1

Ti của trẻ 4 tháng tuổi chợt đỏ, ngứa, rỉ nước và bong vảy cứng là bị làm sao?

Bé nhà em vừa tròn 4 tháng tuổi, bé nặng 10kg. Em rất lo khi thấy ti bé bỗng nhiên bị chợt đỏ, ngứa, có những mảnh cứng bong ra và còn rỉ nước nữa. Cho bé khám da liễu thì bác sĩ kết luận bé bị viêm da cơ địa ạ. Bé được kê bôi hydrocortison và canestlani 15ml nhưng cũng không khỏi. Giờ em phải làm thế nào ạ?

1 Bác sĩ đã trả lời

Bé cần đi tái khám để bác sĩ chỉ định thêm thuốc trị dứt điểm bệnh của bé

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Da tay, chân của trẻ 5 tháng tuổi có mụn đỏ, ngứa và chứa nước là bị làm sao?

Bé nhà em đang được 5 tháng tuổi. Gần đây không hiểu sao trên da tay và da chân của bé có rất nhiều mụn đỏ, ngứa và có cả nước. Mụn sờ vào thấy cứng cứng, sau một thời gian thì tự lặn rồi mụn khác lại mọc lên. Mụn chỉ mọc ở da tay, chân chứ không mọc ở mông, lòng bàn tay, chân. Bé cũng không sốt và ăn ngủ bình thường ạ. Bé nhà em như vậy là bị làm sao, thưa bác sĩ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1069 lượt xem

Thóp đầu của bé 5,5 tháng tuổi bị lõm có phải do thiếu nước không?

Thóp đầu của bé nhà em bị lõm. Có phải do cháu bị thiếu nước không ạ? Bé nhà em đang 5,5 tháng ạ. Nếu cần bổ sung nước thì em phải bổ sung cho cháu thế nào? Em cho bé bú mẹ hoàn toàn.

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1490 lượt xem

Nhỏ nước muối sinh lý cũng không hết ghèn ở mắt bé 10 ngày tuổi thì cần đi khám ở đâu?

Em sinh bé đã được 10 ngày tuổi rồi. Tuy nhiên, từ lúc sinh ra đến giờ mắt bé cứ có ghèn. Em có nhỏ nước muối sinh lý rồi day mắt mà vẫn không thấy đỡ. Em cần cho bé đi khám ở bệnh viện nào thì uy tín ạ? Và bé cần điều trị thế nào, thưa bác sĩ?  

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  663 lượt xem

Trẻ hơn 1 tháng tuổi tiêm chích ngừa HBIG có còn tác dụng không?

Bé nhà em hiện giờ được hơn 1 tháng tuổi. Em bị viên gan B, khi đi khám ở bệnh viện Nhiệt Đới thì bác sĩ bảo phải tiêm chích ngừa cho bé mũi HBIG và siêu vi viêm gan B ngay khi sau sinh 24 tiếng. Tuy nhiên, lúc em sinh bé thì bệnh viện chỉ tiêm được mũi viêm gan B vì hết thuốc HBIG. Vậy bây giờ em tiêm cho bé mũi HBIG thì có còn tác dụng không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  375 lượt xem

Pha vitamin D vào nước cho trẻ 2 tháng 13 ngày tuổi uống thì pha theo tỉ lệ như thế nào?

Bé trai nhà tôi đang được 2 tháng 13 ngày. Nết ngủ của bé rất kém nên tôi cho đi khám ở bệnh viện Nhi. Bác sĩ kê cho bé uống aquadetrim vitamin D3 mỗi ngày một giọt. Tôi có pha vào nước cho bé mà không biết nên cho tỉ lệ thế nào ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  479 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
HƠN 50% TRẺ EM NHẬP VIỆN VÌ VIRUS ROTA, CHỦNG NGỪA VẮC XIN CHO CON YÊU NGAY TỪ 6 TUẦN TUỔI. 00:53 HƠN 50% TRẺ EM NHẬP VIỆN VÌ VIRUS ROTA, CHỦNG NGỪA VẮC XIN CHO CON YÊU NGAY TỪ 6 TUẦN TUỔI.
HƯỚNG DẪN RỬA MŨI ĐÚNG CÁCH CHO TRẺ TỪ 1 - 3 TUỔI BẰNG XI LANH TẠI NHÀ 02:09 HƯỚNG DẪN RỬA MŨI ĐÚNG CÁCH CHO TRẺ TỪ 1 - 3 TUỔI BẰNG XI LANH TẠI NHÀ
HƯỚNG DẪN RỬA MŨI ĐÚNG CÁCH CHO TRẺ TỪ 1 - 3 TUỔI BẰNG XI LANH TẠI NHÀ
Bệnh viện Hồng Ngọc
2 năm trước
·
1248 Lượt xem
BÉ 4 TUỔI HOẠI TỬ TAY CẤP ĐỘ 3 SAU KHI ĐI THẦY LANG ĐẮP THUỐC 02:16 BÉ 4 TUỔI HOẠI TỬ TAY CẤP ĐỘ 3 SAU KHI ĐI THẦY LANG ĐẮP THUỐC
BÉ 4 TUỔI HOẠI TỬ TAY CẤP ĐỘ 3 SAU KHI ĐI THẦY LANG ĐẮP THUỐC
Bệnh viện Hồng Ngọc
2 năm trước
·
638 Lượt xem
CẮT THẮNG LƯỠI - HÓA GIẢI NGUYÊN NHÂN KHIẾN TRẺ CHẬM NÓI, KHÓ ĂN 05:38 CẮT THẮNG LƯỠI - HÓA GIẢI NGUYÊN NHÂN KHIẾN TRẺ CHẬM NÓI, KHÓ ĂN
CẮT THẮNG LƯỠI - HÓA GIẢI NGUYÊN NHÂN KHIẾN TRẺ CHẬM NÓI, KHÓ ĂN
Bệnh viện Thu Cúc
2 năm trước
·
1077 Lượt xem
HÀNH TRÌNH ĐIỀU TRỊ LÁC THÀNH CÔNG CỦA BÉ TRAI 5 TUỔI & MẸ 04:04 HÀNH TRÌNH ĐIỀU TRỊ LÁC THÀNH CÔNG CỦA BÉ TRAI 5 TUỔI & MẸ
HÀNH TRÌNH ĐIỀU TRỊ LÁC THÀNH CÔNG CỦA BÉ TRAI 5 TUỔI & MẸ
Bệnh viện mắt Hà Nội 2
2 năm trước
·
759 Lượt xem
Tin liên quan
Thăm khám bác sĩ: giai đoạn bé 2 tháng tuổi
Thăm khám bác sĩ: giai đoạn bé 2 tháng tuổi

Để giúp bạn chuẩn bị cho chuyến thăm khám bác sĩ khi bé được 2 tháng tuổi, chúng tôi cung cấp dưới đây những câu hỏi bác sĩ có thể hỏi và bạn sẽ muốn viết ra câu trả lời trước.

Thăm khám bác sĩ: giai đoạn bé 6 tháng tuổi
Thăm khám bác sĩ: giai đoạn bé 6 tháng tuổi

Trước khi cho bé 6 tháng tuổi đi khám bác sĩ, cha mẹ cần chuẩn bị những gì? Dưới đây là những câu hỏi có thể bác sĩ sẽ hỏi và bạn có thể chuẩn bị sẵn câu trả lời từ ở nhà.

Thai chậm tăng trưởng trong tử cung (IUGR)
Thai chậm tăng trưởng trong tử cung (IUGR)

Thai chậm tăng trưởng trong tử cung có nguy cơ tử vong cao do lượng oxy và chất dinh dưỡng trong tử cung thấp. Điều quan trọng là cần thực hiện thăm khám đầy đủ và theo dõi thai kỳ cẩn thận, phát hiện sớm và có các biện pháp can thiệp kịp thời.

Viêm xoang ở trẻ 3-4 tuổi
Viêm xoang ở trẻ 3-4 tuổi

Tình trạng cảm lạnh của con dường như trở nên tồi tệ hơn chứ chẳng khá lên gì. Điều gì đang xảy ra? Nếu tình trạng ngạt mũi không biến mất, trẻ có thể bị nhiễm trùng xoang hoặc viêm xoang.

5 điều quan trọng bạn nên làm cho con trong những năm tháng đầu đời
5 điều quan trọng bạn nên làm cho con trong những năm tháng đầu đời

Trong những năm tháng đầu đời, cha mẹ cần lưu ý rất nhiều điều, để giúp bé phát triển một cách toàn diện nhất. Dưới đây là 5 điều quan trọng, cha mẹ cần phải ghi nhớ khi chăm sóc bé.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây