1

Bấm mí Dove Eyes là gì - Bs Ngô Mộng Hùng

Trở thành 1 trào lưu làm đẹp không bao giờ “lỗi thời”, bấm mí Hàn Quốc luôn được các bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt. Và ngày nay, rất nhiều kỹ thuật bấm mí mắt ra đời, khiến nhiều người hoang mang. Nổi bật trong thời gian gần đây, nhiều bạn thắc mắc bấm mí Dove Eyes là gì? Có những ưu điểm vượt trội nào? Cùng theo dõi bài viết để có thêm những kiến thức làm đẹp cho mình nhé!
NỘI DUNG CHÍNH TRONG BÀI
  • Kỹ thuật bấm mí Dove Eyes là gì?
  • Bấm mí Dove Eyes là gì? Địa chỉ bấm mí uy tín

Kỹ thuật bấm mí Dove Eyes là gì?

Bấm mí Dove Eyes đang được xem là phương pháp đứng đầu về dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là giải pháp nhanh chóng lan nhanh các nước khác ở khu vực châu Á. Trong đó có cả Việt Nam. Nhưng khi được hỏi bấm mí Dove Eyes là gì thì có rất ít câu trả lời đầy đủ thông tin.

Bấm mí Dove Eyes là gì

Thực ra, bấm mí Hàn Quốc hay bấm mí Dove Eyes là kỹ thuật tạo mắt 2 mí tự nhiên, không cần phẫu thuật. Bác sĩ sẽ lấy dụng cụ bấm mí chuyên dụng được nhập khẩu từ Hàn Quốc để tiến hành tạo những liên kết giả giữa da mí mắt và nâng cơ mi. Và việc tạo liên kết được dùng bằng chỉ thẩm mỹ. Vì vậy, khi bạn mở mắt sẽ hình thành một mí mới tự nhiên như thật. Đây là công nghệ phẫu thuật mắt to có rất nhiều ưu điểm, so với những biện pháp bấm mí mắt thông thường:

  • Tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên: khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc bấm mí Dove Eyes, bạn sẽ có ngay một đôi mắt 2 mí xinh lung linh và rất tự nhiên, không hề có dấu vết thẩm mỹ.

Bấm mí Dove Eyes là gì

Bấm mí Dove Eyes là gì

  • Không tốn thời gian mà hiệu quả dài lâu: thời gian thực hiện cũng vô cùng nhanh chóng. Các bạn chỉ tốn 15 – 20 phút để có đôi mắt đẹp. Và hiệu quả lại được đảm bảo rất dài lâu không như những kỹ thuật bấm mí mắt cũ.
  • Tính an toàn: Vì không phẫu thuật, không bóc tách nên sẽ không gây đau đớn cũng như những biến chứng. Vì độ an toàn tuyệt đối như thế, cho nên bấm mí Dove Eyes, bấm mí Hàn Quốc đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Bấm mí Dove Eyes là gì

Bấm mí Dove Eyes là gì

Bấm mí Dove Eyes là gì? Địa chỉ bấm mí uy tín

Bên cạnh việc hiểu nên bấm mí Dove Eyes là gì? Các bạn cũng nên tìm cho mình một địa chỉ uy tín để làm đẹp. Vì là không phẫu thuật nên một số bạn có tâm lý lơ là. Không tìm đúng địa chỉ uy tín để thực hiện và nhận kết quả không như mong đợi.

Bấm mí Dove Eyes là gì

Ngày nay, các bạn có thể an tâm tìm đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Ở 115 Trương Định, P7, Q3, TPHCM, để bấm mí mắt giúp phẫu thuật mắt to cho mình. Nơi đây là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước Việt Nam.

Khi đến đây để bấm mí Hàn Quốc, các bạn sẽ được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện tất cả các ca thẩm mỹ. Với đôi tay tài ba, kinh nghiệm dày dặn, đã và đang thực hiện thành công 100% ca phẫu thuật. Trong đó có cả bấm mí mắt. Chắc chắn giúp các bạn có được một đôi mắt 2 mí to tròn, sắc nét từng góc nhìn.

Bấm mí Dove Eyes là gì

Bấm mí Dove Eyes là gì

Cùng sự hỗ trợ đắc lực từ công nghệ, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới. Đảm bảo cho quá trình diễn ra an toàn, nhanh chóng. Ai ai đến Thẩm mỹ viện bác sĩ bấm mí Dove Eyes, giúp phẫu thuật mắt to. Diễn ra nhanh chóng, an toàn. Mang đến hài lòng tuyệt đối cho tất cả mọi khách hàng.

Hơn thế, ngoài chất lượng bấm mí mắt được đảm bảo. Thì chế độ đãi ngộ khách hàng nơi đây cũng được nhiều người đánh giá rất cao. Mọi thắc mắc của các bạn đều được tư vấn 1 cách chi tiết, cặn kẽ. Sau khi bấm mí Hàn Quốc, các bạn còn có chế độ chăm sóc riêng theo cơ địa mỗi người. Chính những ưu thế vượt trội đó, nơi đây luôn được đón nhận hàng nghìn lượt đánh giá tích cực của khách hàng trên các trang mạng xã hội. Chẳng hạn như:

Bấm mí Dove Eyes là gì

Bấm mí Dove Eyes là gì

Ngoài ra, chi phí thực hiện bấm mí Hàn Quốc lại vô cùng phải chăng, rất “thân thiện với túi tiền”. Việc sở hữu đôi mắt đẹp đó không còn là chuyện quá khó. Không những thế, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn có 1 – 0 – 2. Các bạn có thể tham khảo thêm bảng giá dưới đây, để có động lực hiện thực hóa giấc mơ của mình nhé!

Bấm mí Dove Eyes là gì

Hy vọng bài viết trên đã giúp cho các bạn hiểu bấm mí Dove Eyes là gì? Nếu không tìm được một địa chỉ uy tín thực hiện thì cũng đừng quá lo lắng! Hãy đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng theo thông tin sau. Chắc chắn các bạn sẽ vô cùng hài lòng với những đôi mắt hai mí tuyệt đẹp mà mình sở hữu sau vài chục phút thẩm mỹ.
Bấm mí Dove Eyes là gì
Bấm mí Dove Eyes là gìĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Bấm mí Dove Eyes là gì 093 300 1 300 
Bấm mí Dove Eyes là gì YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN 
Bấm mí Dove Eyes là gì HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng  

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tóc mỏng nhưng không bị rụng tóc có thể cấy tóc được không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 3093

Nếu phụ nữ tự nhiên đã có mái tóc mỏng và không bị rụng tóc theo thời gian nhưng muốn có được mái tóc dày dặn hơn thì liệu cô ấy có phải phù hợp với quy trình cấy tóc tự thân không?

Men răng mỏng khắc phục bằng cách nào?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 2237

Men răng của tôi rất mỏng và trong ở bên dưới, với rất nhiều vết nứt và mẻ, đau khi ăn đồ nóng hoặc lạnh. Tôi hỏi bác sĩ nha khoa của tôi về phương pháp dán bonding nhưng bác sĩ từ chối và nói không nên động chạm vào men răng. Tôi cảm thấy rất ngại khi cười. Tôi nên làm gì? Tôi có nên tìm đến một bác sĩ khác không hay cứ để nguyên như thế này? Tôi mới 21 tuổi.

Có thể tẩy trắng răng cho người có men răng mỏng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1485

Trước kia tôi từng bị trào ngược dạ dày thực quản nhưng giờ đã kiểm soát được. Tuy nhiên, răng tôi hiện tại bị ngả vàng do lộ lớp ngà răng. Răng của tôi có lớp men rất mỏng, vậy tôi nên làm thế nào để có thể tẩy trắng răng?

Người gầy, mỏng, bị lộ túi gel silicone, có nên chuyển vị trí túi độn xuống dưới cơ?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1558

Tôi đã đặt túi gel silicon 15 năm trước ở tuổi 47, bây giờ tôi 62 tuổi, người rất gầy và mỏng, nhìn thấy rõ túi độn qua mô vú. Bạn có thể nhìn thấy các nếp gợn sóng và nếp gấp của túi độn vì mô vú của tôi quá mỏng. Bác sĩ phẫu thuật 15 năm trước đã không đặt túi độn ở vị trí dưới cơ, nhưng tôi biết để có thể che phủ túi độn nhiều hơn bây giờ tôi nên đặt chúng xuống dưới cơ. Xin mọi người cho ý kiến về tình trạng của tôi?

Hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser và cấy mỡ tự thân vào mông

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1150

Tôi muốn thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser ở bụng, cấy chuyển mỡ từ cánh tay, eo và lưng vào mông để có vòng 3 to hơn. Chi phí cho quy trình này là bao nhiêu?

Tin liên quan
Tác hại của thói quen cắn móng tay
Tác hại của thói quen cắn móng tay

Cắn móng tay là một trong những thói quen xấu mà nhiều người thường có mỗi khi căng thẳng, hưng phấn hoặc buồn chán. Theo khảo sát, khoảng 30% trẻ em và 15% người lớn có thói quen cắn móng tay. Vậy thói quen tưởng chừng như vô hại này có những tác động như thế nào?

Nâng mông chảy xệ
Nâng mông chảy xệ

Tình trạng mông chảy xệ, có nhiều da và mỡ thừa do lão hóa, di truyền hoặc do giảm cân đột ngột ở vùng mông có thể được cải thiện bằng phương pháp nâng mông chảy xệ.

Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)
Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)

Cấy mỡ mông đã có những hướng dẫn, cập nhật mới nhất để đảm bảo tính an toàn cho phẫu thuật.

Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn
Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn

Nâng mông bằng túi độn là quy trình tạo hình lại và nâng cao vùng mông, giúp mang lại cặp mông căng tròn, săn chắc vốn được coi là biểu tượng của sự nữ tính và gợi cảm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây