1

 “Trong tất cả các loại vắc xin, nếu 1 trong 2 không phải là SỞI, không phải là THỦY ĐẬU, không phải là MMR (SỞI - QUAI BỊ - RUBELLA) thì có thể tiêm BẤT CỨ KHOẢNG CÁCH nào, không cần phải CHỜ ĐỢI” - Đó là chia sẻ của Bác sĩ Trương Hữu Khanh, Trưởng khoa Nhiễm - Thần kinh, BV Nhi Đồng I TP.HCM, Cố vấn cao cấp Hệ thống Trung tâm Tiêm chủng VNVC.

?️ Thời tiết chuyển mùa nóng lạnh thất thường là điều kiện “TỐT NHẤT” cho các vi khuẩn có cơ hội phát triển. Đặc biệt với hệ miễn dịch non yếu của trẻ càng dễ bị tấn công bởi những bệnh: SỞI, THỦY ĐẬU, VIÊM PHỔI - VIÊM MÀNG NÃO DO PHẾ CẦU KHUẨN,...

? Không chỉ có vậy, đáng lo ngại hơn cả trong giai đoạn này bệnh dịch viêm đường hô hấp cấp do “Covy-19” đang còn DIỄN BIẾN PHỨC TẠP, khả năng lây chéo và ủ bệnh ở mức báo động thì việc nâng cao cảnh giác, tăng cường miễn dịch cho trẻ nhỏ bằng cách TIÊM VẮC XIN là GIẢI PHÁP TỐI ƯU!

✴️ Trong thời gian vừa qua, đã có rất nhiều Bố Mẹ gửi câu hỏi THẮC MẮC về cho VNVC rằng: “Tiêm Vắc xin phòng Sởi và Phế cầu ở đâu tốt nhất? Phác đồ như thế nào? Liệu có được tiêm 2 mũi vắc xin khác nhau cùng lúc không? Đâu là khoảng cách an toàn giữa các mũi để bảo vệ sức khỏe cho bé?”

? Bố mẹ cần LƯU Ý những gì khi đưa bé đi tiêm chủng? Đâu là KHOẢNG CÁCH AN TOÀN giữa các mũi vắc xin. Hãy cùng lắng nghe lời tư vấn của Bác sĩ Trương Hữu Khanh được “bật mí” ngay bên dưới nhé!

? Hotline: 028.7300.6595

? Fanpage: VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn

? Các chi nhánh trên toàn quốc:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây