1

Kem Dưỡng Ẩm Mùa Đông Cho Bé

Làn da của trẻ nhỏ vô cùng mỏng manh, yếu ớt nên rất dễ bị tổn thương, đặc biệt là vào mùa đông.
Kem Dưỡng Ẩm Mùa Đông Cho Bé Kem Dưỡng Ẩm Mùa Đông Cho Bé

Nội dung chính của bài viết

  • Để da bé không bị khô nẻ, đau rát vào mùa đông, việc cần làm đầu tiên là chọn kem dưỡng ẩm phù hợp cho da bé.
  • Ngoài việc bôi kem dưỡng ẩm, cần phải giữ gìn da bé qua việc vệ sinh ăn mặc.
  • Không tắm cho bé quá nhiều và quá lâu. Cần chọn loại áo với chất vải phù hợp để tránh gây kích ứng da.

Trong đó, mùa đông được coi như một “sát thủ” khiến da bé khô nẻ. Vậy, chúng ta phải làm gì để “tiêu diệt” mối hiểm họa cho làn da mịn màng của bé đây?

Chọn kem dưỡng ẩm phù hợp cho bé vào mùa đông

Đây cũng là phương án các mẹ cần phải nghĩ đến đầu tiên. Trên thị trường hiện nay, mọc ra “nhan nhản” những loại kem dưỡng ẩm. Tuy nhiên, không phải loại kem dưỡng ẩm nào cũng tốt và phù hợp với làn da nhạy cảm của bé đâu nhé. Kem dưỡng ẩm Atopam là một gợi ý thông minh cho các mẹ đấy!

Atopam là sản phẩm kem dưỡng ẩm đã được sử dụng rộng rãi tại Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản và Đài Loan và nhiều nước Châu Âu . Với tính chất dưỡng ẩm đặc biệt sẽ khiến làn da bé trở nên mềm mịn và hết đỏ ngay từ lần bôi đầu tiên. Kem dưỡng ẩm Atopam phù hợp với mọi loại da, đặc biệt cho da nhạy cảm, dị ứng với các loại kem dưỡng ẩm khác….

Chị Thu Phương (Hà Đông) cho biết: “Mình có hai nhóc rồi, cô chị là Bông, còn cậu em là Mít. Cả hai bé đều được “di truyền” làn da khô giống mẹ. Mỗi khi mùa đông đến, mình lại khổ sở vì da các bé mọc những nốt chàm, tróc da, ngứa ngáy, sưng tấy, đau rát. Mình có tìm hiểu và mua một số loại kem dưỡng ẩm về bôi cho các cháu. Nhưng có loại thì các cháu bị kích ứng, ửng đỏ và ngứa ngáy thêm, có loại khác thì bôi một hai lần đầu cũng có thuyên giảm, nhưng những lần sau lại đâu đóng đấy. Từ khi được biết đến kem dưỡng ẩm Atopam qua giới thiệu của bác sĩ uy tín của Viện da liễu, mình đã không còn lo lắng về vấn đề đó nữa. Bôi vào thấy hiệu quả luôn. Thậm chí, kem dưỡng ẩm Atopam cũng chữa khỏi dứt điểm cho bệnh khô da của mẹ các cháu nữa cơ”.

Chị Mai Hà (Hoàng Mai) cũng chia sẻ: “Đầu tiên mình mua kem dưỡng ẩm Atopam về cho con, sau rồi mẹ còn dùng nhiều hơn cả con. Mình hay bôi vào ban đêm, thấy da mềm mịn và có sức sống hẳn lên. Sau một đêm, sáng hôm sau sờ vào da thấy mượt và mát hẳn lên. Kem dưỡng ẩm Atopam chống lão hóa da tốt lắm!

Chăm sóc giữ gìn thường xuyên trong mùa đông

Tuy nhiên, không phải cứ bôi kem dưỡng ẩm, rồi chúng ta để mặc cho làn da “phơi gió phơi sương” thì vẫn mềm mịn và hiệu quả như thường. Bên cạnh việc bôi kem dưỡng ẩm, để làn da hạn chế khô nẻ vào mùa đông, chúng ta phải biết cách giữ gìn qua việc vệ sinh, ăn mặc,... Đối với trẻ nhỏ, không nhất thiết phải tắm cho bé hàng ngày. Tắm cho bé 2-3 lần/tuần là tốt nhất. Khi tắm cũng không nên tắm quá lâu, nước quá nóng. Ngoài ra, trong trang phục mùa đông, áo len có thể gây kích ứng da và khiến da xấu đi. Vì vậy, các mẹ nên cho bé mặc một lớp áo bằng vải tự nhiên ở bên trong rồi hãy mặc những áo len và áo khoác bên ngoài. Mỗi khi ra ngoài phải luôn đội mũ cho bé, đừng để da bé bị lạnh, cha mẹ nhé!

(*): "Kết quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người"

Tham khảo: Lợi ích của exosome trong chăm sóc da và điều trị vấn đề về da

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm

Nếu bạn đã từng nghe tên Atopalm, thì không có gì nghi ngờ nếu bạn cũng đc nghe nói về Multi-Lamellar Emulsion của Atopalm, được gọi tắt là MLE (nhũ tương đa lá).

Các chất dưỡng ẩm tự nhiên gây dị ứng trong kem dưỡng ẩm
Các chất dưỡng ẩm tự nhiên gây dị ứng trong kem dưỡng ẩm

Nhiều người muốn sử dụng các chất dưỡng ẩm từ thiên nhiên, tránh xa những hợp chất hóa học tổng hợp. Tuy nhiên chưa hẳn các kem dưỡng ẩm chứa các chất dưỡng ẩm tự nhiên đã phù hợp với bạn. Vậy, những chất dưỡng ẩm tự nhiên nào có thể gây dị ứng cho làn da nhạy cảm của bạn?

Các loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất trong kem dưỡng ẩm
Các loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất trong kem dưỡng ẩm

Bạn đã bao giờ nói không với sản phẩm chăm sóc da nói chung hoặc kem dưỡng ẩm nói riêng đơn giản bởi vì nó chứa các loại dầu tự nhiên?

Chất giữ ẩm glycerin trong kem dưỡng ẩm
Chất giữ ẩm glycerin trong kem dưỡng ẩm

Chất giữ ẩm glycerin là một trong những thành phần trong các sản phẩm chăm sóc da phổ biến nhất hiện nay. Đặc biệt là kem dưỡng ẩm.

Tìm hiểu về các loại kem dưỡng ẩm ban đêm tốt nhất
Tìm hiểu về các loại kem dưỡng ẩm ban đêm tốt nhất

Bạn tự hỏi về các loại kem đêm và loại kem dưỡng ẩm ban đêm tốt nhất cho bạn sẽ như thế nào? Thông thường mọi người cho rằng không có sự khác biệt thực sự giữa các loại kem dưỡng ẩm ban đêm và kem dưỡng ban ngày.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Tìm sản phẩm dưỡng ẩm cho da
  •  3 năm trước
  •  0 trả lời
  •  613 lượt xem

Em đang muốn tìm một sản phẩm để dưỡng ẩm mà không biết nên mua loại nào, da em là da mụn giống y sì như trong ảnh luôn. Bác sĩ có thể đề xuất giúp em những sản phẩm dưỡng ẩm mà giá học sinh một chút được không, em cảm ơn nhiều lắm ạ

Video có thể bạn quan tâm
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam 08:46
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam
? Hồi sinh làn da lão hóa, nếp nhăn, chảy xệ? Da tươi sáng, mịn màng như tuổi đôi mươi? Hiệu quả ngay sau 3 lần? Inbox ngay nhận...
 4 năm trước
 2207 Lượt xem
Bạn hiểu gì về nếp nhăn? Bạn hiểu gì về nếp nhăn? 05:11
Bạn hiểu gì về nếp nhăn?
Tại sao tôi dùng rất nhiều các loại kem chống nhăn mà mắt tôi vẫn nhăn thế?
 5 năm trước
 1689 Lượt xem
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da 03:31
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da
Theo dõi quy trình thực hiện công nghệ Hifu và ngắm nhìn kết quả
 5 năm trước
 1511 Lượt xem
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE 05:28
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE
Hiệu quả THẤY RÕ chỉ sau buổi đầu tiên!>> Theo dõi quá trình thực hiện của khách hàng ngay dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ này!---------------Tình...
 4 năm trước
 1462 Lượt xem
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu 03:11
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu
Tìm hiểu về công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa
 5 năm trước
 1436 Lượt xem
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid 04:51
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid
Vấn nạn về corrticoid ở Việt Nam có lẽ nhiều nhất trên thế giới.
 5 năm trước
 1410 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây