1

Những lợi ích của quy trình hút mỡ

Hút mỡ không những mang đến vóc dáng thon gọn hơn mà còn giúp tăng cường sức khỏe và giúp khách hàng có động lực hơn trong tập luyện để duy trì vóc dáng
Những lợi ích của quy trình hút mỡ Những lợi ích của quy trình hút mỡ

Hình ảnh thực tế (Click xem ảnh to)

Ngày nay có nhiều phương pháp giảm mỡ. Có thể bạn sẽ không cần phẫu thuật nếu muốn loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể. Các công nghệ như đông huy mỡ CoolScuppting sẽ loại bỏ mỡ thừa mà không cần bất kỳ đường mổ nào. Nhưng việc có sẵn các phương pháp giảm mỡ không xâm lấn không có nghĩa là nó phù hợp với tất cả mọi người. Đối với nhiều người, những lợi ích từ hút mỡ tốt hơn rất nhiều so với các phương pháp loại bỏ mỡ không can thiệp phẫu thuật.

Nếu bạn đang ở gần mức cân nặng mục tiêu của mình và đang mệt mỏi bởi những khối mỡ thừa cứng đầu ở một vùng nhất định nào đó thì hãy xem xét những lợi ích của hút mỡ và xem nó có phải là quy trình phù hợp với bạn không.

Loại bỏ mỡ thừa cứng đầu

Một trong những lợi ích lớn nhất từ hút mỡ là loại bỏ mỡ khỏi cơ thể. Kỹ thuật hút mỡ ướt Tumescent sẽ loại bỏ một lượng mỡ đáng kể khỏi vùng điều trị mà không cần phải truyền máu và giảm thiểu nguy cơ chảy máu hoặc bầm tím. Bạn có mỡ thừa ở một số vị trí đặc biệt trên cơ thể mặc dù đã nỗ lực tập luyện. Bạn có thể đã tập tất cả các bài tập gập có trên thế giới cho vùng bụng nhưng vẫn bị tình trạng bụng mỡ hoặc vẫn có các túi mỡ. Cách duy nhất để trị mỡ ở các vị trí này là thực hiện hút mỡ hoặc một quy trình loại bỏ mỡ nào khác. Điều này có nghĩa là nếu bạn đã đạt đến mục tiêu về sức khỏe, vóc dáng vừa vặn nhưng vẫn có mỡ thừa ở vùng bụng, quanh hông hoặc đùi hoặc ở bất cứ vị trí nào khác thì cách tốt nhất để loại bỏ nó là thực hiện hút mỡ.

Tạo vóc dáng mong muốn

Hút mỡ không chỉ loại bỏ mỡ thừa mà còn cải thiện vóc dáng bạn, giúp bạn tự tin hơn về vẻ bề ngoài của mình. Nếu các túi mỡ chảy nhão từ lâu khiến bạn mất tự tin hoặc khó lựa chọn quần áo thì hút mỡ có thể là giải pháp cho những vấn đề này.

Loại bỏ được nhiều mỡ chỉ trong 1 lần

Trong khi một số người chỉ có mỡ thừa ở một vị trí trên cơ thể, nhưng thường thì một người thường bị mỡ thừa ở nhiều vị trí. Các phương pháp giảm mỡ không xâm lấn cũng cho phép bạn loại bỏ mỡ từ nhiều vị trí nhưng bạn phải làm nhiều liệu trình, nhiều lần.

Hút mỡ thì có thể loại bỏ mỡ ở nhiều vùng trong cùng một phiên điều trị và điều này cũng được khuyến cáo nên thực hiện. Nếu bạn vừa muốn loại bỏ mỡ khỏi bụng và đùi thì việc thực hiện hút mỡ cả hai vùng một lúc sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền. Bạn sẽ phải trả ít hơn cho phí gây tê/mê, cũng như chi phí phòng mổ. Mặc dù chi phí tổng thể một lúc thì nhiều hơn khi bạn kết hợp điều trị các vùng nhưng sẽ ít hơn so với việc thực hiện các quy trình hút mỡ riêng lẻ. Ngoài ra bạn cũng tiết kiệm thời gian hơn, mặc dù có mất nhiều thời gian điều trị hơn nhưng tổng lại vẫn ít hơn so với thời gian thực hiện hai quy trình riêng lẻ.

Quá trình hồi phục khá nhanh

Hút mỡ đòi hỏi phải có thời gian hồi phục, nghỉ dưỡng. Thông thường sẽ mất khoảng một tuần để hồi phục ban đầu, sau đó bạn có thể trở lại công việc bàn giấy hoặc một công việc không nặng nhọc nào khác. Nếu công việc của bạn đòi hỏi hoạt động thể chất thì bác sĩ sẽ khuyên bạn chờ lâu hơn một chút. Bạn sẽ muốn tập luyện khoảng 4 tuần sau phẫu thuật nhưng có thể nhanh chóng thực hiện lại các hoạt động nhẹ.

Cũng có thể thấy được kết quả ngay sau khi hút mỡ nhưng phải mất vài tuần đến vài tháng mới thấy được kết quả cuối cùng, nhưng vì mỡ biến mất ngay lập tức nên bạn có thể sẽ cảm nhận ngay được kết quả như nào. Bác sĩ thường khuyên bạn quấn băng ép, gen nịt một thời gian sau phẫu thuật để cải thiện hình dạng cuối cùng của vùng điều trị

Có thể kết hợp hút mỡ với các quy trình khác

Không chỉ kết hợp điều trị nhiều vùng một lúc mà còn có thể kết hợp hút mỡ với một quy trình tạo đường nét cơ thể nào khác. Ví dụ nếu mỡ thừa và da lỏng lẻo là vấn đề ở vùng bụng của bạn thì bạn có thể yêu cầu bác sĩ hút mỡ và tạo hình thành bụng cùng lúc. Hút mỡ sẽ loại bỏ mỡ thừa khỏi bụng, trong khi đó tạo hình thành bụng sẽ tạo ra thành bụng phẳng, mịn bằng cách loại bỏ da thừa và thắt chặt cơ

Mang lại cuộc sống khỏe mạnh hơn

Hút mỡ sẽ loại bỏ vĩnh viễn mỡ thừa ra khỏi một vị trí nào đó trên cơ thể. Nhưng nó không nhất thiết là một giải pháp hiệu quả vĩnh viễn nếu bạn không duy trì thay đổi chế độ ăn uống và thói quen tập luyện. Một trong những lợi ích của hút mỡ là có thể thúc đẩy, khích lệ bạn thực hiện nhiều thói quen lành mạnh hơn, hoặc là bạn sẽ áp dụng chế độ ăn lành mạnh hơn, gắn bó với thói quen tập luyện hoặc là sẽ bỏ thuốc. Vì bác sĩ sẽ yêu cầu bạn bỏ thuốc 2 tuần trước khi thực hiện hút mỡ nên điều đó có thể khích lệ bạn bỏ thuốc luôn để duy trì kết quả tốt hơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 16 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Cải thiện kết quả hút mỡ bằng kết hợp với một số quy trình
Cải thiện kết quả hút mỡ bằng kết hợp với một số quy trình

Bạn muốn thoát khỏi mỡ thừa và có được một diện mạo mỏng manh, thon thả hơn. Hút mỡ có thể giúp bạn. Nhưng bản thân hút mỡ là một quy trình khá hạn chế.

Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian

Hút mỡ hiện tại khác biệt đáng kể so với những quy trình hút mỡ trong quá khứ

Những tuyên ngôn sai lầm về hút mỡ
Những tuyên ngôn sai lầm về hút mỡ

Một số điều có thể bạn đang hiểu nhầm về hút mỡ

So sánh tạo hình thành bụng và hút mỡ: quy trình nào phù hợp với bạn?
So sánh tạo hình thành bụng và hút mỡ: quy trình nào phù hợp với bạn?

Rất nhiều người muốn sở hữu một thành bụng phẳng mịn trẻ trung, nhưng ít ai có thể hiểu được cần gì để đạt được điều đó. Điều này có thể giải thích tại sao các bài tập crunch vẫn phổ biến đến mức vậy.

Hút mỡ nọng cằm – những điều cần biết
Hút mỡ nọng cằm – những điều cần biết

Kỹ thuật thẩm mỹ được đánh giá là tốt nhất trong điều trị nọng cằm (hai cằm)

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Tôi muốn hút mỡ VASER vì những năm qua tăng rất nhiều cân, nhưng tôi lo là mình không hợp với quy trình này
  •  5 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1285 lượt xem

Tôi đang cân nhắc thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER vì trong những năm qua tôi đã tăng rất nhiều cân. Cách đây 2 tuần tôi đã trở lại với chế độ tập luyện nhưng theo kinh nghiệm của tôi thì rất khó có thể loại bỏ những túi mỡ cứng đầu trên người mình. Hãy xem hình ảnh của tôi và cho tôi xin lời khuyên xem liệu tôi có thành công khi thực hiện VASER hay không và liệu tôi có da thừa hay không?

So sánh hút mỡ bằng laser SmartLipo so với hút mỡ truyền thống, nên thực hiện quy trình nào
  •  5 năm trước
  •  9 trả lời
  •  1420 lượt xem

Tôi đang phân vân giữa hút mỡ bằng laser Smartlipo và hút mỡ truyền thống. Tôi muốn đạt được kết quả tốt nhất và loại bỏ được nhiều mỡ. Tôi là cao 1m55 và nặng 67kg. Tôi lo lắng về việc phải gây mê khi thực hiện các quy trình này. Tôi nghe nói rằng tôi có thể loại bỏ nhiều mỡ hơn bằng phương pháp truyền thống? Bên cạnh đó, tôi muốn loại bỏ mỡ nhanh chóng. Có đúng là mỡ có thể quay trở lại nhanh chóng trên khu vực đã được điều trị?

Quy trình nào phù hợp với tôi? Smartlipo, hút mỡ truyền thống, CoolSculpting hay SculpSure?
  •  5 năm trước
  •  8 trả lời
  •  1039 lượt xem

Tôi là nữ, 22 tuổi, cao 1m62 và nặng 58 kg. Tôi gần như luôn nhẹ cân từ nhỏ và luôn có mỡ ở vùng eo. Tôi có sự trao đổi chất nhanh và đã tập luyện chăm chỉ để tăng cân. Tôi không muốn giảm cân mà chỉ muốn loại bỏ mỡ ở vùng eo. Tôi nên thực hiện quy trình nào để đạt được mục đích này. Tôi chỉ muốn thực hiện một quy trình. Tôi không biết liệu lượng mỡ tôi muốn loại bỏ có đòi hỏi một cái gì đó xâm lấn như phẫu thuật hút mỡ hay không.

Thuốc gây tê hết tác dụng trong quá trình hút mỡ VASER
  •  5 năm trước
  •  8 trả lời
  •  1306 lượt xem

Thuốc gây tê hết tác dụng trong quá trình hút mỡ VASER vì vậy bác sĩ ngưng sử dụng ống hút do đau, ông ấy chỉ hút ra được 600cc. Điều này có thường xảy ra trong hầu hết các quy trình hút mỡ VASER không?

Quá trình hồi phục sau khi hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER
  •  5 năm trước
  •  6 trả lời
  •  1314 lượt xem

Tôi đang nghĩ đến việc thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER ở đùi trong, ngoài và vùng eo, tuy nhiên tôi chỉ còn 1 tuần nữa là đến kỳ nghỉ, liệu đây có phải là một ý tưởng tồi không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 02:01
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
?‍♀️Bụng mỡ sồ sề, sổ cơ, rạn da mất thẩm mỹ giờ đây không còn là nỗi lo với công nghệ đánh tan mỡ chuyên sâu kết hợp Hút mỡ + Tạo hình thành bụng tại...
 4 năm trước
 11943 Lượt xem
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA 06:54
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
 4 năm trước
 9330 Lượt xem
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ 04:35
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
 4 năm trước
 8110 Lượt xem
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 02:47
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
Rất nhiều khách hàng sau khi nghe tư vấn về công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound thì mong muốn được xem qua các bước thực hiện thực tế. Hôm nay, bác sĩ...
 3 năm trước
 7373 Lượt xem
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON 03:55
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON
Than thở vì bắp tay to chả dám mặc váy 2 dây bao giờ, chị Hảo quyết tâm tân trang lại vóc dáng chuẩn bị đón Tết- Với tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều...
 2 năm trước
 4127 Lượt xem
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . 16:12
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
 4 năm trước
 3587 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây