1

Nam giới cần làm gì khi bị hẹp bao quy đầu?

Điều trị hẹp bao quy đầu còn phụ thuộc vào độ tuổi, mức độ chít hẹp bao quy đầu: xem thêm trẻ em, trẻ sơ sinh

? Bé trai dưới 2 tuổi: không nên cố gắng nong bao quy đầu bằng tay vì có thể gây dính và sẹo xơ, dẫn tới hẹp bao quy đầu thứ phát.

? Bé trai trên 2 tuổi, có kèm các biểu hiện bất thường như tiểu khó hoặc da quy đầu thường viêm nhiễm tấy đỏ: cha mẹ nên đưa trẻ đến các cơ sở y tế chuyên khoa nam học để được thăm khám và xử lý kịp thời, tránh các biến chứng không đáng có.

➕ Nếu phát hiện khi trẻ còn nhỏ chỉ cần sử dụng kem bôi da bao quy đầu hàng ngày theo chỉ định của bác sĩ có thể kết hợp thêm nong tách miệng bao quy đầu, rất ít trường hợp phải tiến hành chích rạch, cắt bao quy đầu.

? Hẹp bao quy đầu ở tuổi thiếu niên, trưởng thành: có thể tiến hành cắt bao quy đầu hoặc chích rạch vòng xơ bao quy đầu. Đây là các thủ thuật ít biến chứng, hồi phục nhanh và nhanh chóng trả lại tự tin cho nam giới.

? Phòng Nam khoa - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội Cơ sở 2 – 38 Cảm Hội thực hiện cắt bao quy đầu cho đấng mày râu:

✅ Trọn gói 3 - 5 triệu, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác

✅ An toàn tuyệt đối

✅ Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ

? Chi phí cắt bao quy đầu trọn gói tại Bệnh viện dao động từ 3 - 5 triệu đồng tùy theo mức độ và không phát sinh thêm chi phí trong quá trình thực hiện. Sau phẫu thuật, nam giới chỉ cần thay băng hằng ngày và dùng thuốc theo đơn của bác sĩ.

Thăm khám trực tiếp với bác sĩ nam khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, thực hiện nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, khách hàng có thể VỀ NGAY TRONG NGÀY cùng sự tự tin.

☎ Liên hệ tổng đài 1900 6922 - nhánh 8 để đặt lịch tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội Cơ sở 2.

? Đặt lịch qua website: http://benhvienphusanhanoi.vn/dat-lich-kham/

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây