1

4 dấu hiệu cho thấy bạn là người phù hợp với hút mỡ

Hút mỡ là phương pháp giảm mỡ phổ biến hiện nay, tuy nhiên hút mỡ cần đúng chỉ định mới mang lại kết quả tối ưu
4 dấu hiệu cho thấy bạn là người phù hợp với hút mỡ 4 dấu hiệu cho thấy bạn là người phù hợp với hút mỡ

Hình ảnh thực tế (Click xem ảnh to)

Mỡ - ai cũng có mỡ. Tuy nhiên vị trí mỡ tích tụ và có bao nhiêu ở đó thì sẽ rất khác nhau tùy theo từng người. Không chỉ là số lượng vùng mỡ mà xu hướng tích tụ mỡ cũng có thể do gen, giới tính và tiền sử gia đình của bạn.

Ví dụ phụ nữ thường có nhiều mỡ quanh hông và đùi hơn trong khi đà ông lại có xu hướng tích tụ mỡ quanh bụng. Một số người có gen di truyền cằm đôi (nọng cằm), nhưng những người khác lại không có. Việc mang thai cũng có thể thay đổi vị trí tích tụ mỡ. Phụ nữ có thai sẽ thấy mỡ nhiều ở vùng ngực hoặc trên bụng hơn so với trước đó.

Cho dù mỡ tích tụ ở đâu thì hút mỡ cũng là một lựa chọn tuyệt vời để thoát khỏi nó. Quy trình xâm lấn tối thiểu này có thể loại bỏ mỡ không mong muốn khỏi hầu hết các vùng trên cơ thể. Hút mỡ giúp bạn có được vóc dáng sắc nét, rõ ràng từng vòng như bạn hằng mơ ước.

Tuy nhiên, cũng giống như các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ khác, nó không phải là lựa chọn dành cho tất cả mọi người. Dưới đây là 4 cách để xác định xem hút mỡ có phù hợp với bạn không.

1. Ban đang ở mức cân nặng mục tiêu

Hút mỡ không phải là một quy trình phẫu thuật để giảm cân. Đối với phần lớn bệnh nhân bác sĩ sẽ muốn bạn giảm xuống đến mức cân nặng mong muốn hoặc gần mức cân nặng mong muốn nhất có thể trước khi lên kế hoạch thực hiện hút mỡ.

Mặc dù bạn có thể thấy mình giảm đi vài cân sau khi mỡ được hút ra, nhưng sau đó sẽ không nhận thấy giảm cân đáng kể. Nếu bạn thực hiện hút mỡ trước khi đạt tới mức cân nặng mục tiêu của mình thì việc giảm cân sau đó sẽ có nguy cơ làm thay đổi kết quả hút mỡ của bạn. Bạn sẽ không thấy mỡ trở lại ở vùng đó nữa nhưng việc mất nhiều mỡ có thể dẫn đến tình trạng da bị chùng nhão hoặc chảy xệ.

2. Mỡ dai dẳng

Không phải ai cũng cần hút mỡ. Có một số người may mắn chỉ cần điều chỉnh chế độ ăn uống hoặc tăng cường chạy bộ thêm vài dặm trong phòng gym là có thể thấy giảm được vài cm mỡ thừa. Ứng viên hút mỡ phù hợp nhất là những người có mỡ tích tụ dai dẳng, không thể cải thiện mặc dù có chế độ tập luyện và ăn uống tích cực. Sau nhiều năm bạn có thể đạt được mức cân nặng mục tiêu của mình, bạn có thể tập luyện ít nhất một giờ mỗi ngày hoặc ăn uống theo chế độ của các nhà dinh dưỡng học, nhưng bạn vẫn có thể có các túi mỡ quanh hông hoặc đùi. Trong trường hợp này, chỉ có hút mỡ mới giúp bạn loại bỏ chúng.

3. Có kỳ vọng thực tế

Các bác sĩ phẫu thuật muốn bệnh nhân của họ có những kỳ vọng thực tế trước khi thực hiện bất kỳ quy trình phẫu thuật thẩm mỹ nào. Tóm lại, điều đó có nghĩa là phải hiểu được những lợi ích và hạn chế của kỹ thuật này.

Đối với hút mỡ, bạn nên hiểu rằng, nó sẽ không giúp bạn giảm nhiều cân, cũng không biến bạn thành một người hoàn toàn khác. Cái mà hút mỡ có thể làm là loại bỏ mỡ thừa " cứng đầu" không mong muốn, để bạn nhận thấy mình mặc đồ đẹp hơn, có thể giảm xuống một hoặc hai size quần áo.

Bạn sẽ vẫn là bạn nhưng có thể cảm thấy hài lòng, hạnh phúc hơn với diện mạo, vóc dáng của mình, thay đổi quan điểm và có lối sống lành mạnh hơn. Hút mỡ không thể lấy lại tất cả những thay đổi, những mất mát về cơ thể sau khi mang thai, nhưng nó có thể khiến bạn cảm thấy tự tin hơn ở bộ phận mà mình đã từng ái ngại về nó.

4. Bạn có thời gian để nghỉ ngơi hồi phục

Vì đây là một quy trình phẫu thuật xâm lấn, nên thường cần phải có thời gian hồi phục. Quan trọng là bạn có đủ thời gian nghỉ ngơi sau phẫu thuật để cơ thể được hồi phục. Thông thường bác sĩ sẽ yêu cầu nghỉ làm một tuần, đồng thời phải tuân thủ chặt chẽ các hướng dẫn hậu phẫu. Bạn cũng có thể sẽ được yêu cầu quấn gen nịt bụng sau khi hút mỡ, điều này giúp cho vùng phẫu thuật ổn định ở hình dáng mới. Bác sĩ cũng sẽ khuyên bạn nên dừng các hoạt động và bài tập nặng ít nhất một tháng sau khi hút mỡ.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian

Hút mỡ hiện tại khác biệt đáng kể so với những quy trình hút mỡ trong quá khứ

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Có lựa chọn hiệu quả nào thay thế cho hút mỡ không?
  •  6 năm trước
  •  35 trả lời
  •  1333 lượt xem

Vì không muốn phải trải qua một ca phẫu thuật hút mỡ toàn diện, cộng với mức chi phí đắt đỏ, tình trạng đau đớn và quá trình phục hồi khó khăn vv… nên tôi đã tìm hiểu rất nhiều về các lựa chọn thay thế hút mỡ, trong đó không cần phải đầu tư quá nhiều tiền cũng như không có nguy cơ rủi ro. Ai đó có thể giải thích cho tôi về những biện pháp này, cụ thể là những ưu điểm/nhược điểm của chúng?

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?
  •  6 năm trước
  •  6 trả lời
  •  2202 lượt xem

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Hút mỡ bằng laser ở người cao tuổi
  •  6 năm trước
  •  6 trả lời
  •  1188 lượt xem

Tôi hiện 67 tuổi, và đang có ý định hút mỡ bằng laser ở bụng trên và bụng dưới. Liệu ở độ tuổi này tôi thực hiện có nguy cơ gì không?

Chỉnh sửa kết quả hút mỡ cũ bằng Vaser có hiệu quả không?
  •  5 năm trước
  •  6 trả lời
  •  1047 lượt xem

Sau quy trình hút mỡ cũ, da thừa bị chảy xệ, nhăn nheo. Liệu hút mỡ Vaser có thể mang lại hiệu quả mịn mượt da sau khi chỉnh sửa quy trình hút mỡ cũ không?

Khi nào có thể thấy được kết quả hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER
  •  5 năm trước
  •  6 trả lời
  •  1049 lượt xem

Tôi đã thực hiện hút mỡ VASER được hơn 6 tuần ở vùng lưng giữa, các nếp gấp sau lưng, các chỗ lồi ra ở lưng và vùng cánh tay trên. Người ta nói rằng tôi sẽ thấy kết quả luôn, nhưng tôi vẫn thấy có nhúm mỡ ở lưng giữa và cánh tay vẫn còn to. Khi nào tôi sẽ thấy được kết quả? Tôi có nên giảm cân không? Tôi sợ sẽ không nhận được kết quả mong muốn từ những gì mình đã trả tiền, vì phòng khám này nói rằng tôi sẽ phải trả thêm 1000USD nữa nếu có bất kỳ quy trình chỉnh sửa nào.

Video có thể bạn quan tâm
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 02:01
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
?‍♀️Bụng mỡ sồ sề, sổ cơ, rạn da mất thẩm mỹ giờ đây không còn là nỗi lo với công nghệ đánh tan mỡ chuyên sâu kết hợp Hút mỡ + Tạo hình thành bụng tại...
 4 năm trước
 12222 Lượt xem
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA 06:54
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
 4 năm trước
 9330 Lượt xem
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ 04:35
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
 4 năm trước
 8110 Lượt xem
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 02:47
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
Rất nhiều khách hàng sau khi nghe tư vấn về công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound thì mong muốn được xem qua các bước thực hiện thực tế. Hôm nay, bác sĩ...
 3 năm trước
 7466 Lượt xem
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON 03:55
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON
Than thở vì bắp tay to chả dám mặc váy 2 dây bao giờ, chị Hảo quyết tâm tân trang lại vóc dáng chuẩn bị đón Tết- Với tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều...
 2 năm trước
 4229 Lượt xem
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . 16:12
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
 4 năm trước
 3587 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây