1

Trong những năm gần đây, Bộ Y tế Việt Nam đã đưa tiêm vắc xin HPV vào chương trình tiêm phòng. Tuy chưa phải là chương trình tiêm phòng mở rộng, nhưng người dân đã bắt đầu được tiếp cận với vắc xin HPV.

?Các chủng HPV nguy cơ cao có liên quan chặt chẽ với bệnh ung thư, trong đó HPV chủng 16 & 18 gây nên 70% các trường hợp ung thư cổ tử cung.

➕Phụ nữ nhiễm HPV chủng 16 và 18 có khả năng phát triển thành tiền ung thư cổ tử cung cao hơn gấp 35 lần người không nhiễm HPV.

?Vắc xin HPV đã được phát triển nhằm tạo ra khả năng miễn dịch đối với HPV - nguyên nhân chính gây ra ung thư cổ tử cung. Tiêm vắc xin HPV ở độ tuổi 9 - 26 là biện pháp hiệu quả giúp bảo vệ sức khỏe người con gái.

Nhận thức được sự nguy hiểm của ung thư cổ tử cung, nhiều chị em đã bắt đầu tìm hiểu. Tuy nhiên, nhiều người lại chưa hiểu đúng và hiểu rõ thông tin về vắc xin.

Hãy cùng MEDLATEC tìm hiểu những thông tin về tiêm vắc xin ung thư cổ tử cung HPV qua chia sẻ của ThS. BS Nguyễn Thị Hiền - Chuyên khoa Sản.

?Đừng chủ quan, là con gái, hãy luôn yêu thương bản thân và bảo vệ sức khỏe luôn luôn cần được ưu tiên hàng đầu.

?TẦM SOÁT, TIÊM PHÒNG UNG THƯ CỔ TỬ CUNG TẠI MEDLATEC

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, tận tâm thăm khám;

Cơ sở hạ tầng khang trang, hệ thống máy móc hiện đại, đáp ứng đầy đủ kỹ thuật khám, chẩn đoán tầm soát ung thư cổ tử cung như: Máy xét nghiệm tế bào cổ tử cung âm đạo Thinprep và Cellprep; Máy nội soi cổ tử cung;

Các phương tiện chẩn đoán hình ảnh chuyên sâu: Chụp MRI, chụp CT; Xét nghiệm SCC chẩn đoán ung thư tế bào vảy cổ tử cung;

Quy trình nhanh chóng, an toàn, thuận tiện;

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của Bộ Y tế;

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là địa chỉ tin cậy thực hiện tiêm phòng ung thư cổ tử cung, các danh mục vắc xin được bảo quản và thực hiện theo đúng quy định Bộ Y tế.

??COMMENT, INBOX tại đây để được tư vấn miễn phí hoặc gọi hotline 1900 56 56 56.

=====+====+=====

?Hệ thống Bệnh viện/Phòng khám Đa khoa MEDLATEC

• Cơ sở 1: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

• Cơ sở 2: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội

• Cơ sở 3: 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

• Cơ sở 4: 119 Nguyễn Tất Thành, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

☎Tổng đài: 1900 56 56 56.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây