1

9 kiểu tóc dành cho nam giới tóc thưa và hói đầu

Hói đầu khiến nhiều nam giới mất tự tin. Tuy nhiên, việc lựa chọn kiểu đầu phù hợp sẽ giúp cải thiện đáng kể vẻ bề ngoài và sự tự tin. Có rất nhiều kiểu tóc phù hợp với những người có tóc thưa và hói đầu.
9 kiểu tóc dành cho nam giới tóc thưa và hói đầu 9 kiểu tóc dành cho nam giới tóc thưa và hói đầu

Hói đầu ở nam giới

Hói đầu là một vấn đề mà rất nhiều người gặp phải. Mặc dù phụ nữ cũng có thể bị hói đầu nhưng hói đầu chủ yếu xảy ra ở nam giới vì cơ thể nam giới có nồng độ testosterone cao hơn so với phụ nữ mà mức testosterone cao là nguyên nhân chính gây hói đầu.

Nam giới ở bất cứ quốc gia, chủng tộc nào cũng đều có thể bị hói đầu. Theo khảo sát của Hiệp hội Rụng tóc Hoa Kỳ, chứng hói trán hình chữ M, rụng tóc và tóc thưa ở nam giới bắt đầu từ năm 21 tuổi và dần dần tiến triển thành hói đầu. Khi bước sang tuổi 50, hơn 85% nam giới bị hói đầu.

Nguyên nhân gây hói đầu ở nam giới

Hói đầu ở nam giới có thể xảy ra vì nhiều nguyên nhân. Nguyên nhân chính là do testosterone và di truyền.

Nội tiết tố (hormone) nam giới gây rụng tóc là dihydrotestosterone hay còn được gọi là hormone DHT – một loại hormone được tạo ra từ testosterone. Testosterone làm cho cơ thể bộc lộ các đặc điểm thể chất và sinh lý của nam giới nhưng đồng thời cũng có thể gây rụng tóc và hói đầu.

Khi testosterone được chuyển đổi bởi một loại enzyme thành DHT trong mô da đầu, DHT sẽ liên kết với các thụ thể androgen có trong các nang tóc, khiến cho các nang tóc teo lại, giảm khả năng tạo tóc và điều này dần dần dẫn đến tình trạng tóc thưa và hói.

Hormone DHT còn làm cho chu kỳ phát triển của tóc trở nên bất thường, giai đoạn phát triển (giai đoạn nang tóc mọc tóc mới) bị rút ngắn đáng kể trong khi giai đoạn nghỉ ngơi (giai đoạn nang tóc ngừng mọc tóc) lại kéo dài ra. Điều này khiến nang tóc tạo ra tóc ngắn và thưa hơn.

Điều này cuối cùng sẽ làm cho nang tóc ngừng hình thành tóc mới và teo hoàn toàn, dẫn đến tình trạng hói đầu vĩnh viễn và lúc này, giải pháp duy nhất để khôi phục tóc là cấy tóc.

Nhưng tại sao một số người lại không hề bị hói đầu dù có nồng độ testosterone rất cao?

Điều này là do yếu tố di truyền vì thụ thể androgen ở mỗi người hoạt động không giống nhau. Ở những người mà thụ thể không hoạt động tốt, cho dù nồng độ DHT cao hay thấp thì vẫn khó bị rụng tóc và hói đầu do nội tiết tố.

Mặt khác, nếu thụ thể hoạt động tốt, nang tóc sẽ nhạy hơn với hormone DHT và điều này làm tăng nguy cơ hói đầu. Dạng hói này được gọi là hói đầu di truyền hoặc chứng rụng tóc nội tiết tố androgen.

Hói đầu do di truyền

giai doan rung toc
các mức độ hói nam giới

Hói đầu di truyền, rụng tóc di truyền hay rụng tóc nội tiết tố androgen (androgenetic alopecia) là một loại đặc điểm di truyền khiến tóc thưa và dễ rụng hơn bình thường. Rụng tóc di truyền thể xảy ra ở cả phụ nữ và nam giới. Ở nam giới, nguyên nhân chủ yếu là do hormone DHT và hoạt động của thụ thể hormone.

Những người bị hói đầu di truyền thường có cùng một dạng rụng tóc, được gọi là rụng tóc kiểu hói nam (male pattern baldness).

Tình trạng rụng tóc thường bắt đầu từ đường chân tóc. Ở nhiều người, đường chân tóc ở hai bên trán ngày càng lùi dần về sau và tạo thành hình chữ M (hói trán hình chữ M).

Sau đó, tóc bắt đầu rụng vùng đỉnh đầu. Một số người lại bị hói ở đỉnh đầu trước khi hói ở đường chân tóc. Đôi khi, tình trạng rụng tóc, hói đầu chỉ xảy ra ở một trong hai khu vực nhưng đa phần thì cả vùng đường chân tóc và đỉnh đầu đều bị rụng tóc cùng lúc. Theo thời gian, vùng hói sẽ ngày càng mở rộng, cuối cùng chỉ còn lại một ít tóc ở sau gáy và sau tai.

Tình trạng hói đầu khiến nhiều người mất tự tin và muốn thay đổi kiểu tóc để che đi vùng hói hoặc làm cho vùng hói trông bớt hói hơn.

9 kiểu tóc dành cho nam giới tóc thưa và hói đầu

Bài viết này sẽ giới thiệu 9 kiểu tóc dành cho nam giới có tóc thưa hoặc hói đầu. Tùy theo vùng hói cần che mà bạn có thể lựa chọn các kiểu tóc khác nhau.

1. Tóc mái chéo

toc mai cheo

Nếu chọn mái chéo, bạn nên để phần tóc bên trên dài hơn tóc mái và điều quan trọng là phải để tóc mái đủ dài để che đi khu vực tóc thưa hoặc hói ở hai bên đầu. Có thể để tóc mái che toàn bộ trán hoặc chỉ che một phần trán.

Tóc mái chéo là một kiểu tóc rất phù hợp cho những nam giới bị hói trán hình chữ M vì phần tóc mái phía trước giúp che đi vùng hói rất tốt. Tóc mái chéo rất phổ biến và được cả những nam giới không bị hói lựa chọn. 

Kiểu tóc này phù hợp với nam giới ở nhiều độ tuổi. Nếu bạn muốn trông trẻ trung hơn thì có thể đánh rối nhẹ tóc mái. Còn nếu bạn muốn trông trưởng thành hơn và gọn gàng hơn thì nên để tóc mái thẳng bình thường và che đi vùng trán. 

2. Tóc cắt ngắn và tạo kiểu

toc cat ngan tao kieu

Đây cũng là một kiểu tóc phù hợp cho những nam giới bị hói trán hình chữ M, đặc biệt là những người thích để tóc ngắn. Kiểu tóc này có phần tóc phía trước dài hơn một chút so với phần tóc phía sau, phần tóc gần trán được vuốt hơi nhọn và đánh rối hoặc vuốt keo phần tóc trên đỉnh đầu để tóc trông có vẻ dày hơn. Có thể để tóc mái để che phủ nhẹ phần trán và hai bên đầu. Kiểu tóc này sẽ làm cho người khác chú ý hơn đến phần tóc bên trên thay vì để ý vùng hói ở trước trán.

Tóc cắt ngắn và tạo kiểu phù hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người không cần tạo kiểu tóc quá trang trọng. 

3. Tóc uốn xoăn nhẹ

toc uon xoan nhe

Đây là kiểu tóc đang rất thịnh hành hiện nay vì tạo được vẻ tự nhiên, hơn nữa còn giúp tóc trông có vẻ dày và bồng bềnh hơn. Tóc uốn xoăn nhẹ phù hợp cho cả những nam giới bị hói trán vì có thể che đi vùng hói. 

Để làm được kiểu tóc này, bạn cần để phần tóc phía trước trán và tóc bên trên dài một chút. Khi uốn tóc có thể nói thợ làm tóc uốn xoăn hơn bình thường và khi tóc đã vào nếp thì trông sẽ tự nhiên hơn.

Tóc uốn xoăn nhẹ thường được nam giới trẻ tuổi lựa chọn nhưng kiểu tóc này phù hợp cho cả người lớn tuổi vì sẽ giúp khuôn mặt trông trẻ hơn rất nhiều. 

4. Tóc Faux Hawk

toc flau

Kiểu tóc Faux Hawk làm nổi bật đường chân tóc với phần tóc bên trên được vuốt nhọn lên, có thể vuốt ở phần tóc chính giữa hoặc vuốt ngẫu hứng không đều

Kiểu tóc Faux Hawk có phần tóc ngắn ở hai bên đầu, tóc dài ở giữa đầu và được dựng lên. Đây là một kiểu tóc phù hợp với cả những nam giới bị hói đỉnh đầu và hói trán vì phần tóc bên trên trông sẽ có vẻ dày hơn và phần tóc vuốt lên làm cho người khác không còn chú ý đến khu vực hói ở trán.

Nhiều người e ngại để kiểu tóc Faux Hawk do kiểu tóc này để hở trán và sẽ làm lộ ra vùng hói. Tuy nhiên, thợ làm tóc để điều chỉnh để đường chân tóc gọn gàng hơn và có thể uốn xoăn nhẹ để làm cho phần tóc phía trước trông dày hơn. Vì vậy nên dù để lộ trán nhưng tóc trông vẫn rất đẹp.

Kiểu tóc Faux Hawk giúp khuôn mặt sáng sủa và trẻ trung hơn nên thích hợp cho cả nam giới ở tuổi trung niên.

5. Chải ngược tóc ra sau 

chai nguoc toc ra sau

Kiểu tóc này phù hợp cho cả những người bị hói trán chữ M và hói ở đỉnh đầu vì phần tóc chải ngược ra sau sẽ che đi khu vực hói ở đỉnh đầu và làm cho tóc trông có vẻ dài hơn.

Tóc chải ngược ra sau sẽ để lộ trán và làm lộ rõ đường chân tóc nhưng phần tóc phía trước được làm phồng nhẹ nên trông sẽ dày hơn và tạo cảm giác trán hẹp hơn.

Để làm được kiểu tóc này, bạn cần nuôi tóc dài ở gần trán, phần tóc phía sau có thể cắt ngắn hoặc cũng có thể để dài, tùy theo ý thích. Nếu bạn muốn trông trẻ trung hơn thì có thể để tóc dài ở đằng sau còn nếu muốn trông gọn gàng và trưởng thành thì nên cắt ngắn phần tóc đằng sau.

6. Tóc undercut

toc undercut

Đây là một kiểu tóc được rất nhiều nam giới lựa chọn trong thời gian gần đây. Kiểu tóc này không chỉ hợp thời trang mà còn giúp che đi vùng hói ở những nam giới bị hói trán hình chữ M hoặc hói ở đỉnh đầu.

Tóc undercut là kiểu tóc cắt ngắn ở hai bên và phía sau đầu trong khi phần tóc đằng trước và bên trên được để dài hơn. Những người bị hói nên để phần tóc đằng trước dài hẳn để có thể vuốt về phía sau. Kiểu tóc này giúp tóc trông có vẻ dày hơn, che đi vùng hói ở đỉnh đầu và giảm mức độ hói ở đường chân tóc. Tóc undercut phù hợp cho nhiều vấn đề về tóc khác nhau. 

Người lựa chọn tóc undercut chủ yếu là nam giới trẻ tuổi nhưng trên thực tế, kiểu tóc này phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi dịp vì sau khi cắt, bạn có thể tạo được nhiều kiểu tóc khác nhau. Chỉ cần thay đổi một chút là sẽ ra một kiểu tóc mới khác với thường ngày. Tóc undercut thích hợp với những người thích thay đổi kiểu tóc thường xuyên.

7. Tóc búi (man bun)

toc biu

Kiểu tóc này phù hợp cho những nam giới bị hói ở đỉnh đầu. Để làm được kiểu tóc này, bạn cần nuôi tóc thật dài và búi ở đằng sau đầu. Kiểu tóc này giúp che đi vùng hói.

Nam giới mọi lứa tuổi đều có thể thử để tóc búi và kiểu tóc này giúp khuôn mặt trông trẻ trung hơn. Tóc búi cũng phù hợp với nhiều dịp khác nhau, từ trang trọng cho đến thường ngày. Tuy nhiên, tóc quá dài ở nam giới thường khá khó tạo các kiểu tóc khac. 

8. Đầu đinh

dau dinh

Đầu đinh (buzz) là kiểu tóc cắt rất ngắn, gần như cạo trọc nhưng lại phù hợp với những nam giới có đường chân tóc cao hoặc hói trán hình chữ M, thậm chí là cả những người bị hói nặng.

Kiểu tóc này làm cho đường chân tóc phía trước không quá lộ rõ và tạo cảm giác nhiều tóc hơn. Bạn cũng có thể thử phun xăm chân tóc hay xăm tóc giả hoặc vẽ đường chân tóc tạm thời để che đi khu vực bị hói.

Đầu đinh giúp cho khuôn mặt trông sáng sủa, gọn gàng hơn nhưng không thích hợp cho những người muốn trông trẻ trung hơn. Tuy nhiên, kiểu đầu này phù hợp cho mọi dịp, giúp tiết kiệm thời gian vì không cần phải chải chuốt.

9. Cạo trọc

cao troc

Đây là một kiểu đầu dành cho những người bị hói nặng. Nếu bạn cảm thấy không hài lòng với những khu vực hói lớn và đầu chỉ còn lại rất ít tóc, không còn để được kiểu tóc nào đẹp thì có thể thử cạo trọc.

Cạo trọc giúp cho đầu tóc trông gọn gàng hơn nhưng lại có thể khiến cho khuôn mặt bị già nên sẽ không thích hợp cho những người muốn có vẻ ngoài trẻ trung.

Các cách trị hói đầu khác ngoài thay đổi kiểu tóc

Thay đổi kiểu tóc không phải giải pháp để giải quyết tận gốc vấn đề rụng tóc, tóc thưa và hói đầu. Nếu có thể khắc phục tình trạng rụng tóc hay hói đầu thì bạn sẽ có thể để được bất kỳ kiểu tóc nào mà bạn thích. Nếu như tóc mới bắt đầu rụng thì có thể thử các biện pháp giảm rụng tóc, chẳng hạn như hạn chế căng thẳng, gội đầu đúng cách và ăn các loại thực phẩm tốt cho tóc.

Nhưng nếu tóc đã rụng nhiều và bị thưa rõ rệt thì nên đi khám để được tư vấn điều trị. Dưới đây là một số phương pháp thường được bác sĩ khuyến nghị để điều trị rụng tóc, tóc thưa và hói đầu.

Thuốc trị rụng tóc

Sử dụng thuốc trị rụng tóc là phương pháp điều trị rụng tóc và tóc thưa mức độ nhẹ đến vừa. Các loại thuốc giúp khắc phục nguyên nhân gây rụng tóc, giảm thiểu mức độ rụng tóc hoặc thúc đẩy nang tóc tạo ra nhiều tóc hơn. Các loại thuốc trị rụng tóc thường được sử dụng trong những trường hợp nang tóc còn hoạt động trên da đầu. Tuy nhiên, nếu nang tóc đã bị teo đến mức không thể phục hồi và xảy ra hói thì sẽ không thể điều trị bằng thuốc trị rụng tóc được nữa.

Đến nay mới có hai loại thuốc trị rụng tóc được chính thức phê duyệt là Minoxidil và Finasteride.

Minoxidil

Minoxidil là một loại thuốc làm giãn nở mạch máu, giúp làm tăng lượng máu đến các nang tóc, nhờ đó phục hồi nang tóc và giúp nang tóc hoạt động tốt hơn. Minoxidil kích thích nang tóc tạo ra nhiều tóc hơn, sợi tóc khỏe và dày thay vì những sợi tóc yếu và mảnh do teo nang tóc.

Minoxidil có cả dạng viên uống và dạng dung dịch bôi trực tiếp lên da đầu. Minoxidil đường uống có nhiều tác dụng phụ hơn dạng bôi. Khi đi vào cơ thể, thành phần hoạt tính trong Minoxidil có thể làm giãn nở các mạch máu khác và gây ra nhiều tác dụng phụ nguy hiểm. Do đó, bác sĩ có thể sẽ kê thêm các loại thuốc khác để kiểm soát các tác dụng phụ của Minoxidil đường uống. 

Minoxidil dạng bôi được sử dụng phổ biến hơn do có ít tác dụng phụ. Hầu hết người dùng đều thấy hiệu quả sau khi sử dụng thuốc. Bạn có thể dễ dàng mua và tự sử dụng Minoxidil mà không cần có đơn của bác sĩ.

Finasteride

Finasteride là loại thuốc điều trị rụng tóc có dạng viên uống dành cho nam giới. Thuốc này có cơ chế là làm giảm lượng hormone DHT - nguyên nhân gây ra chứng hói đầu và rụng tóc ở nam giới. Finasteride không được phê chuẩn sử dụng để điều trị rụng tóc cho phụ nữ vì nguyên nhân gây rụng tóc ở phụ nữ không phải do hormone DHT. Hơn nữa, Finasteride có thể gây ra những tác dụng phụ nguy hiểm ở phụ nữ.

Finasteride chỉ có dạng viên nén dùng qua đường uống và cũng đi kèm một số tác dụng phụ. Finasteride có thể gây rối loạn chức năng cương dương nhưng tác dụng phụ này sẽ tự hết khi ngừng sử dụng thuốc. 

Cả hai loại thuốc, dù là dạng viên uống hay dạng bôi đều có những tác dụng phụ nguy hiểm. Do đó, phải hỏi ý kiến bác sĩ trước khi bắt đầu sử dụng Finasteride hay Minoxidil. Hơn nữa, loại thuốc sử dụng phải phù hợp với nguyên nhân gây rụng tóc thì mới có hiệu quả vì nguyên nhân gây rụng tóc ở mỗi người là khác nhau. Nếu không phù hợp với nguyên nhân gây rụng tóc thì thuốc sẽ không phát huy tác dụng và thậm chí còn có thể gây ra tác dụng phụ nguy hiểm.

Các phương pháp tiêm

Các phương pháp này điều trị rụng tóc bằng cách nuôi dưỡng nang tóc và phục hồi hoạt động của nang tóc, giúp tóc mọc trở lại dày và khỏe. Giống như thuốc trị rụng tóc, những phương pháp dưới đây cũng được sử dụng để điều trị rụng tóc và tóc thưa mức độ nhẹ đến vừa. Nếu như nang tóc đã bị teo thì cũng không thể điều trị được. 

Có 2 phương pháp trị liệu để điều trị rụng tóc là:

Tiêm huyết tương giàu tiểu cầu (PRP)

Liệu pháp PRP là phương pháp tiêm huyết tương có nồng độ tiểu cầu cao vào nang tóc. Các tiểu cầu này phục hồi nang tóc bị tổn thương do nội tiết tố hoặc các nguyên nhân khác, giúp nang tóc hoạt động bình thường trở lại, nhờ đó thúc đẩy sự mọc tóc và giảm rụng tóc.

Huyết tương giàu tiểu cầu (platelet-rich plasma) là một chế phẩm được lấy từ máu của chính khách hàng nên đảm bảo tính an toàn và hầu như không gây tác dụng phụ.

Tiêm tế bào gốc nang tóc

Đây là phương pháp tiêm tế bào gốc thu được từ chính nang tóc của khách hàng vào da đầu. Tế bào gốc và các chất thu được từ quá trình chiết tách tế bào sẽ kích thích nang tóc hoạt động tốt hơn.

Tế bào gốc sẽ thực hiện các chức năng khác nhau trong mô da đầu. Một số tế bào gốc phục hồi các tế bào nang tóc trong khi một số khác tạo ra mao mạch, giúp vận chuyển máu, oxy và chất dinh dưỡng đến nang tóc. Những điều này giúp cho nang tóc chắc khỏe hơn về lâu dài.

Điều trị bằng laser

Laser kích thích nang tóc bằng bước sóng năng lượng thấp. Phương pháp này giúp cho các mô ở khu vực chiếu laser hoạt động tốt hơn. Năng lượng laser còn kích thích sự hình thành mao mạch, giúp cho nang tóc khỏe mạnh và hoạt động hiệu quả về lâu dài, nhờ đó khôi phục lại mái tóc dày.

Có nhiều phương pháp điều trị rụng tóc bằng laser. Hai công nghệ laser được sử dụng tại Absolute Hair Clinic là LLLT và laser Fotona.

  • LLLT (low-level laser therapy) là laser ánh sáng đỏ mức năng lượng thấp, giúp tăng cường năng lượng ở cấp độ tế bào, nhờ đó làm cho các tế bào hoạt động hiệu quả hơn. 
  • Laser Fotona là một công nghệ laser cường độ thấp kích thích trực tiếp các tế bào. Quá trình điều trị bằng công nghệ laser này phải được thực hiện hoặc có sự giám sát của bác sĩ có chuyên môn và Absolute Hair Clinic là nơi đầu tiên ở Thái Lan đưa công nghệ laser Fotona vào điều trị rụng tóc, hói đầu.

Cấy tóc vĩnh viễn

Cấy tóc vĩnh viễn là giải pháp cho những trường hợp rụng tóc, tóc thưa và hói đầu không thể điều trị bằng các phương pháp khác hoặc vùng hói không còn nang tóc và khách hàng không muốn đội tóc giả.

Trong quá trình cấy tóc, nang tóc được lấy từ vùng chẩm (sau đầu) hoặc sau xương chũm (sau tai) và cấy vào những vùng không còn nang tóc để tạo tóc mới. Sau đó, vùng được cấy nang tóc sẽ mọc tóc bình thường giống như những khu vực khác trên đầu. Tóc sau khi mọc có thể được tạo kiểu và cũng bị rụng rồi mọc lại theo chu kỳ tự nhiên.

Có 2 phương pháp cấy tóc là chiết cụm nang tóc (follicular unit extraction - FUE) và cắt dải nang tóc (follicular unit transplant – FUT).

Chiết cụm nang tóc (FUE)

Cấy tóc FUE là phương pháp chỉ lấy nang tóc từ vùng da đầu có nhiều tóc bằng máy khoan chuyên dụng và sau đó chuyển đến cấy ở những khu vực bị thiếu tóc.

Ưu điểm của phương pháp này là các vết thương rất nhỏ, dễ chăm sóc, mau lành và không để lại sẹo trên đầu. Cấy tóc FUE thích hợp cho những người muốn để kiểu tóc ngắn sau khi cấy tóc. Tuy nhiên, nhược điểm của cấy tóc FUE là khiến phần tóc ở gáy bị mỏng đi.

Cắt dải nang tóc (FUT)

Cấy tóc FUT là phương pháp cắt một phần da đầu mang nang tóc. Sau đó, dải da đầu được tách thành từng phần nhỏ hơn dưới kính hiển vi và cấy vào khu vực bị thưa tóc hoặc hói. Vì dải da đầu được cắt dưới kính hiển vi nên phương pháp FUT đảm bảo độ chính xác, bảo toàn được sự nguyên vẹn của các nang tóc. Do đó, phương pháp FUT cho kết quả tốt hơn so với phương pháp FUE và còn có ưu điểm là không làm cho tóc ở gáy bị mỏng đi.

Tuy nhiên nhược điểm của phương pháp cấy tóc FUT là sẽ để lại sẹo dài sau gáy. Do đó, phương pháp nàny không phù hợp cho những người để tóc ngắn và không muốn bị lộ sẹo sau đầu.

Bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp cấy tóc dựa trên số lượng tóc cần cấy, tình trạng của da đầu và khả năng chi trả của khách hàng vì chi phí của mỗi phương pháp là khác nhau và thay đổi tùy theo số lượng tóc cần cấy. Bác sĩ sẽ cân nhắc những yếu tố này để tư vấn phương pháp mang lại kết quả tốt nhất và có mức giá phù hợp nhất cho từng khách hàng.

Kết luận

Có rất nhiều kiểu tóc dành cho người bị hói đầu. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 9 kiểu tóc nêu trên hoặc các kiểu tóc khác tùy theo sở thích, vị trí bị hói và mức độ hói. Tuy nhiên, thay đổi kiểu tóc chỉ là giải pháp tình thế cho tình trạng tóc thưa và hói. Nếu bạn muốn để được nhiều kiểu tóc đa dạng thì cần phải giải quyết dứt điểm vấn đề rụng tóc, thưa tóc và hói đầu bằng các phương pháp như dùng thuốc, liệu pháp PRP, tiêm tế bào gốc nang tóc, điều trị bằng láer hoặc cấy tóc.

Tham vấn y khoa: Viện cấy tóc Absolute

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Top 5 Kiểu Lông Mày Cho Nam Giới Và Cách Chọn Dáng Lông Mày Phù Hợp Với khuôn mặt
Top 5 Kiểu Lông Mày Cho Nam Giới Và Cách Chọn Dáng Lông Mày Phù Hợp Với khuôn mặt

Chỉnh sửa kiểu lông mày cho nam giới phù hợp cũng rất quan trọng. Làm thế nào để các anh, em biết mình cần thay đổi theo nhiều kiểu dáng khác nhau.

Cấy tóc FUE: Giải Pháp Khắc Phục Hói Đầu, Tóc Thưa Mỏng Không Để Lại Sẹo
Cấy tóc FUE: Giải Pháp Khắc Phục Hói Đầu, Tóc Thưa Mỏng Không Để Lại Sẹo

Cấy tóc FUE là phương pháp lấy các cụm nang tóc từ những khu vực có nhiều tóc và chuyển đến những khu vực thiếu tóc. Khác với cấy tóc FUT, cấy tóc FUE không cần cắt dải da đầu và không cần tách nang tóc dưới kính hiển vi.

Laser Fotona - giải pháp điều trị tóc rụng, tóc thưa mỏng và làm dày tóc một cách tự nhiên
Laser Fotona - giải pháp điều trị tóc rụng, tóc thưa mỏng và làm dày tóc một cách tự nhiên

Công nghệ Laser Fotona trong điều trị rụng tóc, tóc thưa mỏng

Hiểu tầm quan trọng của chân tóc để chấm dứt rụng tóc, tóc thưa mỏng và hói đầu
Hiểu tầm quan trọng của chân tóc để chấm dứt rụng tóc, tóc thưa mỏng và hói đầu

Chân tóc là phần rất quan trọng của mỗi sợi tóc. Bất kỳ vấn đề nào xảy ra với chân tóc và da đầu cũng đều có thể ảnh hưởng đến tình trạng tổng thể của mái tóc

Hormone DHT là gì? Có liên quan gì đến rụng tóc, tóc thưa mỏng và hói đầu?
Hormone DHT là gì? Có liên quan gì đến rụng tóc, tóc thưa mỏng và hói đầu?

Hormone DHT là nguyên nhân chính gây rụng tóc ở nam giới. Có thể điều trị vấn đề này bằng cách ăn uống thực phẩm giàu dinh dưỡng, chăm sóc tốt cho mái tóc và dùng thuốc trị rụng tóc có tác dụng làm giảm lượng DHT để thúc đẩy nang tóc mọc tóc tốt hơn và tóc chắc khỏe hơn

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Có cách nào kích thích mọc râu cho nam giới có khuôn mặt baby không?
  •  5 năm trước
  •  14 trả lời
  •  4126 lượt xem

Tôi 23 tuổi sắp sang tuổi 24. Tôi có khuôn mặt trẻ con baby đến mức không thể chịu được. Trông tôi không giống với độ tuổi của mình, luôn trẻ hơn khoảng 5,6 tuổi. Lúc nào tôi cũng được nhận xét là có khuôn mặt trẻ con, điều này làm tôi rất mệt mỏi. Tôi không thể mọc bất kỳ sợi lông nào trên mặt, hoặc nếu có thì chỉ sau 1 tuần lại láng mịn. Nghĩa là tôi không thể để kiểu ria mép goatee hay thậm chí là một bộ râu mà thực sự khiến tôi cảm thấy tốt hơn. Có cách nào để kích thích mọc râu trên mặt không?

Không mọc râu ở nam giới
  •  5 năm trước
  •  6 trả lời
  •  1955 lượt xem

Tôi là nam giới da trắng và không thể mọc râu trên mặt. Tôi có thể làm gì khác ngoài việc cấy râu hoặc bôi rogaine trên mặt mỗi tối không? Tôi thấy phụ nữ chuyển giới sang nam họ cũng có thể mọc râu được. Tôi có thể mọc một chút ở dưới cằm mình (khoảng 40 sợi) nhưng ngoài vị trí này thì chẳng có vị trí nào có thể mọc. Tôi thực sự rất cần các bạn giúp đỡ. Xin cảm ơn.

Làm cách nào để tóc vốn thưa tự nhiên trở nên dày hơn?
  •  2 năm trước
  •  3 trả lời
  •  664 lượt xem

Tôi là nữ, 22 tuổi, tóc thưa, mỏng tự nhiên – cả về đường kính của sợi tóc và số lượng tóc trên đầu. Nếu tôi không thể cấy tóc do tóc thưa toàn bộ đầu, thì hiện nay có phương pháp gì có sẵn hay đang được nghiên cứu để giúp tôi không?

Năm nay tôi 32 tuổi, vùng cho tóc có mật độ thưa, tôi nên làm gì?
  •  2 năm trước
  •  5 trả lời
  •  572 lượt xem

Chào các bác sĩ, gần đây tôi đã tới gặp một bác sĩ cấy tóc có tiếng để trao đổi về việc làm cấy tóc. Bác sĩ nói là là tóc ở vùng cho tóc của tôi rất tơ và bị teo nhỏ (rất nhiều cụm 1-2 sợi tóc, theo lời bác sĩ) nên tôi không phù hợp làm cấy tóc. Lời khuyên của bác sĩ là chấp nhận hói đầu vì tôi không muốn dùng finasteride và minoxidil, chúng không có tác dụng. Trông tôi như thể vẫn còn nhiều tóc, nhưng bác sĩ nói tóc tôi đang thưa đều khắp đầu. Tại sao tóc ở vùng cho tóc của tôi lại bị teo nhỏ đi? Có phải sợi tóc ở đó vốn dĩ đã mảnh nhỏ từ trước? Vùng thái dương và đỉnh đầu là tệ nhất.

Các bác sĩ đã từng cấy 1000-1500 cụm nang tóc cho bệnh nhân bị hói độ 6 thang Norwood do tóc đằng sau đầu thưa chưa?
  •  2 năm trước
  •  4 trả lời
  •  669 lượt xem

Chào các bác sĩ, đã có bác sĩ nào chỉ cấy 1000-1500 cụm nang tóc cho bệnh nhân bị hói độ 6 chỉ vì tóc ở vùng đằng sau đầu quá thưa không. Nếu có thể, mong các bác sĩ đăng kèm ảnh trước và sau phẫu thuật.

Video có thể bạn quan tâm
KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan 04:36
KẾT QUẢ CẤY TÓC sau 1 năm của ca sĩ Akira Phan
Tóc mọc dày dặn, tự nhiên, form tóc vuông lịch lãm như chưa hề bị H.Ó.I hai bên trán chữ M. Ca sĩ chia sẻ:" Tóc của Aki chắc khỏe, form tóc đẹp dễ tạo...
 3 năm trước
 3721 Lượt xem
Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z 01:43
Quy trình cấy tóc tự thân từ A đến Z
Video mô tả đầy đủ các bước trong 1 phiên cấy tóc Chụp ảnh trước cấy Bác sĩ khám, đánh giá mức độ hói đầu, chất lượng tóc Đo vẽ, thiết kế đường chân...
 1 năm trước
 2679 Lượt xem
Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng 00:55
Cấy tóc tự thân 2540 nang tóc kỹ thuật FUE, kết quả sau 7 tháng
Khách hàng nam hói đầu chữ M.Kỹ thuật cấy tóc tự thân FUE. Số nang tóc: 2540.Kết quả sau 7 tháng tóc mọc dày, đều, đẹp. Viện cấy tóc Absolute...
 1 năm trước
 2525 Lượt xem
Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu 00:31
Cấy tóc tự thân trên 3000 nang tóc trị hói trán, đỉnh đầu
Quy trình phẫu thuật phục hồi tóc: Cấy 3412 nang tóc Uống Finasteride 1mg và minoxidil 5mgKết quả tóc mọc dày và đẹp sau 10 tháng.Viện cấy tóc...
 1 năm trước
 1935 Lượt xem
Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào 02:16
Cấy tóc tự thân cho NỮ GIỚI sẽ như thế nào
Click xem ngay!?Cận cảnh cấy tóc Biohair Transplant cấp độ 3: 1000 nang tóc✦Sử dụng chính nang tóc của khách hàng với tương thích và an toàn tuyệt...
 4 năm trước
 1454 Lượt xem
Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng 02:25
Dr Duy Thành phân tích case cấy tóc 2000 nang: trước và kết quả 6 tháng
Dr Duy Thành phân tích trực tiếp case khách hàng bị hói chữ M.Cùng xem để theo dõi bác sĩ nhé.
 1 năm trước
 1266 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây