1

Vòng 1 nhỏ, lép xẹp hoặc chảy xệ khiến chị em mất tự tin về hình thể, gặp nhiều khó khăn để lựa chọn trang phục vừa ý.

Vòng 1 nhỏ, lép xẹp hoặc chảy xệ khiến chị em mất tự tin về hình thể, gặp nhiều khó khăn để lựa chọn trang phục vừa ý.

Để khắc phục nhược điểm này, nhiều chị em đã tìm đến phương pháp nâng ngực qua đường chân ngực để vòng 1 trở nên căng tròn, đầy đặn, hấp dẫn hơn.

Hiện tại đường chân ngực được xem là đường mổ tối ưu nhất cho các ca nâng cấp vòng 1. Tại vị trí dưới bầu ngực, bác sĩ sẽ tạo một đường rạch mổ có kích thước nhỏ. Thiết bị nội soi được sử dụng để bóc tách toàn bộ khoang ngực, từ đường mổ nâng ngực dưới nếp vú, sau đó đưa túi độn ngực vào bên trong một cách an toàn.

Có 4 lý do để bạn chọn nâng vòng 1 đường chân ngực, đó là:

– Nhanh chóng và an toàn: Khác với nâng ngực đường nách, nâng ngực qua đường chân ngực ở vị trí hở nên bác sĩ dễ dàng hơn trong thao tác đưa túi ngực vào trong cơ thể, giúp quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, an toàn hơn.

– Phẫu thuật qua đường chân ngực là con đường ngắn nhất để bóc tách, tạo khoang, đặt chất liệu; ít gây tổn thương nên thời gian hồi phục cũng nhanh hơn.

– Không ảnh hưởng đến đầu ti, không làm mất cảm giác: Không như phẫu thuật đường quầng ngực, phương pháp này không gây tổn thương mô tuyến vú, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đầu ti và các dây thần kinh cảm giác sau nâng ngực.

– Vị trí da sạch, dễ dàng chăm sóc sau phẫu thuật và không lộ sẹo khi diện áo 2 dây, vết sẹo sẽ được giấu đi bởi độ trễ tự nhiên của ngực.

>>> Inbox cho bác sĩ để được tư vấn thêm về nâng ngực.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Đường mổ hình lưỡi liềm hay hình donut quanh quầng vú hay đường mổ dọc hình kẹo mút khắc phục ngực chảy xệ?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 2582

10 năm trước tôi đã phẫu thuật treo sa trễ kết hợp đặt túi độn bằng kỹ thuật đặt đường mổ hình donut quanh quầng vú, bây giờ tôi muốn thay túi gel silicone và treo sa trễ bằng đường mổ khác. Trong quá tình tham vấn, bác sĩ khuyên tôi nên thực hiện với đường mổ hình lưỡi liềm và đặt túi gel silicon 450 cc. Nhưng sau khi tìm hiểu về kiểu đường mổ này, tôi sợ sẽ không thể đạt được độ nâng mô như mình mong muốn. Ngoài ra, nó còn có nguy cơ gây biến dạng/kéo giãn quầng vú, tôi rất sợ điều này vì theo tôi quầng vú đã bị kéo giãn sau ca phẫu thuật đầu tiên. Tôi không thích vết sẹo dọc giữa vú nhưng sẽ chấp nhận nếu nó mang lại kết quả thực sự như tôi mong đợi.

Đặt túi độn Mentor vỏ nhám dưới cơ có khắc phục được tình trạng vú hình ống mức độ nhẹ không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1619

Tôi đã tư vấn với bác sĩ và được khuyên nên chọn túi độn Mentor 375cc, độ nhô cao, hình tròn, vỏ nhám, đặt túi dưới cơ. Giữa hai bên ngực của tôi có một khoảng cách khá rộng (khoảng 3 ngón tay). Mục tiêu của tôi là khắc phục được phần dưới của bầu vú để có khe ngực rõ hơn. Liệu việc phẫu thuật có giúp ích được không?

Cần làm gì để khắc phục tình trạng chảy xệ quanh cằm và cổ gà tây?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1077

Tôi bị chảy xệ quanh cằm và cổ gà tây, ngoài ra còn có các nếp nhăn hai bên mũi và quanh môi. Tôi không hề hút thuốc. Trước đây, tôi đã tiêm Botox và tiêm filler nhưng đã ngừng trong mấy năm gần đây. Giờ tôi cần làm gì? Tôi sẵn sàng điều trị bằng các phương pháp xâm lấn hơn.

Cách ít xâm lấn nhất để khắc phục tình trạng cổ chảy xệ?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 998

Tôi 60 tuổi và cổ tôi bị chảy xệ do di truyền. Tôi đang muốn tìm một cách ít xâm lấn đề khắc phục vấn đề này. Tôi có thể chọn phương pháp căng da cổ không?

Những nguy cơ nào khiến túi độn hình giọt nước bị xoay hoặc dịch chuyển?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1140

Chào bác sĩ, tôi nên chọn túi độn dáng tròn vì dù nó có xoay như thế nào cũng không sao, hay nên chọn túi hình giọt nước để dáng ngực tự nhiên hơn?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 28056
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15069
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14132
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 11691
Tin liên quan
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

5 bí quyết để có một quy trình hồi phục thoải mái sau khi tạo hình thành bụng
5 bí quyết để có một quy trình hồi phục thoải mái sau khi tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ khôi phục triệt để vùng bụng phẳng mịn, săn chắc. Đây là quy trình thường được các bà mẹ và những người giảm nhiều cân săn đón để một lần nữa có được vòng hai phẳng mịn.

Làm thế nào để có được một quá trình hồi phục tạo hình thành bụng dễ dàng hơn
Làm thế nào để có được một quá trình hồi phục tạo hình thành bụng dễ dàng hơn

Khi già đi, cho dù là có sinh con hay không thì một số phụ nữ cũng sẽ phát triển da và mỡ thừa quanh vùng bụng.

Khắc Phục Tình Trạng Lỗ Mũi Bên To Bên Nhỏ
Khắc Phục Tình Trạng Lỗ Mũi Bên To Bên Nhỏ

Lỗ mũi bên to bên nhỏ là một trong những biến dạng mũi không thể che giấu được, khiến bệnh nhân không chỉ mất đi nét thẩm mỹ trên gương mặt mà còn tác động không nhỏ đến tâm lý của họ.

Tạo hình môi bé: khắc phục vùng kín to dài, thâm nhăn
Tạo hình môi bé: khắc phục vùng kín to dài, thâm nhăn

Cắt môi bé (tạo hình vùng kín - tạo hình môi bé) giúp thu nhỏ môi bé dài chảy xệ thâm nhăn, giảm đau rát khó chịu và tăng sự tự tin cho chị em phụ nữ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây