1

?️Viêm não Nhật Bản, viêm màng não mủ, sởi, thuỷ đậu, rubella, bạch hầu, ho gà, cúm, tiêu chảy cấp,... Hàng loạt bệnh dịch nguy hiểm chực chờ phá tan hàng rào miễn dịch - “tuyến phòng ngự” của cơ thể, lăm le tấn công trẻ em và người lớn bất cứ khi nào, nhất là khi công tác tiêm chủng bị gián đoạn do đại dịch bệnh “Covy-19”.

?️Chúng ta đang trong giai đoạn giao mùa, khi khí hậu nóng ẩm của mùa hè chuyển dần sang thời tiết hanh khô của mùa thu. Sự chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm tạo điều kiện cho vi khuẩn, virus tấn công con người. Trẻ em, người cao tuổi, người có hệ miễn dịch yếu là những đối tượng dễ bị bệnh tật tấn công do sức đề kháng yếu.

? Làm thế nào để ngăn ngừa bệnh dịch, cải thiện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, chống lại các tác nhân bệnh truyền nhiễm? Vắc xin nào người lớn và trẻ em nên tiêm? Những thắc mắc về bệnh truyền nhiễm mùa thu-đông, cách phòng bệnh hiệu quả, các loại vắc xin phòng bệnh, phác đồ tiêm, những lưu ý trước và sau khi tiêm phòng,... sẽ được tư vấn cặn kẽ bởi 4 chuyên gia đến từ Hệ thống Trung tâm Tiêm chủng cho Trẻ em và Người lớn VNVC, Trung tâm Dinh dưỡng - Y học Vận động Nutrihome trong chương trình tư vấn trực tuyến "VẮC XIN VÀ DINH DƯỠNG PHÒNG CHỐNG BỆNH MÙA THU ĐÔNG CHO TRẺ EM & NGƯỜI LỚN”.

Hệ thống Trung tâm Tiêm chủng VNVC mở cửa chào đón Quý khách từ 7h30-17h, xuyên trưa không nghỉ, kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ

? Hotline: 028.7300.6595

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây