1

31 tuổi - chống chọi với Ung thư cổ tử cung giai đoạn 2 đã 2 năm, chị M.T (TP.HCM) kể “có nằm mơ tôi cũng không tin mình mắc ung thư. Tôi cũng không biết là ung thư cũng có vắc xin để phòng ngừa. Khi đã là bệnh nhân K, tôi bắt đầu tìm hiểu thì mới biết, ung thư cổ tử cung (UTCTC) có thể xảy ra ở bất cứ độ tuổi nào…”

? Hàng triệu phụ nữ đang ước mình có thể quay về thời trẻ, khi còn khỏe, nhất định sẽ chăm sóc sức khỏe, tiêm vắc xin ngừa ung thư cổ tử cung và đi khám phụ khoa định kỳ. Bây giờ, với không ít người mẹ, người chị, những cô gái trẻ… đã quá muộn để có thể quay ngược thời gian…

? UTCTC là mối hiểm họa đối với sức khỏe của phụ nữ trên 30, và ngày càng “trẻ hóa”. Suy giảm sức khỏe, có nguy cơ vô sinh, thêm gánh nặng về tài chính, ảnh hưởng đến tâm lý và hạnh phúc gia đình, cơ hội chữa khỏi rất mong manh khi phát hiện muộn.... UTCTC đang trở thành nỗi ám ảnh của nữ giới bởi không hề có những triệu chứng nào rõ ràng để họ có thể nhận thấy bệnh ở những giai đoạn đầu.

⏩ Vì sao hàng triệu phụ nữ đang phải đối mặt với UTCTC, dù hoàn toàn có thể phòng ngừa?

⏩ Làm cách nào phát hiện UTCTC ngay từ giai đoạn sớm?

⏩ Các giai đoạn của UTCTC và cách điều trị căn bệnh theo từng giai đoạn?

⏩ Phương pháp phòng ngừa và điều trị hiệu quả nhất?

? Tất cả những thắc mắc trên sẽ được giải đáp bởi các chuyên gia nổi tiếng hàng đầu về Y tế dự phòng và Bệnh truyền nhiễm, trong chương trình tư vấn trực tuyến: “UNG THƯ CỔ TỬ CUNG: DẤU HIỆU NHẬN BIẾT, PHƯƠNG PHÁP PHÒNG NGỪA VÀ ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ” diễn ra vào lúc 20h, ngày 19/11/2020, trực tiếp trên Báo điện tử vtv.vn, thanhnien.vn, website vnvc.vn, tamanhhospital.vn và kênh youtube của báo Thanh Niên.

? Cùng VNVC đồng hành với bệnh nhân Ung thư cổ tử cung: Từ nay đến 19h ngày 25/12/2020, mỗi Khách hàng tiêm vắc xin Gardasil hoặc đặt giữ vắc xin Gardasil hoặc mua gói vắc xin có vắc xin Gardasil theo yêu cầu tại Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC trên cả nước và chụp ảnh hóa đơn để check-in trên trang Facebook cá nhân, là đã cùng VNVC góp 50.000 vnđ vào quỹ “Ngày mai tươi sáng” của Bộ Y Tế hỗ trợ các gia đình có nguy cơ cao mắc bệnh UTCTC.

? BẢO VỆ CHÍNH MÌNH VÀ NGƯỜI PHỤ NỮ MÌNH THƯƠNG YÊU, HÃY ĐÓN XEM CHƯƠNG TRÌNH VÀO LÚC 20H, NGÀY 19/11/2020.

? ĐỪNG QUÊN ĐẶT CÂU HỎI ĐỂ ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA TƯ VẤN, GIẢI ĐÁP MỌI VẤN ĐỀ.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây