1

BẠN CÓ BIẾT HẬU QUẢ CỦA NIỀNG RĂNG THẤT BẠI

Khi chỉnh nha niềng răng, khung hàm sẽ phải trải qua những thay đổi về vị trí, huớng và thế răng. Vì nhiều lý do khác nhau có thể do nhiều lý do khác nhau: mắc cài kém chất lượng, sai hướng điều trị, không tái khám đúng hẹn,...
BẠN CÓ BIẾT HẬU QUẢ CỦA NIỀNG RĂNG THẤT BẠI

?BẠN CÓ BIẾT HẬU QUẢ CỦA #NIỀNG_RĂNG THẤT BẠI ?

✔️ Khi chỉnh nha niềng răng, khung hàm sẽ phải trải qua những thay đổi về vị trí, huớng và thế răng. Vì nhiều lý do khác nhau có thể do nhiều lý do khác nhau: mắc cài kém chất lượng, sai hướng điều trị, không tái khám đúng hẹn,...

❌❌ Nếu quá trình niềng răng gặp thất bại cũng có nghĩa là quá trình chịu lực của răng trong suốt thời gian điều trị là hoàn toàn vô nghĩa. Sự co kéo răng được kể trên đây có thể đặt răng trước những hậu quả nguy hại sau đây:
– Răng xê dịch không đều đặn và mất thẩm mỹ
– Răng yếu đi và nhạy cảm nhiều hơn
– Răng chịu lực kém nên sức nhai giảm
– Nướu dễ bị tụt thấp và chân răng dễ lộ ra
– Tuổi thọ của răng giảm
– Xương ổ răng tiêu dẫn đến răng lung lay và rụng sớm.

✴️✴️ Quá trình xác định hướng điều trị, chỉnh lực cho niềng răng và loại mắc cài phù hợp với bệnh nhân do bác sĩ quyết định đến 80%. Điều này cho thấy bác sĩ nắm một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc niềng răng có thành công hay không.

?‍⚕️?‍⚕️Tại Sunshine Dental Clinic bạn sẽ được điều trị trực tiếp với bác sĩ Thủy - chuyên gia chỉnh nha kỹ thuật cao với 10 năm kinh nghiệm. Kết hợp với máy CT Cone Beam cho hình arnh chính xác đến từng vi điểm, giúp tính toán phác đồ điều điều trị hiệu quả gần như tuyệt đối trong niềng răng.

️?️? Lựa chọn nha khoa và bác sĩ uy tín giúp bạn tiến 80% thành công trên con đường "tìm lại nụ cười tỏa sáng". Hãy liên hệ với Sunshine Dental Clinc ngay hôm nay để được tư vấn nhé!

----------------♻️♻️♻️----------------

NHA KHOA SUNSHINE DENTAL CLINIC - 146 LẠC TRUNG

☎ Hotline: 0989 377 255

? Địa chỉ: duy nhất tại 146 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

? Inbox bác sĩ: m.me/sunshinedental.vn

? Fanpage: https://www.facebook.com/pg/sunshinedental.vn/

? Website: sunshinedental.vn ?? ??à? - ?ậ? ?â? - ????? ??ó??

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi không muốn niềng răng, liệu dán sứ veneer có tốt hơn không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 2060

Hai răng cửa của tôi to hơn so với những răng còn lại, trong đó có một răng còn hơi bị lệch một chút. Ngoài ra, hai răng bên cạnh còn hơi thụt vào bên trong. Tôi không muốn đeo niềng, vậy bằng phương pháp dán sứ veneer có giải quyết được vấn đề không?

Có thể dùng niềng răng trong suốt Invisalign sau khi niềng răng truyền thống không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 2970

Tôi đã dùng niềng răng kim loại (có mắc cài) để điều chỉnh vấn đề răng hô và thu hẹp răng thưa nhưng sau khi tháo niềng tôi lại không dùng hàm duy trì. Vì thế, hiện tại các răng lại bắt đầu xuất hiện khoảng trống. Tôi đã tháo niềng được vài năm và không biết bây giờ nên làm gì. Liệu niềng răng trong suốt Invisalign (không mắc cài) có phải là giải pháp tốt nhất đối với vấn đề của tôi không? Tôi có thể cần dùng hàm duy trì không?

Lựa chọn niềng răng truyền thống hay niềng Invisalign đối với răng khấp khểnh, thưa và khớp cắn sâu?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2225

Răng của tôi bị khấp khểnh ở hàm dưới, thưa và chìa ra ở hàm trên, đồng thời, hàm trên nhô ra ngoài so với hàm dưới. Tôi nên chọn phương pháp niềng răng truyền thống có mắc cài hay niềng răng trong suốt Invisalign? Quá trình điều trị sẽ kéo dài bao lâu?

Tôi trồng 3 răng giả, tôi có thể niềng răng hay dùng hàm duy trì không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 2222

Tôi có ba răng giả, 2 răng nanh và một răng tiền hàm ở hàm trên. Tôi nhận thấy hai răng cửa đang có dấu hiệu chìa ra ngoài. Tôi nên dùng hàm duy trì hay niềng răng để đẩy răng lại vị trí cũ?

Sau khi niềng răng thì nên dùng loại hàm duy trì nào, nhựa trong suốt hay kim loại?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 11924

Tôi đeo niềng răng 18 năm trước. Sau đó bác sĩ cho tôi dùng hàm duy trì trông giống như niềng răng trong suốt Invisalign. Tôi rất thích chiếc hàm duy trì này vì nó giữ cho răng tôi thẳng hàng trong suốt nhiều năm. Nhưng khi tôi làm mất nó và đến gặp một bác sĩ khác để mua một chiếc mới thì bác sĩ lại đưa cho tôi hàm duy trì bằng kim loại. Tôi nhận thấy khi dùng loại hàm duy trì kim loại này thì răng không được thẳng như hàm bằng nhựa mà tôi dùng trước đây. Có phải hàm kim loại không tốt bằng hàm nhựa không?

Tin liên quan
5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign
5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign

Ngày nay, niềng trong suốt Invisalign là một giải pháp kín đáo, hiệu quả và tiết kiệm thời gian dành cho những người muốn có một hàm răng thẳng hơn, đặc biệt là người trưởng thành.

Bạn biết gì về niềng răng Damon?
Bạn biết gì về niềng răng Damon?

Ngày nay, niềng răng truyền thống không còn là lựa chọn khắc phục duy nhất cho vấn đề răng khấp khểnh hay khớp cắn sai lệch nữa. Sự ra đời của niềng trong suốt Invisalign và niềng răng mắc cài sứ Damon đã giúp cho quá trình nắn chỉnh răng trở nên dễ dàng và kín đáo hơn nhiều so với trước đây.

4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

Co Thắt Bao Xơ Sau Nâng Ngực: Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý
Co Thắt Bao Xơ Sau Nâng Ngực: Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý

Co thắt bao xơ là biến chứng thường gặp nhất sau nâng ngực, quan trọng là cần nhận biết các dấu hiệu để xử lý sớm

Cách chăm sóc khi đeo niềng răng và hàm duy trì
Cách chăm sóc khi đeo niềng răng và hàm duy trì

Các hướng dẫn chăm sóc răng miệng cơ bản khi đeo niềng răng và hàm duy trì

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây