1

Vết mổ vẫn rỉ dịch 6 tuần sau thu nhỏ ngực thì có bình thường không?

Tôi đã làm thu nhỏ ngực cách đây 6 tuần! Nhưng không may là ngực tôi hình thành một số vết thương nặng! Ngày nào chúng cũng chảy dịch và tôi vẫn phải băng vết mổ! Tôi đã cho bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ xem vào tuần trước vì tôi lo lắng về việc nhiễm trùng, nhưng bác sĩ nói rằng nó không phải là vấn đề và nó sẽ tự lành lại! Dịch rỉ ra không có mùi và tôi cảm thấy hoàn toàn bình thường! Tôi không bị sốt và ngực của tôi không đau lắm! Tôi chỉ hơi đau và khó chịu ở chỗ vết thương! Nhưng tôi vẫn rất lo, rất cảm ơn các bác sĩ vì hồi đáp.

6 Bác sĩ đã trả lời

Tình trạng chảy dịch thường tự động khỏi

Vấn đề sau thu nhỏ ngực

Rỉ dịch tại vết mổ sau phẫu thuật thu nhỏ ngực

Vết mổ bị hở miệng và chảy dịch sau khi làm thu nhỏ ngực?

Vấn đề với vết mổ sau khi làm thu nhỏ ngực

Chỉ là vấn đề bình thường

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tại sao các bác sĩ không cung cấp dịch vụ thu nhỏ ngực từ cúp D xuống cúp B?

Tôi có ngực cup "D" và muốn trở thành ngực cup "B". Tại sao hầu hết các bác sĩ không cung cấp dịch vụ thu nhỏ vú này?

  •  2 năm trước
  •  12 trả lời
  •  623 lượt xem

Vết mổ chảy ra dịch có mùi hôi 4 tuần kể từ khi làm phẫu thuật thu nhỏ ngực?

Bác sĩ của tôi nói rằng đây là hiện tượng bình thường, chỉ là mô thừa thoát ra qua vết mổ. Ông cho biết đây là hiện tượng phổ biến. Không có cảm giác đau, đỏ, sốt hoặc viêm nhiễm tại các vị trí vết mổ. Mủ có mùi hôi kinh khủng. Mỗi ngày nó chảy ra khoảng 5 ml dịch vàng làm ố quần áo của tôi. Nó đến từ những vết mổ. Khi tôi quan sát các vết mổ, đôi chỗ có mủ vàng đóng vảy, một số chỗ khác thì có mủ rỉ ra.

  •  2 năm trước
  •  6 trả lời
  •  848 lượt xem

Một bộ ngực đồ sộ có thể gây viêm gân hay viêm bao hoạt dịch không?

Y tá của bác sĩ phẫu thuật của tôi nghĩ rằng cơn đau ở vai và cánh tay của tôi có thể là một triệu chứng đến từ bộ ngực lớn (38 DDD). Cơn đau này không biết từ đâu xuất hiện trong khi tôi đang ngồi và đau đến nỗi chồng tôi bảo tôi phải đến phòng cấp cứu và được người ta cho đeo một cái địu. Tôi đang chờ gặp lại bác sĩ chỉnh hình của mình vì chúng tôi chưa bao giờ rõ lý do tại sao cơn đau và chất lỏng trên vai (hiển thị trên MRI) lại đột ngột xuất hiện, nhưng ông ấy nghĩ đó là viêm gân và viêm bao hoạt dịch.

  •  2 năm trước
  •  4 trả lời
  •  381 lượt xem

Ngực bị hở một lỗ rỉ ra dịch sau thu nhỏ ngực, tôi nên làm gì?

Đã thu nhỏ ngực vào mùa xuân. Có một cái lỗ nhỏ dọc theo vết sẹo, máu/mủ, v.v... Tôi giữ cho nó sạch sẽ và giờ nó đã lành. Vú bắt đầu đau/ngứa vào tuần trước. Ba ngày trước, một "vết bầm" nhỏ xuất hiện tại cùng chỗ đó và ngày hôm sau dịch bắt đầu chảy ra. Vết thương vẫn hở và rỉ ra một chút dịch. Tôi đang giữ vệ sinh sạch sẽ và sử dụng polysporin. Đây có phải là một đoạn chỉ khâu khác sắp trồi lên trên da không? Khi nào thì tôi nên đi gặp bác sĩ?

  •  2 năm trước
  •  4 trả lời
  •  384 lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây