1

Top 10 địa chỉ phòng khám cấy tóc uy tín nhất tại Hà Nội và TP.HCM

Cấy tóc tự thân không chỉ là giải pháp tối ưu mà còn rất an toàn, hiệu quả để “cứu cánh” cho mái tóc thưa mỏng, rụng từng mảng, hói đầu hay sẹo trên đầu. Tuy nhiên, nhiều người sẽ tự hỏi: “Cấy tóc ở đâu hiệu quả tốt nhất?”. Cùng tìm hiểu top 10 địa chỉ cấy tóc tự thân uy tín và tốt nhất dưới đây để có câu trả lời cho mình nhé!
Top 10 địa chỉ phòng khám cấy tóc uy tín nhất tại Hà Nội và TP.HCM Top 10 địa chỉ phòng khám cấy tóc uy tín nhất tại Hà Nội và TP.HCM

1. Cấy tóc Dr Duy Thành

Dr Duy Thành là bác sĩ da liễu bệnh viện Quân Y, đang học tiến sĩ da liễu. Với kinh nghiệm 5 năm cấy tóc trên hàng ngàn bệnh nhân ở các lứa tuổi khác nhau, Dr Duy Thành là một trong các bác sĩ cấy tóc uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Dr Duy Thành đang áp dụng công nghệ cấy tóc DHI nổi tiếng trên thế giới, giúp cấy tóc mật độ cao, tăng tỷ lệ sống của nang tóc và tăng độ thẩm mỹ của vùng cấy.

Dr Duy Thành thực hiện kỹ thuật cấy tóc DHI

Rụng tóc và hói đầu là vấn đề phức tạp cần sử dụng phác đồ đa trị liệu mới đạt được hiệu quả tối ưu. Ngoài cấy tóc tự thân thì cần kết hợp thêm các kỹ thuật phục hồi tóc & trị rụng tóc khác để đảm bảo tính thẩm mỹ và bảo toàn tóc cho khách hàng. Đây chính là lợi thế về da liễu chuyên sâu đặc biệt của Dr Duy Thành.

Chi phí cấy tóc tại Dr Duy Thành là 30.000 vnđ/ nang tóc và có chính sách trả góp cho khách hàng.

Hotline: 0974 020 260

2. Cấy tóc bệnh viện da liễu thành phố Hồ Chí Minh

bvdlhcm
Bệnh viện da liễu TPHCM

Khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện da liễu thành phố Hồ Chí Minh thực hiện cấy tóc cho hàng nghìn khách hàng từ nhiều năm nay.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu, thiết bị hiện đại thì đây là đơn vị uy tín hàng đầu về cấy tóc ở TPHCM.

Bệnh viện thực hiện đa dạng các kỹ thuật cấy tóc như cắt dải nang tóc ( FUT) và chiết cụm nang tóc ( FUE) và có các phác đồ kết hợp điều trị rụng tóc hiệu quả cho cả khách hàng nam hói đầu và rụng tóc nữ giới.

Liên hệ: Bs Huân khoa tạo hình thẩm mỹ: 0335640988

3. Viện cấy tóc Absolute Hair Clinic 

Absolute Hair Clinic Việt Nam có đội ngũ là các bác sĩ đang công tác tại bệnh viện da liễu TPHCM. Ngoài ra trung tâm còn có dịch vụ đưa khách sang Thái Lan cấy tóc.

Tại Thái Lan ABSOLUTE là trung tâm cấy tóc hàng đầu của "xứ sở chùa Vàng". Khách hàng hoàn toàn có thể trải nghiệm dịch vụ cấy tóc tiên tiến, hiện đại bậc nhất của Viện cấy tóc Absolute. 

Đến với Viện cấy tóc Absolute Hair Clinic, bạn được hưởng những lợi ích gì?

  • Công nghệ cấy tóc FUE cải tiến: Kỹ thuật cấy tóc FUE cải tiến sử dụng một thiết bị y tế đặc biệt được gọi là bút cấy tóc (Choi Implanter). Sử dụng công nghệ cấy tóc FUE cải tiến sẽ cho các nang tóc khỏe mạnh và tỉ lệ sống cao hơn, mật độ cấy tóc dày hơn, giảm tổn thương và phục hồi nhanh hơn các phương pháp truyền thống khác. 

  • Đội ngũ cấy tóc là các bác sĩ, tiến sĩ da liễu (phD) có chứng chỉ của hiệp hội Phẫu thuật phục hồi tóc quốc tế (ISHRS) và hội đồng phẫu thuật phục hồi tóc Hoa Kỳ (ABHRS): Tiến sĩ, Bác sĩ Kongkiat Laorwong là một bác sĩ chuyên về điều trị rụng tóc, hói đầu bằng các kỹ thuật cấy tóc tiên tiến, hiện đại nhất. Ông là thành viên có uy tín trong lĩnh vực Phục hồi tóc được chứng nhận bởi Hiệp hội Phẫu thuật Phục hồi tóc Quốc tế (International Society of Hair Restoration Surgery – ISHRS). Cùng đồng hành với ông là bác sĩ da liễu Ratchathorn Panchaprateep. Bác sĩ cũng là tiến sĩ da liễu tại khoa Da liễu, Đại học Chulalongkorn, Thái Lan. Bác sĩ Ratchathorn Panchaprateep còn hoàn thành chương trình nghiên cứu sinh (tiến sĩ) tại Đại học Miami, Trường Y khoa Miller, Khoa Da liễu & Phẫu thuật Da, Miami, bang Florida, Hoa Kỳ. 

4. Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế

Ngoài các phòng khám trên, bạn có thể tham khảo thêm phòng khám cấy tóc tự thân uy tín ở Hà Nội khác, đó là Phòng khám cấy ghép tóc Y học Quốc tế. Đây là phòng khám chuyên thăm khám và điều trị các vấn đề về tóc, thực hiện phẫu thuật cấy tóc trình độ cao, mang đến mọi người mái tóc dày, đẹp. 

phòng khám cấy tóc
Phòng khám cấy tóc Y học quốc tế

Tuy mới thành lập nhưng chất lượng dịch vụ tốt, hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ cùng đội ngũ chuyên môn cao thì hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu cũng như mang đến cho khách hàng trải nghiệm cấy tóc một cách tốt nhất. 

Địa chỉ:  38 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

5. Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á

Đây cũng là một trong những địa chỉ cấy tóc tự thân uy tín tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo. Đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, bạn sẽ được các bác sĩ có chuyên môn cao khắc phục những khuyết điểm trên mái tóc của mình.

phòng khám cấy tóc
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Quy trình cấy tóc tại thẩm mỹ viện được thực hiện trong điều kiện vô trùng, an toàn, không có nguy cơ lây nhiễm, biến chứng. Mức chi phí cấy tóc ở Đông Á ở mức trung bình cao.

Địa chỉ: Số 212 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội.

6. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 

Bạn cũng có thể tham khảo một địa chỉ cấy tóc uy tín khác tại Hà Nội, đó là Thẩm mỹ viện Kangnam. Không gian của Thẩm mỹ viện KangNam khá sang trọng, hiện đại. Công nghệ cấy tóc tại đây cũng thiên về cấy tóc sinh học, phù hợp với tóc dài hơn là tóc ngắn.

phòng khám cấy tóc
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Quy trình cấy tóc tại thẩm mỹ được thực hiện trong phòng vô trùng, kết hợp đèn chiếu và sử dụng tinh chất kích thích tóc mọc an toàn sau một khoảng thời gian ngắn. Chi phí cấy tóc tại Kangnam cũng tương đối cao.

Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

7. Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị

Đến với Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể tìm đến Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị, đây cũng là địa chỉ cấy tóc đáng tin cậy cho bạn. Viện Thẩm mỹ Khơ Thị đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong việc điều trị các vấn đề về tóc, sử dụng công nghệ cấy tóc tự thân Hair Balance.

phòng khám cấy tóc
Thẩm mỹ viện Khơ Thị

Cơ sở vật chất khá hiện đại, tuy nhiên chi phí thực hiện cấy tóc tại đây khá cao so với các viện thẩm mỹ khác. Hiện tại Viện Thẩm mỹ mới chỉ có cơ sở trong TP.HCM mà chưa có cơ sở ở Hà Nội

‍ Địa chỉ: 92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1; 170 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 và đường Phan Đăng lưu, phường 7, quận Phú Nhuận (thành phố Hồ Chí Minh)

8. Trung tâm cấy tóc TrueHair 

Trung tâm cấy tóc TrueHair cũng là một trong những trung tâm cấy tóc uy tín tại Hà Nội mà bạn có thể tin cậy. Trung tâm cấy tóc khá chuyên nghiệp với công nghệ Micro Graft hiện đại, giúp bạn có được mái tóc như ý.  

phòng khám cấy tóc

Các bác sĩ cấy tóc tại TrueHair có trình độ chuyên môn cao và còn có mắt thẩm mỹ, tinh tường, nhạy bén và hiểu rõ tình trạng của từng khách hàng. Trước khi thực hiện dịch vụ cấy tóc, bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên để khách hàng được làm đẹp một cách an toàn, hiệu quả nhất. 

Địa chỉ: 166 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

7. Phòng khám cấy tóc Vinpore

Phòng khám là một cơ sở cấy tóc tự thân chất lượng cao và uy tín tại Hà Nội chuyên điều trị rụng tóc và các bệnh lý về da đầu. Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết, Vinpore sẽ mang tới giải pháp điều trị hiệu quả nhất để khách hàng có cuộc sống vui vẻ, tự tin hơn.

phòng khám cấy tóc

Phòng khám cấy tóc Vinpore áp dụng phương pháp cấy tóc tiên tiến được chuyển giao từ Singapore. Cơ sở vật chất tại phòng khám khang trang, hiện đại, sạch sẽ.

Địa chỉ: Số 8 Hoàng Cầu, phường Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

9. Phòng khám da liễu thẩm mỹ Maia & Maia

Phòng khám da liễu thẩm mỹ Maia & Maia đã có hơn 10 năm hoạt động trong khám chữa bệnh về da và thẩm mỹ công nghệ cao tại Hà Nội. Tại đây, bạn có thể được cấy tóc tự thân với đội ngũ y bác sĩ da liễu có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. 

phòng khám cấy tóc

Cơ sở hạ tầng tại Maia & Maia tiện nghi, sạch sẽ, đảm bảo thăm khám và điều trị an toàn trong một không gian lịch sự mà vẫn tạo được cảm giác thoải mái và thân thiện.

Địa chỉ: Số 21 Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội.

10. Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn

Ngoài các trung tâm chuyên về cấy tóc, bạn có thể đến các bệnh viện thẩm mỹ như Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn để trải nghiệm dịch vụ cấy tóc. 

phòng khám cấy tóc

Cấy tóc tự thân tại Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn sẽ được thực hiện trong môi trường vô trùng cùng với các trang thiết bị tiện nghi, giúp đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.  

Địa chỉ: 97B Nguyễn Du, phường Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

10. Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi

Là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi cũng là nơi bạn có thể trải nghiệm dịch vụ cấy tóc tự thân. 

phòng khám cấy tóc

Bệnh viện cấy tóc theo cơ chế sắp xếp lại mật độ tóc trên đầu, ngoài ra kết hợp thêm các điều trị y tế khác để làm chậm quá trình hói đầu. 

Địa chỉ: 128-130 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. 

Trên đây là những địa chỉ trung tâm, phòng khám thẩm mỹ cấy tóc tự thân uy tín tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Cấy tóc tự thân là quy trình thẩm mỹ khá công phu, đòi hỏi tay nghề bác sĩ phải cao, trình độ chuyên môn sâu. Chính vì thế, muốn có được mái tóc khỏe đẹp, dày dặn bạn cần sáng suốt lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng để “chọn mặt gửi vàng”.

Tổng số điểm của bài viết là: 30 trong 6 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Rụng tóc sau tiêm vắc xin phòng Covid-19: Nguyên nhân, biểu hiện và cách khắc phục
Rụng tóc sau tiêm vắc xin phòng Covid-19: Nguyên nhân, biểu hiện và cách khắc phục

Một trong những lý do mà nhiều người không tiêm vắc xin phòng Covid-19 là vì lo sợ bị rụng tóc. Trên thực tế, không phải ai cũng bị rụng tóc sau khi tiêm vắc xin và cho dù có xảy ra thì tình trạng rụng tóc cũng không nghiêm trọng và hoàn toàn có thể điều trị được. Trong nhiều trường hợp, tình trạng rụng tóc tự hết sau một thời gian. Tại sao tóc lại bị rụng sau khi tiêm vắc xin Covid-19? Có biểu hiện ra sao? Và điều trị bằng cách nào?

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Rụng tóc độ tuổi nào phù hợp nhất với cấy tóc?
  •  5 năm trước
  •  17 trả lời
  •  2299 lượt xem

Tôi 21 tuổi và bắt đầu bị rụng tóc từ năm 19. Khu vực quanh đường viền tóc của tôi bây giờ rất thưa. Tôi tự hỏi không biết cấy tóc bây giờ có phù hợp với mình không? Ai sẽ là ứng viên lý tưởng để thực hiện quy trình này?

Độ tuổi trẻ nhất có thể thực hiện cấy tóc tự thân?
  •  5 năm trước
  •  8 trả lời
  •  3051 lượt xem

Tôi hiện 21 tuổi. Đường viền chân tóc của tôi đang rụng đi với tốc độ rất nhanh, tôi sợ rằng nó sẽ rụng hoàn toàn trong 4 năm tới. Lúc bước ra khỏi vòi hoa sen trông tôi như có mái tóc của một người 50 tuổi. Điều đó khiến tôi có cảm giác tự ti đến mức mọi người còn bảo tôi bây giờ trở nên ít nói hơn vì thực sự tôi không muốn bất cứ ai chú ý đến tình trạng rụng tóc của mình. Tôi muốn cấy tóc tự thân nhưng mọi người nói tôi còn quá trẻ. Liệu có độ tuổi cụ thể phù hợp với quy trình này không?

Bác sĩ phẫu thuật cấy tóc: ai là đỉnh cao nhất, không quảng cáo làm trò?
  •  2 năm trước
  •  5 trả lời
  •  830 lượt xem

Năm nay tôi 28 tuổi, nam, đã chống chọi với bệnh rụng tóc hói ở nam giới từ năm 17 tuổi. Đến nay tôi đã đi cấy tóc 4 lần và đầu đã gần như đầy tóc, chỉ trừ một vùng tóc mỏng thấy rõ ở phần đỉnh đầu. Vùng cho tóc của tôi vẫn còn khá dày và tôi nghĩ chỉ cần một thủ thuật nữa là tôi sẽ có thể chiến thắng dứt điểm trận chiến này. Tiền không thực sự là vấn đề, câu hỏi của tôi là: Nếu Brad Pitt bị rụng tóc, anh ấy sẽ tìm đến ai?

Tôi không đủ tóc để cấy tóc thì nên làm gì là tốt nhất?
  •  2 năm trước
  •  2 trả lời
  •  467 lượt xem

Tôi thực sự muốn được cấy tóc. Nhưng theo lời bác sĩ thì tôi không có đủ tóc cấy để có thể cấy tóc hiệu quả, tôi có thể cấy tóc một phần nhưng không được toàn bộ. Vậy phương án nào là tốt nhất, tôi có đủ râu và lông ngực.

Video có thể bạn quan tâm
KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan 04:36
KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan
Tóc mọc dày dặn, tự nhiên, form tóc vuông lịch lãm như chưa hề bị H.Ó.I hai bên trán chữ M. Ca sĩ chia sẻ:" Tóc của Aki chắc khỏe, form tóc đẹp dễ tạo...
 3 năm trước
 3721 Lượt xem
Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z 01:43
Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z
Video mô tả đầy đủ các bước trong 1 phiên cấy tóc Chụp ảnh trước cấy Bác sĩ khám, đánh giá mức độ hói đầu, chất lượng tóc Đo vẽ, thiết kế đường chân...
 1 năm trước
 2627 Lượt xem
Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng 00:55
Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng
Khách hàng nam hói đầu chữ M.Kỹ thuật cấy tóc tự thân FUE. Số nang tóc: 2540.Kết quả sau 7 tháng tóc mọc dày, đều, đẹp. Viện cấy tóc Absolute...
 1 năm trước
 2473 Lượt xem
Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu 00:31
Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu
Quy trình phẫu thuật phục hồi tóc: Cấy 3412 nang tóc Uống Finasteride 1mg và minoxidil 5mgKết quả tóc mọc dày và đẹp sau 10 tháng.Viện cấy tóc...
 1 năm trước
 1882 Lượt xem
Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào 02:16
Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào
Click xem ngay!?Cận cảnh cấy tóc Biohair Transplant cấp độ 3: 1000 nang tóc✦Sử dụng chính nang tóc của khách hàng với tương thích và an toàn tuyệt...
 4 năm trước
 1454 Lượt xem
Kết quả chân thực cấy tóc sau 7 tháng - Thoát hói thành công Kết quả chân thực cấy tóc sau 7 tháng - Thoát hói thành công 04:22
Kết quả chân thực cấy tóc sau 7 tháng - Thoát hói thành công
Dr Duy Thành Black HairHotline đặt lịch: 0974.020.260
 2 năm trước
 1228 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây