1

XU HƯỚNG MŨI TRUNG HOA - ĐỪNG BẤT CHẤP ĐỂ CHẠY THEO

XU HƯỚNG MŨI TRUNG HOA - ĐỪNG BẤT CHẤP ĐỂ CHẠY THEO

Bên cạnh dáng mũi S line, L line hay dáng mũi Hàn Quốc mà mọi người vẫn thường thấy thì dáng mũi Trung Hoa dạo gần đây cũng tạo ra một làn sóng trong giới làm đẹp. Thậm chí có nhiều người còn đặt tên cho dáng mũi này là “dáng mũi sang chảnh” hay “dáng mũi quý tộc”. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với dáng mũi Trung Hoa đang hót hòn họt này. Xem thêm nâng mũi

✨ Mỗi người sẽ có dáng mặt khác nhau và từ đó sẽ có dáng mũi phù hợp với mỗi người. Nếu cứ chạy theo trào lưu và không quan tâm đến yếu tố "phù hợp" thì đôi khi mọi người lại nhận về nhiều kết quả ê chề thay vì là một chiếc mũi đẹp như ý mình. Bên cạnh đó, dáng mũi Trung Hoa này lại tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm. Đã có nhiều trường hợp thực hiện dáng mũi Trung Hoa, sau đó nhận về chiếc mũi bị lộ sóng mũi, da mũi mỏng, đầu mũi thô, nhọn và hếch lên làm mất cân đối với cả gương mặt. Các trường hợp này sau đó đã phải tốn một khoản chi khá lớn cho việc rút sụn, hạ sóng mũi, sửa lại chiếc mũi lỗi ấy.

⭕️⭕️ Chạy theo xu hướng không hoàn toàn xấu nhưng đối với việc phẫu thuật thẩm mỹ thì mọi người nên đặt yếu tố "phù hợp" lên trên trào lưu. Để biết được dáng mũi cũng như phương pháp nâng mũi nào là phù hợp nhất với mình, mọi người có thể đến trực tiếp TMV Charming để được Bs Khanh kiểm tra, tư vấn và đề ra phương án thích hợp nhé.

🏥 57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TpHCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Liệu đặt túi độn dáng tròn, vỏ nhám theo kỹ thuật Dual Plane có tác dụng nâng ngực chảy xệ lên không? Và nên chọn túi độn có độ nhô vừa phải hay độ nhô cao?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2347

Chào bác sĩ, tôi là người khá năng động, thường xuyên tập luyện. Bác sĩ của tôi đề nghị đặt túi độn 350 đến 400cc đặt ở vị trí một phần dưới cơ một phần dưới tuyến vú (Dual Plane). Theo tính toán của ông ấy, túi độn sẽ giúp nâng ngực chảy xệ lên vì vỏ nhám sẽ giúp kéo phần nửa dưới ngực của tôi lên. Vậy dựa vào hình ảnh và lối sống năng động của tôi như vậy liệu kế hoạch trên có phù hợp không?

Matxa cho túi độn hình giọt nước liệu có đúng không, có gây ảnh hưởng nghiêm trọng gì không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 931

Xin chào, một tháng trước tôi đã nâng ngực đặt túi độn hình giọt nước vỏ nhám. Liệu tôi có thể matxa túi độn để giúp nó nhanh mềm và nhanh hạ xuống không. Tôi cũng sợ chồng sờ vào nó không đúng cách khiến nó bị thay đổi vị trí hoặc lệch đi. Khi nào thì bắt đầu có cảm giác và có thể nắn bóp chúng như ngực bình thường.

Đầu mũi bị đỏ, chảy mủ, có phải nhiễm trùng hay dấu hiệu đùn sụn, lòi sụn?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1639

Đầu mũi tôi bắt đầu bị đỏ như vậy, sau một đêm vết đỏ càng to và bắt đầu chảy mủ. Tôi nghĩ đó là mụn nên cứ để vậy. Đến đêm thứ 2 nó vẫn như cũ, bị chảy mủ ra sau khi tôi rửa mặt. 7 tháng trước tôi đã nâng mũi đặt goretex, khi gửi cho bác sĩ bức ảnh này ông ấy đang đi nghỉ dưỡng nhưng nói rằng tôi bị nhiễm trùng và cần phải loại bỏ sụn nâng mũi. Tôi thực sự rất lo lắng. Có phải nhiễm trùng là phải rút sụn ra không, tôi không hề bị sốt hay đau nhức gì cả.

Tiêm filler có làm da bị trùng, chảy xệ không?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 4978

Tiêm filler có làm da bị trùng, chảy xệ không? Nên làm gì nếu da bị trùng, chảy xệ khi tan hết filler

Chạy bộ sau cấy mỡ mông có làm ảnh hưởng đến kết quả không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 662

Khi nào tôi có thể chạy lại sau khi thực hiện nâng mông kiểu Brazil? Một bác sĩ nói rằng nếu chạy nhiều sau đó có thể không có được cặp mông to hoặc không giữ được kích thước mông như mong muốn? Có đúng như vậy không? Mỗi tuần tôi thường có thói quen chạy 4 ngày, mỗi ngày khoảng 4 – 5km.

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9500
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8863
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8110
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7093
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6107
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5725
Tin liên quan
Hướng dẫn điều trị sẹo mụn trứng cá và da hư tổn
Hướng dẫn điều trị sẹo mụn trứng cá và da hư tổn

Nếu bạn nhìn thấy dấu hiệu mụn trứng cá đang để lại một vết sẹo trên da bạn, bạn không phải cười gượng và chịu đựng nó. Có rất nhiều cách để khắc phục sẹo mụn của bạn và ngăn ngừa những vết sẹo mới.

Mối liên hệ giữa rối loạn cảm xúc theo mùa (SAD) và mụn trứng cá
Mối liên hệ giữa rối loạn cảm xúc theo mùa (SAD) và mụn trứng cá

Rối loạn cảm xúc theo mùa (SAD) là một dạng trầm cảm với triệu chứng mệt mỏi, chán nản vào những thời điểm nhất định, đặc biệt là vào những mùa có ngày ngắn hơn như mùa đông hay mùa thu.

Phương pháp trị mụn trứng cá đúng cách
Phương pháp trị mụn trứng cá đúng cách

Bạn muốn trị mụn nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu? Bài viết này sẽ đưa ra những bước dưỡng da cơ bản dành cho mụn trứng cá thể nhẹ mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng.

Chế độ ăn uống có thực sự ảnh hưởng đến mụn trứng cá?
Chế độ ăn uống có thực sự ảnh hưởng đến mụn trứng cá?

Chắc hẳn bạn đã từng nghe nói rất nhiều rằng ăn nhiều đường sẽ khiến bạn nổi mụn trứng cá hay ăn nhiều chocolate sẽ khiến da tiết nhiều dầu hơn và dễ bị mụn. Vậy có thật là chế độ ăn có thể khiến da nổi mụn không? Bài viết này sẽ giúp bạn có lời giải đáp.

Mãn kinh có ảnh hưởng đến bệnh trứng cá đỏ không?
Mãn kinh có ảnh hưởng đến bệnh trứng cá đỏ không?

Theo một nghiên cứu, phụ nữ tiền mãn kinh, phụ nữ mang thai và những người đang sử dụng các biện pháp tránh thai nội tiết tố có nguy cơ mắc bệnh trứng cá đỏ cao hơn so với phụ nữ sau mãn kinh do yếu tố về nội tiết tố và khả năng sinh sản.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây