6 - Khu đô thị Hà Đô, Cổng 118 đường 3/2, P12, Q10

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Chỉnh sửa khoang chứa và thay thế túi độn- tôi muốn cực trên vú tròn đầy, chứ không chảy xệ như quả dưa hấu

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1884

Tôi xin gửi kèm những hình ảnh trước khi nâng ngực, sau khi mổ 1 năm và sau 19 tháng. Tôi rất thất vọng vì đã không tìm hiểu kỹ trước và đã mù quáng tin tưởng vị bác sĩ của mình, ông ấy mang lại kết quả khiến tôi không hài lòng một chút nào sau khi đã nỗ lực thuyết phục tôi tin rằng mình sẽ nhận được những gì đã trả. Tôi muốn cực trên vú của mình đầy đặn, căng tràn chứ không chảy xệ ủ rũ như một quả dưa hấu thế này.

Thay đổi độ nhô của túi độn, muốn cực trên vú tròn đầy hơn

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1239

Nếu tôi chọn độ nhô túi độn khác, liệu cực trên vú có đầy đặn hơn không? Trong ảnh tôi dùng túi nước muối, hình tròn, size 460 cc. Bác sĩ đề nghị tôi đổi sang túi gel silicone, vỏ nhám để có cực trên vú tròn đầy hơn. Ông ấy cũng sẽ chỉnh sửa để cải thiện sự đối xứng giữa hai bầu vú cũng như làm cho ngực lớn hơn. Như thế liệu có ổn không?

Tiêm filler có thể tạo khóe môi cười không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 4545

Khóe miệng của tôi bị hướng xuống dưới. Tôi nên làm thế nào để tạo khóe môi cười? Nếu tiêm chất làm đầy vào đường rãnh hai bên mũi thì có tác dụng không?

Tôi muốn cải thiện rảnh cười và xoá bọng mắt? Chi phí như thế nào? Cảm ơn

 1 năm trước
 0
 Đã xem 310

Xin chào, tôi năm nay 31 tuổi. Tôi bị bọng mắt bẩm sinh như hình, sau 30 tôi thấy rảnh lệ và rảnh cười ngày càng sâu. Trường hợp của tôi thì nên cắt mí mắt dưới như thế nào để vừa khắc phục được bọng mắt, vừa xoá được rảnh lệ. Còn rãnh cười tôi dự định tiêm filter, tôi được biết mọi người hay tiêm juvederm cho vùng rãnh, ngoài ra thì còn loại nào tốt hơn không tại việt nam. Cảm ơn các bác sĩ nhiều. Rất mong được giải đáp.

Nên nâng ngực bằng túi độn hình giọt nước hay túi hình tròn?

 7 năm trước
 9
 Đã xem 4732

Xin chào! Tôi năm nay 19 tuổi, người khá nhỏ, thấp, khoảng 1,5m, kích cỡ vú A cup. Tôi có ý định nâng ngực bằng túi độn nhưng tôi chưa chắc chắn về loại túi ngực mình sẽ dùng. Người ta khuyên tôi nên chọn túi hình giọt nước vì trông đẹp tự nhiên hơn và cũng do dáng người tôi nhỏ. Tôi chỉ muốn biết nếu tôi nâng ngực bằng túi ngực hình tròn thì trông đẹp hay xấu?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7709
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5082
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2394
Tin liên quan
Bạn muốn làn da khỏe mạnh và trẻ trung hơn? Hãy thử yoga
Bạn muốn làn da khỏe mạnh và trẻ trung hơn? Hãy thử yoga

Chúng ta đều biết rằng các tác động bên ngoài như ánh nắng hay môi trường đều gây hại cho da nhưng dường như không mấy ai để ý rằng thói quen sống hiện đại cũng có ảnh hưởng nhất định đến vẻ bề ngoài của chúng ta.

Cách Tạo Khóe Môi Cười: Quy Trình Và Lưu Ý Không Thể Bỏ Qua
Cách Tạo Khóe Môi Cười: Quy Trình Và Lưu Ý Không Thể Bỏ Qua

Cách tạo khóe môi cười được thực hiện với quy trình như thế nào? Những đối tượng nào phù hợp để thực hiện. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

4 quy tắc cho một làn da khỏe đẹp
4 quy tắc cho một làn da khỏe đẹp

Với vô số các sản phẩm dưỡng da và các phương pháp trị liệu hiện nay có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn và không biết phải bắt đầu từ đâu.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây