1

VẮC XIN NÀO PHÒNG BỆNH VIÊM PHỔI CHO NGƯỜI LỚN, GIẢM MỨC ĐỘ NẶNG, TRÁNH CÁC BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM - THẬM CHÍ GÂY TỬ VONG?

563 Lượt xem - Danh mục: Tiêm Vắc Xin

 BỘ Y TẾ CẢNH BÁO: 25% người ở độ tuổi trên 65 mắc viêm phổi sẽ tử vong. 30-50% người bệnh phải gánh chịu những biến chứng nặng nề như: Áp xe phổi, tràn mủ màng phổi, suy hô hấp nặng, viêm màng ngoài tim,...

? Theo số liệu từ Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Mỹ, cứ 20 người lớn tuổi mắc viêm phổi thì có 1 người tử vong. Việt Nam là một trong 15 quốc gia có tỷ lệ nhiễm viêm phổi cao trên toàn cầu.

? Giống như đại dịch viêm đường hô hấp cấp “Covy-19” đang hoành hành, viêm phổi tấn công NHANH HƠN và NẶNG NỀ HƠN đối với NGƯỜI LỚN TUỔI, người có bệnh nền và người có hệ miễn dịch yếu. Bệnh gia tăng khi trời trở lạnh.

? Chúng ta điều biết: Hệ miễn dịch là tuyến phòng thủ đầu tiên để chống lại những mầm bệnh “xâm lược” vào cơ thể. Theo tuổi tác, chức năng miễn dịch sẽ suy giảm nên khả năng chống lại các bệnh truyền nhiễm thường kém đi. Cần làm gì để bảo vệ sức khỏe NGƯỜI LỚN trong “đại dịch” là rất cấp bách?

? ThS.BS Bùi Ngọc An Pha, Giám đốc Y khoa Hệ thống Trung tâm dinh dưỡng - Y học vận động Nutrihome nhấn mạnh: “2 tác nhân hàng đầu gây viêm phổi ở người lớn là virus và vi khuẩn. Trong nhóm virus thì cúm là “THỦ PHẠM” hàng đầu và hiện đã có vắc xin phòng cúm. Lưu ý, nên TIÊM NHẮC VẮC XIN CÚM hằng năm, vì chủng cúm liên tục thay đổi. Trong nhóm vi khuẩn thì phế cầu là tác nhân hàng đầu gây bệnh. ĐẶC BIỆT, vắc xin phòng phế cầu chỉ cần TIÊM 1 MŨI CHO HIỆU QUẢ TRỌN ĐỜI.”

? Hiện nay, VNVC có đủ các loại vắc xin phòng viêm phổi cho NGƯỜI LỚN:

1️⃣ Vắc xin Vaxigrip (Pháp), Influvac (Hà Lan), GC Flu (Hàn Quốc), Ivacflu-S (Việt Nam): tiêm 1 mũi và nhắc lại mỗi năm.

2️⃣ Vắc xin Prevenar 13 (phòng viêm phổi do phế cầu): tiêm 1 liều duy nhất.

3️⃣ Vắc xin Menactra (phòng viêm phổi do não mô cầu): người lớn đến 55 tuổi tiêm 1 liều duy nhất.

?Triệu chứng để nhận biết sớm viêm phổi ở người lớn tuổi là gì? Làm thế nào để phòng ngừa bệnh hiệu quả, đơn giản và tiết kiệm? Người lớn cần lưu ý gì trước và sau khi tiêm? Đâu là địa chỉ tiêm vắc xin an toàn và uy tín?... Hãy để lại câu hỏi dưới phần comment để được giải đáp!

❣️HÃY LẮNG NGHE VÀ CHIA SẺ, ĐỂ TỰ BẢO VỆ BẢN TH N, GIA ĐÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG!

? Các loại vắc xin phòng viêm phổi mà VNVC đang sử dụng đều được nhập khẩu từ các hãng sản xuất uy tín trên thế giới, được bảo quản nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới. Đặc biệt, VNVC tự hào là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sở hữu hệ thống dây chuyền lạnh đạt chuẩn GSP. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vắc xin khi đến VNVC tiêm chủng.

? Để được tư vấn, đặt lịch tiêm, mời quý khách liên hệ Hotline: 028.7300.6595 xem thêm tiêm chủng vắc xin

? Hoặc đến trực tiếp các trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây