1

Hút mỡ bụng có an toàn sau khi đã chữa thoát vị nhiều lần?

Tôi đã chữa thoát vị rốn 3 lần, một lần sau khi sinh, một lần sau cắt túi mật và một lần sau cắt ruột thừa. Tôi đã đi xin tư vấn vài lần và nhiều bác sĩ nói an toàn, một số khác lại nói là quá rủi ro. Tôi chỉ tới gặp những bác sĩ có chứng nhận và uy tín nhất ở chỗ tôi thôi. Liệu các ca chữa thoát vị rốn và mô sẹo/tình trạng sẹo dính có làm tăng rủi ro khi làm phẫu thuật hút mỡ cho tôi? Năm nay tôi 40 tuổi, nữ, cao 1m73 với cân nặng lý tưởng 54 kg, bụng bị lồi. Xin các bác sĩ cho lời khuyên.

5 Bác sĩ đã trả lời

Hút mỡ bụng sau khi chữa thoát vị vài lần là điều không được khuyên thực hiện

Hút mỡ và thoát vị

Vấn đề về an toàn khi hút mỡ sau khi chữa thoát vị

Thoát vị bụng hoặc rốn và các rủi ro khi hút mỡ

Độ an toàn của hút mỡ bụng sau nhiều lần chữa thoát vị rốn

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi nên làm tạo hình thành bụng không toàn phần hay hút mỡ?

  • Tôi nên làm tạo hình thành bụng không toàn phần hay hút mỡ?

Gần đây tôi đã tham khảo một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và được bảo là hút mỡ sẽ loại bỏ mỡ và kết quả sẽ rất tôn dáng, nhưng không hoàn toàn làm phẳng vùng bụng và có thể để lại chút da thừa. Còn tạo hình thành bụng không toàn phần chắc chắn sẽ làm phẳng và thắt chặt cơ bụng dưới của tôi. Nỗi lo lớn nhất của tôi là hồi phục từ thủ thuật này, đặc biệt là cơn đau và việc bị hạn chế hoạt động. Xin hãy cho tôi lời khuyên nên làm gì. Kinh nghiệm hồi phục của bệnh nhân mà các bác sĩ từng phẫu thuật như thế nào?

  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  558 lượt xem

Sưng nề toàn bộ cơ thể có bình thường sau hút ngấn mỡ lưng, mỡ bụng trên/dưới và hút mỡ ụ hông không?

Tôi tỉnh lại và cảm thấy sưng to ngay sau khi làm phẫu thuật. Trông như thể tôi tăng tận 7kg hoặc hơn, chẳng thấy có thay đổi gì, cái gì cũng to hơn trước. Năm ngày sau, tôi vẫn bị sưng ở hai chân, tôi kê cao chân mỗi khi có thể. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của tôi đã tiêm 6 túi dịch. Chuyện này có bình thường không?

  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  655 lượt xem

So sánh hút mỡ bụng và tạo hình thành bụng?

Tôi đã có 3 con và cần chỉnh sửa một chút ở vùng bụng. Nhưng tôi không biết là mình nên lựa chọn hút mỡ bụng hay phẫu thuật tạo hình thành bụng hay là thực hiện cả hai để có được dáng vẻ như hồi trước khi sinh con?

  •  7 năm trước
  •  48 trả lời
  •  5438 lượt xem

Sau khi hút mỡ bằng laser Smartlipo phải quấn băng ép, nịt bụng trong bao lâu?

Tôi đã thực hiện hút mỡ Smartlipo cách đây một tuần, mọi thứ thật tuyệt vời và đang hồi phục khá ổn, nhưng hơi khó chịu vì phải quấn băng ép. Tôi sẽ phải quấn trong bao lâu?

  •  6 năm trước
  •  13 trả lời
  •  2696 lượt xem

Hút mỡ bằng laser hay phẫu thuật tạo hình bụng phù hợp với tôi. Tôi cao 1m8 và nặng 91kg.

Trước kia khi tôi nặng 95kg, tôi đến phòng gym tập luyện hàng ngày và từ khi bị chấn thương khi làm việc tôi lại bị tăng thêm vài cân nhưng cũng chỉ dao động từ 78 đến 83kg, thấp nhất là 72kg.

  •  6 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1339 lượt xem
Tin liên quan
So sánh tạo hình thành bụng và hút mỡ: quy trình nào phù hợp với bạn?
So sánh tạo hình thành bụng và hút mỡ: quy trình nào phù hợp với bạn?

Rất nhiều người muốn sở hữu một thành bụng phẳng mịn trẻ trung, nhưng ít ai có thể hiểu được cần gì để đạt được điều đó. Điều này có thể giải thích tại sao các bài tập crunch vẫn phổ biến đến mức vậy.

Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay
Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay

Tìm hiểu chung về hút mỡ truyền thống, hút mỡ trợ lực rung, hút mỡ bằng siêu âm, hút mỡ bằng laser. Những quá trình này thực hiện như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu

Hút mỡ bụng: những điều cần biết
Hút mỡ bụng: những điều cần biết

Hút mỡ bụng là một trong những phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện nhiều nhất.

Hút mỡ toàn diện (Lipo 360) là gì?
Hút mỡ toàn diện (Lipo 360) là gì?

Hút mỡ toàn diện, hay hút mỡ 360 – 360 Lipo, được cho là bước tiến mới của kỹ thuật hút mỡ. Trong đó các vùng cơ thể được điều trị “360 độ” thay vì tách riêng và những người áp dụng phương pháp này tin rằng nó sẽ đem lại kết quả vượt trội hơn so với hút mỡ thông thường.

Hút mỡ bụng, hông eo, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín
Hút mỡ bụng, hông eo, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín

Đăng ký hút mỡ qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội, TP.HCM

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây