1

Sưng bụng trên sau tạo hình thành bụng

Tôi đã làm tạo hình thành bụng khoảng 7 tháng trước. Dường như tôi vẫn bị sưng ở vùng bụng trên. Từ rốn trở xuống thì phẳng, nhưng bên trên rốn thì vẫn khá phình lồi. Tôi có thể làm gì để xử lý vấn đề này? Cảm ơn.

4 Bác sĩ đã trả lời

Sưng nề bụng trên kéo dài, sưng nề sau tạo hình thành bụng

Hút mỡ là đủ

Sưng hoặc lồi bụng trên

Hãy đến gặp bác sĩ

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

4 tháng sau phẫu thuật tạo hình thành bụng toàn phần mà bụng trên vẫn sưng như cũ

  • 4 tháng sau phẫu thuật tạo hình thành bụng toàn phần mà bụng trên vẫn sưng như cũ
  • 4 tháng sau phẫu thuật tạo hình thành bụng toàn phần mà bụng trên vẫn sưng như cũ

Tôi muốn biết liệu sưng nề bên trên rốn sau nhiều tháng như thế có bình thường không? Sáng sớm mới thức dậy, bụng tôi hơi hơi phẳng (ảnh đầu), nhưng đến cuối ngày, bụng tôi sưng như đang mang bầu hoặc ít nhất là bụng bị nhô ra ngoài. Mặc quần áo trông rất kỳ lạ. Tôi không ngại tập luyện nếu có thể làm giảm hiện tượng này (nếu có bài tập để tập). Tôi đã giảm cân từ lúc làm phẫu thuật, mà người tôi vốn đã nhỏ sẵn rồi. Tôi cao 1m52, nặng 50 kg. Có cách nào để biết nếu cơ bụng đã thắt lại bị xổ quá mức không?

  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1445 lượt xem

Tôi làm tạo hình thành bụng năm 2010. Đến 2011 vẫn không hết sưng nề và phù nề. Phía trên rốn bị lồi.

  • Tôi làm tạo hình thành bụng năm 2010. Đến 2011 vẫn không hết sưng nề và phù nề. Phía trên rốn bị lồi.

Bác sĩ bảo tôi bị thoát vị ở rốn. Tôi trải qua một ca phẫu thuật khác cùng bác sĩ đó để chữa thoát vị. Phần lồi bên trên rốn bây giờ nhỏ bằng nửa kích cỡ trước đây và vẫn gây chú ý. Tôi vẫn bị phù nề và bụng dưới thì lồi ra do dịch. Tôi lo là lại có chuyện gì đó diễn ra nhưng tôi không muốn quay lại với bác sĩ đã làm phẫu thuật cho tôi. Có ai biết ca phẫu thuật này đã có vấn đề gì không?

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  673 lượt xem

Sưng nề sau phẫu thuật tạo hình thành bụng kéo dài bao lâu?

Tôi đã phẫu thuật tạo hình thành bụng được 3 tuần. Tình trạng sưng nề sau mổ của tôi sẽ kéo dài trong bao lâu? Khi nào thì sưng tấy sẽ hết hoàn toàn?

  •  7 năm trước
  •  18 trả lời
  •  12926 lượt xem

Có cách nào giảm nhanh sưng nề sau tạo hình thành bụng?

Tôi đã thực hiện phẫu thuật tạo hình bụng kết hợp hút mỡ cách đây 30 ngày. Tôi có quấn gen nịt bụng cả ngày. Liệu có thể làm gì khác để giúp giảm sưng tấy và đẩy nhanh quá trình hồi phục không, chẳng hạn như áp dụng liệu pháp matxa?

  •  5 năm trước
  •  20 trả lời
  •  3233 lượt xem

Có nên tạo hình bụng mini lại lần nữa để sửa bụng trên không?

Tôi mới phẫu thuật tạo hình thành bụng mini được một tuần để sửa cơ bụng bị tách sau sinh. Hôm đấy bác sĩ dùng kĩ thuật nội soi, loại bỏ đi 450 cc mỡ và chỉ cắt đi một ít da nên giờ bụng trên của tôi không được căng như bụng dưới mà trông rất kì quặc. Tôi có hỏi bác sĩ thì bác sĩ bảo là có khả năng chỉ là do sưng và sau một thời gian nữa sẽ đỡ nhưng cũng có thể phải phẫu thuật sửa lại. Các bác sĩ cho tôi xin lời khuyên với. Có nên tạo hình bụng mini thêm lần nữa để sửa lại bụng trên không?

  •  4 năm trước
  •  6 trả lời
  •  847 lượt xem
Tin liên quan
Sưng nề sau tạo hình thành bụng
Sưng nề sau tạo hình thành bụng

Gần như tất cả bệnh nhân bị sưng nề sau tạo hình thành bụng, có một số biện pháp giúp giảm sưng như mặc đồ nịt, mát-xa...

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Biến thể tạo hình thành bụng mini có dời rốn, hạ thấp rốn

Tạo hình thành bụng mini dời rốn là phương pháp cắt bỏ da thừa, chữa tách cơ vùng bụng dưới có thay đổi vị trí rốn để tạo ra vùng bụng phẳng đẹp.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây