1

Kích Thước Dương Vật Có Quan Trọng Không?

Chất lượng của “chuyện ấy” không phụ thuộc vào kích thước dương vật mà là cách bạn sử dụng ra sao.
Kích Thước Dương Vật Có Quan Trọng Không? Kích Thước Dương Vật Có Quan Trọng Không?

Nội dung chính của bài viết:

  • Chất lượng của “chuyện ấy” không phụ thuộc vào kích thước dương vật mà là cách bạn sử dụng ra sao.
  • Dương vật lớn không phải lúc nào cũng tốt vì dương vật lớn hơn kích cỡ trung bình thường có nguy cơ bị chấn thương và nhiễm trùng cao hơn. 
  • Còn dương vật nhỏ sẽ dễ dàng hơn khi xâm nhập, ít nhất bạn sẽ không phải lo lắng nửa kia của mình phải chịu đau đớn.
  • Dù kích thước quá to hay quá nhỏ thì cũng đừng lo mà hãy dành thời gian tìm hiểu và thử những biện pháp để tận dụng tối đa những gì mình có để mang lại trải nghiệm khó quên cho cả hai bên. Vậy  dương vật bao nhiêu cm là tốt? hãy cùng suckhoe123 tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau đây.?

Kích thước dương vật có quan trọng không?

Câu trả lời là không, kích thước dương vật không phải là vấn đề quá to tát, ít nhất là về mặt ham muốn hay chức năng tình dục.

Kích thước dương vật hoàn toàn không phải là yếu tố chính quyết định đến khả năng tạo và cảm nhận khoái cảm trong “chuyện ấy”.

Hơn nữa, không phải ai cũng thích kích thước lớn. Sở thích của mỗi người là khác nhau và có không ít người lại thích kích thước dương vật nhỏ hơn.

Nếu bạn vẫn chưa tin rằng kích thước dương vật không ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất tình dục thì hãy đọc tiếp bài viết dưới đây.

Lớn hơn không phải lúc nào tốt

Kích thước dương vật có quan trọng không
Kích thước dương vật bao nhiêu là tốt

Với nhiều thứ khác, có thể kích thước càng to càng tốt nhưng khi nói đến kích thước dương vật thì điều này chưa hẳn đã đúng.

Dương vật lớn hơn kích cỡ trung bình thường có nguy cơ bị chấn thương và nhiễm trùng cao hơn. Chiều dài quá khổ còn có thể khiến cho một số tư thế quan hệ trở nên đau đớn.

Còn nếu đường kính “cậu bé” quá lớn thì có thể dễ gây tổn thương cho đối phương nếu không cẩn thận, đặc biệt là khi quan hệ tình dục qua đường hậu môn. Khi quan hệ qua đường miệng thì lại dễ đâm quá sâu vào cổ họng và gây cảm giác nôn ọe.

Tất nhiên, có nhiều cách để “chuyện ấy” trở nên dễ dàng, thoải mái hơn với dương vật cỡ lớn nhưng qua đó có thể thấy, việc có dương vật quá lớn so với bình thường là một giới hạn đối với những tư thế mà bạn có thể trải nghiệm và gây ra không ít bất tiện.

>>> Xem thêm: Cách tăng kích thước dương vật

Nhỏ hơn không hẳn là tệ

So với dương vật quá lớn thì dương vật nhỏ sẽ dễ dàng hơn nhiều, ít nhất bạn sẽ không phải lo lắng nửa kia của mình phải chịu đau đớn hay xoay xở tìm những tư thế quan hệ an toàn.

Dương vật nhỏ chắc chắn sẽ phù hợp hơn với quan hệ đường miệng cũng như là quan hệ đường hậu môn.

Nhiều người cho rằng dương vật nhỏ sẽ không thể cho cảm giác giống như dương vật lớn được nhưng trên thực tế, nếu biết cách chọn đúng tư thế thì vẫn hoàn toàn có thể đem lại cảm xúc tuyệt vời cho cả hai người.

Kích thước trung bình là bao nhiêu?

Theo một khảo sát thì hầu hết nam giới – lên đến khoảng 85% đều nghĩ rằng kích thước trung bình của dương vật ở mức cao hơn so với thực tế và luôn tin chắc rằng kích thước của mình nhỏ hơn của người khác.

Dưới đây là những số liệu thực tế mới được thống kê gần đây về kích thước của dương vật:

  • Chiều dài dương vật trung bình là 3.6 inch (9.1cm) khi ở trạng thái bình thường và 5.2 inch (13. 1cm) khi cương cứng.
  • Chu vi dương vật trung bình là 3.66 (9.31 cm) khi ở trạng thái bình thường và 4.59 inch (11.66 cm) khi cương cứng.

Video mô phỏng đặt tấm độn Penuma làm tăng kích thước dương vật

(Nguồn tham khảo: https://suckhoe123.vn/suc-khoe/video-video-mo-phong-dat-tam-don-penuma-lam-tang-kich-th-nam-khoa-penuma-6131.html)

Kích thước và thời gian quan hệ

Trên thực tế, kích thước của dương vật không có liên quan gì đến thời gian quan hệ hay khả năng kiềm chế xuất tinh cả.

Dương vật lớn không đồng nghĩa là có thể “chinh chiến” được lâu hơn so với dương vật nhỏ và tương tự, dương vật nhỏ không phải khi nào cũng “yếu thế” hơn dương vật lớn.

Kích thước và khả năng sinh sản

Kích thước dương vật cũng không liên quan gì đến khả năng sinh sản cả. Do đó, nếu “cậu nhỏ” của bạn có kích thước hơi khiêm tốn thì cũng không cần bận tâm.

Lý do là vì tinh trùng được sản xuất trong tinh hoàn chứ không phải dương vật. Thêm nữa, đã có bằng chứng cho thấy rằng căng thẳng có thể làm giảm chất lượng tinh trùng và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Ngoài ra, căng thẳng còn làm giảm cảm xúc trong “chuyện ấy” và tác động tiêu cực đến sức khỏe tổng thể.

Kích thước và hiệu suất tình dục

Mặc dù không phải là yếu tố quyết định nhưng kích thước có thể ảnh hưởng đến chất lượng của “chuyện ấy”.

Tuy nhiên, dù có kích thước dưới phạm vi trung bình thì cũng đừng lo. Nếu quá bận tâm đến kích thước thì sẽ khiến bạn có tâm lý tự ti, căng thẳng và ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng của cuộc thân mật. Mặc khác, nhiều người cho rằng kích thước lớn là đủ mà không đầu tư vào kỹ năng thì cũng chẳng thể tạo sự thỏa mãn cho đối phương.

Do đó, hãy tìm hiểu những cách tận dụng tối đa những gì bạn có để bù đắp và mang lại cảm xúc tối đa cho cả bạn và đối phương.

Làm sao để tận dụng tối đa những gì bạn có?

Kích thước dương vật đóng vai trò khi quan hệ
điều quan trọng là những gì mà bạn làm được với “vũ khí” của mình.

Như đã nói bên trên, trong “chuyện ấy” thì kích thước không quá quan trọng mà điều quan trọng là những gì mà bạn làm được với “vũ khí” của mình.

Một yếu tố có ảnh hưởng lớn đến chất lượng của cuộc thân mật là sự tự tin. Khi đủ tự tin thì dù kích thước không được tối ưu, bạn vẫn hoàn toàn có thể làm cho nửa kia của mình chìm trong khoái cảm mãnh liệt.

Dưới đây là những cách tận dụng tối đa hóa những gì bạn có và giúp bạn thấy tự tin hơn về bản thân, cho dù có kích cỡ nào đi chăng nữa.

Dương vật lớn

Điều quan trọng khi có dương vật lớn hơn mức trung bình là hãy cẩn thận, đừng quá thô bạo, ít nhất là lúc ban đầu. Tìm hiểu thêm về độn dương vật an toàn

Cần dành nhiều thời gian cho màn dạo đầu để đối phương được kích thích sự hưng phấn tối đa và giúp cho việc thâm nhập được dễ dàng hơn. Ngoài ra, đừng quên bước bôi trơn. Đây là bước vô cùng quan trọng, đặc biệt là khi có kích thước quá khổ, để đảm bảo an toàn trong khi thân mật.

Có thể sử dụng miệng, lưỡi hoặc ngón tay của bạn để kích thích những vùng nhạy cảm của đối phương, tập trung vào những vị trí nhạy cảm cao như núm vú và bộ phận sinh dục, cũng như là một số vị trí ít được khám phá nhưng cũng cho hiệu quả kích thích không kém, ví dụ như vùng trong cánh tay, đùi trong hay vành tai.

Nếu cả hai bạn đã sẵn sàng để chuyển sang bước tiếp theo thì hãy chọn các tư thế cho phép nửa kia của bạn kiểm soát được độ sâu thâm nhập. Có thể bắt đầu với tư thế mà đối phương ở bên trên bạn. Những tư thế này còn cho phép bạn quan sát được toàn bộ và dễ dàng tiếp cận đến những bộ phận khác của đối phương để tạo khoái cảm tối đa.

Đầu tiên, nên bắt đầu với nhịp độ chậm và khi cả hai đã quen dần thì có thể tăng dần tốc độ và phối hợp một cách nhịp nhàng.

Dương vật nhỏ

Nếu “cậu nhỏ” của bạn hơi khiêm tốn về chiều dài thì hãy chọn các tư thế cho phép thâm nhập sâu, ví dụ như tư thế doggy. Có thể tăng độ sâu bằng cách để đối phương hạ thấp đầu và ngực xuống trong khi uốn cong lưng.

Còn nếu “cậu nhỏ” khiêm tốn về đường kính thì hãy chọn các tư thế làm cho “cô bé” của đối phương khít chặt hơn. Có thể lựa chọn bất kỳ tư thế nào và thay vì mở rộng thì hãy để hai chân đối phương khép bớt lại với nhau.

Các tư thế như missionary, thâm nhập từ đằng sau hay nữ ở trên đều là những lựa chọn phù hợp.

Và cũng đừng quên các dạng quan hệ khác ngoài quan hệ đường âm đạo hay hậu môn. Bạn có thể thử quan hệ đường miệng cho màn dạo đầu hay thậm chí là màn chính.

Và trong khi thân mật, hãy sử dụng cả bàn tay hoặc một món đồ chơi tình dục để tăng khả năng đạt cực khoái âm vật hoặc hậu môn.

Nói về cực khoái thì bạn cần biết rằng khả năng đạt được sẽ tăng lên rất nhiều khi kết hợp kích thích bằng tay hoặc bằng miệng hơn là chỉ thâm nhập thông thường.

Việc “lên đỉnh” sẽ dễ dàng hơn nếu chạm được đến điểm G, điểm A hoặc điểm P bằng ngón tay hoặc đồ chơi. Hãy thử một lần xem sao.

Kích thước ở khoảng giữa

Khi có dương vật không quá to và không quá nhỏ thì bạn có thể chọn bất cứ tư thế quan hệ nào. Lựa chọn đa dạng giúp bạn có cơ hội thử nhiều tư thế mới và điều chỉnh các tư thế mà bạn cùng với nửa kia vốn đã quen thuộc.

Chừng nào hai bạn đều đã sẵn sàng thì có thể tăng thêm phần thú vị bằng cách làm “chuyện ấy” ở những nơi khác nhau hoặc khám phá những vị trí kích thích mới.

>>> Tham khảo:  cách đo chiều dài dương vật

Tham vấn y khoa: Nam khoa Penuma

Tổng số điểm của bài viết là: 22 trong 5 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Các Phương Pháp Tăng Kích Thước Dương Vật Có Thực Sự hiệu quả?
Các Phương Pháp Tăng Kích Thước Dương Vật Có Thực Sự hiệu quả?

Đã bao giờ bạn cảm thấy tự ti về kích thước “cậu nhỏ” của mình và nghĩ đến chuyện thử một biện pháp tăng kích thước vẫn thường được quảng cáo trên mạng hay chưa?

Các Cách Đơn Giản Để Tăng Kích Thước Dương Vật
Các Cách Đơn Giản Để Tăng Kích Thước Dương Vật

Các cách tăng kích thước dương vật là gì. Cơ chế hoạt động của các biện pháp tăng kích thước dương vật không cần phẫu thuật, mức độ hiệu quả và giới thiệu một số cách đơn giản, an toàn

Kích Thước Dương Vật Trung Bình Là Bao Nhiêu?
Kích Thước Dương Vật Trung Bình Là Bao Nhiêu?

Kích thước dương vật trung bình là bao nhiêu? Mặc dù rất nhiều nam giới đều có chung một suy nghĩa là dương vật của mình nhỏ hơn người khác nhưng trên thực tế, kích thước của phần lớn nam giới đều nằm trong khoảng chiều dài và chu vi trung bình

Kích Thươc Dương Vật Khi "Mềm" Dài Bao Nhiêu
Kích Thươc Dương Vật Khi "Mềm" Dài Bao Nhiêu

Kích thước dương vật khi mềm dài bao nhiêu? Phần lớn thời gian thì dương vật nam giới ở trạng thái “mềm”, có nghĩa là trạng thái nghỉ bình thường và không cương cứng.

Hướng Dẫn Chăm Sóc Hậu Phẫu Sau Đặt Miếng Độn Penuma Tăng Kích Thước Dương Vật
Hướng Dẫn Chăm Sóc Hậu Phẫu Sau Đặt Miếng Độn Penuma Tăng Kích Thước Dương Vật

Cách chăm sóc sau đặt tấm độn Penuma nâng cấp cậu nhỏ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây