1

Làm To Dương Vật Bằng Tấm Độn Sinh Học Megaderm

Làm to dương vật bằng tấm độn sinh học Megaderm? Đàn ông có thể không quan tâm đến hình thức bên ngoài, nhưng lại rất chú trọng đến kích thước “cậu nhỏ”, bởi nó thể hiện bản lĩnh của phái mạnh.
Làm To Dương Vật Bằng Tấm Độn Sinh Học Megaderm Làm To Dương Vật Bằng Tấm Độn Sinh Học Megaderm

Trong đó, phẫu thuật tăng kích thước dương vật bằng tấm độn sinh học Megaderm được coi là phương pháp mới nhất, đem lại hiệu quả cao và vô cùng phù hợp với đàn ông châu Á. 

Tấm độn sinh học Megaderm là gì?

Tấm độn sinh học Megaderm có xuất xứ từ Hàn Quốc. Đây là một loại mô da nhân tạo, được lấy từ da hiến tặng thông qua các kỹ thuật xử lý độc quyền. Sau khi được loại bỏ toàn bộ các tế bào, các loại kháng nguyên, chúng được tập hợp lại để tạo nên như một tấm mô da sinh học dạng xốp.

Tấm độn dương vật Penuma
Tấm độn sinh học Megaderm

Miếng mô da nhân tạo này được đóng gói ở dạng đông khô và có thể được bảo quản lên đến 5 năm. Người ta thường chiếu xạ chùm tia điện tử vào miếng ghép này để tạo liên kết ngang giữa các phân tử collagen và loại bỏ virus, vi khuẩn cũng như bào tử để đạt đảm bảo vô trùng ở mức cao nhất.

Tấm độn sinh học Megaderm có những ưu điểm vượt trội nào?

Phẫu thuật làm to dương vật bằng tấm độn sinh học Megaderm có thể coi là bước đột phá của nền y học. Nó mang đến niềm hi vọng sở hữu một cậu nhỏ cường tráng cho toàn thể đàn ông châu Á. Bởi trước đó có rất nhiều phương pháp làm tăng kích thước dương vật nhưng đều có những nhược điểm nhất định. 

  • Tiêm mỡ tự thân và tiêm silicon lỏng vào dương vật tưởng chừng là phương pháp phổ biến và đơn giản nhưng nó lại có thể gây nổi cục, hoại tử mỡ, tái hấp thu, biến dạng dương vật và phản ứng u hạt muộn. 

  • Các loại dầu nhân tạo khác nhau như paraffin, dầu khoáng và sáp dầu khoáng cũng đã được thử nghiệm để tăng kích thước dương vật nhưng lại gây ra nhiều biến chứng, như u paraffin.

  • Phẫu thuật độn dương vật bằng tấm silicon khá phát triển ở Mỹ, nhưng tấm silicon này phù hợp với người châu Mỹ, châu Phi hơn và chưa phù hợp với người châu Á.

Chính vì thế, tấm độn sinh học Megaderm sản xuất tại Hàn Quốc đã ra đời, đáp ứng toàn bộ những hạn chế của các phương pháp khác và khá phù hợp với đàn ông châu Á. Đây là vật liệu ưu việt nhất, đảm bảo tối đa hiệu quả, an toàn cũng như độ mềm mại tự nhiên.

  • Tấm độn sinh học Megaderm được cấu tạo từ mô cơ thể sống, nên độ tương thích rất cao, nguy cơ thải ghép thấp, cực hiếm, tỉ lệ là 1/10.000

  • Có khả năng tích hợp tự nhiên, vĩnh viễn vào cơ thể người. Sau 6 tháng, tấm độn sinh học Megaderm sẽ gắn chặt vào thân của dương vật, giống như bộ phận của cơ thể người, trở thành da, thịt của cơ thể người. 

  • Tăng kích thước dương vật bằng tấm độn sinh học giúp mang lại kết quả thẩm mỹ, độ bền cũng như độ đầy đặn, cân đối ở dương vật cao hơn hẳn so với các phương pháp khác.

  • Độn dương vật bằng tấm độn Megaderm sẽ cho khả năng sống sót của miếng ghép cực cao và tỉ lệ biến chứng thấp.

Ai phù hợp để tăng kích thước dương vật bằng tấm độn sinh học Megaderm?

Những người có nhu cầu hoặc có vấn đề về bệnh lý cần phải tăng kích thước dương vật thì đều có thể độn dương vật bằng tấm độn sinh học Megaderm. Đó là những đối tượng:

  • Người có kích thước dương vật quá nhỏ so với bình thường. Dương vật nhỏ (micropenis) được định nghĩa là dương vật có kích thước nhỏ với chiều dài ngắn hơn 2,5 độ lệch chuẩn so với kích thước trung bình.

  • Người có kích thước dương vật không tương xứng với cơ thể. Ví như cơ thể quá to nhưng dương vật lại quá nhỏ. Nhiều người béo phì và béo bụng còn khiến dương vật ngắn và thụt vào.

  • Người bị chấn thương, ảnh hưởng đến chức năng của dương vật.

Ai phù hợp với tấm độn sinh học Megaderm
Ai phù hợp với tấm độn sinh học Megaderm

Làm to dương vật bằng tấm độn sinh học Megaderm diễn ra như thế nào? Có an toàn không?

Một ca phẫu thuật làm to dương vật bằng tấm độn sinh học Megaderm sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ 40 – 45 phút, với 3 bước:

  • Bước 1: Rạch một đường mổ ở vùng mu hoặc vùng quy đầu dương vật.

  • Bước 2: Bóc tách tạo khoang dưới da rồi đặt tấm mô da ôm lấy thân dương vật.

  • Bước 3: Khâu đóng vết mổ

Đặt tấm độn tấm độn sinh học Megaderm khá an toàn, làm giảm độ nhạy cảm của da dương vật và từ đó có thể làm giảm tỷ lệ mắc xuất tinh sớm.

  • Quy trình phẫu thuật đưa miếng độn vào dương vật này chỉ giống như phẫu thuật cắt da bao quy đầu. Rất đơn giản và nhẹ nhàng, không đau, sau phẫu thuật người bệnh đi lại được luôn.

  • Chỉ cần nghỉ ngơi 1 tiếng sau phẫu thuật. Sau đó người bệnh có thể ra viện ngay trong ngày.

  • Phẫu thuật làm to dương vật bằng tấm độn sinh học Megaderm vô cùng an toàn, hiệu quả, bởi tấm độn sinh học được làm từ mô cơ thể người bệnh nên khả năng tương thích cao, ít gặp biến chứng sau phẫu thuật.

Chăm sóc sau phẫu thuật độn dương vật bằng độn sinh học Megaderm 

Chăm sóc hậu phẫu sau độn mô da nhân tạo rất quan trọng, bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn của bác sĩ để đạt được kết quả và tránh các rủi ro:

  • Kháng sinh đường uống được sử dụng trong 2 tuần

  • Băng ép liên tục trong 3 tuần. Điều này giúp cố định tấm độn, giảm sưng nề hậu phẫu.

  • Đến thay băng định kỳ theo hướng dẫn, bác sĩ vệ sinh kiểm tra vết mổ trong các lần thay băng

  • Cắt chỉ sau 2-3 tuần

  • Tuyệt đối không thủ dâm, quan hệ tình dục hoặc có các động tác mạnh lên da dương vật trong 6 tuần đầu tiên (gây rủi ro đứt vỡ mạch máu trong quá trình tăng sinh nuôi dưỡng tấm độn)

Hiệu quả sau khi làm to dương vật bằng tấm độn sinh học Megaderm

Ngay sau khi phẫu thuật tăng kích thước dương vật bằng tấm độn sinh học Megaderm, bạn có thể cảm nhận ngay hiệu quả mà nó đem lại, đó là: 

  • Dương vật mềm, tự nhiên như da thật

  • Sờ, nhìn tác động không hề nhận ra đã can thiệp

  • Kéo dài thời gian quan hệ

  • Tăng tự tin, cảm xúc, giúp đối phương dễ dàng đạt cực khoái

  • Vợ chồng gắn kết hơn, cải thiện chất lượng cuộc sống

  • Chỉ cần phẫu thuật 1 lần sẽ cho kết quả dương vật to dài vĩnh viễn

  • Không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới

Tấm độn Megaderm hiệu quả như thế nào
Tấm độn Megaderm hiệu quả như thế nào

Nên phẫu thuật làm to dương vật bằng tấm độn sinh học Megaderm ở đâu?

Theo các bác sĩ Nam khoa Penuma, phẫu thuật phẫu thuật làm to dương vật bằng tấm độn sinh học Megaderm cần được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn có tay nghề cao để đảm bảo thẩm mỹ và tránh gặp phải những rủi ro không đáng có. 

Khu vực phía Bắc bệnh nhân có thể đến cơ sở Hà Nội tại địa chỉ: Penuma Clinic, A12, TT11, Kđt Văn Quán, Hà Đông, Hà nội để thực hiện. Bác sĩ chuyên Phẫu thuật Tiết niệu Bệnh viện Quân y 103 sẽ trực tiếp thăm khám và thực hiện cho bệnh nhân. 

Khu vực phía Nam (TP.HCM): BS tiết niệu BV Bình Dân thực hiện, mổ tại BV Tâm Trí Sài Gòn.

Hotline tư vấn: 0967.658.496
 

Tham vấn y khoa: Nam khoa Penuma

Tổng số điểm của bài viết là: 105 trong 23 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Những Điều Cần Biết Về Sức Khỏe Dương Vật
Những Điều Cần Biết Về Sức Khỏe Dương Vật

Khi nhắc đến sức khỏe dương vật, đa số mọi người đều thường nghĩ về các bệnh nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục (STD/STI) hay rối loạn chức năng cương dương (ED). Đây đúng là những vấn đề rất đáng quan tâm nhưng chủ đề sức khỏe dương vật không chỉ có vậy.

Các Phương Pháp Tăng Kích Thước Dương Vật Có Thực Sự hiệu quả?
Các Phương Pháp Tăng Kích Thước Dương Vật Có Thực Sự hiệu quả?

Đã bao giờ bạn cảm thấy tự ti về kích thước “cậu nhỏ” của mình và nghĩ đến chuyện thử một biện pháp tăng kích thước vẫn thường được quảng cáo trên mạng hay chưa?

Thủ Dâm Có Làm Thay Đổi Kích Thước Dương Vật Không?
Thủ Dâm Có Làm Thay Đổi Kích Thước Dương Vật Không?

Thủ dâm là một hành động sinh lý bình thường và sẽ không ảnh hưởng đến kích thước của dương vật.

Các Cách Đơn Giản Để Tăng Kích Thước Dương Vật
Các Cách Đơn Giản Để Tăng Kích Thước Dương Vật

Các cách tăng kích thước dương vật là gì. Cơ chế hoạt động của các biện pháp tăng kích thước dương vật không cần phẫu thuật, mức độ hiệu quả và giới thiệu một số cách đơn giản, an toàn

Kích Thước Dương Vật Trung Bình Là Bao Nhiêu?
Kích Thước Dương Vật Trung Bình Là Bao Nhiêu?

Kích thước dương vật trung bình là bao nhiêu? Mặc dù rất nhiều nam giới đều có chung một suy nghĩa là dương vật của mình nhỏ hơn người khác nhưng trên thực tế, kích thước của phần lớn nam giới đều nằm trong khoảng chiều dài và chu vi trung bình

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây