1

ĐI SINH Ở TÂM ANH “SƯỚNG NHƯ TIÊN” CÓ PHẢI LÀ LỜI ĐỒN?

?“Đi đẻ ở Tâm Anh sướng như tiên”, “Đi đẻ sướng như đi nghỉ dưỡng”, “Chỉ cần đi đẻ, tất cả đã có Tâm Anh lo”… Đây không chỉ là những lời khen “có cánh”. “Sướng” như thế nào, hãy nghe người trong cuộc chia sẻ!

?“Good morning cả nhà!

Sáng sớm tranh thủ cầm điện thoại để viết lên vài dòng tâm sự cho các mẹ sắp và chuẩn bị có kế hoạch sinh con tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh.

☀️Đầu tiên, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể các bác sĩ, y tá, hộ lý đã đồng hành cùng em trong suốt quá trình từ lúc nhập viện đến lúc hoàn tất hồ sơ ra về. Em vô cùng trân trọng sự quan tâm ân cần và chuyên môn xuất sắc của đội ngũ y bác sĩ tại BVĐK Tâm Anh. “TÂM ANH” là một lựa chọn sáng suốt của em.

?Xin cảm ơn tới cả các anh chị nhân viên làm hồ sơ thủ tục nhập và xuất viện rất chu đáo. Mặc dù trong lúc bối rối, chồng em thiếu lên thiếu xuống giấy tờ vẫn luôn nhẹ nhàng hỗ trợ hết sức để có thể hoàn thiện hồ sơ sớm nhất. Đến cả các cô bác, anh chị bảo vệ, lao công ở đây cũng rất lịch sự và thân thiện. Mọi người quá đáng yêu! Ai cũng niềm nở, vui vẻ nhẹ nhàng và tận tình giúp đỡ.

?Các mom cứ yên tâm vào viện và tận hưởng những phút giây vượt cạn thiêng liêng. Không phải lo lắng nhiều, vì tại BVĐK Tâm Anh, tất thảy đều rất tốt: từ bữa ăn giấc ngủ, đến chuyên môn, y đức của nhân viên y tế… Bé yêu mới sinh ti sữa bị trớ, bác sĩ đã có mặt kịp thời khám cho bé xong còn tự tay cho bé ăn và theo dõi sau ăn để đưa ra phương pháp phù hợp.

?Nhiều mom hỏi em: sinh xong định tiêm cho bé ở đâu? Thưa rằng cứ TÂM ANH nhé ạ. Vì sao ạ?

Bởi vì, bạn lớn nhà em đã tiêm ở Tâm Anh rồi, trải nghiệm vô cùng tốt - tiêm về chưa lần nào sốt, thuốc có truy xuất nguồn gốc và hạn sử dụng rõ ràng. Các cô tiêm cho bé làm tâm lý rất tốt và nhẹ nhàng, con còn quấn chơi với các cô sau tiêm,rất an tâm, nên em quyết định tiếp tục mua gói tiêm chủng 24 tháng cho con tại viện.

?CHÚC CẢ NHÀ NGÀY MỚI VUI VẺ VÀ CÁC MẸ SẮP SINH CÓ MỘT TINH THẦN VỮNG VÀNG ĐỂ CHÀO ĐÓN NHỮNG THIÊN THẦN ĐÁNG YÊU” Chị Vân ANh (Hà Nội).

----------------------------------------

?9 tháng 10 ngày con tạc hình trong bụng mẹ là một hành trình vô cùng ý nghĩa chất chứa nhiều cung bậc cảm xúc. Hãy để BVĐK Tâm Anh chăm sóc toàn diện cho sức khỏe mẹ và bé, đồng hành cùng mẹ vượt cạn an toàn, nhàn tênh, tận hưởng khoảnh khắc đón con yêu chào đời suôn sẻ, hạnh phúc nhất.

?CÁC MẸ ĐỪNG QUÊN BVĐK Tâm Anh vẫn còn ƯU ĐÃI 10% giá GÓI SINH giúp Mẹ được trải nghiệm dịch vụ thai sản tốt nhất, an tâm chào đón con yêu:

✔️Tặng mẹ phòng VIP khi lựa chọn Gói thai sản: Mẹ sẽ được NẰM RIÊNG 1 PHÒNG VIP hiện đại và tiện nghi, riêng tư, thoải mái bên gia đình, người thân.

✔️Ưu đãi lên tới 10%, nhiều tiện ích đi kèm khi Mẹ chọn sinh thường nằm phòng 2 giường.

✔️Ưu đãi 5% cùng nhiều tiện ích đi kèm khi Mẹ chọn sinh mổ nằm phòng 2 giường.

✔️Chính sách trả góp khi mua GÓI THAI SẢN, TÂM ANH chia sẻ cùng Bố Mẹ nỗi lo tài chính, an tâm tận hưởng hạnh phúc đón con yêu.

*Bố Mẹ hãy nhanh tay đăng ký nhận ƯU ĐÃI lên đến 10%. Xem thông tin về chương trình ưu đãi tại: http://bit.ly/Ưu_đãi_gói_thai_sản

☎Gọi tổng đài tư vấn và đặt hẹn: 18006858

?Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh : 108 Hoàng Như Tiếp, Long Biên, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sau sinh, niêm mạc tử cung dày 11mm có phải là sắp có kinh?

Em năm nay 25 tuổi, vừa sinh con đầu lòng cách đây 8 tháng. Sinh xong 5 tháng thì em có kinh. Sạch kinh xong, vợ chồng em quan hệ theo lối xuất tinh ngoài. Gần 2 tháng sau, chưa thấy có kinh, em thử que thấy lên 1 vạch đậm, 1 vạch mờ. Em đi khám thì thở phào khi thấy bs thông báo là không có thai. Nhưng niêm mạc tử cung (NMTC) dày 11mm nghĩa là sắp có kinh có phải không? Và khi quan hệ mà xuất tinh ngoài thì có khả năng mang thai không?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1199 lượt xem

Thai 36 tuần bị nhau tiền đạo, liệu có phải mổ sớm?

Mang thai ở tuần 34, em bị ra huyết, đi khám, bs tiêm đủ 4 mũi rồi cho về. Đến tuần 36, em đi siêu âm, kết quả là: nhau tiền đạo bán trung tâm, độ trưởng thành độ III. Bs nói: em có thể sinh mổ sớm ở Bv huyện được, trừ trường hợp nhau cài răng lược. Bị nhau tiền đạo như vậy, liệu em có phải mổ sớm không bs?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1475 lượt xem

Sinh mổ lần 3, có phải lên Bv Từ Dũ khám và theo dõi?

Cách đây 9 năm, em sanh mổ bé đầu. Ba năm sau, em có thai bé thứ 2, nhưng bị bám vết mổ nên phải nằm viện Từ Dũ chữa trị. Giờ bé thứ hai cũng vừa tròn 3 tuổi. Hôm qua, thử que thấy lên 2 vạch, em đi khám, bs bảo có túi thai trong tử cung khoảng 2 tuần, dặn không được chụp X-quang và theo dõi. Vậy, bây giờ em có phải lên Bệnh viện từ Dũ khám và theo dõi cho yên tâm hơn không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1936 lượt xem

Có tiền căn phù thai, trước khi mang bầu tiếp, phải làm gì?

Em mang thai được 26 tuần thì được chẩn đoán là phù thai nhi, phải đình chỉ thai nhi, nhưng chưa rõ nguyên nhân từ đâu. Vậy, trước khi mang thai lại, em cần phải kiểm tra những gì ạ

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  388 lượt xem

Khi sinh, liệu có phải cạo lông vùng kín không?

Em có câu hỏi này khá tò mò và... tế nhị là: khi các mẹ bầu đến sinh ở Bệnh viện, liệu các y tá có... cạo sạch lông vùng kín cho sản phụ để thuận tiện cho việc sinh đẻ và vệ sinh không ạ?!

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1605 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
TRƯỚC KHI SINH CON MẸ NHẤT ĐỊNH PHẢI CHĂM SÓC TIỀN SẢN TRƯỚC KHI SINH CON MẸ NHẤT ĐỊNH PHẢI CHĂM SÓC TIỀN SẢN 07:36
TRƯỚC KHI SINH CON MẸ NHẤT ĐỊNH PHẢI CHĂM SÓC TIỀN SẢN
Chăm sóc tiền sản giúp đảm bảo sức khỏe của bản thân
 3 năm trước
 423 Lượt xem
NGHẸT THỞ SẢN PHỤ VƯỢT CẠN THÀNH CÔNG TRONG TÌNH TRẠNG RAU TIỀN ĐẠO TRUNG TÂM, THAI NGÔI NGANG VÀ SINH MỔ LẦN 3 NGHẸT THỞ SẢN PHỤ VƯỢT CẠN THÀNH CÔNG TRONG TÌNH TRẠNG RAU TIỀN ĐẠO TRUNG TÂM, THAI NGÔI NGANG VÀ SINH MỔ LẦN 3 02:27
NGHẸT THỞ SẢN PHỤ VƯỢT CẠN THÀNH CÔNG TRONG TÌNH TRẠNG RAU TIỀN ĐẠO TRUNG TÂM, THAI NGÔI NGANG VÀ SINH MỔ LẦN 3
 Vừa qua, Ths.Bs. Thầy thuốc ưu tú Bùi Xuân Quyền cùng ekip khoa sản bệnh viện Hồng Ngọc đã tiếp nhận trường hợp chị Thanh Hương 27 tuổi, mang...
 3 năm trước
 653 Lượt xem
Mẹ phải làm gì khi vết khâu tầng sinh môn bị lồi Mẹ phải làm gì khi vết khâu tầng sinh môn bị lồi 06:26
Mẹ phải làm gì khi vết khâu tầng sinh môn bị lồi
 Vết khâu tầng sinh môn bị lồi, rách, chảy máu không phải là hiện tượng hiếm gặp
 3 năm trước
 841 Lượt xem
Trẻ sơ sinh khóc khàn tiếng có phải điều đáng lo ngại không? Trẻ sơ sinh khóc khàn tiếng có phải điều đáng lo ngại không? 07:29
Trẻ sơ sinh khóc khàn tiếng có phải điều đáng lo ngại không?
Trẻ sơ sinh khóc khàn tiếng không phải trường hợp hiếm gặp, ngược lại nó còn thường xuyên xảy ra khi bé con của mẹ quấy khóc, nhõng nhẽo
 3 năm trước
 943 Lượt xem
Ấn tượng với lần sinh đầu tiên ở nước ngoài, những lần sinh tiếp theo mẹ bầu hiện đại kiên quyết chọn Thu Cúc Ấn tượng với lần sinh đầu tiên ở nước ngoài, những lần sinh tiếp theo mẹ bầu hiện đại kiên quyết chọn Thu Cúc 06:53
Ấn tượng với lần sinh đầu tiên ở nước ngoài, những lần sinh tiếp theo mẹ bầu hiện đại kiên quyết chọn Thu Cúc
Đó là hành trình vượt cạn lần thứ 3 bằng phương pháp sinh mổ của mẹ bầu Lê Thị Ngọc Quỳnh
 3 năm trước
 3056 Lượt xem
CÓ NHẤT THIẾT PHẢI RẠCH TẦNG SINH MÔN KHI SINH THƯỜNG? CÓ NHẤT THIẾT PHẢI RẠCH TẦNG SINH MÔN KHI SINH THƯỜNG? 06:55
CÓ NHẤT THIẾT PHẢI RẠCH TẦNG SINH MÔN KHI SINH THƯỜNG?
Vì sao phải rạch tầng sinh môn? xem thêm mang thai
 3 năm trước
 1643 Lượt xem
Tin liên quan
Sinh đôi có phải được di truyền trong gia đình không?
Sinh đôi có phải được di truyền trong gia đình không?

Câu hỏi: - Thưa bác sĩ, có đúng là việc sinh đôi được di truyền trong gia đình không ạ? Bác sĩ giải đáp giúp tôi với nhé, cảm ơn bác sĩ!

Kỳ Kinh Đầu Tiên Sau Khi Sinh Con Sẽ Như Thế Nào?
Kỳ Kinh Đầu Tiên Sau Khi Sinh Con Sẽ Như Thế Nào?

Mang thai đem lại rất nhiều thay đổi cho cơ thể người phụ nữ mà một trong những điều tuyệt vời nhất là bạn sẽ được tận hưởng ít nhất 9 tháng không có kinh nguyệt. Tuy nhiên, nếu đây là lần đầu mang thai thì bạn đã bao giờ tự hỏi chu kỳ kinh nguyệt đầu tiên sau khi sinh sẽ như thế nào chưa?

Bệnh nhiễm ký sinh trùng Toxoplasmosis trong thai kỳ
Bệnh nhiễm ký sinh trùng Toxoplasmosis trong thai kỳ

Các nhà nghiên cứu ước tính rằng, trong số hơn 4 triệu ca sinh ở Hoa Kỳ mỗi năm, có khoảng từ 400 đến 4.000 trẻ sơ sinh được sinh ra với chứng toxoplasmosis (được gọi là chứng toxoplasmosis bẩm sinh)

Tiền sản giật: dấu hiệu, nguyên nhân, nguy cơ, điều trị
Tiền sản giật: dấu hiệu, nguyên nhân, nguy cơ, điều trị

Tình trạng tiền sản giật thường phát triển trong 3 tháng cuối, nhưng có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong nửa sau của thai kỳ, trong khi chuyển dạ hoặc thậm chí đến sáu tuần sau khi sinh.

Bà bầu phải nằm nghỉ trên giường: Các cách đối phó!
Bà bầu phải nằm nghỉ trên giường: Các cách đối phó!

Làm thế nào bà bầu có thể chuẩn bị cho việc nghỉ ngơi trên giường? Cách để phụ nữ mang thai thoải mái khi phải nghỉ ngơi trên giường là gì? Cùng tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây!

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây