1

Những tuyên ngôn sai lầm về hút mỡ

Một số điều có thể bạn đang hiểu nhầm về hút mỡ
Những tuyên ngôn sai lầm về hút mỡ Những tuyên ngôn sai lầm về hút mỡ

Hình ảnh thực tế (Click xem ảnh to)

Mặc dù có một chút mỡ có thể sẽ tốt cho bạn trong nhiều trường hợp, nhưng lượng mỡ làm tăng thêm 1, 2 phân ở vùng đùi, bụng, hông có lẽ không phải là điều bạn mong muốn.

Tồi tệ hơn là, mỡ thường là loại xuất hiện xung quanh mọi nơi ngay cả khi bạn duy trì thói quen ăn uống lành mạnh và tập luyện khắt khe. Đây là lúc cần đến hút mỡ. Quy trình phẫu thuật ngoại trú này sẽ loại bỏ những mô mỡ thừa cứng đầu ở các vùng trên cơ thể. Mặc dù hút mỡ không phải là kỹ thuật mới, nhưng vẫn có rất nhiều thông tin sai lệch về quy trình này. Nếu bạn đang tìm cách để thoái khỏi những khối mỡ thừa cứng đầu cuối cùng thì việc hiểu rõ về việc hút mỡ có thể và không thể làm gì cho bạn sẽ rất hữu ích.

Quan niệm sai lầm: Bạn phải thừa cân nhiều thì hút mỡ mới có lợi

Sự thật là, hút mỡ không phải là lựa chọn tốt nhất cho những người béo phì hoặc những người bị liệt vào danh sách thừa nhiều cân. Thay vào đó, nó chỉ giúp các bệnh nhân có được hình dáng họ mong muốn sau khi giảm nhiều cân hoặc từ lâu đã đạt đến mức cân nặng mục tiêu nhưng vẫn có một vài túi mỡ thừa ở đâu đó.

Hút mỡ không được khuyến cáo cho những bệnh nhân thừa cân nhiều vì một số lý do rất quan trọng:

  • Một là, quy trình này không được thực hiện để loại bỏ một lượng mỡ lớn. Càng nhiều mỡ được loại bỏ trong quá trình hút mỡ thì bạn càng có nguy cơ gặp phải một số bất thường như tình trạng nổi gợn sóng trên bề mặt da, da gà hoặc nổi cục cứng ở một số vị trí nhất định.
  • Một lý do khác cho việc tại sao hút mỡ không phải là lựa chọn tốt cho những người thừa cân quá nhiều là vì quy trình này không giúp giảm được nhiều cân nặng (hút mỡ chỉ giảm tối đa 2-5kg).

Ngoài ra, cũng có một số cân nhắc khác bạn cần xem xét, như độ đàn hồi da của bạn. Khi da bị giãn quá mức do mang thai hoặc béo phì, thì nó khó có khả năng co lại được khi mỡ được loại bỏ. Vì thế cần kiểm tra độ đàn hồi của da trước khi hút mỡ để tránh vấn đề da chảy xệ, chùng nhão sau hút mỡ.

Quan niệm sai lầm: hút mỡ điều trị được da sần vỏ cam (cellulite)

Tình trạng da sần vỏ cam gây ra bởi mỡ và hút mỡ sẽ loại bỏ mỡ do đó chắc chắn loại bỏ được tình trạng này, có đúng không? Thật tiếc câu trả lời là không. Mỡ gây ra tình trạng sần vỏ cam thực sự là một loại mỡ khác với mỡ được hút ra trong quá trình hút mỡ. Trên thực tế, nếu bạn bị tình trạng sần vỏ cam và thực hiện hút mỡ thì quy trình này có khi còn khiến cho tình trạng của bạn trở nên nặng nề hơn. Việc loại bỏ lớp mỡ sâu hơn từ một vùng nào đó có thể khiến cho da dễ dàng bị gợn sóng hoặc gồ ghề hơn, điều này có nghĩa là các u cục sần vỏ cam sẽ dễ dàng nhận thấy hơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Những lợi ích của quy trình hút mỡ
Những lợi ích của quy trình hút mỡ

Hút mỡ không những mang đến vóc dáng thon gọn hơn mà còn giúp tăng cường sức khỏe và giúp khách hàng có động lực hơn trong tập luyện để duy trì vóc dáng

Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian

Hút mỡ hiện tại khác biệt đáng kể so với những quy trình hút mỡ trong quá khứ

Hút mỡ nọng cằm – những điều cần biết
Hút mỡ nọng cằm – những điều cần biết

Kỹ thuật thẩm mỹ được đánh giá là tốt nhất trong điều trị nọng cằm (hai cằm)

Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay
Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay

Tìm hiểu chung về hút mỡ truyền thống, hút mỡ trợ lực rung, hút mỡ bằng siêu âm, hút mỡ bằng laser. Những quá trình này thực hiện như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu

Những biến chứng có thể gặp phải sau hút mỡ
Những biến chứng có thể gặp phải sau hút mỡ

Những biến chứng hút mỡ có thể gặp phải

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?
  •  5 năm trước
  •  5 trả lời
  •  2501 lượt xem

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Hút mỡ VASER để lại những nếp nhăn và lằn xấu xí ở chân làm tôi rất thất vọng. Tôi có thể làm gì bây giờ?
  •  5 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1865 lượt xem

Các bác sĩ có thể gợi ý cho tôi làm cách nào để đôi chân trông đẹp hơn không, tôi ghét nó, trước đó chân tôi không hề có các nếp nhăn và rãnh xấu xí. Có vẻ như bác sĩ đã quá tay. Ông ấy muốn xử lý lại bằng quy trình hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER khi tôi nói là mình rất không hài lòng. Tôi đã tốn hơn 7000 $ và giờ thì bị biến dạng – không thể bơi hay khoe đôi chân được nữa.

Tôi đã hút mỡ VASER cách đây 4 ngày, nhưng bụng tôi vẫn phình ra rất nhiều
  •  5 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1864 lượt xem

Hầu hết những người thực hiện hút mỡ công nghệ sóng siêu âm VASER mà tôi gặp đều có thành bụng phẳng ngay, vậy vấn đề của tôi là như nào, liệu có phải bác sĩ hút mỡ chưa đủ? Đây là hình ảnh chụp trước và sau 4 ngày phẫu thuật của tôi.

Tôi đã hút mỡ Vaser và loại bỏ 1300ml mỡ nhưng vẫn chưa thấy kết quả. Tại sao lại như vậy?
  •  5 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1218 lượt xem

Làm ơn hãy giải thích cho tôi biết tại sao tôi hầu như chẳng thấy có kết quả gì cả. Nếu vấn đề là lượng mỡ được loại bỏ, mọi người cũng hãy giải thích giúp tôi. Tôi muốn dựa vào cân nặng hay một điều gì đó để làm cho tôi cảm thấy như nó đã có kết quả.

Tôi đã cấy mỡ mông BBL gần đây nhưng tôi không hài lòng với kết quả. Liệu hút mỡ Vaser có phải là một ý tưởng hay?
  •  5 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1672 lượt xem

Tôi đã thực hiện nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil vào 2 tuần trước, nhưng mông hiện vẫn siêu phẳng, tôi chẳng thấy nó nhô ra tí nào. Theo lời khuyên của bác sĩ, tôi nên xử lý thêm một chút ở phần hông nhưng bây giờ mông của tôi trông rộng hơn và nhiều mỡ ở giữa. Xin hãy giúp tôi! Tôi đang phát điên lên. Cách tốt nhất để khắc phục vấn đề này là gì?

Video có thể bạn quan tâm
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 02:01
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
?‍♀️Bụng mỡ sồ sề, sổ cơ, rạn da mất thẩm mỹ giờ đây không còn là nỗi lo với công nghệ đánh tan mỡ chuyên sâu kết hợp Hút mỡ + Tạo hình thành bụng tại...
 4 năm trước
 12216 Lượt xem
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA 06:54
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
 4 năm trước
 9330 Lượt xem
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ 04:35
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
 4 năm trước
 8110 Lượt xem
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 02:47
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
Rất nhiều khách hàng sau khi nghe tư vấn về công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound thì mong muốn được xem qua các bước thực hiện thực tế. Hôm nay, bác sĩ...
 3 năm trước
 7465 Lượt xem
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON 03:55
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON
Than thở vì bắp tay to chả dám mặc váy 2 dây bao giờ, chị Hảo quyết tâm tân trang lại vóc dáng chuẩn bị đón Tết- Với tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều...
 2 năm trước
 4229 Lượt xem
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . 16:12
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
 4 năm trước
 3587 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây