1

Trong trẻo như nắng sớm, thanh khiết như sương mai - là nụ cười của nàng thơ nhà Delia

Trong trẻo như nắng sớm, thanh khiết như sương mai - là nụ cười của nàng thơ nhà Delia

Có rất nhiều điều ở một cô gái có thể gây ấn tượng với người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên, nhưng một nụ cười tỏa nắng chắc hẳn là sẽ để lại cảm tình lâu hơn cả.

Và phải công nhận là cuộc tình dù đúng dù sai thì người con gái hay cười nhất định sẽ là người con gái rạng rỡ và được yêu mến nhất. Xem thêm bọc răng sứ

Để tự tin có một nụ cười tươi với hàm răng sáng, đều, bạn hãy

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Đã làm tạo hình thành bụng với nâng ngực và treo ngực sa trễ được 9 ngày nhưng trông bụng còn to hơn trước khi làm phẫu thuật?

 2 năm trước
 6
 Đã xem 436

Bụng tôi to hơn trước nhiều đến mức tôi không tin là sưng nề có thể làm bụng tăng kích thước đến mức này. Liệu có thể nào việc di chuyển cơ bụng đến những vị trí mới cuối cùng lại khiến bụng tôi trông to hơn hay không? Tôi không bị tụ dịch hay tụ máu, chỉ khâu thắt cơ vẫn nguyên vẹn. Một ngày sau phẫu thuật chân của tôi sưng vù, cộng thêm cả tay nữa. Nhưng đã trở lại bình thường. Trông tôi chẳng giống ảnh chụp ngang của những bệnh nhân khác một chút nào. Hai ụ hông to vật vã. Mà cũng chẳng phải do tăng cân đâu, tôi đảm bảo luôn.

Tôi đã làm tạo hình thành bụng và treo ngực sa trễ được gần 2 năm rồi và tôi nghĩ hình như trong bụng có túi nang giả?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 338

Mùa hè năm ngoái, bụng của tôi bắt đầu sưng ở bên trái và tôi có thể sờ được một cái “cục”. Tôi đã phẫu thuật cắt tử cung 2 tháng trước và nghĩ rằng cơn đau và sưng sẽ hết nhưng không, đôi khi nó tồi tệ đến mức tôi thậm chí không thể đi lại được. Khi tôi nằm xuống, sưng và đau sẽ biến mất trong một thời gian. Tôi quay lại gặp bác sĩ phụ khoa và cô ấy nói có lẽ nó xuất phát từ thành bụng. Nó dường như đang trở nên tồi tệ hơn. Nghe có giống như tôi đang có túi nang giả không? Tôi có thể làm gì?

Thuốc tránh thai có thực sự làm tăng nguy cơ đông máu, hình thành cục máu đông trong nâng ngực?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2920

Chào bác sĩ, tôi mới đến tư vấn trước mổ nâng ngực, ông ấy bảo tôi có muốn ngừng thuốc tránh thai trước khi phẫu thuật không. Tôi vẫn đang dùng thuốc tránh thai trong suốt 5 năm qua. Ông ấy nói rằng nếu tôi vẫn dùng thuốc trước khi phẫu thuật thì sẽ tăng nguy cơ đông máu, nhưng nếu tôi vẫn chọn duy trì uống thì cũng vẫn được, ông ấy cũng không lo lắng nhiều và sẽ có cách xử lý. Tôi muốn biết tỉ lệ bị đông máu, hình thành cục máu đông nếu vẫn uống thuốc tránh thai là như nào. Tôi không hút thuốc và thường tập thể dục 3 đến 5 lần mỗi tuần.

Tụ dịch có thể hình thành nang bao bọc chỉ trong một tuần không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 583

Khoảng 3 tuần trước tôi đã làm một ca hút mỡ khá xâm lấn. Các lần rút dịch là 500 ml, 350 ml, 150 ml và 100 ml. Chạm vào thì chúng di chuyển và có cảm giác cứng. Tôi đang nghĩ có nên để cơ thể tự hấp thụ phần dịch còn lại hay không. Tuy nhiên, sau khi chụp vài bức ảnh thì tôi nhận thấy hai bên hình như hơi lồi ra. Liệu hai ổ dịch của tôi có hình thành nang giả nhanh đến thế được không? Nếu có thể xảy ra như thế, thì bây giờ tôi có thể làm gì ngoại trừ phẫu thuật? Bác sĩ của tôi cách chỗ tôi rất xa nên khó tìm đến bác sĩ để điều trị.

Tôi muốn làm tạo hình thành bụng, hút mỡ, nâng ngực và treo sa trễ ngực, có thể làm luôn không hay phải giảm cân thêm?

 2 năm trước
 11
 Đã xem 430

Do mang thai, tôi đã giảm từ 22 đến 36 kg đến 5 lần rồi! Tôi đạt đỉnh cao nhất là 104 kg và xuống khoảng 72 kg, chênh lệch tầm 4,5 kg. Tôi hiện cao 1m7, nặng 74 kg. Mức cân nặng thấp nhất của tôi kể từ khi sinh con là 70 kg. Tôi sợ là sẽ phải giảm nhiều cân hơn nữa thì mới mong duodwjc kết quả tốt, nhưng mà tôi chưa bao giờ giảm được dưới 70 kg, mà đấy là tôi đã tập luyện rất là chăm chỉ rồi đấy! Nếu tôi làm tạo hình thành bụng, hút mỡ, nâng ngực, treo sa trễ ngực thì có thể có kết quả tốt không? Tôi có càn phải giảm xuống 62-63 kg để mong có kết quả tốt không? Có khi tôi chẳng giảm được xuống mức đấy đâu.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7718
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5085
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2400
Tin liên quan
Tìm hiểu về kỹ thuật treo cánh mũi xệ trong nâng mũi
Tìm hiểu về kỹ thuật treo cánh mũi xệ trong nâng mũi

Nhắc đến cánh mũi trong phẫu thuật nâng mũi, mọi người thường quen thuộc với các khái niệm như thu gọn cánh mũi, cuộn cánh mũi hay cắt cánh mũi, mà ít ai biết đến một kỹ thuật khá phức tạp khác là treo cánh mũi xệ.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ
Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ

Đối với nhiều phụ nữ, mục tiêu diện mạo cuối cùng của họ từ một quy trình nâng ngực là bộ ngực đầy đặn, rõ nét với rãnh ngực hấp dẫn. Tuy nhiên, việc chỉ tăng kích cỡ không đủ để đạt được diện mạo như mong muốn.

Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ
Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ

Bạn đã từng có những buổi sáng thức dậy khi nhìn vào gương và thấy cứ như có hai quả bỏng xì hơi treo lơ lửng và lại tự hỏi mình liệu chiếc áo ngực có thể kéo chúng lên hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây