1

Chữa bụng phình với tạo hình thành bụng mini?

Tôi đã có hai con và bụng tôi bị phình. Vài tháng nay tôi tập gập bụng, nhưng bụng vẫn không nhỏ lại. Sáng dậy chưa ăn gì thì bụng không to lắm, nhưng ăn vào là nó lồi ra. Con gái nhỏ của tôi có thể kéo bụng tôi trong lúc mút ngón tay. Tôi có ý định làm tạo hình thành bụng mini nhưng chỉ khi là biện pháp cuối cùng. Nhưng mà, tạo hình thành bụng mini sẽ có tác dụng chứ?

2 Bác sĩ đã trả lời

Tạo hình thành bụng mini so với tạo hình thành bụng toàn phần

Chọn thủ thuật phù hợp

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thời điểm nào thì cần phẫu thuật tạo hình thành bụng để chữa xổ bụng?

Sau lần mổ đẻ cuối, bụng tôi luôn nhô ra như kiểu mang bầu ba tháng. Hóa ra là tôi bị rách cơ bụng ở phía trên rốn kéo dài đến vết mổ đẻ. Cảm giác rất khó chịu, thỉnh thoảng thấy đau tức bên trong. Có vẻ như tôi còn bị thoát vị lỗ rốn nữa. Vậy thời điểm nào là thích hợp cho tôi phẫu thuật tạo hình thành bụng để chỉnh sửa những vấn đề trên?

  •  3 năm trước
  •  9 trả lời
  •  786 lượt xem

Vẫn sưng nề sau 10 tuần chữa thoát vị và xổ cơ bụng, liệu có bình thường?

Tôi bị xổ cơ bụng, thoát vị lỗ rốn và thoát vị vùng bụng. Một tuần sau phẫu thuật, tôi đi tái khám và bác sĩ phẫu thuật tổng quát nói rằng thành bụng của tôi bị yếu và giãn do mang thai, nhưng bác sĩ đã thắt chặt mọi thứ và chữa các chỗ thoát vị, trong một tháng là tôi sẽ thấy hài lòng với kết quả sau khi hết sưng nề. Đã 10 tuần sau phẫu thuật nhưng bụng phía trên bên trái vẫn còn sưng, còn bụng dưới bên phải trông không bằng phẳng. Tôi đã tuân thủ chặt chẽ mọi chỉ dẫn, không mang vác nâng đồ nặng chút nào! Sưng lâu như thế có bình thường không?

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  652 lượt xem

Tạo hình thành bụng có thể chữa sẹo từ nhiều cuộc phẫu thuật không?

  • Tạo hình thành bụng có thể chữa sẹo từ nhiều cuộc phẫu thuật không?

Chào các bác sĩ. Câu hỏi của tôi hơi phức tạp một chút. Tôi đã có vài cuộc phẫu thuật ở bụng: sinh 3 con/tất cả đều mổ đẻ, 2 cuộc phẫu thuật đại tràng, cắt bỏ tử cung, vv… Bụng tôi (từ rốn trở xuống) là một dải chồng chéo các vết sẹo. Tôi bị đau nhiều ở vùng rốn, người ta bảo là có thể do sẹo dính. Liệu tạo hình thành bụng có thể giúp tôi và loại bỏ hết các vấn đề trên? Nếu không thì các bác sĩ nghĩ tôi nên làm gì? Tôi rất tự ti về cơ thể mình. Cảm ơn đã dành thời gian.

  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  796 lượt xem

Phình cơ bụng trên sau tạo hình thành bụng mini

Tôi đã làm tạo hình thành bụng mini (kèm hút mỡ một chút). Có vẻ như khu vực dưới lỗ rốn thì căng, còn cơ bụng trên thì bị chùng, và nó phình rất nhanh sau khi ăn. Nói cách khác, trước khi phẫu thuật, tôi bị béo ở bụng dưới, giờ tôi bị béo ở bụng trên. Tôi làm phẫu thuật 2 tháng trước và người tôi khá mảnh dẻ. Tôi có cần phải hút mỡ bụng trên lần nữa không hay là có thể đợi cho mỡ quay lại bụng dưới để trông cân xứng như trước?

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  985 lượt xem

Nên chọn tạo hình thành bụng mini hay Thermage để chữa da bụng chảy xệ?

Năm nay tôi 26 tuổi và đã có một con gái 14 tháng tuổi. Tôi đã lấy lại cân nặng trước khi mang thai, nhưng quanh lỗ rốn vẫn còn một ít da thừa. Tôi tham vấn một bác sĩ PTTM và anh ấy gợi ý làm tạo hình thành bụng mini để chữa xổ bụng hoặc liệu pháp Thermage (căng da bằng tần số vô tuyến). Tôi thực sự không muốn làm tạo hình thành bụng mini vì nó quá xâm lấn, nhưng tôi cũng lo là Thermage sẽ không có tác dụng. Xin hãy cho tôi lời khuyên.

  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  597 lượt xem
Tin liên quan
Chữa tách cơ bụng (xổ bụng sau sinh)
Chữa tách cơ bụng (xổ bụng sau sinh)

Cơ bụng bị phân tách sau mang thai làm nhiều phụ nữ bị phình bụng. Phẫu thuật là phương pháp hiệu quả nhất.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Biến thể tạo hình thành bụng mini có dời rốn, hạ thấp rốn

Tạo hình thành bụng mini dời rốn là phương pháp cắt bỏ da thừa, chữa tách cơ vùng bụng dưới có thay đổi vị trí rốn để tạo ra vùng bụng phẳng đẹp.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây