1

Các Phương Pháp Tăng Kích Thước Dương Vật Có Thực Sự hiệu quả?

Đã bao giờ bạn cảm thấy tự ti về kích thước “cậu nhỏ” của mình và nghĩ đến chuyện thử một biện pháp tăng kích thước vẫn thường được quảng cáo trên mạng hay chưa?
Các Phương Pháp Tăng Kích Thước Dương Vật Có Thực Sự hiệu quả? Các Phương Pháp Tăng Kích Thước Dương Vật Có Thực Sự hiệu quả?

Nội dung chính của bài viết

  • Hầu hết những nam giới cho rằng dương vật của mình quá nhỏ, nhưng thực ra kích thước đó ở mức hoàn toàn bình thường.

  • Chiều dài dương vật trung bình là khoảng 8 đến 13cm khi ở trạng thái bình thường và 13 đến 18cm khi cương cứng.

  • Hầu hết các sản phẩm bôi, uống được quảng cáo làm tăng kích thước dương vật đều không hiệu quả. Một số thậm chí còn gây hại.

  • Phẫu thuật tăng kích thước dương vật là phương pháp làm to, dài dương vật bền vững

Điều đầu tiên bạn cần biết là hầu hết những nam giới cho rằng mình có dương vật nhỏ thực ra lại có kích thước hoàn toàn bình thường. Thứ hai là hầu hết các phương pháp tăng kích thước được quảng cáo hiện nay đều không có tác dụng. Một số phương pháp và sản phẩm thậm chí còn có thể gây hại cho dương vật.

Cùng tìm hiểu sự thật về các phương pháp này để tránh mất tiền mà lại gặp phải các vấn đề không mong muốn.

Bài tập Jelqing
 

Bài tập Jelqing
Bài tập Jelqing

Jelqing là một bài tập được cho là có tác dụng tăng kích thước dương vật một cách tự nhiên. Đây là phương pháp dùng tay mát-xa liên tục để đưa máu đến đầu dương vật và làm cho dương vật to lên.

Chưa hề có nghiên cứu y khoa nào chứng minh rằng bài tập Jelqing thực sự có thể tác động đến kích thước của dương vật.

Đây là một phương pháp khá an toàn nhưng lại có thể gây đau, kích ứng hoặc hình thành mô sẹo nếu thực hiện quá thường xuyên hoặc quá mạnh.

Thuốc uống và sản phẩm dạng bôi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại viên uống (vitamin, hormone, thảo dược) và các sản phẩm dạng bôi được quảng cáo là có tác dụng tăng kích thước dương vật. Những sản phẩm này cũng chưa hề được chứng minh về tính hiệu quả.

Trên thực tế, một số sản phẩm còn có thể gây hại cho sức khỏe hoặc can thiệp, tương tác với các loại thuốc khác đang dùng. Do đó, luôn phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng bất kỳ một sản phẩm mới nào để tránh xảy ra những rủi ro đáng tiếc.

Máy kéo dài dương vật

may keo duong vat
Máy kéo dài dương vật

Máy kéo dài dương vật là một thiết bị không xâm lấn, sử dụng lực kéo để làm cho dương vật dài ra. Một nghiên cứu được báo cáo trên Tạp chí Sexual Medicine đã cho thấy rằng chiều dài trung bình của dương vật khi ở trạng thái “mềm” của những người tham gia nghiên cứu đã tăng hơn 1.5cm sau 3 tháng sử dụng thiết bị này.

Tuy nhiên, vẫn cần thêm nhiều nghiên cứu nữa để kiểm chứng tính an toàn và hiệu quả của máy kéo dài dương vật. Nhược điểm của thiết bị này là cồng kềnh và không thoải mái khi sử dụng. Hơn nữa, việc kéo giãn quá mức cũng có thể gây bầm tím, tổn thương thần kinh hoặc hình thành cục máu đông trong tĩnh mạch dương vật.

Máy hút chân không

may hut chan khong duong vat
Máy hút chân không dành cho dương vật

Máy hút chân không dương vật vốn được sử dụng với mục đích khắc phục chứng rối loạn cương dương, làm cho dương vật cương cứng khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, nhiều người còn sử dụng thiết bị này để cải thiện kích thước của dương vật.

Việc sử dụng máy hút chân không có thể tạm thời làm cho dương vật trông có vẻ to hơn nhưng nếu lạm dụng thì sẽ gây tổn thương mô và dẫn đến các vấn đề với khả năng cương cứng. Do đó, đây không phải là một phương pháp hiệu quả để kéo dài dương vật.

Kẹp và vòng đeo dương vật

Một biện pháp không xâm lấn nữa để tăng kích thước dương vật là sử dụng kẹp (clamp) và vòng đeo (ring). Những dụng cụ này được đeo xung quanh gốc dương vật sau khi đã cương cứng để ngăn máu chảy ngược từ dương vật vào cơ thể.

Mặc dù cách này có thể tạm thời làm dương vật to lên nhưng việc đeo kẹp hoặc vòng trong thời gian quá 30 phút có thể gây gián đoạn sự lưu thông máu và làm tổn thương các mô dương vật.

Phẫu thuật

Phẫu thuật tăng kích thước dương vật (độn dương vật)  là phương pháp hiệu quả bền vững nhất để làm to và làm dài dương vật. Phẫu thuật này an toàn và được thực hiện nhiều ở Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc,...

Có 2 loại vật liệu được sử dụng chủ yếu hiện nay là: Penuma ( silicon y tế của Mỹ) và mô da nhân tạo.

Những giải pháp thay thế

Thay vì mạo hiểm thử những phương pháp kể trên thì bạn hoàn toàn có thể cải thiện kích thước “cậu nhỏ” của mình bằng những thay đổi rất đơn giản. Nếu bạn có nhiều mỡ thừa ở bụng thì dương vật trông sẽ có vẻ nhỏ đi. Hãy cố gắng duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục đều đặn để giảm mỡ và điều này sẽ giúp tạo cảm giác dương vật dài ra. Việc này còn giúp ích cho cả chức năng tình dục và trải nghiệm trong “chuyện ấy”.

Kích thước của dương vật cũng có thể bị giảm đi nếu có nhiều lông mu. Nếu muốn cải thiện thì hãy thử cắt tỉa bớt lông. Điều này sẽ còn giúp tăng độ nhạy khi quan hệ tình dục.

Tìm hiểu thêm về cách độn dương vật bằng silicone

Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Penuma: Miếng Độn Silicone Tăng Kích Thước Dương Vật
Penuma: Miếng Độn Silicone Tăng Kích Thước Dương Vật

Penuma là một tấm độn silicone y tế giúp tăng kích thước dương vật. Nhiều nam giới chọn đặt tấm độn penuma do kết quả và cảm giác cũng như vẻ ngoài tự nhiên mà nó mang lại có thể giữ được suốt đời.

Thủ Dâm Có Làm Thay Đổi Kích Thước Dương Vật Không?
Thủ Dâm Có Làm Thay Đổi Kích Thước Dương Vật Không?

Thủ dâm là một hành động sinh lý bình thường và sẽ không ảnh hưởng đến kích thước của dương vật.

Kích Thước Dương Vật Trung Bình Là Bao Nhiêu?
Kích Thước Dương Vật Trung Bình Là Bao Nhiêu?

Kích thước dương vật trung bình là bao nhiêu? Mặc dù rất nhiều nam giới đều có chung một suy nghĩa là dương vật của mình nhỏ hơn người khác nhưng trên thực tế, kích thước của phần lớn nam giới đều nằm trong khoảng chiều dài và chu vi trung bình

Kích Thươc Dương Vật Khi "Mềm" Dài Bao Nhiêu
Kích Thươc Dương Vật Khi "Mềm" Dài Bao Nhiêu

Kích thước dương vật khi mềm dài bao nhiêu? Phần lớn thời gian thì dương vật nam giới ở trạng thái “mềm”, có nghĩa là trạng thái nghỉ bình thường và không cương cứng.

Kích Thước Dương Vật Có Quan Trọng Không?
Kích Thước Dương Vật Có Quan Trọng Không?

Chất lượng của “chuyện ấy” không phụ thuộc vào kích thước dương vật mà là cách bạn sử dụng ra sao.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây