1

Hướng Dẫn Chăm Sóc Hậu Phẫu Sau Đặt Miếng Độn Penuma Tăng Kích Thước Dương Vật

Cách chăm sóc sau đặt tấm độn Penuma nâng cấp cậu nhỏ.
Hướng Dẫn Chăm Sóc Hậu Phẫu Sau Đặt Miếng Độn Penuma Tăng Kích Thước Dương Vật Hướng Dẫn Chăm Sóc Hậu Phẫu Sau Đặt Miếng Độn Penuma Tăng Kích Thước Dương Vật

Đặt miếng độn Penuma tăng kích thước dương vật là một quy trình điều trị ngoại trú ( làm xong về nhà luôn) nếu gây tê tại chỗ. Nếu bệnh nhân gây tê tủy sống thì sẽ cần nằm viện 2 ngày để theo dõi.

Bệnh nhân sẽ về nhà ngay trong ngày, vùng phẫu thuật được đặt dẫn lưu và y tá sẽ hướng dẫn bạn chăm sóc dẫn lưu đúng cách. Sẽ có duy nhất một vết rạch khoảng hơn 3cm ở vùng phía bên bìu hoặc vùng mu. Cách chăm sóc hậu phẫu ở cả 2 kỹ thuật đường rạch vùng bìu và vùng mu về cơ bản đều giống nhau. Bài viết này tập trung vào kỹ thuật đường mổ ở bìu.

Cách chăm sóc sau phẫu thuật

Trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, bệnh nhân nên tích cực chườm mát lên vùng bìu và dương vật, cứ chườm 20 phút lại nghỉ 20 phút sau đó lặp lại. Chườm mỗi ngày cho đến lịch tái khám (sau 2 ngày).

Dẫn lưu sẽ dẫn ra khoảng 200 – 400ml dịch mỗi ngày, dịch sẽ chảy ít hơn, chậm lại dần và có thể không chảy chút nào nữa trước khi rút ống.

Có thể tháo băng ép vào ngày hôm sau và đi tắm rửa qua.

Bắt đầu chuyển sang dùng loại băng Tubigrip size A hoặc Urowrap loại 4cm sau khi tháo băng ép ban đầu (được băng sau phẫu thuật). Các loại băng này bán rất nhiều trên mạng với giá từ 20-30$ (urowrap.com or amazon). Cần thay băng hàng ngày và băng ép từ lúc bạn thức dậy vào buổi sáng cho đến khi đi ngủ. Không cần băng trong khi ngủ. 1 hộp băng sẽ dùng được khoảng 6 tuần. Sau 2 ngày bệnh nhân sẽ đến tái khám và được rút dẫn lưu.

Sau phẫu thuật bác sĩ sẽ kê thuốc giảm đau, kháng sinh, thuốc nhuận tràng và thuốc mỡ Nitro-Bid. Mỗi đêm nên bôi Nitro-Bid lên bề mặt da phần thân phía gốc dương vật để thúc đẩy lưu lượng máu đến da. Thuốc mỡ này sẽ cần duy trì bôi trong vòng 4-6 tuần.

Có thể bôi Neosporin hoặc các loại thuốc mỡ khác lên vết rạch nhưng không cần thiết, vì vết rạch cũng sẽ tự lành tốt khi không bôi chúng.

Tắm rửa ít nhất 1 lần một ngày và vệ sinh vết rạch, vùng bìu và dương vật với xà bông và nước. Lưu ý, bạn sẽ bị đau trong 2 tuần và hơi khó chịu trong 8-10 tuần đầu. Thân dương vật cũng sẽ bị sưng, trông giống như có dịch dưới da trên miếng độn trong vòng 6 – 8 tuần. Tất cả các vấn đề này đều hoàn toàn bình thường. Ngoài ra, tình trạng cương cứng vào ban đêm cũng sẽ khiến bạn khá khó chịu.

Quan trọng hãy nhớ, không tác động vào miếng độn trong ít nhất 6 tuần. Không quan hệ hay thủ dâm ít nhất 6 tuần.

Tham vấn y khoa: Nam khoa Penuma

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chủ đề: penuma
Tin liên quan
Các Cách Đơn Giản Để Tăng Kích Thước Dương Vật
Các Cách Đơn Giản Để Tăng Kích Thước Dương Vật

Các cách tăng kích thước dương vật là gì. Cơ chế hoạt động của các biện pháp tăng kích thước dương vật không cần phẫu thuật, mức độ hiệu quả và giới thiệu một số cách đơn giản, an toàn

Thủ Dâm Có Làm Thay Đổi Kích Thước Dương Vật Không?
Thủ Dâm Có Làm Thay Đổi Kích Thước Dương Vật Không?

Thủ dâm là một hành động sinh lý bình thường và sẽ không ảnh hưởng đến kích thước của dương vật.

Kích Thước Dương Vật Trung Bình Là Bao Nhiêu?
Kích Thước Dương Vật Trung Bình Là Bao Nhiêu?

Kích thước dương vật trung bình là bao nhiêu? Mặc dù rất nhiều nam giới đều có chung một suy nghĩa là dương vật của mình nhỏ hơn người khác nhưng trên thực tế, kích thước của phần lớn nam giới đều nằm trong khoảng chiều dài và chu vi trung bình

Kích Thươc Dương Vật Khi "Mềm" Dài Bao Nhiêu
Kích Thươc Dương Vật Khi "Mềm" Dài Bao Nhiêu

Kích thước dương vật khi mềm dài bao nhiêu? Phần lớn thời gian thì dương vật nam giới ở trạng thái “mềm”, có nghĩa là trạng thái nghỉ bình thường và không cương cứng.

Kích Thước Dương Vật Có Quan Trọng Không?
Kích Thước Dương Vật Có Quan Trọng Không?

Chất lượng của “chuyện ấy” không phụ thuộc vào kích thước dương vật mà là cách bạn sử dụng ra sao.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây