1

Bác Sĩ Thẩm mỹ viện Newface kể chuyện “tái tạo nhan sắc” cho Hoa Hậu Băng Khuê

“Tôi gặp Băng Khuê trong một buổi tư vấn chiều muộn, với chiếc mũi không còn nguyên vẹn và chiếc cằm lệch do lần phẫu thuật trước”, Bác sĩ Trần Phương - Thẩm mỹ viện Newface, người sửa lại chiếc mũi hỏng cho Hoa Hậu Băng Khuê kể lại.

Khi cô ấy cho tôi xem lại hình ảnh thời đi học khuôn mặt đẹp một cách thánh thiện và cân đối. Tôi có hỏi “Tại sao em lại phẫu thuật nâng mũi và độn cằm trong khi hình ảnh nguyên bản rất đẹp thế này?”. Cảm thấy rất xót xa, tôi có nói với Khuê: “Anh nghĩ chỉ cần lấy lại các nét cũ trên khuôn mặt và điều chỉnh một chút thôi là được”.

Bác sĩ Trần Phương (ở giữa) cùng Hoa Hậu Băng Khuê
Bác sĩ Trần Phương (ở giữa) cùng Hoa Hậu Băng Khuê

Do ca phẫu thuật gồm cả phẫu thuật mũi và phẫu thuật cằm nên tôi và đội ngũ Y Bác Sĩ Thẩm mỹ viện Newface quyết định sẽ tiến hành phẫu thuật tiền mê tại bệnh viện chuyên khoa để đảm bảo mọi yếu tố. Khi tôi mở mũi ra thì thấy các tổ chức xơ khá nhiều, đầu mũi bị co ngắn, phần chất liệu độn cằm cũng được lấy ra và thay bằng chất liệu cằm phù hợp hơn.

Trong ca này, tôi quyết định phẫu thuật nâng mũi sụn sườn để tạo hình lại đầu mũi nhằm kéo dài hơn một chút đầu mũi so với mũi ban đầu. Khuôn mặt Khuê rất đầy đặn nên thiết kế đầu mũi thon, tròn sẽ rất hài hoà với khuôn mặt. Chiếc cằm cũng không làm nhọn quá vì sẽ phá vỡ đi nét đẹp rất Á Đông của Khuê.

Ca phẫu thuật diễn ra trong khoảng 3 giờ, sau đó Khuê nghỉ lại ở bệnh viện đến hôm sau thì về nhà.

Tôi có nói với Khuê sau ca mổ: “Ca mổ của em, anh có rất nhiều cảm xúc, rất nhiều tâm huyết được đặt vào chiếc mũi em. Hy vọng với chiếc mũi mới, chiếc cằm mới này, mọi thứ với em sẽ thuận lợi hơn và chúc em sớm trở lại với các vai diễn của mình”.

Băng Khuê Nhận giải thưởng Hoa Hậu Phụ Nữ Toàn Cầu
Băng Khuê Nhận giải thưởng Hoa Hậu Phụ Nữ Toàn Cầu

3 tháng sau tôi nhận được thư mời của Băng Khuê tới dự lễ tri ân khi Khuê đạt giải “Hoa Hậu Phụ Nữ Toàn Cầu”. Tôi thực sự rất hạnh phúc, vì cuối cùng Khuê cũng đã tự tin với diện mạo mới của mình. Tại buổi tiệc, Khuê có chia sẻ là cô bắt đầu được nhận nhiều vai diễn hơn và sắp tới sẽ tiếp tục tham gia các cuộc thi về sắc đẹp.

bang khue 3

 

Hoa Hậu Băng Khuê tại Thẩm mỹ viện Newface
Hoa Hậu Băng Khuê tại Thẩm mỹ viện Newface

Qua trường hợp của Khuê, Tôi và đội ngũ bác sĩ Thẩm mỹ viện Newface có vài điều muốn chia sẻ với các bạn trước khi đi làm phẫu thuật thẩm mỹ:

  1. Không phải lúc nào phẫu thuật thẩm mỹ cũng mang lại kết quả đẹp hơn nếu như khuôn mặt của các bạn đã hoàn thiện.
  2. Phẫu thuật thẩm mỹ dù có thành công đến đâu, dù có tiến bộ đến đâu cũng luôn có những rủi ro tiềm ẩn trong đó, cho nên các bạn luôn phải xác định một cách rõ ràng, hài hòa giữa lợi ích và nguy cơ.
  3. Cần nhận tư vấn kỹ từ bác sĩ về sự thay đổi sau phẫu thuật để hiểu và chuẩn bị tâm lý cho mình nhằm đón nhận sự thay đổi đó.
  4. Với những khuôn mặt đẹp, đầy đặn và mũi không quá thấp, các bạn cần cân nhắc kỹ trước khi phẫu thuật mũi. Vì có thể chiếc mũi mới đó sẽ phá đi những nét hài hoà trên khuôn mặt của các bạn. Mà trong thẩm mỹ, nét đẹp quan trọng nhất là nét đẹp hài hoà, tự nhiên.
  5. Không gì là vĩnh viễn. Phẫu thuật thẩm mỹ ở một khía cạnh nào đó là dùng phẫu thuật cấy ghép chất liệu để trang điểm cho khuôn mặt khác hơn, nó cũng có thời hạn nhất định. Một phương pháp tốt sẽ cho kết quả lâu dài, nhưng một phương pháp hay chất liệu không tốt sẽ cho kết quả ngắn hạn. Đó là điều phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Xem video về hành trình tái tạo nhan sắc của Băng Khuê tại đây.

Các Bạn có những băn khoăn hay gặp vấn đề giống như Băng Khuê có thể Inbox trực tiếp Cho Tôi https://bitly.vn/6ech

Hoặc Gọi +84 901.102.102 Tôi sẽ dành thời gian tư vấn chi tiết từng trường hợp tránh những sai lầm không đáng có tiền mất , tật mạng.

Câu chuyên nâng mũi thành công tại Thẩm mỹ viện Newface: http://nangmuinewface.vn/pages/khachhang

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Triệt lông vĩnh viễn bằng loại laser nào tốt nhất?

 9 năm trước
 34
 Đã xem 3772

Các phòng khám gần tôi cung cấp một số loại máy laser khác nhau. những cái tên như LightSheer, IPL, YAG, Duet, Cool Glide. Điều gì làm các chuyên gia y tế ở đây nghĩ rằng triệt lông vĩnh viễn tốt nhất là bằng laser? Và loại laser nào triệt lông vĩnh viễn hiệu quả nhất?

Mỗi lần triệt lông vĩnh viễn bằng laser cách nhau bao lâu ?

 8 năm trước
 17
 Đã xem 50014

Một vài bác sĩ điều trị bằng laser mà tôi từng gặp đã cho tôi những lời khuyên trái ngược nhau về khoảng thời gian tôi nên chờ giữa các lần điều trị. Một số bác sĩ nói rằng 4-5 tuần là khoảng thời gian lý tưởng trong khi những người khác lại cho rằng 7-8 tuần sẽ tốt hơn nhiều nếu muốn nhắm đến nhiều hơn số lượng lông đang trong giai đoạn hoạt động phát triển. Vậy thực sự thì mỗi lần triệt lông nên cách nhau bao lâu?

Xóa nếp nhăn vùng dưới mắt bằng tiêm Botox có được không?

 7 năm trước
 16
 Đã xem 12700

Tôi bị các nếp nhăn ở vùng dưới mắt, nhưng bác sĩ da liễu của tôi và những người khác lại từ chối tiêm Botox vào vùng dưới mắt. Những nếp nhăn này xuất hiện khi tôi cười vì vậy tôi thấy rằng khi cười, má của tôi bị đẩy vào vùng mắt và hình thành những nếp nhăn này. Một chuyên gia khuyến cáo rằng, điều trị bằng công nghệ laze fraxel cũng không cải thiện được những nếp nhăn này. Tôi đã nghe nói một số bác sẽ sẽ tiêm Botox vào dưới mắt, điều này có thể không?

Vết bỏng da sau triệt lông bằng laser có vĩnh viễn không ?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 10965

Tôi đã triệt lông vĩnh viễn bằng laser vào ngày hôm qua và tôi rất lo rằng tôi sẽ bị sẹo bỏng vĩnh viễn. Tôi cho rằng laser Alexandrite laser đã được thiết lập quá cao khi điều trị trên da của tôi. Tôi có thể làm gì để trở lại bình thường ?

Triệt lông vĩnh viễn bằng laser-kết quả rất thấp sau lần điều trị đầu tiên

 7 năm trước
 4
 Đã xem 2368

Tôi đã tiến hành triệt lông vĩnh viễn lần đầu tiên 8 tuần trước bằng laser ND Yag. Da của tôi là loại III-IV với lông sậm màu. Tôi nhận thấy kết quả đáng kể sau một lần điều trị ở vùng chân, tuy nhiên, vùng bikini và dưới cánh tay lại “gần như” không có gì thay đổi. Liệu điều này có đồng nghĩa với việc bác sĩ cần tăng cường độ? Hay nó không phản ứng với laser? Hay như vậy là ổn?

Tin liên quan
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Bác sĩ thẩm mỹ đã cứu sống một số bệnh nhân bị ung thư vú
Bác sĩ thẩm mỹ đã cứu sống một số bệnh nhân bị ung thư vú

Trong những năm qua, tôi đã chẩn đoán 6 bệnh nhân bị bệnh ung thư vú. Điều này có vẻ không giống như việc một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thường làm. Và điều này cũng không phải nhiệm vụ của tôi.

Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn
Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn

Các nhà nghiên cứu nói rằng bệnh nhân bị mụn trứng cá nên xem xét rủi ro so với lợi ích của điều trị bằng kháng sinh.

Quầng thâm dưới mắt: nguyên nhân và cách xử lý
Quầng thâm dưới mắt: nguyên nhân và cách xử lý

Quầng thâm là vùng da sậm màu ở dưới lông mi dưới, có thể có màu tím, xanh, nâu hay nâu sẫm tùy thuộc vào màu da từng người.

Triệt lông vĩnh viễn bằng laser và loại da của bạn
Triệt lông vĩnh viễn bằng laser và loại da của bạn

Các loại da khác nhau cần những loại laser khác nhau khi tiến hành triệt lông vĩnh viễn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây