1

Phồng rộp ở vùng bầm tím sau hút mỡ gần 1 tháng thì có bình thường không?

Gần 1 tháng trước tôi đã làm hút mỡ và bị bầm tím ở diện rộng. Bác sĩ bảo tôi là bôi một loại gel lên đó, nó sẽ lành. Nhưng cuối cùng vùng bầm tím chỉ phồng rộp lên chứ không thấy lành đâu. Các bác sĩ nghĩ sao ạ?

5 Bác sĩ đã trả lời

Bầm tím bình thường vs hồi phục bất thường sau hút mỡ

Bầm tím sau hút mỡ

Bầm tím thế này có bình thường không?

Phồng rộp sau hút mỡ

Không phải bầm tím

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh hút mỡ bằng laser và hút mỡ truyền thống ở vùng cánh tay và eo

Tôi cao 1m58 và nặng 50kg, người Châu Á. Tôi đã thực hiện hút mỡ bằng phương pháp thông thường ở cánh tay cách đây vài năm và vẫn chưa thực sự nhận thấy kết quả. Liệu hút mỡ bằng phương pháp Smartlipo ở vị trí này và vùng eo có tốt hơn không, kết quả và thời gian hồi phục sẽ như nào? Tôi nhớ thời gian hồi phục trước đó rất khủng khiếp và không bao giờ muốn lặp lại.

  •  5 năm trước
  •  9 trả lời
  •  1681 lượt xem

Hút mỡ truyền thống, hút mỡ bằng laser Smartlipo, đông hủy mỡ Cool Sculpting, phương pháp nào tốt hơn cho vùng cánh tay?

Tôi năm nay 35 tuổi, lúc nào hai bên cánh tay cũng béo múp với đầy “mỡ cánh” không thể xác định nổi đường nét. Càng già tôi càng nhận thấy da mình đang chảy xệ nhiều hơn và muốn làm một cái gì đó trước khi không thể cứu vãn. Không phải tất cả các bác sĩ thẩm mỹ đều cung cấp tất cả các phương pháp hút mỡ ở phòng khám của họ và thường họ chỉ ủng hộ phương pháp mà họ cung cấp, vậy làm sao tôi có thể biết được phương pháp nào tốt nhất dù chỉ đạt được hiệu quả tối thiểu nếu loại bỏ mỡ và siết chặt da mà không cần một quy trình phẫu thuật lớn.

  •  5 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1220 lượt xem

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

  •  5 năm trước
  •  6 trả lời
  •  2175 lượt xem

Hút mỡ bằng laser ở vùng quanh bụng có phù hợp không? Tôi 26 tuổi, cao 1m49 và nặng 59 kg

  • Hút mỡ bằng laser ở vùng quanh bụng có phù hợp không? Tôi 26 tuổi, cao 1m49 và nặng 59 kg

Đây là hình ảnh của tôi, liệu tôi có là bệnh nhân phù hợp với điều trị này không?

  •  5 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1578 lượt xem

Túi mỡ và các vùng lổn nhổn không đều quanh rốn 4 tháng sau hút mỡ bằng laser?

Tình trạng sưng phồng này có bình thường không? Tôi điều trị smartlipo ở bụng, eo, sườn, hai bên đùi tích mỡ và bắp chân. Tôi hồi phục chậm và rất đau nhưng cuối cùng cũng thấy được kết quả và phần lớn vẫn là những gì tôi thấy cho đến nay. Tôi vẫn còn bị sưng, tê tê và đau ở hầu hết các vùng và da cần thời gian để ổn định hơn. Nhưng vùng bụng quanh rốn vẫn còn rất nhạy cảm khi chạm vào và nịt lại. Túi mỡ ở bên hông trái giờ lớn hơn nhiều so với ở bên phải, nhìn chung bụng tôi trông có vẻ kì lạ.

  •  5 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1348 lượt xem
Tin liên quan
6 vùng trên cơ thể có thể cải thiện nhờ hút mỡ
6 vùng trên cơ thể có thể cải thiện nhờ hút mỡ

Con người có xu hướng tích mỡ ở các vùng khác nhau trên cơ thể. Trong khi vấn đề của người này có thể là tích mỡ ở bụng, nhưng người khác lại có mỡ thừa ở hông hoặc đùi.

Hút mỡ vùng mu
Hút mỡ vùng mu

Ngày nay, phụ nữ đang dần quan tâm nhiều hơn đến vẻ ngoài vùng kín của mình, đặc biệt là khi mặc các trang phục bó. Vì lý do này nên rất nhiều phụ nữ đang tìm đến những cách để giảm kích thước của vùng mu.

Hút mỡ ụ hông (vùng lườn, eo)
Hút mỡ ụ hông (vùng lườn, eo)

Các kỹ thuật hút mỡ hiệu quả giúp loại bỏ mỡ vùng ụ hông

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây