1

Ú À..MẤT CÁI BỚT SIÊU TO KHỔNG LỒ TRÊN MẶT CON TRAI MỘT CÁCH NHẸ TÊNH

Kate ngoan lắm ! Mổ trưa nên BS bắt 5h Kate phải dậy. Nhưng 4h30 là Kate đã dậy kêu vú rồi. Vào phòng mổ ai cũng khen em bé giỏi nhất hôm nay ko khóc còn ôm hun đôi ngũ bs và bái bai bố mẹ !!!!

Hôm qua giờ không ngủ không ăn đc gì .

Nằm ở ghế chợp mắt mơ thấy Kate hết bớt rồi chạy đến mẹ, trong mơ mẹ nói Kate : “Mốt tui già không cần nuôi tui , tui có gì lên thăm tui đc rồi nha Kate “??

Trước ngày mổ, Kate làm xét nghiệm máu tầm soát, BS Điều dưỡng mời mẹ ra ngoài mẹ hỏi vì sao thì nói sợ mẹ sợ con đau lại sốt ruột.

“ Không bao giờ đâu e hiểu chuyện mà, A để em đứng đây con mới ko khóc “ hỏi em thật không, e nói con mà khóc em sẽ ra . Và con ko làm mẹ mất uy tín, lấy máu mà Cười khạch khạch luôn, còn giỡn vs mẹ chứ khóc hả ?

Ta nói ta lì lắm , nên con của ta mạnh mẽ mà :)) . Bs y tá nói 18 tháng chả ai giỏi vậy ?

Mong sao mổ xong bố giơn con vẫn cười đc vậy nghe ?

‼Người phẫu thuật cho Kate là bs pt và tạo hình xoá thẹo cho cặp song sinh tách đôi vừa rồi đó các mẹ yên tâm .

Tính em những chuyện lớn em không làm thì thôi đã làm là làm rất rõ ràng và phải như ý, e tìm BS khắp nơi kể cả bên sing vẫn nói 3 lần mới ok .

Nhưng em được bác Hùng trưởng khoa RHM mời bác sĩ Dương chuyên phục hồi những ca hư nặng (bs rất giỏi) đã làm cho Kate và bảo đảm 1 lần thành công luôn chỉ còn xoá sẹo dễ lắm ..

——— Ngày xưa, Kate đã từng bị từ chối nhiều vì cái bớt , đi đâu đông ng các em bé kêu ghê này kia là mẹ lại đau lòng. Muốn làm cho con mà tính em làm gì quan trọng e cực khó phải tìm kĩ , kiếm rõ ràng sự hoàn hảo. Mẹ đã tìm được + sự kiên cường của con = chúng ta thành công . ❤️

Các mom chia sẻ cho mọi ng biết 2 BS giúp bệnh nhân nhi lấy lại cuộc đời vịt hoá thiên nga này nè , hay các ca pttm hư rất thành công (cứ bị hư là được e kể sơ là lé , bớt , hở hàm, méo mặt, phỏng ..... )

Pttm ai tới 2 bác này thì chuẩn rồi . Khỏi mất tiền qua trung gian , 1 số spa tmv toàn mời bác đến ăn chênh lệch rồi nhận là mình làm thôi .

Bớt 1 lần xong vết khâu quá đẹp . Không ai tin kể cả các bác có chuyên môn không tin là 1 lần xong cái bớt này, ai phải bóc tách đỉnh lắm mới được. (bác Dương làm ko bị dựt mắt , ko bị quá sâu, nếu ai yếu tay là tè le cái bớt liền)

Ai cũng nói 3 lần gây mê bác làm 1 lần bóc đâu chuẩn đó nên chỉ cần 1 lần trong 20p ? quá chuyên nghiệp . Vì làm chuẩn con em mới khoẻ đó ạ . Hồi phục chạy vòng vòng trong phòng hồi sức luôn .

——- Các mẹ các bố , các chị em nào pttm nên suy nghĩ kĩ . E làm nhiều lắm rồi, đến giờ e mới biết là pttm em nên bs chính ở BV thôi. Họ ko bao giờ quảng cáo .

Người có tiếng trong ngành bs không bao giờ quảng cáo."

Em chân thành cảm ơn BS Dương chỉnh hình và BS Cẩm Xuyên Khoa Ngoại Tổng Hợp nhiều lắm..

------------------------

Trích Nhật Ký đi mổ và loạt bài reivew siêu có tâm từ Hot Mom Oanh Trương, một phụ huynh hết sức dễ thương, và cực kỳ hài lòng, tin tưởng khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ phẫu thuật tạo hình ngày càng uy tín của Bệnh Viện chúng tôi, chúc cháu bé luôn xinh đẹp, ngoan ngoãn, mau ăn chóng lớn và thương cả nhà thật nhiều nè. ♥️♥️??

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cách gì giúp trẻ 3 tháng tuổi khỏi bị giật tay chân, khi khóc không bị run tay không?

Bé nhà em hiện đã hơn 3 tháng tuổi. Bé rất hay bị giật tay chân. Buổi tối, ngủ một lúc bé lại giật tay chân và cựa quậy. Lúc bú xong, ngủ lại tay cũng bị giật. Ban ngày bế bé ngủ, đặt xuống là chân tay lại giật. Khi khóc, tay bé cũng hay bị run. Có điều bé vẫn chơi, ăn ngủ bình thường ạ. Cho em hỏi bé như vậy có bị làm sao không ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  2826 lượt xem

Làm cách nào để khắc phục tình trạng ngủ không sâu giấc, xì hơi nhưng không đi cầu được của trẻ 20 ngày tuổi?

Bé nhà em đến nay đã được 20 ngày tuổi. Từ hôm qua đến nay em thấy bé có hiện tượng ngủ không sâu giấc và hay giật mình rồi khóc. Bé dậy bú sữa mẹ và bú thêm cả sữa bình. Sau khi bú xong thì xì hơi và rặn è è nhưng vẫn không đi cầu được. Em phải làm cách gì để khắc phục tình trạng này của bé ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  688 lượt xem

Không biết làm cách nào để khắc phục tình trạng trẻ 4 tháng 11 ngày biếng bú, nhẹ cân

Em rất hay bị tình trạng tắc tia sữa, mà sữa cũng rất ít. Bé trai nhà em bú trực tiếp nhưng mỗi lần bé chỉ ti chưa đầy 10 phút cả 2 bên. Bé hiện nay được 4 tháng 11 ngày nhưng chỉ nặng 5,8kg thì có bị suy dinh dưỡng không ạ? Em có cho bé uống thêm sữa ngoài nhưng bé không chịu bú bình, mà đút muỗng thì mỗi lần chỉ được 20-30ml. Bé bú trực tiếp mẹ nên em cũng không biết mỗi lần bé ti được bao nhiêu. Tháng gần đây bé tăng cân ít, chỉ 400g. Ngày bé đi tiểu hơn 7 lần, đêm ngủ không sâu giấc, dậy mấy lần. Em không biết mình phải làm gì để khắc phục tình trạng này đây ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  632 lượt xem

Hàng ngày nhỏ một giọt vitamin D vào đầu ti cho bé bú có đúng cách không?

Bé nhà em sinh vào đầu tháng 10. Em sinh thường. Tháng 10 nhiều mưa nên bé cũng ít được đi phơi nắng. Hàng ngày em nhỏ một giọt vitamin D3 của hãng Ostelin vào đầu ti cho bé bú. Em làm như vậy có đúng cách chưa và liều lượng có đủ cho bé không ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  536 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
BÁC SĨ NHI ĐỒNG HƯỚNG DẪN CÁCH NHẬN BIẾT TRẺ MẮC TAY CHÂN MIỆNG SỚM NHẤT! BÁC SĨ NHI ĐỒNG HƯỚNG DẪN CÁCH NHẬN BIẾT TRẺ MẮC TAY CHÂN MIỆNG SỚM NHẤT! 04:36
BÁC SĨ NHI ĐỒNG HƯỚNG DẪN CÁCH NHẬN BIẾT TRẺ MẮC TAY CHÂN MIỆNG SỚM NHẤT!
“Chỉ trong 1 giờ, bệnh tay - chân - miệng đã có thể làm thay đổi cả tương lai và cuộc đời của trẻ nếu không được điều trị kịp thời. Khoảng 90% các...
 3 năm trước
 749 Lượt xem
HÀNH TRÌNH ĐIỀU TRỊ LÁC THÀNH CÔNG CỦA BÉ TRAI 5 TUỔI & MẸ HÀNH TRÌNH ĐIỀU TRỊ LÁC THÀNH CÔNG CỦA BÉ TRAI 5 TUỔI & MẸ 04:04
HÀNH TRÌNH ĐIỀU TRỊ LÁC THÀNH CÔNG CỦA BÉ TRAI 5 TUỔI & MẸ
"Con rất vui vì con có một đôi mắt mới và con có Mẹ rất yêu thương con
 2 năm trước
 791 Lượt xem
VIÊM RUỘT Ở TRẺ - KHÔNG THỂ LƠ LÀ VIÊM RUỘT Ở TRẺ - KHÔNG THỂ LƠ LÀ 02:51
VIÊM RUỘT Ở TRẺ - KHÔNG THỂ LƠ LÀ
Trẻ nhỏ dễ mắc các bệnh đường tiêu hóa do sức đề kháng chưa cao và hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện. Trong khi đó, virus gây bệnh viêm ruột ở trẻ lại dễ...
 2 năm trước
 656 Lượt xem
Tin liên quan
6 cách hạ sốt cho trẻ mà không cần dùng thuốc
6 cách hạ sốt cho trẻ mà không cần dùng thuốc

Để tránh sử dụng các loại thuốc hạ số như acetaminophen hoặc ibuprofen – hay khi không có sẵn thuốc – bạn hoàn toàn có thể thử các biện pháp can thiệp khác để hạ sốt cho bé.

Không dung nạp lactose là bệnh gì?
Không dung nạp lactose là bệnh gì?

Sự không dung nạp lactose thật sự sẽ xuất hiện trong những năm trẻ học tiểu học hoặc thanh thiếu niên. Mặc dù các triệu chứng có thể xuất hiện sớm hơn, nhưng rất khó xảy ra việc con bạn không dung nạp lactose.

Trẻ bị ghẻ và cách điều trị
Trẻ bị ghẻ và cách điều trị

Bệnh ghẻ cực kỳ dễ lây, và bất cứ ai cũng có thể bị - ngay cả khi chúng ta đã được vệ sinh một cách tỉ mỉ. Nó thường xuất hiện ở nhiều hơn một thành viên trong gia đình hoặc trong các nhóm trẻ em ở nhà trẻ hoặc trường học. Không có khoảng thời gian cụ thể nào trong năm mà bệnh ghẻ phát triển nhiều hơn.

Bệnh chốc lở ở trẻ em và cách điều trị
Bệnh chốc lở ở trẻ em và cách điều trị

Chốc lở ​​thường không gây nguy hiểm, nhưng nó có thể ngứa và mất thẩm mỹ. Ngoài ra cũng có thể xảy ra các biến chứng - như các bệnh nhiễm trùng da nghiêm trọng, để lại sẹo và viêm thận - vì thế điều quan trọng là phải điều trị triệt để.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây