1

Nổi cục cứng đau ở vết mổ thu nhỏ ngực sau 6 tháng, có phải là nhiễm trùng không?

Tôi đã phẫu thuật thu nhỏ ngực cách đây 6 tháng và mọi thứ diễn ra tuyệt vời. Tôi rất hài lòng với kết quả và việc hồi phục diễn ra tốt đẹp. Tuy nhiên, cách đây 2 tuần, tôi thấy dưới ngực phải có một cục cứng nằm trên đường mổ, rất đau. Tôi phải tham gia một hội nghị kinh doanh kéo dài một tuần, vì vậy tôi không đi khám bác sĩ ngay lập tức, khi tôi trở lại, cục u đó có màu xanh đen và có kích thước bằng một viên kẹo cao su. Tôi bị đau kinh khủng. Tôi đã gọi điện cho bác sĩ của mình và đã gặp được cô ấy sáng nay. Bác sĩ rạch nó ra, dẫn lưu dịch và nói rằng nó đầy mủ. Cô ấy đã gửi chất nhầy đi để xét nghiệm. Khi tôi hỏi điều gì có thể gây ra hiện tượng này sau 6 tháng, bác sĩ không có câu trả lời. Tôi tập thể dục thường xuyên và không biết liệu có phải tôi đã gây ra chuỵen này do nâng tạ quá nhiều không, hay chỉ là tình cờ. Các bác sĩ có thông tin gì về nguyên nhân có thể gây ra vấn đề này không và liệu nó nghiêm trọng hay không? Hiện toàn bộ bầu vú của tôi có cảm giác đau nhức.

8 Bác sĩ đã trả lời

Hầu hết các trường hợp nhiễm trùng sau phẫu thuật thu nhỏ ngực đều xảy ra trong giai đoạn ngay sau phẫu thuật

Nghe giống như u hạt chỉ khâu

Có thể là phản ứng với chỉ khâu hoặc u hạt

Áp xe 6 tháng sau khi làm thu nhỏ ngực

Nhiễm trùng xuất hiện muộn sau khi phẫu thuật thu nhỏ ngực

Nhiễm trùng và nổi cục mới sau khi thu nhỏ ngực

Nhiễm trùng sau khi thu nhỏ ngực

Nhiễm trùng muộn sau khi làm thu nhỏ ngực lớn

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

20 ngày kể từ khi làm thu gọn ngực, bắt đầu mát-xa sẹo lúc này có sớm quá không và khi nào thì mới hết sưng để thấy kết quả cuối cùng?

  • 20 ngày kể từ khi làm thu gọn ngực, bắt đầu mát-xa sẹo lúc này có sớm quá không và khi nào thì mới hết sưng để thấy kết quả cuối cùng?

Tôi có 3 câu hỏi! Tôi đã phẫu thuật được 20 ngày (Thu nhỏ ngực), tôi tự hỏi liệu có quá sớm để bắt đầu xoa bóp vết sẹo của mình bằng kem không? Câu hỏi thứ hai của tôi là bao lâu thì hết sưng? Và câu hỏi thứ ba của tôi là liệu có cơ hội nào để vú của tôi giảm kích thước hơn nữa không? Xin lỗi vì hỏi hơi nhiều! Rất cám ơn các bác sĩ.

  •  2 năm trước
  •  7 trả lời
  •  532 lượt xem

Tại sao các bác sĩ không cung cấp dịch vụ thu nhỏ ngực từ cúp D xuống cúp B?

Tôi có ngực cup "D" và muốn trở thành ngực cup "B". Tại sao hầu hết các bác sĩ không cung cấp dịch vụ thu nhỏ vú này?

  •  2 năm trước
  •  12 trả lời
  •  622 lượt xem

Ngực có cục cứng sau phẫu thuật thu nhỏ ngực?

Tôi đã phẫu thuật thu nhỏ ngực và ca phẫu thuật này để lại một cục u lớn hoặc một khối cứng dưới da ở cực trên của bầu vú. Tôi được cho biết đó là mỡ ngực - không có gì phải lo lắng. Tôi nghĩ nó có thể sẽ tự mềm ra, nhưng đến nay điều đó vẫn chưa xảy ra. Tôi có một buổi hẹn tái khám sắp tới. Chuyện gì thế này, có ai từng trải qua vấn đề này chưa và liệu tôi có phải sống chung với nó mãi không? Đôi khi nó đau nhức và tôi luôn có thể cảm nhận được sự hiện diện của nó. Tôi lo lắng mình sẽ bị đau khi chụp X-quang tuyến vú trong tương lai. Tôi nên hỏi bác sĩ phẫu thuật của mình điều gì trong cuộc hẹn tiếp theo?

  •  2 năm trước
  •  2 trả lời
  •  475 lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây