1

Tôi từng mang thai, nhưng mới 22 tuổi, liệu da bụng có chảy xệ thêm nếu làm hút mỡ không?

Tôi mới đi xin tư vấn về cấy mỡ tự thân, với thủ thuật này bác sĩ sẽ hút mỡ từ bụng, hông và khu vực bên dưới ngực để cấy tăng kích thước mông. Năm nay tôi 22 tuổi, từng mang thai một lần vào ba năm trước. Tôi không muốn có da chảy xệ, nhăn nheo treo lủng lẳng trước bụng nên tôi đang lo không biết liệu đây có phải lựa chọn đúng đắn. Tôi vẫn còn trẻ nên không muốn làm tạo hình thành bụng vì nó để lại sẹo. Còn có phương pháp nào khác giúp căng da thừa nếu có sau hút mỡ không?

4 Bác sĩ đã trả lời

Hút mỡ bụng có khiến da bụng tôi chảy xệ nhiều hơn không?

Da thừa lỏng lẻo sau hút mỡ

Hút mỡ và da chảy xệ

Căng da thừa

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phương pháp nào giúp loại bỏ vùng mỡ nhỏ ở bụng bụng tốt nhất, tôi mang thai 2 lần nặng 54kg cao 1m7

Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp hút mỡ khác nhau và quan tâm đến kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER và đông hủy mỡ. Kỹ thuật thứ hai có vẻ rẻ hơn nhưng tôi muốn biết quy trình nào tốt nhất cho trường hợp của tôi. Tôi đã mang thai 2 lần, lần cuối cùng là 10 tháng trước. Mặc dù tôi đã giảm được hết cân nặng tăng lên khi mang thai nhưng không thể thoát khỏi vùng mỡ nhỏ ở bụng, như một khối mỡ cứng đầu không nhúc nhích ở bụng tôi. Tôi nặng 54kg, cao 1m7.

  •  5 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1144 lượt xem

Điều gì xảy ra nếu hút mỡ Vaser và sau đó mang thai, mỡ có bị tái lập không?

Tôi muốn thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER nhưng tôi lo là sau này mọi thứ sẽ lại như cũ. Tôi còn trẻ và tương lai tôi muốn sinh con. Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi hút mỡ VASER và sau đó mang thai? Nó sẽ ảnh hưởng như nào đến cơ thể của tôi?

  •  5 năm trước
  •  4 trả lời
  •  971 lượt xem

Bao lâu sau hút mỡ thì có thể mang thai?

  • Bao lâu sau hút mỡ thì có thể mang thai?

Năm nay tôi 38 tuổi, đã có một con. Tôi hoãn làm hút mỡ cho đến khi sinh con thứ 2. Nhưng vì khó có thai quá, bây giờ tôi muốn làm hút mỡ trước. Gen nhà ngoại có đặc điểm là bụng ai cũng phình ra như cái vại và tôi muốn tránh bị thế. Hút mỡ sau bao lâu thì có thể mang thai và tác động của hút mỡ lên thai kỳ là gì? Bác sĩ khoa sản của tôi chưa từng gặp câu hỏi này và tôi không tìm được bài viết nào trên mạng nên tôi đang hy vọng bác sĩ ở đây có thể giúp tôi.

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  2154 lượt xem

Kết hợp hút mỡ bụng trên và tạo hình thành bụng mini bụng dưới sau mang thai được không?

Năm nay tôi 36 tuổi, là mẹ của 4 đứa con. Qua thời gian tôi đã giảm được khoảng 32 kg. Sau lần mang thai thứ ba, da ở bụng dưới bị chùng nhão, chưa kể vô số vết rạn sâu do mang thai. Rồi sau cháu thứ 4, cũng là cháu cuối cùng của tôi, tôi bị tăng cân và sau khi giảm được cân thì da bụng chảy xệ rất nhiều. Tôi có thể hút mỡ ở vùng bụng trên rốn (chỉ để xử lý mỡ thừa) kèm tạo hình thành bụng mini để loại bỏ vùng da đầy sẹo xấu xí và thắt cơ bụng dưới không? Tôi cao 1m67 và nặng 72 kg.

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  612 lượt xem

Bụng béo trở lại sau mang thai dù trước đó đã làm tạo hình thành bụng, tôi có nên làm hút mỡ để chỉnh sửa không?

Sau khi đã làm tạo hình thành bụng rồi lại mang thai, liệu bây giờ hút mỡ có phải là lựa chọn tốt nhất? Hai năm trước tôi từng làm tạo hình thành bụng, nhưng sau phẫu thuật tôi lại có bầu và giờ cả bụng trên lẫn bụng dưới đều bị béo ra. Hút mỡ có phải là lựa chọn tốt nhất để xử lý vấn đề?

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  579 lượt xem
Tin liên quan
Những lợi ích của quy trình hút mỡ
Những lợi ích của quy trình hút mỡ

Hút mỡ không những mang đến vóc dáng thon gọn hơn mà còn giúp tăng cường sức khỏe và giúp khách hàng có động lực hơn trong tập luyện để duy trì vóc dáng

Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian

Hút mỡ hiện tại khác biệt đáng kể so với những quy trình hút mỡ trong quá khứ

Những tuyên ngôn sai lầm về hút mỡ
Những tuyên ngôn sai lầm về hút mỡ

Một số điều có thể bạn đang hiểu nhầm về hút mỡ

Hút mỡ nọng cằm – những điều cần biết
Hút mỡ nọng cằm – những điều cần biết

Kỹ thuật thẩm mỹ được đánh giá là tốt nhất trong điều trị nọng cằm (hai cằm)

Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay
Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay

Tìm hiểu chung về hút mỡ truyền thống, hút mỡ trợ lực rung, hút mỡ bằng siêu âm, hút mỡ bằng laser. Những quá trình này thực hiện như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây