1

Máy Hút Chân Không Dương Vật: Cách Sử Dụng Hiệu Quả Và Rủi Ro

Máy hút chân không dương vật là một trong số các phương pháp không xâm lấn và không cần dùng thuốc để khắc phục chứng rối loạn cương dương.
Máy Hút Chân Không Dương Vật: Cách Sử Dụng Hiệu Quả Và Rủi Ro Máy Hút Chân Không Dương Vật: Cách Sử Dụng Hiệu Quả Và Rủi Ro

Nội dung chính của bài viết

  • Rối loạn chức năng cương dương ảnh hưởng đến khoảng 40% nam giới trên 40 tuổi và hầu hết nam giới trên 70 tuổi. Vấn đề này sẽ làm giảm đi sự tự tin và dẫn đến các vấn đề trong mối quan hệ vợ chồng.

  • Hiện nay có rất nhiều phương pháp để cải thiện chức năng cương dương, từ các phương pháp không xâm lấn như dùng máy hút chân không, uống thuốc, hay xâm lấn tối thiểu như tiêm cho đến phẫu thuật để đặt thể hang nhân tạo.

  • Nếu bạn bị rối loạn cương dương và không muốn uống thuốc hay can thiệp phẫu thuật thì có thể cân nhắc sử dụng thử máy hút chân không dương vật.

  • Máy hút chân không dương vật là thiết bị giúp cho dương vật có thể cương cứng, khá dễ sử dụng và cơ chế hoạt động đơn giản, an toàn, không có tác dụng phụ.

  • Khi sử dụng máy hút chân không dương vật cần làm theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Áp suất không khí trong ống quá lớn có thể làm tổn thương dương vật và gây chảy máu dưới bề mặt da.

Máy hút chân không dương vật là gì?

Máy hút chân không dương vật là một trong số các phương pháp không xâm lấn và không cần dùng thuốc để khắc phục chứng rối loạn cương dương. Thiết bị này giúp cho dương vật có thể cương cứng, khá dễ sử dụng và có cơ chế hoạt động đơn giản. Tuy nhiên, cần phải hết sức thận trọng để tránh xảy ra những vấn đề không mong muốn.

Máy hút chân không dương vật gồm có 3 bộ phận chính là:

  • Một ống hình trụ bao quanh dương vật
  • Một vòng cao su đàn hồi khít với gốc dương vật
  • Một máy hút chân không chạy bằng pin hoặc chạy bằng tay để rút không khí ra khỏi ống và tạo sự cương cứng
Máy hút chân không dương vật
Máy hút chân không dương vật

Thiết bị này có thể không phải là lựa chọn phù hợp cho người bị rối loạn cương dương nhẹ và cũng thường không hiệu quả đối với những trường hợp bị mức độ nặng. Nhưng nếu bạn bị chứng rối loạn cương dương mức độ vừa thì có thể cân nhắc dùng máy hút chân không.

Cách sử dụng máy hút chân không dương vật

Lần đầu dùng máy hút chân không sẽ hơi khó một chút nhưng đây là một thiết bị có cách sử dụng khá đơn giản nên chỉ cần 1 – 2 lần là bạn sẽ quen. Thực hiện đúng theo các bước dưới đây:

  1. Đưa dương vật vào bên trong ống. Bạn có thể sử dụng gel bôi trơn để tránh bị đau rát, kích ứng.
  2. Bật máy hút chân không nếu chạy bằng pin hoặc sử dụng tay để bắt đầu rút hết không khí ra khỏi ống. Sự thay đổi áp suất không khí sẽ khiến máu bắt đầu dồn vào các mạch máu trong dương vật và có thể chỉ sau một vài phút là sẽ cương cứng.
  3. Sau đó, tháo ống và bắt đầu cuộc “thân mật”.

Tác dụng của vòng cao su

Hầu hết máy hút chân không dương vật đều có một vòng cao su đàn hồi để đeo quanh gốc dương vật. Bộ phận này có tác dụng ngăn máu chảy ngược từ dương vật vào trong cơ thể và giúp duy trì sự cương cứng.

Một khi đã đạt được cương cứng thì có thể đeo vòng cao su này quanh gốc dương vật và sau đó tháo ống ra nhưng không nên đeo quá 30 phút vì nó có thể ảnh hưởng đến sự lưu thông máu và gây tổn hại cho dương vật.

Hiệu quả và ưu điểm

Máy hút chân không dương vật giúp tạo sự cương cứng một cách hiệu quả cho phần lớn người dùng. Thời gian duy trì trạng thái cương cứng sẽ tùy thuộc vào từng người nhưng thường được khoảng ​30 phút. Một số nam giới chọn sử dụng thiết bị này từ trước màn dạo đầu hoặc dùng sau màn dạo đầu, ngay trước khi thâm nhập.

Nói chung, máy hút chân không dương vật rất an toàn và không có các tác dụng phụ đi kèm giống như các loại thuốc điều trị rối loạn cương dương. Thiết này này cũng không xâm lấn như phương pháp phẫu thuật cấy ghép thể hang nhân tạo.

Về lâu dài thì máy hút chân không cũng ít tốn kém hơn so với thuốc và các phương pháp điều trị khác vì có thể sử dụng được nhiều lần. Ngoài ra còn có thêm ưu điểm là giúp phục hồi chức năng cương dương sau các ca phẫu thuật như phẫu thuật cắt tuyến tiền liệt hoặc xạ trị ung thư tuyến tiền liệt.

Ưu điểm của máy hút chân không dương vật
Ưu điểm của máy hút chân không dương vật

Một lợi ích khác nữa của máy hút chân không là có thể sử dụng cùng với thuốc điều trị rối loạn cương dương hoặc các phương pháp khác mà không gây rủi ro hay tương tác thuốc. Ở nhiều nam giới, việc dùng thiết bị này thường xuyên thậm chí còn giúp sự cương cứng xảy đến một cách tự nhiên.

Tác dụng phụ và rủi ro

Khi sử dụng chính xác thì máy hút chân không dương vật có rất ít rủi ro đi kèm và có thể được sử dụng thường xuyên trong thời gian dài. Một số người có thể sử dụng nhiều lần trong một ngày nhưng tùy theo nhu cầu mà điều chỉnh tần suất sử dụng cho phù hợp.

Điều quan trọng là bạn cần làm theo các hướng dẫn của nhà sản xuất một cách cẩn thận. Áp suất không khí trong ống quá lớn có thể làm tổn thương dương vật và gây chảy máu dưới bề mặt da. Điều này sẽ để lại những đốm đỏ trên dương vật.

Đa phần thì thiết bị này được sử dụng ngay trước khi quan hệ nên có thể khiến cho nhiều nam giới thấy xấu hổ và làm cho cả đối phương cũng cảm thấy không thoải mái, đặc biệt là lúc mới đầu. Một số nam giới còn nhận thấy rằng khi dùng máy hút chân không thì gốc dương vật không được cương cứng bằng phần thân.

Phần lớn người dùng đều không gặp phải vấn đề ngoài ý muốn nghiêm trọng nào nhưng nếu đang dùng các loại thuốc làm loãng máu, ví dụ như warfarin thì có thể bị chảy máu bên trong. Các vấn đề về máu, chẳng hạn như thiếu máu hồng cầu hình liềm, cũng sẽ làm tăng nguy cơ bị chảy máu hoặc hình thành cục máu đông khi sử dụng máy hút chân không dương vật.

Chọn mua máy hút chân không dương vật

Nếu bạn muốn thử dùng thiết bị này để cải thiện khả năng cương cứng thì có thể đặt mua online nhưng hiện nay trên trị trường có rất nhiều loại khác nhau nên cần hỏi kỹ người bán về các đặc điểm của sản phẩm.

Cần lưu ý gì khi chọn mua?

Khi chọn mua máy hút chân không dương vật thì nên chọn những loại có bộ phận giới hạn lực hút chân không (vacuum limiter). Bộ phận này có tác dụng đảm bảo mức áp suất không khí bên trong ống không quá mạnh và gây tổn thương dương vật.

Kích thước của vòng cao su cũng phải vừa với gốc dương vật. Nó cần phải đủ khít để phát huy tác dụng nhưng không được quá chặt và gây đau đớn, không thoải mái. Bạn có thể sẽ phải thử các kích cỡ khác nhau để tìm ra loại phù hợp với mình.

Ngoài ra, nên chọn những loại chỉ có tác dụng cải thiện rối loạn cương dương, có nghĩa là chỉ tạo ra sự cương cứng tạm thời chứ không làm to dương vật.

Địa chỉ mua máy hút chân không dương vật
Địa chỉ mua máy hút chân không dương vật

Hiện nay các shop trực tuyến đều quảng cáo rất nhiều thiết bị hút chân không với công dụng tăng kích thước dương vật. Tuy nhiên, chưa hề có bằng chứng khoa học nào cho thấy các thiết bị này thực sự có tác dụng. Hơn nữa, những thiết bị như vậy còn có thể gây tổn thương cho dương vật.

Các phương pháp điều trị rối loạn cương dương khác

Máy hút chân không dương vật rất hiệu quả nhưng ngoài ra còn có những giải pháp khác để điều trị rối loạn cương dương như:

  • Thuốc đường uống: Các loại thuốc đường uống phổ biến gồm có sildenafil (Viagra) và tadalafil (Cialis).
  • Phẫu thuật cấy thể hang nhân tạo: Có hai loại thể hang nhân tạo, một là loại ống rỗng có thể bơm căng bằng dung dịch nước muối, đi kèm với một nút bấm ở bên dưới da, gần bìu. Khi bấm vào nút này thì nước muối sẽ được đẩy từ một túi chứa vào trong các ống và tạo sự cương cứng. Loại thể hang nhân tạo thứ hai có dạng các thanh trụ có thể uốn cong.
  • Thuốc đặt hoặc thuốc tiêm: Thuốc đặt là loại thuốc dạng viên nhỏ được đặt trong đầu dương vật, sau đó sẽ tan dần và tạo sự cương cứng. Ngoài ra còn có dạng thuốc tiêm trực tiếp vào dương vật bằng kim đầu nhỏ.

Tham vấn y khoa: Nam khoa Penuma

Tổng số điểm của bài viết là: 26 trong 7 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Các Cách Đơn Giản Để Tăng Kích Thước Dương Vật
Các Cách Đơn Giản Để Tăng Kích Thước Dương Vật

Các cách tăng kích thước dương vật là gì. Cơ chế hoạt động của các biện pháp tăng kích thước dương vật không cần phẫu thuật, mức độ hiệu quả và giới thiệu một số cách đơn giản, an toàn

Kích Thước Dương Vật Có Quan Trọng Không?
Kích Thước Dương Vật Có Quan Trọng Không?

Chất lượng của “chuyện ấy” không phụ thuộc vào kích thước dương vật mà là cách bạn sử dụng ra sao.

Kích Thước Dương Vật Có Di Truyền Không?
Kích Thước Dương Vật Có Di Truyền Không?

Mặc dù gen di truyền không phải yếu tố duy nhất quyết định đến kích thước dương vật nhưng đó là một yếu tố chính

Các Vật Liệu Được Sử Dụng Làm To Dài Dương Vật
Các Vật Liệu Được Sử Dụng Làm To Dài Dương Vật

Kỹ thuật làm to dài dương vật sử dụng nhiều vật liệu khác nhau, mỗi loại có ưu nhược điểm riêng.

Tập Thể Hình Có Khiến Dương Vật Nhỏ Đi Không?
Tập Thể Hình Có Khiến Dương Vật Nhỏ Đi Không?

Giải đáp cho câu hỏi mà nhiều nam giới thắc mắc

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây