1

Phẫu thuật môi cười cánh cung - Bs Ngô Mộng Hùng

“Chào bác sĩ. Mấy ngày qua chị em bàn tán khen quá trời về đôi môi cười cánh cung. Em nhìn mà thích quá, thiệt tình dáng môi rất duyên. Nên em cũng đang có ý đĩnh cười cánh cung. Nhưng mà còn đang thắc mắc là làm môi cười cánh cung cần kiêng cử những gì ạ? Khéo lại ăn bậy giờ gây viêm sưng, dị ứng? Với giá của nó có đắt lắm không ạ? Mong tư vấn giúp em với.  (Xuân Thu – Bạc Liêu)
Trả lời: Thân chào bạn Xuân Thu! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với vấn đề phẫu thuật môi cười cánh cung có kiêng cử gì không? Và giá cả ra sao? Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin được tư vấn cho bạn như sau:

Phẫu thuật môi cười cánh cung là gì?

Được xem là một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ môi siêu ưu việt. Phẫu thuật môi cười cánh cung là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ môi tạo hình khóe miệng hai bên. Tạo thành miệng hình cung với mặt lõm hình cung quay lên. Từ giữa hai tim môi ra mép môi, tạo nên sự tươi tắn, tự nhiên, gợi cảm và duyên dáng mỗi khi Xuân Thu cười.

Phẫu thuật môi cười cánh cung

Phẫu thuật môi cánh cung dưới bàn tay “điêu nghệ” của bác sĩ Ngô Mộng Hùng cho hiệu quả phẫu thuật thẩm mỹ môi rất đẹp. Sau phẫu thuật môi cánh cung, bạn sẽ nhanh chóng có cho mình một khóe môi cười đẹp tự nhiên như ý. Giúp khuôn mặt của Xuân Thu thêm tươi tắn và rạng rỡ. Không đau, không để lại bất cứ một vết sẹo nào cũng như không biến chứng, không ảnh hưởng tới môi và sức khỏe của bạn.

Phẫu thuật môi cười cánh cung

Phẫu thuật môi cười cánh cung nên kiêng những gì?

Công việc sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng có ảnh hưởng rất lớn đến kết quả. Cũng như thời gian phục hồi cho đôi môi xinh đẹp của Xuân Thu. Khi bạn có một chế độ ăn hợp lý thì vết thương của bạn sẽ giảm sưng, nhanh chóng hồi phục. Do đó, bạn cần phải đặc biệt chú ý đến vấn đề kiêng cử sau khi phẫu thuật môi cười cánh cung.

  • Rau muống: vì loại rau này sẽ gây ra sẹo lồi ngay sau khi vết thương bạn vừa mới phẫu thuật môi cười cánh cung.

Phẫu thuật môi cười cánh cung

  • Đồ nếp, thịt gà: theo dân gian thì đồ nếp và thịt gà khó liền vết thương. Ngoài ra nó còn tác động đến vùng da đó gây ra mưng mủ cho vết thương.
  • Thịt bò, trứng: những loại thức ăn này khiến cho vùng da phẫu thuật bị thâm, đen và có nguy cơ gây ra sẹo lồi.
  • Rượu bia và các thức uống có nồng độ cồn cao cũng sẽ không tốt. Và ảnh hưởng lớn cho đôi môi vừa mới phẫu thuật môi cười cánh cung.

    Phẫu thuật môi cười cánh cung

Giảm giá cực sốc 50% khi phẫu thuật môi cười cánh cung

Với tiêu chí “Mang lại hàng ngàn giá trị sắc đẹp cho chị em phụ nữ”. Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã và đang áp dụng mức giá phẫu thuật môi cười cánh cung vô cùng phải chăng, phù hợp với thị trường. Mà hơn hết là kết quả thẩm mỹ xứng đáng với những gì Xuân Thu chi trả.

Phẫu thuật môi cười cánh cung

Đặc biệt, trong tháng này trung tâm đang có chương trình ưu đãi và tri ân khách hàng. Nên giảm giá cực sốc lên đến 50% cho tất cả dịch vụ thẩm mỹ môi. Xuân thu hãy nhanh tay đăng ký để nhận được cơ hội ngàn vàng này nhé.

Phẫu thuật môi cười cánh cung

Một lần nữa Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng cảm ơn Xuân Thu rất nhiều về những thắc mắc liên quan dịch vụ phẫu thuật môi cười cánh cung. Chúc bạn sẽ thành công và hạnh phúc trên hành trình làm đẹp của mình nhé!

Phẫu thuật môi cười cánh cung
Phẫu thuật môi cười cánh cungĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Phẫu thuật môi cười cánh cung 093 300 1 300 
Phẫu thuật môi cười cánh cung YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN 
Phẫu thuật môi cười cánh cung HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI 

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mí dưới vẫn bị xệ sau 6 tháng phẫu thuật, liệu đây có phải kết quả cuối cùng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1135

Tôi đã cắt mí dưới kết hợp căng da vùng mặt giữa cách đây 6 tháng. Cả hai mắt được khâu cố định ở góc trong và đang bị xệ xuống tròn lại. Sau khi phẫu thuật bác sĩ yêu cầu tôi đợi 1 năm để hồi phục hoàn toàn. Liệu mắt tôi còn cơ hội về lại hình dạng bình thường không? Mắt bên phải có vẻ trông to hơn khi tôi không cười. Ngoài ra cũng vẫn còn da lỏng lẻo dưới hai bên mắt. Tôi đã matxa nhưng không biết liệu có thể làm gì nữa không, hay đã quá trễ rồi? Má vẫn còn đang sưng, khó chịu.

Có thể điều trị cười hở lợi mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1846

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm để khắc phục vẩu. Trước đấy tôi cứ nghĩ là phương pháp này sẽ làm giảm tình trạng cười hở lợi nhưng sau khi phẫu thuật xong thì vẫn thế. Tôi rất muốn xử lý vấn đề này nhưng không muốn phải phẫu thuật lại một lần nữa. Vậy thì tôi có những lựa chọn nào? Có thể dán sứ Veneer không?

Phẫu thuật tạo hình mũi có thể khắc phục cười hở lợi không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1588

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm xong. Lúc đầu cứ hi vọng là phẫu thuật xong thì sẽ hết cười hở lợi nhưng lại không thấy thay đổi gì cả. Vậy nếu bây giờ tôi phẫu thuật mũi thì có khắc phục được vấn đề này không?

Tôi có nên phẫu thuật cười hở lợi trước khi bọc răng sứ/dán sứ Veneer không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 4167

Trước đây tôi đã từng dán composite nhưng mặt dán giờ đã bị mẻ và ngả màu nên tôi định sẽ bọc răng sứ hoặc dán sứ Veneer. Tôi còn bị cười hở lợi nữa thì có nên phẫu thuật cắt lợi trước rồi mới dán sứ không?

Răng cửa bị xoay và cười hở lợi thì có phù hợp với phương pháp phẫu thuật cắt lợi không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1777

Tôi bị cười hở lợi và có răng cửa bị xoay thì có thể phẫu thuật cắt lợi không? Ngoài ra, nếu răng bị như thế thì có thể dán sứ Veneer được không hay tôi nên dán composite? Xin các bác sĩ tư vấn cho tôi một giải pháp tốt nhất để khắc phục các vấn đề này.

Tin liên quan
Phẫu Thuật Chỉnh Hình, Thu Gọn Cánh Mũi
Phẫu Thuật Chỉnh Hình, Thu Gọn Cánh Mũi

Không phải cứ nâng cao sống mũi là đẹp, nâng mũi có thể cải thiện được tình trạng mũi tẹt, mũi thấp nhưng đối với những người có cánh mũi quá to, thô bè sang hai bên thì chỉ nâng mũi là chưa đủ, thay vào đó chúng ta phải kết hợp cả thu gọn cánh mũi.

Các biến chứng có thể gặp phải sau phẫu thuật chỉnh hình, thu gọn cánh mũi
Các biến chứng có thể gặp phải sau phẫu thuật chỉnh hình, thu gọn cánh mũi

Độ rộng - hẹp hay dày - mỏng của cánh mũi tác động không nhỏ đến nét thanh tú cũng như sự hài hòa của chiếc mũi.

Túi Độn Mông Di Lệch Và Chảy Xệ Sau Phẫu Thuật
Túi Độn Mông Di Lệch Và Chảy Xệ Sau Phẫu Thuật

Túi độn mông bị dịch chuyển, di lệch và chảy xệ sau một thời gian phẫu thuật là biến chứng không mong muốn ở nhiều bệnh nhân.

Nâng Mông Không Phẫu Thuật

Nâng mông không phẫu thuật là phương pháp tiêm Sculptra - một chất có tác dụng lâu dài vào mông để kích thích cơ thể sản sinh thêm collagen.

Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?

Chọn phẫu thuật nâng ngực là một quyết định lớn mà hàng triệu bệnh nhân phải đưa ra mỗi năm. Nhiều bệnh nhân biết được chính xác cách họ muốn thay đổi ngực mình trong khi những người khác còn không biết bắt đầu bằng cách nào.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây