1

Lợi ích từ việc kết hợp hút mỡ và cấy mỡ tự thân

Một mũi tên trúng hai đích là một trong những điều tuyệt vời khi kết hợp hút mỡ với cấy mỡ tự thân để tạo đường nét cơ thể
Lợi ích từ việc kết hợp hút mỡ và cấy mỡ tự thân Lợi ích từ việc kết hợp hút mỡ và cấy mỡ tự thân

Hình ảnh thực tế (Click xem ảnh to)

Cấy mỡ tự thân là một quy trình lấy mỡ từ một vùng trên cơ thể và tiêm lượng mỡ đó vào một vùng khác. Mặc dù người ta thường cho rằng có mỡ ở bất cứ đâu cũng là không tốt nhưng sự thật là một số vị trí trên cơ thể cần một lượng mỡ khá lớn.

Ví dụ, khi bạn già đi, cơ thể có xu hướng bị tiêu mỡ ở mặt. Kết quả là mặt trông sẽ dài hơn, già hơn, mệt mỏi và hốc hác hơn. Cấy mỡ vùng mặt cho phép bạn lấy mỡ từ một vùng trên cơ thể nơi mà có thể tích tụ rất nhiều mỡ và cấy nó vào mặt để trông trẻ trung hơn. 

Ngoài cấy mỡ vùng mặt, thì mỡ còn được sử dụng để cấy làm đầy vùng mông - được gọi là nâng mông bằng mỡ tự thân BBL.

Mặc dù hút mỡ là một phần quan trọng trong quá trình cấy mỡ tự thân nhưng trong nhiều trường hợp bác sĩ phẫu thuật sẽ không hút bỏ quá nhiều mỡ trong quá trình đó. Nếu bạn cũng muốn tạo đường nét cho một vùng nào đó trên cơ thể và sử dụng mỡ được hút ra thì việc hết hợp cấy mỡ tự thân với hút mỡ sẽ tạo nên kết quả tốt đẹp.

Một mũi tên trúng hai đích là một trong những điều tuyệt vời khi kết hợp cấy mỡ tự thân với hút mỡ để tạo đường nét cơ thể. Cho dù thế nào bạn cũng cần hút mỡ trước khi cấy mỡ tự thân, vì vậy bạn cũng có thể yêu cầu bác sĩ phẫu thuật hút bỏ đủ mỡ để làm cho vùng đó (vùng được hút mỡ) thon gọn, sắc nét hơn.

Cấy mỡ tự thân không phải là lựa chọn duy nhất của bạn để tăng kích cỡ vào các vị trí nhất định trên cơ thể. Tiêm Filler cũng có thể làm đầy rãnh mũi má, rãnh môi hàm, làm đầy má hóp. Đặt miếng độn mông cũng có thể làm tăng kích cỡ vùng mông. Nhưng việc sử dụng mỡ của chính bạn sẽ mang lại những lợi ích mà bạn không thể có được từ miếng độn hoặc chất làm đầy. Miếng độn có thể là lựa chọn vĩnh viễn, nhưng cũng có nguy cơ chúng thay đổi và dịch chuyển vị trí đặt theo thời gian. Ngoài ra, việc bạn cần phẫu thuật để đặt túi độn vào mông cũng đồng nghĩa với việc cần có một khoảng thời gian hồi phục dài. Các chất tiêm làm đầy vùng mặt có thể bị tiêu đi và thường không kéo dài quá 6 tháng đến hai năm. Trong khi đó, mỡ được cấy vào thường tồn tại vĩnh viễn và không bị hao đi.

Hút mỡ tạo vóc dáng

Những vùng nào trên cơ thể có thể được tạo hình hoặc cắt tỉa trong quá trình hút mỡ và cấy mỡ tự thân là tùy thuộc vào ý muốn của bạn. Mỡ thừa có thể nằm ở nhiều vị trí khác nhau.

Nếu bụng bạn to hơn, nhiều mỡ thừa hơn sau khi sinh con hoặc đó là kết quả của quá trình lão hóa thì bạn có thể quyết định hút mỡ ở vùng này. Các vị trí khác cũng có thể được tạo hình và cắt tỉa thông qua quy trình hút mỡ bao gồm vùng hông, đùi và cánh tay trên.

Quan trọng phải nhớ rằng hút mỡ không phải là một quy trình giảm cân. Nếu bạn có quá nhiều mỡ thừa hoặc đang thừa cân, bác sĩ của bạn sẽ khuyên bạn giảm cân trước bằng chế độ ăn uống, tập luyện hoặc với sự hỗ trợ của một quy trình phẫu thuật giảm cân. Hút mỡ có nghĩa là loại bỏ các mô mỡ cứng đầu mà không thể biến mất nhờ tập luyện hoặc chế độ ăn uống.

Cấy mỡ tự thân lên mặt, mông và bàn tay

Đã bao giờ bạn tự hỏi điều gì xảy ra với lượng mỡ được hút bỏ trong quá trình hút mỡ chưa? Nếu bạn quyết định cấy mỡ tự thân thì chắc hẳn sẽ không cần đắn đo tự hỏi về điều này. Vì lượng mỡ hút ra, hoặc ít nhất một phần trong số đó, sẽ được tinh lọc, xử lý và tiêm ngược lại vào một vùng nào đó khác trên cơ thể bạn.

Có một vài vị trí thường được điều trị bằng phương pháp cấy mỡ tự thân như vùng mặt, bàn tay và mông. Khi mỡ tinh khiết đã được tiêm vào mặt sẽ không chỉ khôi phục được teo mô vùng má mà còn giúp làm phẳng mịn các nếp nhăn, làm đầy các vùng hõm, trũng khác trên gương mặt.

Bàn tay là bộ phận thường bị bỏ qua trên cơ thể. Việc mất mỡ và mất thể tích nhiều từ tay có thể khiến chúng gầy guộc trông già hơn cả chục tuổi so với diện mạo tổng thể của bạn. Cấy mỡ vào tay giúp giảm diện mạo giơ xương và lộ tĩnh mạch.

Một trong những vùng cấy mỡ phổ biến hơn ngày nay là vùng mông. Quy trình cấy mỡ mông kiểu Brazil BBL có thể tăng kích cỡ vùng mông phẳng kém nổi bật.

Quá trình hồi phục sau khi hút mỡ và cấy mỡ tự thân

Thông thường quá trình hồi phục sau khi cấy mỡ tự thân sẽ không quá lâu. Thời gian cần thiết để hồi phục thực sự sẽ phụ thuộc vào mức độ thực hiện của quy trình và vị trí được cấy mỡ. Ví dụ, nếu bạn chỉ hút một lượng mỡ nhỏ để cấy vào vùng má thì quá trình hồi phục thường chỉ mất vài ngày. Nhưng nếu bạn hút mỡ để tạo hình một vùng nào đó trên cơ thể như vùng bụng hoặc thực hiện quy trình nâng mông bằng mỡ tự thân thì có thể quá trình phục hồi sẽ lâu hơn, thường là từ một đến hai tuần.

Bạn cũng cần thời gian để hồi phục sau quá trình hút mỡ và cấy mỡ mông. Thông thường, quá trình hồi phục sau khi cấy mỡ mông bệnh nhân sẽ không được ngồi hoặc dồn trọng lượng vào mông. Càng ít áp lực vào mông trong vài tuần đầu càng tốt. Việc dồn trọng lượng và áp lực vào vùng này có thể làm phẳng nó hoặc khiến cho nhiều mỡ bị hấp thụ lại bởi cơ thể hơn.

Mặc dù cấy mỡ tự thân và hút mỡ giúp bạn nâng nở một số vị trí, đồng thời tạo đường nét cho một số vùng khác, nhưng đây không phải là quy trình phù hợp với tất cả mọi người. Ví dụ bạn cần có đủ lượng mỡ ở một số vị trí trên cơ thể để đủ cấy vào một vị trí khác tạo kết quả mong muốn. Ngoài ra bạn cũng cần có sức khỏe tốt và có những mong muốn thực tế.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Tôi cần nghỉ việc trong bao lâu nếu tôi muốn thực hiện Smartlipo ở sườn và cả bụng?
  •  5 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1231 lượt xem

Tôi hiện đang làm việc văn phòng, ngồi trước máy tính từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

Hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser và cấy mỡ tự thân vào mông
  •  5 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1132 lượt xem

Tôi muốn thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser ở bụng, cấy chuyển mỡ từ cánh tay, eo và lưng vào mông để có vòng 3 to hơn. Chi phí cho quy trình này là bao nhiêu?

Tôi có phải là ứng viên phù hợp với hút mỡ điêu khắc VASER để có thân hình 6 múi không?
  •  5 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1192 lượt xem

Tôi 23 tuổi, nam giới, muốn xin lời khuyên của các bác sĩ để có được thân hình 6 múi. Tôi cũng đã tìm hiểu thấy có vẻ như công nghệ hút mỡ tạo hình VASER là cách tốt nhất nên thực hiện. Tôi nặng 88 kg và hiện vẫn tập luyện đều đặn nhưng vẫn không có được kết quả mong muốn. Liệu tôi có phù hợp với quy trình phẫu thuật này không. Bác sĩ có lời khuyên gì cho tôi để có được đường nét săn chắc ở thành bụng và hai bên sườn không?

Tại sao có rất nhiều lời khuyên khác nhau về quá trình hậu phẫu sau khi hút mỡ VASER (từ việc tập luyện đến quấn băng ép)?
  •  5 năm trước
  •  5 trả lời
  •  950 lượt xem

Gần đây tôi đã thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER ở vùng bụng trên/dưới, hai bên sườn, ngấn mỡ áo ngực, và vùng lưng dưới với tổng cộng 1200 cc mỡ được hút ra. Bác sĩ của tôi khuyên quấn băng ép liên tục trong tuần đầu tiên, sau đó chỉ quấn 12 giờ mỗi ngày trong tuần thứ hai và sau đó không cần quấn nữa. Ông ấy cũng nói rằng có thể tập luyện trở lại sau 2 tuần. Nhưng vấn đề của tôi là tại sao có rất nhiều lời khuyên mâu thuẫn nhau về thời gian quấn băng ép và thời điểm có thể tập luyện trở lại.

Mọi người thường chọn làm gì để an thần trong khi thực hiện hút mỡ VASER?
  •  5 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1068 lượt xem

Tôi có một vài lựa chọn, thuốc an thần hoặc chất gây mê nitrous hoặc cả hai. Bác sĩ nói với tôi rằng nếu dùng cả hai tôi sẽ bất tỉnh, tôi cũng không biết mình có cần đến mức đó không. Xem vài video thì tôi thấy các bệnh nhân hoàn toàn tỉnh táo. Bác sĩ thậm chí có thể cho họ đứng hoặc ngồi trong suốt quá trình để không bỏ lỡ thứ gì. Tôi sẽ phải trả 75 $ cho mỗi vị trí dùng chất gây mê nitrous. Tôi đã dùng chất này ở phòng khám nha khoa và thấy nó không ảnh hưởng nhiều đến mình.

Video có thể bạn quan tâm
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 02:01
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
?‍♀️Bụng mỡ sồ sề, sổ cơ, rạn da mất thẩm mỹ giờ đây không còn là nỗi lo với công nghệ đánh tan mỡ chuyên sâu kết hợp Hút mỡ + Tạo hình thành bụng tại...
 4 năm trước
 12151 Lượt xem
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA 06:54
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
 4 năm trước
 9330 Lượt xem
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ 04:35
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
 4 năm trước
 8110 Lượt xem
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 02:47
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
Rất nhiều khách hàng sau khi nghe tư vấn về công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound thì mong muốn được xem qua các bước thực hiện thực tế. Hôm nay, bác sĩ...
 3 năm trước
 7444 Lượt xem
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON 03:55
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON
Than thở vì bắp tay to chả dám mặc váy 2 dây bao giờ, chị Hảo quyết tâm tân trang lại vóc dáng chuẩn bị đón Tết- Với tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều...
 2 năm trước
 4205 Lượt xem
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . 16:12
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
 4 năm trước
 3587 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây